Dị Giới Thời Phong Kiến

Chương 3: Xe Ngựa Hiện Đại Hoá

Quả Chanh Màu Đỏ

11/04/2021

- " ting ting ". Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, hệ thống đang kích hoạt " Vòng quay may mắn ", xin ký chủ chờ trong giây lát.

30 giây sau vòng quay may mắn đã được kích hoạt, a Phong hắn liền không chờ được mà vào xem thử.

Trên màn hình giao diện của vòng quay may mắn hiển thị 9 ô vuông trong đó có 3 ô trống và 6 ô có vật phẩm, bao gồm :" công thức làm rượu nho, ngân phiếu 100 lượng, trường kiếm, bình giữ nhiệt, xe ngựa hiện đại hoá, thêm 2 lượt quay ".

- Bình giữ nhiệt? Xe ngựa hiện đại hoá? Ê hệ thống, xe ngựa hiện đại hoá là gì vậy?

- Là xe ngựa nhưng được trang bị các thiết bị hiện đại như tuabin gió phát điện, đèn led siêu sáng, điều hoà mini, tủ lạnh mini, bếp điện mini và một bộ dụng cụ nấu ăn cơ bản.

- Nghe được đấy, mong là quay được xe ngựa, vậy là ta sẽ không phải nằm ở ngoài trời rồi. Quay thôi.

- Ký chủ hiện có 1 lượt quay, có muốn sử dụng không?

- Sử dụng.

- Đang tiến hành quay. ...... Ting, chúc mừng ký chủ quay vào ô " thêm 2 lượt quay ". Ký chủ có muốn tiếp tục?

- Có. Xe ngựa, xe ngựa nào.

- Đang tiến hành quay........ Ting, chúc mừng ký chủ quay vào ô " ngân phiếu 100 lượng ", đã được đưa vào túi, còn 1 lần quay ký chủ có quay tiếp không?

- Quay tiếp. Lần này phải quay được xe ngựa.

- Đang tiến hành quay........ Ting, chúc mừng ký chủ quay vào ô " xe ngựa hiện đại hoá ", đã được đưa vào túi. Xin mời ký chủ kiểm tra lại.

- Phải vậy chứ. Hệ thống, tao muốn sử dụng xe ngựa.

- Ting. Sử dụng hoàn tất.



Trên mặt đất bỗng hiện ra một chiếc xe ngựa cỡ lớn. Xe này dùng 2 con ngựa có sừng để kéo, nhìn bên ngoài thì giống với những chiếc xe ngựa trong phim cổ trang vậy. Nhưng lại được gắn thêm một cái tuabin gió mini, còn bên trong thì không khác gì một chiếc homecar cả.

A Phong hắn leo vào trong xe ngựa liền cảm giác như quay lại thế giới hiện đại trên trái đất vậy. Một cảm giác quen thuộc khiến hắn chìm đắm một lúc lâu, mãi tới khi cái bụng kêu ùng ục hắn mới tỉnh lại.

- Đói quá, mém tí là chết đói rồi. Đi làm thịt mấy con thú rồi nướng thôi. Tiếc là không có rượu, haizz.

Nói xong hắn liền đem mấy con thú đi tới dòng suối gần đó để làm thịt. Sạch sẽ rồi hắn đem gói gia vị từ gói quà sơ cấp ra để ướp. Trong thời gian chờ cho thịt ngấm gia vị thì hắn đi gom củi làm bếp. Sau khoảng 1 tiếng nướng thì thịt cũng đã chín.

Đầu tiên hắn cầm một cái đùi gà lên, cắn ngập mồm, thịt gà dai mềm ít mỡ, vị ngọt tự nhiên của thịt cộng thêm gia vị tẩm ướp được ngấm đều càng làm tăng thêm hương vị. Hắn cảm nhận đây là cái đùi gà ngon nhất từ trước tới giờ mà hắn được ăn.

Chỉ vài lần cắn hắn đã giải quyết xong cái đùi gà, tiếp theo là nữa con chuột.

Lần này hắn xé nhỏ từng miếng và ăn chậm rãi vài miếng. Từng miếng thịt mềm thơm lừng, da vàng óng nhìn thôi đã thấy ngon rồi, làm hắn không kiềm chế được nữa mà bật chế độ "bào" hơn cái máy bào xử lý hết toàn bộ thịt gà và chuột nhanh chóng.

Xong, tới phần thịt "heo tê tê", món thịt này thì hắn không dám ăn, nhìn có vẻ ngon hơn thịt gà và chuột nhưng hắn không biết có ăn được không nên vẫn chưa đụng vào.

Nhìn mãi hồi lâu, nước miếng cũng sắp chảy hết thì hắn mới quyết định cầm một mẫu thịt nhỏ lên bỏ vào miệng. Ngay lập tức hai mắt hắn sáng lên như hai cái đèn pha công suất lớn. Lưỡi của hắn như rút vào tận họng, đây là ngon nuốt cả lưỡi trong truyền thuyết. Quả thật rất ngon.

Hắn cảm thấy nếu được quay về trái đất mở nhà hàng bán món này thì chỉ trong vòng một đến hai năm là hắn có thể trở thành tỷ phú.

Thế là chỉ trong 10 phút hắn đã giải quyết xong 5 con thú khoảng 4 kg thịt.

Không biết là do đói bụng hay do thịt ngon hoặc là cả hai mà hắn ăn mà không dừng được, mãi đến khi hết mà hắn vẫn còn thèm mặc dù đã no lắm rồi.

- Ê hệ thống, sao thịt ở đây ngon vậy?

- Là do gói gia vị đó ký chủ. Chỉ cần có gói gia vị thì nấu món gì cũng ngon như đầu bếp nhà hàng 3 sao michelin nấu vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Thời Phong Kiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook