Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 11

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Yến tiệc kết thúc , ai nấy đều về phủ của mình .

Đêm, ở hoàng cung 1 bóng đen phóng nhanh như chớp hướng tẩm điện của hoàng hậu , thị vệ canh gác từ ngoài vào trong thật sự rất đông nhưng cũng không cản được bước chân của hắc y nhân ,

Tẩm điện của hoàng hậu

Liễu Thanh Thanh đang tắm , nhưng mắt lại nhắm hưởng thụ để cho thị nữ giúp mình ,chỉ tuỳ ý nhắm mắt ở đó nhưng lại toát ra được sự cao quý , thị nữ phải thầm trặc lưỡi ,da của hoàng hậu đã trắng rồi , lông mi dài , mày liễu gương mặt xinh đẹp (so với Thẩm Y Y thật thì chỉ hơi kém chút)

- Các ngươi ra ngoài đi , để ta được rồi

Suy nghĩ 2 thị nữ kéo lại nhờ vào giọng nói ngọt ngào của Liễu Thanh Thanh kéo lại , các nàng lập tức ra ngoài .cánh cửa khép lại , Liễu Thanh Thanh nhanh chụp lấy Y phục đã chuẩn bị sẵn khoát vào nhanh như chớp ,

- Ra đây , các hạ đêm hôm khuya khoắt vào tẩm điện của hoàng hậu để nhìn trộm ta tắm à .

Giọng nói lạnh băng của Liễu Thanh Thanh vang lên , kèm theo đôi mắt sắc bén đã đông lạnh xuống nhìn ra cánh cửa sổ không xa ở đó , hắc Y nhân mới đầu giật mình sau đó phì cười rồi phóng vào

- Nguyên lai là hoàng hậu đang bận tắm , Haizz... ta thì cạhy xuôi chạy ngược , vừa về phủ chưa được nghĩ ngơi lại phải quay lại tìm ngươi ,bây giờ còn bị quở trách là kẻ háo sắc .

Hắc y nhân này không phải ai khác là Thẩm Y Y .

- Y Y , trời ơi , cậu làm tớ giật mình , cậu cũng không biết tớ mới vừa cắt được cái đuôi ( cái đuôi này dĩ nhiên là hoàng thượng ) , vừa định tắm xong tìm cậu đây .

- Tên hoàng thượng đó sao .

Thẩm Y Y giật mình , nàng đoán chính xác là cái tên hoàng thượng này rất là yêu Thanh Thanh đi

Mặc dù cách gặp nhau của các nàng không sướt mướt như những người khác gặp nhau chứ không phải không ai không kích động , chỉ là các nàng đã biết sẽ gặp lại nhau mà không biết là khi nào thôi .



Liễu Thanh Thanh gật đầu , nàng lúc ban đầu đến đây , thật sự không được sủng ái , truóc đó kí ức của nguyên chủ hoàng toàn là rất bình thường , không có sự ngọt ngào nào của hắn dành cho nàng , chỉ là lúc nàng tỉnh lại , hôm đó biết hắn là hoàng thượng nàng là hoàng hậu thì tức giận không thôi, đêm đến hắn lại mò tới cửa nói là ở lại điện của nàng ( dĩ nhiên là thị tẩm ) nàng tức giận nên đấm vào mặt hắn 1 cái ,thật sự cả ngày hôm sau mặt hắn bị sưng như đầu heo nhưng không hiểu sao hắn từ ngày đó cứ theo nàng mãi

-Thẩm Y Y cười “Hắc hắc ... đi đây với tớ , nói chuyện ở đây không tiện “ nói rồi nàng kéo tay Liễu Thanh Thanh vào không gian của mình , chưa kịp định hình đã nhe tiếng nói gắp gáp từ xa tới . -Cái tên tiểu tử kia , lão tử nhớ ngươi muốt chết .

Bảo Bảo từ xa chạy lại giọng nói có chút kích động .

-Ta cũng nhớ huynh mà ,

Dứt lời 1 cậu bé giống y hệt Bảo Bảo xuất hiện , giống như anh em song sinh chỉ có điều sự khác biệt giữa Bảo Bối là ở giữa trán thì người 1 nốt ruồi đỏ , còn 1 người còn lại thì màu xanh , cái này giống như viên ngọc trên đầu chiếc nhẫn .

- Đi , chúng ta đi tìm nơi nói chuyện , hắc hắc , ta có nhiều thứ muốn cho người xem , Bảo Bảo tự ý kéo Bối Bối đi nhanh để tâm sự , bỏ lại Thẩm Y Y cùng liễu thanh Thanh ngạc nhiên đứng đó không thôi , các nàng thật biết sự tồn tại của Bảo Bối thông qua lời kể của đối phương nhưng không nghĩ 2 đứa nó giống nhau như thế , cuối cùng người lấy lại bình tĩnh trước là Liễu Thanh Thanh trước sự ngạc nhiên của chung quanh nơi này .

-Oaaa... Y Y , cậu thật biết cách hưởng nha , rau xanh cây cối , hồ nước , trời ơi cái gì cũng không thiếu .

Liễu Thanh Thanh nói với sự kích động lẫn ngưỡng mộ nhưng khi quay lại sau lưng thật sự cái cằm của nàng cũng muốn rớt cái này , cái căn biệt thự này không phải kiếp trước Y Y mới xây sao , sao lại ở đây , thấy sự tò mò nghi ngờ của Liễu Thanh Thanh , Thảm Y Y cũng kể đầu đuôi câu chuyện cho nàng nghe thật sự Thanh Thanh cười muốn chết , nàng không nghĩ là Bảo Bảo có thể bá đạo nhứ vậy . Liễu Thanh Thanh cũng kể lại quá trình của mình cùng Phó Từ chiến đấu hoá ra nàng cũng giết được Phó Từ kia hừ ... nếu như có thể nàng muốn tự tay giết hắn , vì nàng mà Thanh Thanh mới như bây giờ ,

-Thanh Thanh ta hiện tại là con của Thẩm gia , còn thật sự là Lục Y , còn có Là chủ bí mật của Thanh Y Phường , và chủ thượng bí mật của Hắc Ám .

Liễu Thanh Thanh trợn mắt há mồm , cái gì Lục Y là Lục Y công tử mọi người hay nói , nàng đã đoán là người này có thể là Y Y bởi vì thức ăn toàn là của thế kỉ 21 , nàng thích ăn ở đó cực nên cái tên kia ngày nào cũng sang đó kêu người mua món ăn ở đó về , lại còn có ý nói với đầu bếp ở đó về làm cho hoàng cung , được thưởng tiền gắp đôi nhưng đối phương lại từ chối , còn Lục Y vừa là chủ bản ở Tửu Y Lâu còn là thần y mà mọi người nói , Thanh Y Phường mới vừa nổi danh gần đây ai ai cũng biết do trang sức và Y phục ở đây hết sức đẹp mắt , cả nam tử lẫn nữ tử đều thích nơi này lão bản ở đây lại không ai biết , Hắc Ám là tổ chức nổi danh được 3 năm nàng chỉ nghe cửu vương gia cùng cái tên kia bàn với nhau nàng không có hứng thú lắm chỉ đại khái biết được tổ chức này quá thần bí , trời ơi đều lại là của Y Y đi , thật sự có cần gỏi vậy không !

- À Thanh Thanh , tớ có truyền lệnh ai ai ở tổ chức cũng biết sẽ có 1 người ngang hàng với tớ , cũng coi là tổ chức có 2 chủ thượng , để nhận biết được thông qua chiếc nhẫn đeo trên tay của cậu và tớ , còn có bọn họ biết hết tất cả chỉ là không biết được tớ là Thẩm Y Y thôi . Bao giờ cậu có thời gian tớ dẫn cậu đi qua đó , bây giờ cậu tháo chiếc nhẫn này ra và cất đi , nó rất dễ chú ý , hôm nay tớ rất sơ suất đi , may mà như thế 2 chúng ta mới gặp nhau .

- Ừm , đã vậy khi nào tớ đi được qua tìm cậu ngay .

Liễu Thanh Thanh vui mừng khôn xiết , có thể nói là suốt 2 năm xuyên qua đây , đây là lần đầu tiên nàg cười thoải mái , thả lỏng mình như thế , bây giờ nàng thật dự hạnh phúc , nếu nói đến đây là do trời định thì các nàng bây giờ thấy hạnh phúc vì không còn bị ràg buộc ở thế giới trước tiếc là không có người thân ở bên cạnh thôi . 2 nàng trò chuyện vui vẻ cùng nhau ăn uống ngủ chung với nhau suốt cả mấy ngày liền ở đó nhưng bên ngoài thì không vui vẻ như vậy . Bởi vì bên ngoài Có 2 cái bóng đen lướt qua lướt lại ở tẩm cung hoàng hậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook