Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 17

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Thẩm Y Y bật cười trong lòng , phản ứng của 2 tên này vừa lòng nàng , nàng đây là muốn bọn hắn nghe từng chữ nàng nói trong trạng thái như thế này .

- Giang sơn không thể đi , còn về 1 mạng đổi 1 mạng , mặc dù đây là quá đáng nhưng nếu ngươi muốn có thể lấy mạng ta đổi .

Cung Lãnh từ lúc nàng đến đây bây giờ mới nói , giọng nói của hắn bây giờ đã lạnh hẳn đi , thật ra 1 mạng đổi với mẫu phi của mình hắn không tiếc , chỉ là cách này quá đáng thật , gian sơn này bây giờ có hoàng huynh , hắn tin hoàng huynh có thể quản hết .

- Không được , đệ đệ .

Cung Chấn Hiên nghiêm mặt với Cung Lãnh , dù cho người đời hay nói hoàng thất không có tình thân nhưng hắn và đệ đệ hiểu rõ , bọn hắn không như những người khác , tranh quyền đoạt vị hãm hại lẫn nhau , đệ đệ hắn vốn xứng với ngai vàng này hơn hắn , nhưng đệ đệ 1 mực không muốn , đổ máu dành hết cho hắn ,phò trợ hắn cho đến ngày hôm nay , hắn sao có thể để đệ đệ mình gánh vác hết tất cả , nhưng chưa nói xong thì thấy cánh tay Thẩm Y Y giơ lên ngăn cảng lời hắn , Thẩm Y Y nhìn bọn hắn với ánh mắt hứng thú .

- Ta không nói cần mạng của 2 người đổi .

Bọn hắn lúc đầu ngạc nhiên , nhưng khi nghe nàng nói hết Cung Chấn Hiên nổi giận đùng đùng .

- Lấy mạng Hoàng Hậu đổi đi , ta không có hứng thú với mạng của 2 vị .

- Quá đáng , ngươi nghĩ mình là ai , Ta đường đường là hoàng đế , bệnh của mẫu phi bây giờ không phải chỉ có mình ngươi chữa khỏi , ta không tin , bên ngoài còn rất nhiều Thần Y ở ẩn , ngươi...

Cung Chấn Hiên tức đến không còn kiềm chế , nếu Cung Lãnh không ngăn hắn lại câu cuối cùng của hắn chắc chắn là đuổi Thẩm Y Y đi , Cung Lãnh thì khác , hắn khi nãy thấy , khi Thẩm Y Y nói muốn mạng Hoàng Hậu nhìn về phía Hoàng Huynh rất mong chờ , nhưng khi thấy Hoàng Huynh tức giận , hắn thấy nàng cuối mặt vuốt ly trà trong tay , nhưng bên khoé miệng có kéo nhẹ , hiển nhiên nàng là vừa lòng với thái độ của hoàng Huynh đi , hắn nghi hoặc , nhưng cũng bình tĩnh nhiều hơn .



- Không biết thực ra Lục công tử cần là gì , cứ nói thật , hoàng huynh và ta sẽ đáp ứng .

Thẩm Y Y giật mình , quả nhiên là Cửu Vương Gia , hắn phát hiện mình đùa giỡn bọn hắn từ đầu rồi sao .

- Hảo , Vương Gia đã nói vậy thì ta nói thẳng , Thứ ta muốn là Hổ Phù trong tay ngài .

Thẩm Y Y nói thẳng ý muốn trong lòng , thứ nàng muốn chính là Hổ Phù , phụ thân chỉ là quan văn trong triều , mặc dù chức quan không nhỏ nhưng cũng không phải chức lớn gì , phụ thân vốn có mình nàng là là nữ nhi nhưng nữ nhi không được tham gia vào triều chính đây là quy tắc nhưng nàng thì khác , nàng muốn phụ thân mình dù sao này có gì đi nữa cũng có chổ để phòng thân .

- Ngươi có biết ngươi nói gì không .

Cung Chấn Hiên ngạc nhiên hỏi , hắn cho đây là nghe lầm .

- Được , nhưng điều kiện , ngươi phải đảm nhiệm chức vụ Tướng quân , khi nước nhà gặp chuyện ngươi phải giết giặc , ngươi làm được không .

Cung lãnh nghiêm mặt hỏi , hắn chỉ còn cách này , nếu được có thể giúp mẫu phi hết bệnh , còn có 1 tướng tốt , tuy hắn chưa từng cùng Thẩm Y Y đánh qua , nhưng hắn lại có cảm giác nàng không tầm thường , Cung Chấn Hiên thì không cho là vậy , hắn khi nghe Cung Lãnh đưa ra điều kiện , trong đầu đã nghĩ gì đó cười rất gian rồi.

- Được , ta đồng Ý .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook