Dị Giới Thời Phong Kiến

Chương 6: Giết Hổ. Phần Thưởng Đặc Biệt.

Quả Chanh Màu Đỏ

21/04/2021

Sau khi chạy vào khu rừng thì tốc độ của a Phong đã chậm lại, một phần vì thể lực đã giảm phần còn lại là hắn đang tìm kiếm địa hình để thoát khỏi nguy hiểm.

Lúc này thì con Hổ cũng đã tiến vào trong rừng, chiếc mũi thính của nó đã đánh hơi được mùi của a Phong và cuộc chơi bắt đầu.

Trong lúc a Phong đang tìm kiếm khắp xung quanh và phát hiện một hốc đá nhỏ thì bỗng nhiên một cảm giác rợn người lạnh gáy xuất hiện. Không biết khi nào mà con Hổ đã ở phía sau lưng của hắn.

Chỉ trong tích tắc a Phong chỉ kịp giơ chiếc thương trong tay lên chắn phía trước. Một chiếc móng vuốt sắc bén đập vào thân cây thương làm cho a Phong bay xa hơn 5m. Cảm giác như một chiếc xe tải nhỏ đâm trúng vậy.

Cả người a Phong đều đau nhức khó tả, cũng may là nền đất dày cỏ và lá mục cộng thêm cây thương đã chắn bớt một phần lực không thì có lẽ hắn đã phải gãy vài chiếc xương rồi.

Không kịp suy nghĩ nhiều, a Phong bật dậy thật nhanh bất chấp cả cái đau nhức toàn thân của mình vì so với sự đau đớn ấy thì tính mạng vẫn quan trọng hơn nhiều. Hắn cắm đầu chạy tiếp mà mục tiêu của hắn chính là hốc đá nhỏ cách đó hơn 20m nữa. Với tốc độ và tình trạng cơ thể bây giờ của a Phong thì phải mất khoảng 3 phút mới tới được.

Mà lúc này con Hổ đã bắt đầu cho đợt tấn công tiếp theo. Nó chạy vòng qua bên trái của a Phong và vồ tới. Tuy nhiên lần này thì a Phong đã chú ý và kịp thời cúi người thoát khỏi móng vuốt của con Hổ. A Phong tiếp tục chạy, vừa chạy vừa nhìn chằm chằm vào con Hổ.

Thấy con mồi tránh được cú vồ của mình, con Hổ dường như nổi giận. Nó gầm lên một tiếng, bốn chân chụm lại lấy đà vọt thẳng về phía a Phong. Mà lúc này do quá chú ý vào con Hổ mà a Phong bị vướng vào một cái rễ cây rồi ngã lăn ra đất.

Tình thế cực kỳ nguy hiểm, cặp vuốt sắc bén của con Hổ chỉ còn cách đầu a Phong vài tấc và dường như cái đầu của a Phong sắp bị đập nát thì con Hổ bỗng nhiên dừng lại.

Không biết khi nào mà trên trán của con Hổ xuất hiện một mũi thương nhọn hoắt. Thì ra lúc ngã xuống và thấy không còn chạy được a Phong hắn đã dựng cây thương lên nhắm vào phần đầu của con Hổ.

Do quán tính và đang ở trên không không có chỗ trợ lực mà con Hổ đã không tránh được và cái đầu của nó bị cây thương đâm thẳng từ cổ xuyên qua trán chết ngay lập tức.



Máu tươi tuôn ra như suối khắp người a Phong nhuộm đỏ cả người hắn. Mùi máu tanh nồng cũng không thể xua đi cảm giác sợ hãi và bất lực khi sắp chết của a Phong. Khoảng 5 phút sau, a Phong từ từ bình tĩnh, tim hắn lúc này vẫn còn đập rất nhanh cảm giác như muốn thoát khỏi lồng ngực của hắn vậy. Hắn thề cái cảm giác này hắn không bao giờ muốn cảm nhận một lần nào nữa cả.

Cả người a Phong bây giờ đau nhức vô lực nhưng hắn biết không thể ở đây lâu được. Vừa muốn đứng dậy thì bỗng "ting ting":

- Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ ẩn " giết Hổ ", ký chủ nhận được những phần quà sau: da Hổ (1), Hổ tiên (ku của Hổ )(1), nanh Hổ (2), kỹ năng phân giải (lv1), 15 điểm phân phối, 300 lượng ngân phiếu, gói gia vị (15), sách kỹ năng " thân thể sắt thép" (sơ cấp ). Đã được đưa vào túi, mời ký chủ kiểm tra lại.

Sau vài dây ngơ ngác, a Phong cười như nhặt được vàng.

- Ván này phát rồi. Ha ha ha ha. Nhanh, hệ thống cho tao xem túi đồ.

- Ting, túi đồ đã mở mời ký chủ kiểm tra.

Lúc này giao diện túi đồ hiện thị các món đồ hầm bà lằng, nhưng có vài ô lại phát ra ánh sáng vàng lấp lánh. Trong đó, kỹ năng phân giải và sách kỹ năng " thân thể sắt thép " là sáng nhất.

- Ting, phát hiện ký chủ có 2 kỹ năng chưa học. Ký chủ có muốn sử dụng không?

- Có chứ, lập tức sử dụng.

- Đang thiết lập kỹ năng. ...... ting, ký chủ đã sở hữu 2 kỹ năng mới. Xin chúc mừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Thời Phong Kiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook