Di Thế Ma Hoàng

Chương 22: Thuật Pháp Bí Truyền

Thiên Đường Không Tịch Mịch

07/04/2013



Mễ Lặc vô thức quay đầu lại, được một nửa hắn nhận ra mình đã bị lừa. Nhưng không còn kịp nữa rồi, một điểm hắc mang như lưu tinh bắn về phía cổ họng hắn.

Trận quyết đấu giữa các cao thủ cùng đẳng cấp, thường thì chiêu đầu tiên sẽ quyết định đến kết quả của trận đấu, cái này gọi là một bước bị động, từng bước bị động.

So với năm năm trước, Mại Khắc vẫn chỉ là bát dực lục ma. Nhưng hiện tại hắn đã đạt đến đỉnh phong tầng thứ chín của Dạ Ma Công, nói cách khác hắn chỉ còn cách thập cánh thánh ma chỉ một bước ngắn. Còn Mễ Lặc, sau hai năm chuyên tâm tu luyện cũng đã đạt cảnh giới bát dực lục ma. Tuy cùng cấp cảnh giới nhưng thực lực lại phân biệt rõ rệt. Mại Khắc xuất ra một kích, đừng xem điểm hắc mang chỉ bằng đầu ngón tay cái nhưng mà ngưng tụ đến phân nửa ma lực, nếu bắn trúng yết hầu của Mễ Lặc thì cái chết là điều không thể tránh khỏi

Hầu như tất cả người xem đều phải thốt lên, Mại Khắc quả thực âm hiểm như cha của hắn Dạ Ma Vương, đầu tiên là sảo trá, sau đó thì chiêu đầu tiên lại là sát chiêu, ý định muốn lấy lại thể diện sau khi bị sỉ nhục trong trận chiến năm năm trước

Trong tiếng kinh hô của đám đông, thân ảnh Mễ Lặc hạ đột nhiên lóe lên tia quỷ dị, nhật thời biến mất ngay tại chỗ, chỉ thấy đắc na hắc mang bị bám một đóa xán lạn chính là huyết hoa biến mất trong không trung.

Toàn trường một mảng im lặng, lúc sau, ở phía sau Mại Khắc Ma Vương một trận hắc sắc ma khí bắt đầu khởi động. Mễ Lặc Hạ tức thì xuất hiện ánh mắt mang theo điên cuồng sát ý nhìn Mại Khắc Ma Vương, trên vai phải hắn bị một vết thương hình ngón tay , vết máu loang lổ.

“Cuồng Ma Vương nhất mạch chính là Hắc Ám Chi Thuật! Không phải chỉ khi nào đạt đến cảnh giới Thập Dực Thánh Ma mới có thể học được sao? Làm thế nào mà hắn có thể sử dụng được?” Dạ Ma Vương, Huyết Ma Vương đồng thời nhíu mày, tuy rằng ma tộc từ trước tới nay chỉ lưu truyền công pháp còn chiêu thức thì chỉ có thể dựa vào năng lực bản thân mà tự lĩnh ngộ. Thế nhưng Tam Đại Ma Vương đều có một vài thuật pháp bí truyền được truyền lại từ nhiều thế hệ trước, thong thường chỉ truyền cho tân Ma Vương kế nghiệp. Nhưng mà thuật pháp bí truyền lại bị giới hạn bởi cấp bậc, chí ít cũng phải là Thập Cánh Thánh ma mới có thể luyện được

Nói đến đây, không thể không đề cập một chút đến thực trạng hiện nay của Ma tộc. Từ sau Thập Bát Dục Ma Thiên Ma Vương, không có nổi một người có thể luyện tới cảnh giới mười tám cánh như vậy nữa. Mà ngay cả cảnh giới Ngân Ma mười bốn cánh trong Ma tộc cũng rất ít, có thể đằng sau Tam Đại Ma Vương tìm được một hai vị, nhưng Ma tộc cao thủ Thập Lục Dực Kim Ma cảnh giới thì chỉ có trong truyền thuyết.

Bí truyền thuật pháp của Vương tộc Ma tộc đã lưu truyền đến vài trăm vạn năm nay, tin rằng Tam Đại Ma Vương ít nhiều cũng được truyền thụ lại. Hiện nay thuật pháp bí truyền cấp thấp nhất cũng phải đạt đến cảnh giới Thập Dực Thánh Ma mới đủ khả năng tu luyện, hơn nữa thuật pháp bí truyền chỉ có Ma Vương kế nghiệm mới được tu luyện, bởi vậy Ma tộc cao thủ có được thuật pháp bí truyện hiện nay chỉ có Tam Đại Ma Vương. Nhưng mà Mễ Lặc hạ chỉ dựa vào Lục Ma bát cánh cảnh giới liền có thể sử dụng, lúc này Dạ Ma Vương cùng với Huyết Ma Vương trong lòng sản sinh cảm giác lo lắng. Nếu Cuồng ma Vương tìm được phương pháp rút ngắn cảnh giới tu luyện bí truyền thuật pháp thì đối với bọn họ mà nói đó không hẳn là một chuyện tốt.

Về thuật pháp bí truyền, uy lực của nó tất nhiên là không thể đoán trước được, hơn nữa cảnh giới càng cao khi tu luyện thuật pháp bí truyền thì uy lực xuất ra lại càng lớn. Nói cách khác nếu hai người cùng cảnh giới nhưng có một người tu luyện bí truyền thuật pháp thì có thể làm cho đối thủ trọng thương thậm chí là tử vong. Thi triển bí truyền thuật pháp cũng có đại giới, vì có bí truyền thuật pháp một khi phóng ra thì người thi triển nó nếu không tử vong thì cũng sẽ trở thành một phế nhân. Mà Hắc Ám thuấn di thuật phóng ra làm cho tốc độ bạo tăng có thể dùng để chạy trốn hoặc công kích, có thể duy trì trong một canh giờ, đại giới là người sử dụng nó bị tụt một cảnh giới.

Lúc này khóe miệng Cuồng Ma Vương co giật một hồi, Mễ Lặc Hạ chưa đủ kinh nghiệm không những bị tụt một cảnh giới mà lúc này Dạ Ma Vương cùng với Huyết Ma Vương biết được bí mật của hắn, tình thé của hắn lúc này vô cùng bất lợi

“Mại Khắc, lão tử giết tên đê tiện ga hỏa nhà ngươi.” Mễ Lặc Hạ điên cuồng hét lên một tiếng, rồi bắt đâu điên cuồng tấn công, hiện tại xem ra hắn được di truyền tính nóng nảy của Cuồng ma Vương.

Sauk hi Mễ Lặc hạ sử dụng Hắc Ám Thuấn Di Thuật, tốc độ bạo tăng mà một kích của Mại Khắc Ma Vương lại không trúng đích đồng thời cũng chứng kiến mễ lặc hạ phóng ra thuật pháp bí truyền ở phía sau liền trúng một chưởng. Sau một thời gian rốt cuộc cũng bị buộc lui vào thế chống cự, cứ theo đà này thì chuyện thất bại chỉ là sớm hay muộn.



Mà đúng lúc này, cách đó không xa một thân ảnh tiến đến gần Phong Dực, hướng hắn đánh một cái thế thủ.

Phong Dực thở phào nhẹ nhõm, khẽ gật đầu, sau đó hướng trận doanh của Dạ Ma Vương mà đi tới.

Hắn thản nhiên đi đến bên cạnh Dạ Ma Vương cũng không có ngồi xuống, đang nhìn chằm chằm không dời mắt khỏi cuộc tỷ thí thì Dạ Ma Vương đột nhiên than khẽ, tự mình lẩm bẩm: “Mại Khắc không cầm cự được bao lâu nữa.”

Phong Dực trong lòng cười thầm, không hẳn nhất định là như vậy

Đúng lúc này,từ phía trước quần chùng Ma tộc đang vây xem đột nhiên truyền đến một tiếng nói, chỉ thấy được một nam tử Ma tộc tướng mạo có chút nữ tính

Làn sóng xôn sao lan tỏa khắp quần chúng Ma tộc, trong lúc nhất thời kinh tâm động phách làm cuộc tỷ thí bị một trò khôi hài làm cho mất hết vinh quang.

“Áo…” Ma tộc thanh niên kia gồng mình thét lên một tiếng chói tai xuyên phá tận trời

Mễ Lặc Hạ đang điên cuồng tấn công đột nhiên giật mình, hắn cảm thấy tiếng hét này rất quen thuộc a.

Mễ Lặc Hạ nhìn thấy vợ mình phải chịu vũ nhục, khóe mắt có chút cay cay, hắn muốn lập tức xông lên đem mấy con chó xấu xí băm thành trăm mảnh, ôm vợ trong vòng tay âu yếm mà thương tiếc. Nhưng hắn không thể, hắn không thể thua càng không thể làm cho cha hắn Cuồng Ma Vương cùng với con dân trong lãnh địa phải hổ thẹn.

Mại Khắc Ma Vương đã nhìn ra Mễ Lặc Hạ trong lòng đang dao động lập tức phát động cường thế phản kích

Mễ Lặc Hạ tâm tư trầm xuống, nhưng tiếng rên rỉ của vợ hắn càng lúc càng lớn giống như ma âm vây quanh hắn, thỉnh thoảng thoáng nhìn lại thì thấy mấy tên nam nhân Ma tộc giở trò trước mặt hắn, sờ mó lung tung. Trong lúc nhất thời lửa giận đã che lấp mất lý trí của hắn, tâm tư hắn từ lâu đã không còn để ý đến cuộc tỷ thí

Mà Mại Khắc Ma Vương nhận ra đúng một sơ hở, một quyền mang theo Hắc Ám ma lực khổng lồ hung hăng đánh vào ngực của Mễ Lặc Hạ, chỉ nghe tiếng xương cốt vỡ vụn, Mễ Lặc Hạ bị đánh ra khỏi lôi đài.

Nhưng điều khiến người ta không tưởng chính là Mễ Lặc Hạ thân thể gần chạm đất thì bắn người dụng lên hóa thành một đạo hắc mang nhằm phía quần chúng mà nhắm tới, chỉ nghe vài tiếng kêu thảm thiết, huyết vũ loạn bay, Mễ Lặc hạ đã biến mất trên không trung

Tất cả mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, một lúc lâu mới phát hiện bức tượng người con gái Ma tộc lõa thể đã bị vỡ thành nhiều mảnh, mà thanh niên ma tộc âm nhu cùng với Mễ Lặc đã không còn thấy tung tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Di Thế Ma Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook