Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 35: Bắt Đầu Huấn Luyện

Thanh ThanhVy

05/11/2019

Ở giữa trưa ngày hôm sau , Thẩm Y Y lại đến Quân Qoanh như theo đúng dự định , tiếng ngựa hí , tiếng gió và thân hình nhỏ nhắn cũng đến trước cửa thành .

- Xin hỏi , vị này là...

Thẩm Y Y nhướng mài , chẵng lẽ còn không rõ , nơi này vốn không phải người bình thường nên đến , vả lại hôm nay đúng theo ngày đường thì Lục Y đến đi , hắn đang nghi ngờ nàng .

Lấy ra ngọc bội trong tay ,2 tên lính canh cửa có vẻ hơi sững sốt , cả 2 liếc nhìn nhau , cũng không cản đường Thẩm Y Y nữa .

- Mời Tướng Quân vào .

1 tên dẫn Thẩm Y Y vào trong doanh , nàng cũng không cần quan sát khấp nơi vì địa hình từng khúc quanh co xem như nàng cũng rõ , bên ngoài tên lính còn lại ngó vào trong xem lẩm nhẩm 1 mình .

- Haizz... có như không , tại sao Vương Gia lại giao chúng ta cho 1 tên trối gà không chặt .

Được đưa vào nơi dành riêng cho nàng , Thẩm Y Y nhìn chung quanh , ngăn nắp gọn gàng ,nhưng cũng tự mình biết được nơi nàng là từng có người ở , mà người đó là Cung Lãnh , nhẹ nhẹ nhíu mài , cảm giác là không được tự nhiên , chung quy vẫn là nàng tâm tư kính đáo , tất cả tiếng lòng cũng không giống vẻ bên ngoài , 1 trương mặt lạnh băng , Tên lính nhìn thấy không cấm nỗi tự lạnh sống lưng , dự định lui về gác cửa lại bị Thẩm Y Y hỏi nên dựng ngược trở lại .

- Ngươi tên gì ?

Giọng nói lạnh nhạt pha lẫn 1 cái gì đó hắn không thể hình dung , có thể 1 chút tựa giống Vương Gia băng Lãnh, nhưng đối với bọn họ thân quen , còn Người trước mắt hắn bị doạ tim nhảy dựng khi giọng nói mang theo sự tiêu vong , đó là hắn ý thức được hiện tại .

- B... Bẩ... Bẩm .... thuộc hạ gọi là Lý .

- Ngươi sợ ta ? .

Thẩm Y Y cũng không phải ngạc nhiên , trước nay tự lúc đầu , bọ hắn , Tổ Chức Hắc Ám cũng là lấy lần đaafu tiên nói chuyện với nàng như thế này , mang theo sợ hãi , dĩ nhiên không phải ai cũng thế , ví dụ như Tứ Đại Hộ Pháp của nàng .

- V... Vâng .

- Đi gọi Đội Trưởng của các ngươi lại đây .

- Nô tài đi ngay .

Hắn cầu còn không được , ở đây có bao nhiêu lãnh a ~ hắn đứng chỉ 1 chút da đầu đã căn cứng , thiên a~ .

- Đến rồi .

Cao tráng thanh niên khoảng 30 tuổi ngồi phía trên hỏi , hắn đang rất muốn biết là ai , người nào lại muốn thống lĩnh bọn hắn trừ Vương Gia , bọn hắn đang phẫn trong lòng , chờ đợi đax muốn mất kiên nhẫn.

-Vâng , đến rồi , người nọ muốn Đội Trưởng đến bên đó .



-Hảo , ta đi .

Nghe Lý trả lời trong giọng nói pha lẫn sợ hãi , hắn trong lòng nghi hoặc , chẵng lẽ mới đến mà người đó đã làm gì Lý trở nên sợ hãi , đáng giận .

Trầm mặt ra ngoài , ở bên trong lại xôn xao .

- Ngươi nói xem hắn như thế nào .

1 tên khác hỏi Lý .

- Đúng đúng ngưoi nói xem , lão tử tò mò .

- Chúng ta đã từng gặp người đó hay chưa .

- Đúng rồi , ngưoi có biết hắn là ai không .

Tiếng xôn xao liên tục từng , từng người hỏi Lý , nhưng hắn vẫn như cũ đứng đó không trả lời , lại nhìn lên Phó Đội , hắn mím môi , gầm nhẹ .

- Im miệng , giờ trưa đã hết , các ngươi đi Ra ngoài .

Bọn hắn uể oải đi ra ngoài , còn lại Lý và Phó Đội , Phó đội lại lấy giấy viết dòng chữ gì đó thả bồ câu đưa thư bay đi .

- Tướng Quân .

Cung Kính mở miệng , Đội Trưởng đến nơi , Thấy Thẩm Y Y xem sổ sách vốn có trên bàn lại sững sốt .

Dáng người nhỏ bé , da trắng hồng , lại ngũ quan đẹp mắt , đây là người dẫn đầu bọn hắn ?.

Thấy Hắn đáng giá ,Song song Thẩm Y Y cũng đáng giá hắn , không tồi , Đội Trưởng có khác , hắn cũng có phần Uy Nghiêm , rốt cuộc thì cũng là Binh chốt của nước thì phần này đáng lẽ phải có .

- Ân , Ngươi tên gì ?.

Thẩm Y Y chỉ ảm đạm hỏi , hắn cũng là sửng sốt khi nghe Thẩm Y Y nói chuyện , giọng nói mang theo vốn có của người Thủ Lĩnh , Lãnh và Huyết .

- Nô tài gọi là Bách.

- Ân , ngươi nói tình hình Quân Doanh cho ta .

Sau đó là Bách báo toàn bộ tình hình Quân doanh Cho Thẩm Y Y , bao gồm cả Chuyện Luoeng Thực lẫn bị Tập kích , Thẩm Y Y cũng vờ nghiêm túc nghe , thần thái cũng là có vẻ ngưng trọng , Bách hắn có Ý là Báo Chuyện này về Cung , nhưng lại bị Thẩm Y Y ngăn cảng , lý do cho hắn là không nên , vì Nàng vừa mới đến , nếu như suy xét thì 1 là Sẽ tình nghi đỗ oan cho nàng , đây cũng xem như là không đúng đi , còn lại làm mất mặt triều đình , dù gì Nàng cũng là người ngoài , mới đến lại có sớ sự xảy ra .

Sau 1 khoá thôi miên , Bách hắn gật đầu đồng ý không báo nhưng còn chuyện lương thực đã cạn , Thẩm Y Y lại cấp cho bọn hắn ý Tưởng lên rừng săn bắn , đốn củi đổi lương Thực , hắn ban đầu e ngại sau cũng đành đáp ứng .



Những ngày sau :

- Mệt chết lão tử .

- Nhanh nhanh về còn ăn cơm trưa .

Bọn hắn chia nhau ra mà làm , nhóm đi mỗi lần 20 người cứ nhóm này về nhóm khác lại đến , thú cũng là săn bắn khó hơn bọn hắn tưởng nên chuyên chú đốn củi nhiều hơn , nhìn hơn trăm bó củi ở trước mặt Thẩm Y Y cũng là muốn cười mà không được, phân phó xuống dưới bọn hắn kiếm nhà để bán nhưng nơi này vốn không phải nơi thiếu củi , Gia đình khá giả lại không có nên bọn hắn hoàn toàn không bán được củi .

Đến 3 ngày sau .

- Hiện giờ củi còn rất nhiều , đi quanh dân thương xót lại mua giúp lại không thể chonchusng ta cầm nỗi nữa , lương thực vốn đã hết sạch ngày hôm qua.

Đang rầu rĩ , Đột nhiên có tin làm bọn hắn như thoát nạn .

- Báo ... Đội Trưởng , có người mua củi của chúng ta , nhưng mà giá bán có hơi khắc .

Người đến báo sắc mặt có chút khó coi.

- Là , là 15 bó củi đổi được 3 cân .

- Haizz... đúng là ép giá , là ai mua.

-không rõ ạ , chỉ biết chuyển đến Đào Lâm Viện, chủ nhân ở đó không ai biết ạ .

Chính là kể sơ qua 1 lần thì chủ nhân Đào Lâm Viện mua củi của bọn hắn , 15 bó đc 3 cân lương thực , làm ăn lâu dài , bọn hắn giờ không cũng không còn cách đành đáp ứng , chỉ là có khúc mắc , chủ nhân nơi đó mua nhiều củi để làm gì , chẵng lẽ hắn là người buôn bán , ví dụ như mở quán ăn chẵng hạn , mặt kệ hắn , ai quản được đến đó , có lương thực là được.

Bách hắn không nghĩ là hắn nghĩ lại đúng như thế , đánh bậy đánh bạ mà lại trúng tùm lum tùm la .

Trong Phòng , Bách cùng đội phó , Đang cầm trên tay thư gửi trả lại , đúng là hồi âm của người nọ, dòng chữ ngắn gọn làm bọn hắn cảm thấy bất đắc dĩ .

“Hảo hảo chiếu cố Hắn “

Ý không như chữ ,bọn hắn biết , đây là đang làm khó bọn hắn , bọn hắn hiện tại vốn không có thời gian để làm những chuyện này a~ .

Trong thư phòng , Cung Chấn Hiên hắc hắc cười .

- Ta xem ngươi ăn cho đủ mệt .

Hắn lại không biết , người hiện tại mệt không phải Thẩm Y Y mà là Những Binh sĩ của Hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook