Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 20

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Đến 4 canh giờ cánh cửa mở ra , Thẩm Y Y với gương mặt mệt mỏi , Cung Lãnh thì gương mặt có chút kì hoặc , 3 người Thái Y còn lại mặt đã sớm trắng bệch có thể thấy trãi qua chuyện gì đó rất kinh khủng , bọn họ cứ len lén nhìn qua Thẩm Y Y rồi lại cuối đầu xuống suy nghĩ gì đó , Cung Chấn Hiên , Liễu Thanh Thanh sớm đã chờ bên ngoài , thấy Thẩm Y Y và cung Lãnh ra ngoài Cung Chấn Hiên hấp tấp chạy đến hỏi tình hình .

- Tạm thời Thái Hậu không có gì đáng ngại , đêm nay vẫn còn nguy hiểm , ta sẽ ở lại xem Thái Hậu , các người về nghỉ ngơi đi , lưu lại nhiều người như vậy cũng không tiện .

Giọng Thẩm Y Y pha lẫn mệt mỏi , đưa tay xoa nhẹ huyệt Thái dương , Cung Lãnh thấy thế có hơi chút nhíu mày .

- Ta Cũng muốn ở lại xem Thái Hậu như thế nào .

Cung Chấn Hiên trong lòng vốn vui mừng nhưng sau khi nghe Thẩm Y Y nói phải chờ hết đêm nay Thái Hậu mới hết nguy hiểm lòng hắn lại lo lắng , Thẩm Y Y nhìn qua Liễu Thanh Thanh thấy sắc mặt Thanh Thanh , Thẩm Y Y biết nàng cũng lo lắng , nhưng Cung Lãnh lại ngăn cảng Cung Chấn Hiên.

- Không được , ta ở lại đây được rồi , hôm sau huynh còn phải Thượng triều , Mẫu Hậu đã có ta canh giữ huynh cứ yên tâm .

Cung Chấn hiên mím môi, hắn vừa muốn dắt tay Liễu Thanh Thanh đi nhưng Liễu Thanh Thanh lại tránh tay hắn nhanh miệng nói.

- Ta cũng muốn ở lại xem Mẫu Hậu như thế nào .

Vốn Cung Chấn Hiên vui mừng vì nàng lo lắng cho Mẫu Hậu nhưng khi nhìn thấy ánh mắt nàng cứ nhìn Thẩm Y Y hắn lại nỗi cơn , không cho nàng nói thêm câu nào , mạnh tay dắt nàng đi , dù Liễu Thanh Thanh có là sat thủ ở thế kỉ 21 nhưng Thân thể này không phải của nàng , vừa yếu lại từ lúc xuyên qua đến giờ không có tập luyện được nhiều , Cung Chấn Hiên lại là sức nam nhân , đừng nhìn hắn là Hoàng Thượng hằng ngày trong thư phòng phê duyệt tấu chương nhưng hắn lại 1 thân võ công , không thua kém gì Cung Lãnh , chuyện này lại rất ót người biết , hắn đây phòng thân nên cũng luyện võ từ nhỏ , chỉ khác đệ đệ là lén luyện mà thôi , không phải lúc nào cũng có người luôn bảo vệ hắn được , càng nghĩ hắn càng tức , Liễu Thanh Thanh nàng dám liếc mắt đưa tình với tên lang bâm chết tiệt đó trước mặt hắn , xem ra tối nay hắn không thể buông tha cho nàng .



Mắt thấy Cung Chấn Hiên và Liễu Thanh Thanh đã không còn bóng dáng , Thẩm Y Y thở dài 1 hơi , nàng thấy sắc mặt của Cung Chấn Hiên không biết là có nên lo lắng cho Thanh Thanh hay không .

Bên trong căn phòng Thẩm Y Y ngồi phía bên Thái Hậu , Cung Lãnh cũng ngồi phía đối diện thấy Thẩm Y Y cho Mẫu Hậu uống gì đó , có hình dạng tròn tròn , hắn không biết cũng không hỏi , hắn thấy Lục Y này rất có nhiều bí mật , Cung Lãnh nhớ lại lúc Thẩm Y Y Phẩu Thuật cho Mẫu Hậu , gương mặt nghiêm túc , lúc đo mồ hôi trên tráng nàng bắt đầu chảy , chỉ nghe tiếng nói lạnh Lùng của nàng .

- Lau mồ hôi cho ta , không thể để chảy rớt vào vết thương , như thế nhiễm trùng .

Lúc đó , 3 Người Thái Y tay chân sớm đã run lẫy bẫy , mặt trắng bệch , hắn chụp lấy khăn tay trên bàn lau cho nàng , dù cách lớp khăn , nhưng hắn có thể cảm nhận được mặt nàng rất mịn , hắn lại không biết ma xui quỷ khiến như thế nào , lại nhìn lên đôi lông mi cong vút của nàng , lại nhìn xuống đôi môi hồng quyến rũ kia , hắn chợt giật mình , cố gắng xua đi những cái suy nghĩ lạ thường .

Trở lại hiện tại , hắn thấy Thẩm Y Y mệt mỏi , có chút hơi kì lạ trong lòng , giọng nói lạnh lạnh với Thẩm Y Y

- Ngươi cứ nghỉ ngơi đi , để ta xem Mẫu Hậu .

- Không được , đêm nay là thời khắc quan trọng , ta không thể lơ là .

Thẩm Y Y từ chối , nàng không muốn công sức nàng đổ ra lại mất , Thái Hậu là người lại cho nàng cảm giác thân thiện nữa , nàng muốn cứu bà .

Cứ vậy 1 đêm trôi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook