Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 38: Bảo Hộ Y Phục Nổi

Thanh ThanhVy

18/11/2019

Vui sướng quá mức bọn hắn từng nhóm nhỏ hoang hô vang dội , đất ướt trơn trượt làm cho 1 người ở trong nhóm rớt thẳng xuống nước , ĐÙNG .....

Hoang mang , sợ hãi , còn có xót xa bọn hắn phía trên thể hiện hết trên gương mặt , cảnh này lại 1 lần nữa tái hiện , bọn hắn không biết hằng năm chứng kiến bao nhiêu lần , cứ như thế vui vẻ ở phút cuối lại làm cho bọn hắn chứng kiến lại lần nữa .

- Ưm ... Ọc ... Ọc .

Hắn hoang mang bị uống nước , đôi mắt hiện lên vẻ tuyệt vọng , cứ như vậy lập đi lập lại rất nhiều lần , hắn cơ hồ uống nước no

Bụng .

Phía trên đám đông ngốc lăng toàn bộ , mở to đôi mắt không thể tin mà nhìn .

- Đó .... đó là gì ?.

1 người không nhịn được nuốt nước bọt hỏi nhưng Không 1ai trả lời hắn , bọn hắn làm sao trả lời được , tinh thần bọn hắn đang đóng băng , ai trả lời giúp bọn hắn tại sao tên kia có thể nổi như vậy , nhưng có vẻ uống nước khá nhiều .

Bách phía trên càng ngốc ,phía sau lạnh nhạt truyền đến tai hắn lời nói .

- Còn không mau kéo người , hắn không chết chìm , cũng là bị uống nước no mà chết .

Phản ứng của bọn hắn qua suy đoán của Thẩm Y Y , nhìn đến người sắp chết mà không hoàn hồn , có phải hay không lực chú ý của Áo Bảo Hộ lớn đến nỗi bọn hắn muốn bay luôn cả hồn .

Bách nghe đến hoàn hồn vội nhìn xung quanh , lấy cọc để kéo người , nhưng khoảng cách xa hơn tưởng , Bách đành phải lấy dây thừng nối cọc , nhanh chóng chạy về phía trước kéo người .

Lúc này đây đám đông mới hoàn hồn cũng vội tiếp sức kéo người , do sợ nứt đê vừa xây cộng thêm trơn trợt nên lần kéo người này vất vả .

Lên đến trên bờ tên kia thở hồng học , lượm lại được cái mạng hắn hơn ai hết thở 1 hơi nhẹ nhõm , Thẩm Y Y tiến lên phía trước mà bắt mạch cho hắn .

Đám người thấy Thẩm Y Y bước lên cũng tự nhường đường , thấy được Thiếu niên vương tay nhỏ bắt mạch bọn họ mới đoán , hoá ra là Ngự Y .



Tim đập gia tốc cho thấy hắn chuyện vừa rồi xảy ra rõ ràng còn đang hoảng sợ , xem ra sớm nước đã muốn làm cho hắn cảm mạo lại thêm hoảng sợ tột độ nên kê cho hắn thuốc an thần với bổ là được.

Trở lại bình tĩnh người vừa rớt xuống nước phát hiện mình chưa chết , đầu tiên nhìn kỹ xung quanh thấy được mọi người nhìn hắn , hắn lại tự ngắt mình 1 cái .

- Ui .... đau đau .

- Ta không có chết , ta không chết , a....

Nhảy cẩn người hắn vui sướng mà hô to , ôm chầm lấy nhóm bạn vừa rồi , có ai biết được vừa nãy hắn có bao nhiêu tuyệt vọng , hắn còn mẹ già , phu nhân và nhi tử chờ , có biết bao nhiêu điều muốn nói khi chết , lúc nảy nếu thật không sống được có phải hay không 1 lời trăn trối không thể nói .

- Ngươi , cái tên tiểu tử này , may mắn nhờ vào thứ này .

Tên nam tử trong nhóm chỉ vào ngực hắn , chính xác mà nói là chỏ áo bảo hộ , tên nọ ngây ngốc , nhớ lại vừa nãy hắn xác thực là không có chìm á .

Há to mồm mà thể hiện sự kinh ngạc , Thẩm Y Y nhìn màng này phải đỡ trán , tên này có phải hay không chậm tiêu quá mức , nàng có suy nghĩ trong lòng có phải hay không lúc nãy uống no nước mà chết , Dim Vương hỏi hắn lý do chết hắn lại tưởng mình bị nghẹt thở vì ngạc nước không .

- Này sao có thể , quá thần kì đi .

Hắn ngây ngốc nói , nhớ lại cảnh tưởng vừa nãy chỉ là hắn không giữ được vững người nên uống nước quá nhiều chứ xác thực là hắn không hề chìm , đám đông lại sôi trào bàn tán , ánh mắt kì quái lúc đầu nhìn Áo Bảo Hộ chuyển thành Ao ước , lại đoong ánh mắt chuyển sang Bách .

Bách lúng túng ho khan , nhìn sang Thẩm Y Y .

- Cái này , Tướng Quân , ngài nói xem ta nên làm thế nào .

Nghe từ Tướng Quân đám đông người dân kinh ngạc , là tưởng Thẩm Y Y chỉ là Ngự Y , nào ngờ người nọ lại là Tướng Quân , lại thả ánh mắt cung kính mà nhìn nàng .

Thẩm Y Y lại không sao cả nhìn lại bọn hắn , không cao ngạo khi bọn hắn cung kính , ngược lại nở nụ cười tươi mà sảng khái trả lời.

- Mỗi người 1 cái , đem về nhà đi .



- A... cảm tạ Tướng Quân .

- Đa Tạ tướng Quân.

Ồn ào 1 mãnh , mỗi người trở về nhà , đến về lại Quân trại , Bách vẫn theo sau Thẩm Y Y ,đến trước liều của nàng , Thẩm Y Y mới dừng chân , khó hiểu mà nhướng mài nhìn Bách .

- Khụ , Khụ .... cái đó ... Tướng Quân...

Ấp a , ấp úng , thẩm Y Y đợi hắn cả buổi lâu lại không nói , lại lạnh nhạt hỏi hắn .

- Có chuyện gì cứ nói , sao phải ấp úng , chuyện khó nói ?.

- Không phải , Tướng Quân ... về chuyện Y Phục Bảo Hộ ... Quân binh ... Quân Binh cũng muốn được ban ạ .

Bách mồ hôi lạnh chảy , nói xong lời hắn thật không biết nên hối hận hay không , Đám kia cứ luôn ánh mắt ao ước cầu xin mà nhìn hắn , đừng nói bọn họ , ngay cả hắn cũng muốn , cầm lòng không được mới cả gan mà theo Tướng Quân phía sau , nhưng Tướng Quân khí độ quá lạnh nhạt , hắn gian nan mở miệng .

- Không phải ta nói mỗi người 1 cái sao ?.

Khó hiểu mà nhìn hắn , Bach nghe được câu trả lời hoàn toàn ngốc , không phải nói là cho dân thôi sao , bọn hắn lúc nghe không bao gồm cả bọn hắn .

Thấy hắn ngây ngốc , thẩm Y Y khí lạnh quanh người .

- Ngươi đây là muốn mỗi người thêm 1 cái .

- Không , không , 1 cái là đủ , 1 cái đủ ạ , Tướng Quân , người nghỉ ngơi , nô tài bảo người làm cơm cho người .

Hắn nhanh chân mà chạy , ra khỏi phạm vi hàn khí , hắn mới hì hục mà thở , vừa nảy , tim hắn treo lơ lửng , suy nghĩ kỹ mà nói , có phải hay không người làm đến cái Tướng Quân khí độ giống nhau như vậy , quâ cao , quá âm hàn , Vương Gia và Tướng Quân này giống nhau về điểm đó không sai biệt , nghĩ đến Vương Gia và Thẩm Y Y , Bách bất giác mà rùng mình , không nên đến gần , không nên đến gần a~ .

Đêm đó từ biên cương đến trong Thành , chuyền tin nhau câu chuyện Y Phục bảo hộ , mà Thẩm Y Y lại không hề hay biết , nàng đang sâu trong rừng thiết kế bẫy rập , nhếch môi nhẹ cười , cho bọn hắn thêm 1 ngày an lành , 2 hôm sau xem như chính thức mà huấn luyện, Đội binh đang vây quanh cùng nhau mà trò chuyện vui mừng , thoáng chốc tự rùng mình , không biết tại sao bọn hắn ẩn ẩn cảm giác không ổn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook