Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 34: Chúng Ta Rõ Ràng Bị Chơi

Thanh ThanhVy

04/11/2019

Biết mình bị đuà Thẩm Y Y nội tâm tức giận , là bắt đầu từ lúc nào Nàng thay đổi như thế , kể từ khi xuyên qua thế giới này, gặp được Cung Lãnh chăng , không , cứ như thế này thì không được , nàng phãi bình tĩnh .

Đến lúc thấy Đông Phương Nặc đến gần , Thẩm Y Y lòng trầm xuống , hắn lại muốn làm gì.

- Mỹ nhân , yên tâm , ta sẽ rất nhẹ nhàn.

Đông Phương Nặc giờ phút này cảm thấy không khí kỳ lạ , chẳng phải mới vừa rồi Thẩm Y Y còn trầm mặt , nguyên bản nghe xong câu hắn vừa nói thì thay đổi trong nháy mắt , hiện tại nàng đang cười , cười một cách quyến rũ , vốn hắn chỉ có tâm đùa giỡn , hiện tại xem như hỏng mất , đôi mắt ấy quyến rũ hắn , đôi môi ấy muốn hắn , còn có gương mặt đó ... hắn đang dần bị mất không chế , tự nhướng người đến ngồi gần Tgaarm Y Y .

Thẩm Y Y trong đôi mắt xẹt qua ý cười , nói nhàng tho thẻ nói với Đông Phương Nặc .

- Giải huyệt cho ta , ta rất khó chịu .

Đôi mắt đasng thương hề hề đó chạm đến tâm hắn , nhè nhẹ rung , tim đập mạnh , hắn thật như ma xui, quỷ khiến nghe theo lời nàng mà giải huyệt.

Thẩm Y Y đáy mắt cười càng tươi hơn, nhanh nhẹn đôi tay cử động đựơc lại nhanh điểm huyệt hắn , nhanh tay hơn rút châm châm vào phía trên ngực hắn , Đông Phương Nặc nguyên bản còn ngơ ngác biểu tình vẫn ở đó , đến khi Thẩm Y Y xong hết thảy hắn mới kịp phản ứng đã quá muộn , Thẩm Y Y cười nhẹ ,nâng cầm hắn ngước lên đối với chính nàng .

- Tuấn Nam như thế này ta không nỡ ra tay , niệm tình ngươi không có sát ý đối với ta nên lần này ta tha , thấy ngươi xuân phong dào dạt xem ra đêm nay không được giải toả không mộng đẹp ta đưa ngươi đi đến nơi này.

Ngay cả nói hắn cũng không nói được , hiện tại chính là bị Thẩm Y Y nàng điểm cả huyệt nói , hắn chỉ trơ mắt nhìn nàng đưa đến Xuân Hoa Viện , cũng là nơi hắn lần đầu gặp nàng .

- Chiếu cố hắn cho tốt , 2 nữ nhân đi .

- Ân khách quan , ngài có muốn 1 phòng không .

Lúc này đây Thẩm Y Y đã là Nam trang , đi vào nơi này xem như chỉ có nam , nếu nàng là nữ dĩ nhiên không được vào , đây là đã là quy , chổ như thanh lâu sao có thể để nữ tử vào , ví dụ như là sợ những cảnh có thể gây mất khách như đánh ghen , tình tiết khóc thảm thiết rồi .

- Không cần .

Thẩm Y Y rời khỏi Xuân Hoa Viện thẳng một đường đến quân doanh , cao cao trên cây đại thụ nhìn xung quanh , nhấp nhẹ miệng ý cười .

Đêm khuya một màng yên tỉnh , gác đêm xem như cũng chỉ 1 lều 2 người , tuần tra 2 canh thay 1 lần , này xem như cũng cẩn thận , nhưng cũng không khó để Thẩm Y Y hành sự , đến nửa canh giờ sau từ bốn phương tám hướng có nhẹ nhẹ tiếng động không dễ bị người phát hiện .

- Tê , Tê ...

- Tê , Tê ...



- Tê, Tê ...

Thanh âm lạ cùng tiếng “cọ xát “ kéo lê trên mặt đất , nhiều thân uống lượng nhỏ dài hướng Quân Doanh triều đến ,

- A .... có rắn .

- A .... Rắn.

- Bên này cũng có Rắn .

Cứ như vậy thành một đêm náo nhiệt .

Sáng sớm Quân Doanh nghe đã nghe tiếng mặc định như hô tập võ , tập thương , bọn hắn cứ như vậy lại bị tập kích .

- A ...

Có một người ôm chân té xuống .

- A

Lại thêm 1 người ôm bụng té xuống , chung quanh bọn hắn cảnh giác sợ hãi quan sát .

- A ...

Lại có 1 người ôm cổ , cứ như vậy gần hơn 30 người ăn đau .

Đến giờ ăn trưa của bọn hắn .

- Ta đau bụng quá .

- Không ổn ta phải đi mau xí .

- Đau bụng quá .

Hết tổng Quân doanh bị đau bụng .



Đến lúc bọn hắn Tắm .

- Ngứa .

- Ngứa quá .

- Ta cũng rất ngứa .

- mẹ nó lão tử ngứa quá .

Đến bọn hắn trãi qua cứ như vậy kéo dài hơn 5 ngày , bọn hắn rốt cuộc đã không còn chịu nỗi .

- Rõ ràng chúng ta là bị chơi .

- Đúng vậy .

- Lão tử nhịn không nỗi nữa .

Sao lại chịu nỗi được , ban ngày bọn hắn bị đột kích , ăn uống bị tuêu chảy , tắm rửa thì ngứa ngáy , đêm về không được ngủ , bọn hắn phải đuổi rắn .

- Tăng cảnh giác , kiểm tra tất cả những thứ trong Doanh .

Cứ trãi qua thêm vài ngày , tuy bọn hắn có cảnh giác đến mấy cũng như cũ bị như thế , mệt mỏi cả tinh thần , lẫn thể xác , đến lúc ngủ bọn hắn còn phải ở trong trạng thái đề phòng .

Thẩm Y Y thấy kết quả vừa lòng không thôi , đến khi gần kề còn 3 ngày nàng thời gian nên đến Quân doanh cũng đã tới , Thẩm Y Y lại không có hành động , chờ đợi đến ngày cuối cùng .

- A ... kho lượng thực bị cháy .

- Chữa cháy ...

- Nhanh lên chữa cháy a...

Ngọn lửa cháy to , đến khi bọn hắn dập tắt lửa thì đã không còn thứ gì bên trong .

Thẩm Y Y quan sát hết thảy cười cười , này nàng chuyển hết lương thực vào không gian của mình , trong bếp xem như quan sát cũng đủ cho dùng tiết kiệm được 2 ngày đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook