Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc

Chương 27

Bút Doanh Doanh Đích Hoa Nhi

04/12/2014

Gia Á hiếm khi xuất môn, mục tiêu là ngôi nhà nhỏ sát bên cạnh, trước kia là chỗ ở của hắn hiện tại đã biến thành nhà của Sophie.

“Ngươi muốn làm thực nghiệm?” Sophie kinh ngạc liếc mắt nhìn Gia Á.

“Đúng vậy, ta muốn thử xem mình có thể cảm ứng được tinh thạch năng lượng hệ kim hay không.” Gia Á kiên định nói.

Sắc mặt Sophie vô cùng nghiêm túc.

“Nói thật, ta hoàn toàn không đồng ý suy nghĩ này của ngươi. Sinh vậy trên tinh cầu này không giống chúng ta!” Sophie nhắc nhở. “Hơn nữa ngươi còn nhớ nước sông ở cốc sông đỏ không, ngươi làm loại thực nghiệm này cũng tương đương với việc uống nước tự bốc cháy kia!”

“Ta vẫn muốn….thử xem sao.” Gia Á đã suy nghĩ rất nhiều, trên đại lục Thụy Bá chỉ có người của bộ lạc Tát Đức có năng lực kim, nhưng việc tìm kiếm bộ lạc đó cũng không biết sẽ kéo dài tới bao giờ, hiện tại chỉ có mình hắn có khả năng.

“Gia Á, ta không đồng ý!” Sophie cự tuyệt, sắc mặt so với bão tuyết mùa đông còn lạnh hơn. “Ngươi đột nhiên muốn kết hôn, không sao cả. Ngươi nói không đi, ta đồng ý. Ngươi muốn tìm RWAR, ta giúp ngươi! Nhưng hiện tại hành vi của ngươi đã đi quá giới hạn rồi! Tùy tiện làm loại thực nghiệm này, ngươi muốn chết hay sao? Ngươi chết thì ta phải làm sao bây giờ? Ta biết ngươi thực để ý tới Tắc Vạn, tới bộ lạc, nhưng chẳng lẽ ngươi không thể nghĩ tới ta sao!” Khẩu khí Sophie rất nặng, Gia muốn làm gì cũng được, nhưng loại hành vi muốn tự sát, lấy sinh mạng mình ra để đùa giỡn, cậu không thể nào tiếp nhận được. Gia Á là người duy nhất ở bên cạnh cậu, không có Gia Á, cậu cái gì cũng không có! Cậu không thể để hắn làm chuyện mạo hiểm này.

“Sophie……….” Gia Á trầm mặc, Sophie chưa bao giờ nặng lời với hắn như vậy, có phải quyết định của hắn rất ích kỉ hay không? Hắn và Sophie nương tựa cùng nhau lâu như vậy, tuy hiện tại đã hòa đồng vào bộ lạc ở Thụy Bá đại lục, nhưng Sophie vẫn duy trì khoảng cách không xa không gần với mọi người. Sophie không có cách nào chân chính hòa hợp vào nơi này, phải nói là cậu ta không thể dung nhập được với thế giới sinh vật, bởi vì cậu ta là người máy. Hắn hiện tại có được Tắc Vạn, có tộc nhân….. có rất nhiều, nhưng Sophie chỉ có mình hắn…. quá khứ, hiện tại, có lẽ tương lai cũng chỉ có hắn.

Sophie tức giận, những ngày sau đó đều lơ Gia Á, dùng tất cả hành động để biểu đạt cậu bất mãn. Gia Á thật sự rất sợ Sophie giận mình, bởi vì Sophie bình thường luôn ôn hòa vui vẻ như thiên thần, khi tức giận thật sự rất đáng sợ. Gia Á tuy rất muốn dùng cơ thể mình làm thực nghiệm, nhưng nếu không có Sophie giúp đỡ, không có dụng cụ hỗ trợ, hắn cũng không dám ảo tưởng.

Hắn thực yêu quý Sophie, nhưng mà hắn cũng rất yêu quý bộ lạc, thực yêu Tắc Vạn. Hơn nữa cũng đâu nhất định phải chết đúng không! Còn có những khả năng khác nữa mà, có lẽ thành công thì sao! Nếu không phải bất đắc dĩ hắn cũng không muốn đem sinh mạng mình ra làm trò đùa. Chính là hắn đã rất nhiều lần hỏi Tắc Vạn, trong tam đại bộ lạc chưa từng xuất hiện kim năng lực , bộ lạc Tát Đức kia lại thần bí muốn chết, giống hệt như tuyệt mệnh cốc vậy có thể vào không thể ra.

Gia Á bám sát theo Sophie, giống như cái đuôi. Nhìn thấy bả vai Sophie cứng đờ lập tức giơ chân chó đưa dầu máy.

“Sophie, thực xin lỗi mà, ngươi đừng giận nữa…….” Gia Á thật sự thiếu thốn về mặt ngôn ngữ, hắn không thể nghĩ ra được câu nào hay hơn nữa.

Sophie liếc mắt nhìn Gia Á, hắn lập tức mỉm cười oan khuất. Sophie bất đắc dĩ thở dài, trong lòng cậu kỳ thật cũng rất mâu thuẫn. Sophie biết Gia Á rất để tâm tới Tắc Vạn, tới bộ lạc, bởi vì Gia Á tìm kiếm vất vả suốt mười năm mới gặp được nơi có thể tiếp nhận hắn. Chính là loại thực nghiệm này không thể làm lung tung, hiện tại chỉ có khoảng 70% Gia Á có thể hấp thụ được năng lượng nguyên. Nếu thất bại, kết quả thế nào cũng rất khó nói.

“Gia Á, ngươi thực sự không thể không làm sao?” Sophie quay đầu lại nhìn Gia Á nói.

“Ta thực rất muốn thử xem sao.” Gia Á cúi đầu.



“Nếu thực sự ta không có khả năng đó, thì phải đi tìm bộ lạc Tát Đức trong truyền thuyết kia…..” tóm lại, nhất định phải tìm ra biện pháp, hắn không thể buông tay bất cứ cơ hội nào.

Nói tới đây Sophie cùng Gia Á đều im lặng một lúc lâu.

“Ta biết rồi.” Sophie đột nhiên nói.

“Ngươi?” Gia Á có chút nghi ngờ nhìn sophie, ý tứ của cậu ta là?

“Ta giúp ngươi.” Tuy bất đắc dĩ nhưng Sophie cuối cùng cũng quyết định giúp Gia Á, đã giúp hắn nhiều như vậy, bây giờ cũng không thể ngoảnh mặt bỏ lơ.

“Sophie……….” Gia Á không biết làm cách nào để hình dung tâm tình của mình lúc này.

“Cám ơn ngươi!”

“Đừng vội cám ơn, nếu ngươi xảy ra chuyện gì không may, Tắc Vạn chắc chắn giết ta đầu tiên.” Sophie không khỏi than thở, thật là, sao cậu lại xui xẻo quen biết Gia Á cơ chứ?

Kỳ thật theo góc độ khách quan mà nói, Gia Á căn bản không có khả năng hấp thụ và chuyển đổi năng lượng từ tinh thạch, hai thứ dung hợp vào nhau căn bản không có phản ứng gì. Sau vài ngày chuẩn bị, Sophie chế ra một thiết bị có thể thông qua điện lưu để Gia Á liên kết với tinh thạch.

“Thông qua thiết bị này ngươi có thể khống chế tinh thạch năng lượng như đang điều khiển kim loại vậy.” Sophie ngồi phía sau màn hình vi tính, phía trước là Gia Á cùng tinh thạch năng lượng, giữa bọn họ là một dòng điện. Trên màn hình trước mặt sophie là số liệu cơ thể Gia Á, một khi xuất hiện phản ứng bài xích, Sophie sẽ lập tức đình chỉ thực nghiệm.

“Ta biết rồi, bắt đầu đi!” Gia Á có chút khẩn trương, hít sâu một hơi, bắt đầu thả lỏng cơ thể. Sophie bật công tắt, Gia Á cảm nhận được dòng điện lưu chầm chậm chạy vào cơ thể.

“Kết nối thành công, ngươi có thể bắt đầu khống chế tinh thạch.” Âm thanh Sophie vẫn bình tĩnh hệt như trước kia, nhưng chỉ có cậu mới biết được giờ phút này mình có bao nhiêu khẩn trương.

Đầu tiên Gia Á thử di chuyển tinh thạch thông qua dòng điện lưu, Gia Á có thể cảm nhận được năng lượng lưu động, giống như kim loại, nhưng vẫn chưa đủ, nó chỉ là một dòng khí vô hình.

“Sophie, còn chưa đủ, tăng điện lưu một chút.” Gia Á nói.

“…. ta biết rồi.” Sophie chỉnh dòng điện tăng thêm, Gia Á đột ngột cảm thấy cơn đau xâm chiếm vào từng ngóc ngách cơ thể, cảm giác điện lưu tăng cao mà xúc giác càng thêm mẫn cảm, hiện tại dòng khí này đã bắt đầu tiếp cận cảm giác kim loại.



Gia Á dùng ý niệm cảm nhận năng lượng trong tinh thạch lưu động, sau đó nhẹ nhàng vươn tay, tinh thạch trên bàn thực nghiệm chậm rãi bay lên không trung.

“Di động thành công, bắt đầu hấp thu.” Sophie điều chỉnh, bắt đầu tiến vào xung mạch, các dây điện bây giờ đóng vai trò ống dẫn, hỗ trợ Gia Á hấp thu năng lượng từ tinh thạch vào cơ thể mình.

“Gia Á, trong quá trình nếu có phát sinh cái gì, ta cũng không có biện pháp đoán trước được, ngươi phải cẩn thận.” Sophie chỉ có thể giúp tới đây, còn lại Gia Á phải tự mình cố gắng.

Sợ không có khả năng, trái tim đập thình thịch, nếu hấp thu năng lượng sẽ xảy ra chuyện gì? Không đến mức biến thành người thép đi? Gia Á cười tự giễu.

Cảm giác dòng điện xung động mãnh liệt, Gia Á cố gắng như đang điều khiển kim loại, chậm rãi hấp thu, thông qua xung mạch chảy về phía mình, trong nháy mắt tiếp xúc sắc mặt Gia Á trắng bệch, mồ hôi lạnh cũng chảy ra. Đó là một cảm giác rất khó tưởng tượng, giống như có một vật thể mấy trăm kg đột ngột nện lên ngực mình, mỗi lần hít thở đều đau đớn như trong không khí có hàng ngàn mũi kim, mỗi lần thở ra liền giống như đem máu và nội tạng cùng phun ra.

“Gia Á!” Âm thanh Sophie có phần hoảng sợ.

“Tim ngươi đập rất nhanh, huyết áp liên tục tăng cao, quá nhanh! Ta không khống chế được!” Sophie muốn lập tức đình chỉ thực nghiệm, lại bị Gia Á cản lại.

“Đã đi tới bước này rồi, hiện tại ngừng lại cũng không có ý nghĩa, để ta tiếp tục đi!” Gia Á khó khăn bật ra những lời này. Năng lượng cuồn cuộn không ngừng rót vào cơ thể, càng lúc càng nặng hơn, Gia Á cảm thấy kim loại chảy khắp cơ thể, rất nhanh, cảm giác áp bức làm cơ thể cứng ngắc, muốn động một ngón tay cũng không thể.

Đột nhiên, tinh thạch vô lực rơi trở lại mặt đất, Gia Á cũng ngã ra sau.

Năng lượng truyền xong! Toàn bộ năng lượng trong tinh thạch đã bị Gia Á hấp thu, Sophie nhanh chóng chạy tới bên cạnh hắn.

“Gia Á, ngươi có khỏe không? Hiện tại cảm giác thế nào?” Sophie liên tục hỏi làm Gia Á trả lời không xuể, đương nhiên, hắn vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, ngay cả mở miệng nói chuyện cũng không nổi, sắc mặt trắng như tờ giấy, cả người cứng ngắc như sắt thép.

“Đã nói ngươi đừng làm loại thực nghiệm chết tiệt này!” Sophie nâng Gia Á tới bên giường, bắt đầu làm cấp cứu khẩn cấp.

Qua một hồi lâu, Gia Á mới dần dần khôi phục lại, hắn cảm giác như mình vừa làm một công việc vô cùng nặng nhọc, hoặc là không hề ngủ trong suốt một tuần, vô cùng mệt mỏi, cả người không còn chút sức lực.

“Gia Á, năng lượng đã tiến vào cơ thể ngươi toàn bộ, về sau có tình huống bất ngờ phát sinh, ta cũng không đoán được, từ giờ trong vòng một tuần, ta sẽ chú ý trị số cơ thể ngươi, ngươi cũng phải tự mình cảm nhận, có gì bất thường lập tức báo ta biết.” Sophie lấy một ít máu Gia Á làm mẫu, muốn so sánh với máu trước thực nghiệm có phát sinh biến hóa gì hay không.

Nghe thấy âm thanh Sophie, mí mắt Gia Á bắt đầu đánh nhau, cuối cùng nặng nề thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Chi Thú Nhân Bộ Lạc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook