Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 18

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Thẩm Y Y đồng ý điều kiện của Cung Lãnh , nhưng khi thấy nét mặt Cung Chấn Hiên nàng biết hắn đag tính toán gì đó nên thêm 1 điều kiện nữa là 1 đạo thánh chỉ trống , lúc đầu Cung Chấn Hiên mặt hơi méo mó nhưng cũng đồng ý .

- Không biết khi nào ta có thể xem bệnh cho Thái Hậu.

Thẩm Y Y hỏi

- Bây giờ đi , mời theo ta .

Cung Lãnh , Cung Chấn Hiên dẫn nàng đi đến tẩm cung của Thái Hậu ,

Trên giường lớn , bà lão tóc đã 2 màu , tóc trắng đã muốn nhiều hơn tóc đen rồi , gương mặt hiền từ phúc hậu , dù có già theo năm tháng nhưng vẫn không giấu được lúc trẻ là 1 đại mỹ nhân nghiên nước nghiên thành , Lý Tuệ Châu , bà là mẹ ruột của Cung Lãnh và Cung Chấn Hiên cũng là người tiên hoàng yêu thương sủng ái nhất .

- Hiên Nhi , Lãnh nhi , 2 con đến đây thăm ta sao không nói ta biết sớm , đây là ...

Giọng nói yếu ớt của Thái Hậu , Bà muốn ngồi dậy để nói chuyện với 2 nhi tử của mình nhưng thấy phía sau có thêm 1 bóng dáng đi đến nhìn như là nữ nhân , mắt bà mờ mờ không nhìn thấy rõ , nhi tử của bà dù mắt bà mờ nhưng vẫn biết chúng đến , nhìn chúng từ nhỏ đến lớn Thái Hậu đã quen rồi .

- Tham Kiến Mẫu Hậu

- Đây là Lục công tử , là Thần Y , Lục công tử đến đây xem bệnh cho Mẫu Hậu .

Cung Lãnh và Cung Chấn Hiên sau khi đỡ bà dậy mỗi người nắm 1 tay Thái Hậu rồi nói cho bà biết , Thái Hậu rất ngạc nhiên khi nghe nói Lục Công tử , bà còn tưởng là nữ tử , mắt bà mờ rồi không tránh được nhìn lầm .



- Tham kiến Thái Hậu .

Lúc này Thẩm Y Y chờ Mẫu Tử họ nói chuyện , giới thiệu với nhau rồi mới bái kiến , bọn Cung Lãnh ngạc nhiên , bọn hắn nàng chỉ chào hỏi qua loa nhưng nàng Bái kiến Mẫu Hậu của bọn họ khác 1 trời 1 vực , đó kèm theo thành kính .

- Làm phiền Lục Thần Y rồi , ta già rồi nếu ngươi chuẩn không ra cũng không sao , haiz...

Thật ra Thái Hậu cũng không hy vọng , bà biết bệnh mình khó chữa , nhiều lần chuẩn bệnh , nhiều lần uống thuốc cũng không khỏi .

- Được , Thái Hậu , làm phiền người đưa tay ta bắt mạch .

Thẩm Y Y bắt mạch cho Thái Hậu , nàng nhíu chân mày , suy đoán không biết đúng hay sai .

- Thái Hậu trước kia có từng ngã trúng đầu hay không .

Thẩm Y Y vừa hỏi thì Cung Chấn Hiên và Cung Lãnh nghi hoặc nhìn nàng , Thái Hậu thì ngạc nhiên , bà nhớ lại là mấy tháng trước bà có ngã 1 lần , từ lần đó bà ngã bệnh đến bây giờ .

- Có , chẵng lẽ Lục Công tử biết ta bệnh gì đúng không ?

- Đúng vậy , nhưng muốn chữa bệnh này rất nguy hiểm , mà người chữa bệnh cho người cũng chỉ có ta mới chữa được , tuy nhiên ta cũng không nắm chắc , trong đầu của Thái Hậu có máu bầm tích tụ , máu bầm chèn ép đến dây thần kinh của mắt nên bây giờ mắt người rất mờ , nếu không sớm chữa thì sẽ dẫn đến mù , thời gian của người bây giờ chỉ còn không quá 1 tháng , mọi người suy nghĩ kỹ có muốn chữa hay không đến Tửu Y Lâu thông báo ta biết , ta sẽ chuẩn bị nhưng ta nói trước là ta không chắc chắn trị được hay không vì cách chữa này rất nguy hiểm .

Thẩm Y Y cáo biệt , bây giờ chỉ có phẫu thuật mới chữa khỏi , nếu ở thế kỉ 21 nàng dĩ nhiên nắm chắc , nhưng ở đây thì khác , dụng cụ , máy không có , thuốc cũng không thể bằng nên việc phẫu thuật ở đây rất khó , Thái Hậu sống được hay không cũng phải xem số của bà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook