Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 9: Gặp nhau

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Tất cả mọi người đều hướng mắt ra hướng cửa , 1 thân trường bào đen , đôi mắt lạnh sắt bén không muốn ai đến gần , các khuê nữ ánh mắt si mê hiện rõ không hề che giấu ,từ lúc hắn bước vào không khí im lặng hẵng đi khiến Thẩm Y Y cũng phải ngước nhìn , khi nàng ngước nhìn cũng trùng hợp chạm ánh mắt của hắn ,nàng ngoài chán ghét cũng không có gì nữa rồi quay mặt đi.

Cung lãnh cũng rất ngạc nhiên , ngay từ lúc bước vào hắn đã chú ý đến nàng ,dung mạo có thể nói rất xấu nhưng cái khí chất đó ở đây không ai có.

Đôi mắt lạnh nhạt không để 1 ai trong tầm mắt , tướng ngồi thì muốn không xương thì là không xương ,lười biếng nhưng lại rất hút mắt , hắn đến chỗ mình an vị , lại không hết hiếu kì nhìn nàng thêm mấy lần .

Thẩm Y Y cũng biết hắn nhìn mình lại thấy tức giận không thôi ,đôi mắt lạnh thêm 1 tần nữa .

Hắn nhìn sao không ra ánh mắt nàng chán ghét hắn , nhưng hắn không hiểu , chưa gặp qua nàng lại có đắt tội nàng bao giờ, suy nghĩ của Cung Lãnh bị kéo về khi thái giám lớn tiếng báo ...

-HOÀNG THƯỢNG GIÁ ĐÁO ...

- HOÀNG HẬU NƯƠNG NƯƠNG GIÁ ĐÁO ...

Tất cả mọi người đều quỳ xuống , Thẩm Y Y cũng không muốn mình bị quá mức để ý cũng làm theo.

Hoàng thượng 1 thân long bào, thần thái uy nghiêm , so với Cung lãnh diện mạo không khác là bao , hắn Cung Chấn Hiên cùng Cung Lãnh là 1 mẹ sinh ra hơn Cung Lãnh chỉ có 4 tuổi.Hoàng hậu , giương mặt xinh đẹp , so với những người ở đây chỉ có hơn chứ không có kém , tuổi tác nàng khoảng 20 thôi , nhưng đôi mắt lại toát ra vẻ chán ghét cùng lạnh nhạt , hoàng thượng không để ý mà nắm tay hoàng hậu ngồi xuống long ỷ , đôi mắt toát lên vẻ cưng chiều mà ai cũng thấy .



-Chúng ái khanh bình thân.

Đuợc Cung Chấn Hiên cho phép ,ai cũng an vị vào vị trí của mình ,hắn nhìn hết tất cả mọi người khi nhìn thấy Thẩm Y Y cũng hết sức ngạc nhiên hỏi:

Nàng là con của nhà quan nào , trước giờ ta chưa nhìn thấy .

Thẩm Sơ vội đứng lên tấu

-Bẩm hoàng thượng là nữ nhi của thần

- Thì ta là Nữ nhi của Thẩm khanh , đã lâu trước nghe nói bệnh nặng , nay đã khỏi chưa ?

Thẩm Y Y cũng đứng lên nói :

-Thưa bệ hạ , đã đỡ hơn nhiều rồi ạ ,

Khi nàng đưa tay chấp lại với nhau để lộ chiếc nhẫn cùng với đôi tay mảnh khảnh , hoàng hậu từ lúc nảy đến giờ không mở miệng lại có phản ứng ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook