Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 13: Hắc Ám

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Trên ghế cao phía trên , Nam tử bạch Y , gương mặt đẹp như thiên tiên không dính lấy bụi trần đôi mắt vốn đẹp không thể tả nhưng lại lạnh băng không thấy đáy , chứa sự chết chóc không giới hạn , tay cầm quạt trắng gõ nhẹ lên cánh tay còn lại , khung cảnh này hết sức bình thường nhưng lại hút hồn người khác qua từng cái nhấc tay của hắn ,Cao quý , quỷ mị .

Thẩm Y Y nhìn xuống phía dưới , dưới đây là tứ đại hộ pháp thân cận của nàng , mọi việc dù là Hắc Ám , Tửu Y Lâu , Thanh Y Phường đều do tứ đại hộ pháp này trông coi giúp nàng mọi thứ .

Tứ đại hộ pháp này gồm 3 nam , 1 nữ

3 nam nhân này được nàng Cứu vào 3 năm trước tại chợ đen , nơi đây thứ gì cũng bán , đặt biệt nhất buông bán người được coi là rất bình thường , ở đây họ bán nam , nữ , hài tử , đến cả thiếu phụ có thai cũng bán , số phận của họ đã vào chợ đen nơi này rồi thì xem như là bán đi tính mạng , người mua họ về muốn họ làm cái gì cũng phải chấp thuận , nam thì làm gia đinh , buôn bán sức khoẻ , nữ thì làm nô tì , hay bị mua về làm ấm giường cũng là chuyện rất bình thường , tính mạng của họ bị lấy đi bất cứ lúc nào cũng không có pháp luật ngăn cảng , thời thế giàu có thì là cha ,ông ,nghèo mạt thì cả con kiến cũng không bằng.

Thẩm Y Y vừa đi ngang nơi buôn bán người thì thấy được 3 người bị đánh toàn thân máu nhiễm đỏ tươi , có nơi thịt đã bong tróc pha lẫn với máu rồi nhưng dù vậy 3 người này vẫn không xin tha 1 tiếng , chỉ cắn răng cố chịu , nam tử hán đúng là chứng kiến cảnh này mới thấy được cái gì là quân tử đổ máu không rơi lệ , xung quanh tiếng cười tiếng hét càng ngày càng lớn , càng ngày càng hưng phấn .

Thẩm Y Y đến phía 3 người đang bị đánh đến mê mang ngất xỉu nàng bỏ lại đống tiền mua 3 người này về , cứu chữa đến khi hết họ lại cam tâm tình nguyện theo nàng , nàng rất bất ngờ là cả 3 người này đều là huynh đệ của nhau . Lớn nhất 17 tuổi , 2 người còn lại 16 tuổi , nghe kể sơ qua đại khái nàng biết được Gia tộc cũng khá giả , nhưng không biết gây thù chuốc oán với gia tộc nào sau 1 đêm chỉ còn bọn hắn sống sót nhưng lại thành cái dạng nửa sống nửa chết bị người khác bán vào chợ đen .

Nữ tử còn lại Thẩm Y Y gặp ở phía biên giới giáp với nước Liêu , lúc đó xung quanh hỗn chiến , từ xa đã nghe thấy tiếng đánh nhau , Thẩm Y Y đưng ở trên cây cao quan sát thấy hắc Y nhân bao vây 1 chiếc xe ngựa , xung quanh chồng chất gần 10 thi thể 2 tì nữ vài tên hắc Y nhân còn lại đều là là hộ vệ của người trong xe ngựa .

Khi 1 cánh tay nữ tử nhấc xe ngựa lên , nhìn xung quanh không biết nói gì đó , đám hắc Y nhân đã không còn kiên nhẫn ra tay trước , dĩ nhiên là 1 nữ tử không thể đấu lại 20 mấy tên hắc Y nhân Thẩm Y Y đưng trên cao đánh lén xuống , cứ 1 tên rồi lại 1 tên ngã xuống , bọn hắn vốn chết mà không biết chuyện gì xảy ra , từng cây kim châm phóng ra trên tay Thẩm Y Y đều ghim nơi trí mạng , thoáng chóc đã không còn tên nào sống sót , nàng phi về phía nữ tữ lúc đó nữ tử cũng đã mơ hồ , ngất trên tay nàng , cũng như 3 người trên nữ tử này theo nàng đến bây giờ , lai lịch nàng chắc chắn là không bình thường Thẩm Y Y cũng chẵng muốn hỏi về quá khứ của họ , đã theo nàng thì phải coi như mình là người không có quá khứ , chỉ có tương lai mới sóng vai cùng nàng trên con đường ở phía trước.3 huynh đệ được nàng đặt tên khác theo thứ tự lớn đến nhỏ Phong -Thương-Tiêu

Nữ tử còn lại gọi là Ly.

4 nguời do chính tay Nàng huấn luyện khắc khổ , trở thành cánh tay phải đắc lực của nàng , Tứ đại hộ pháp , tuy vậy nàng cũng không phải nói cho họ biết được thân phận thật của mình , cũng không phải không tin tưởg , chẵng qua chưa phải là lúc .

Trở về hiện tại

Thẩm Y Y nhìn 4 người nói :

-Chủ thượng thứ 2 của các ngươi xuất hiện , nàng và các ngươi sẽ sớm gặp mặt .



Phía dưới gương mặt xinh đẹp của Ly hơi cứng đờ lại , mi run nhẹ ,Nữ chủ nhân trở lại , tim nàng đau thắt .

Phong - Thương -Tiêu bọn hắn cũng ngạc nhiên , Nhưng rất nhanh bình thường trở lại , bọn họ vốn không quên lời Chủ thượng nói : sẽ có 1 người các ngươi gọi là chủ thượng , nàng là chủ thượng thứ 2 của các ngươi .

- Dạ , chủ thượng

Tứ đại hộ pháp đồng thanh

- Báo cho ta tình hình cụ thể tất .

Từng người báo lại cho nàng tình hình cụ thể họ trông coi ví dụ như Phong -Tiêu ở lại Quản Hắc Ám

Ở Tửu Y Lâu là Thương , còn ở Thanh Y Phường là Ly .

Nghe hết thảy từng người báo cho nàng biết , danh thu tháng này ở mọi nơi đều tăng không ít , đặt biệt bây giờ Thanh Y Phường đúng như trong dự kiến của nàng được người ở đây đón nhận nồng nhiệt .

- Được rồi ,đây là mẫu mới của vài bộ trang phục và trang sức , Ly ngươi cầm cho người chuẩn bị .

Nói rồi Thẩm Y Y lấy ra vài mẫu nàng tự tay vẽ cho Ly cầm .

- 3 Ngày sau ta sẽ ghé Tửu Y Lâu .

Đó là câu thông báo của nàng với Thương , Thương cười hớn hở vì mỗi lần Chủ thượng ghé qua thì sẽ đánh 1 khúc đàn , khách chen đông đúc đến không còn chổ . Lại có người sau khi chủ thượng đánh đàn xong cầu chữa bệnh , tiền ngày đó có thể nói lắp đầy túi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook