Dị Giới Thời Phong Kiến

Chương 4: Cửa Hàng Lv1

Quả Chanh Màu Đỏ

11/04/2021

- Đù siêu vậy, làm thế nào để có gói gia vị?

- Gói gia vị sẽ rơi ra khi hoàn thành nhiệm vụ, vòng quay may mắn và được bán ở trong cửa hàng của hệ thống.

- À quên, tao còn chưa vào xem thử cửa hàng nữa. Hệ thống, mở cửa hàng.

-Ting cửa hàng đã mở.

Khi a Phong vào cửa hàng thì chỉ thấy hoa cả mắt. Trong cửa hàng bán đủ mọi thứ:

Đồ gia dụng:

+Bật lửa(5 xu), lược(7 xu), chỉ thêu(7 xu), tăm bông gói(2 xu), dầu gội gói(12 xu 10 gói), sữa tắm chai (20 xu).... máy ảnh( 2 lượng ngân phiếu), đài catset ( 1 lượng ngân phiếu), máy xạc pin năng lượng mặt trời (10 lượng ngân phiếu )....

Vũ khí lạnh:

+ Đao (30 lượng ngân phiếu), kiếm(30 lượng ngân phiếu), cung (25 lượng ngân phiếu), côn (25 lượng ngân phiếu)......

Vũ khí nóng:

+ Súng ngắn : Glock-17 (40 lượng ngân phiếu),

Beretta 92 (45 lượng ngân phiếu), FN FNP-9 (40 lượng ngân phiếu), Desert Eagle (65 lượng ngân phiếu)....



Chỉ là không thấy các loại súng trường, súng tiểu liên. Chắc phải nâng cấp hệ thống mới có bán.

Ngoài ra a Phong hắn để ý còn có cả các loại bí kíp võ công như:

+Thiết sa chưởng (100 lượng kim phiếu ), Kim chung tráo (120 lượng kim phiếu ), Dịch cân kinh (350 lượng kim phiếu), Giáng long chưởng (370 lượng kim phiếu), .....

- Thật đắt, chỉ một cuốn sách thôi mà vài trăm lượng kim phiếu rồi. Trong người của ta giờ mới có 100 lượng ngân phiếu không biết khi nào mới mua được một cuốn đây. (1 lượng kim phiếu = 1000 lượng ngân phiếu, 1 lượng ngân phiếu=1000 xu tiền đồng )

- Ê hệ thống, nếu mua được bí kíp võ công thì có cần phải tu luyện không?

- Xin ký chủ yên tâm, có hệ thống đây thì chỉ cần trong một phút là ký chủ có thể tu luyện thành công. Không cần phải tốn thời gian tu luyện.

- Thế thì quá sướng, như vậy có nghĩa là chỉ cần có các bí kíp võ công thì ta sẽ trở thành thiên hạ vô địch à. Haizz. Chưa gì đã thấy cô đơn vì không có đối thủ rồi. Ha ha ha ha.

Tự sướng một hồi hắn quyết định đi ngủ. Ngày hôm nay vừa kích thích nhưng cũng thật mệt. Thế là hắn leo lên xe ngựa, bật điều hoà, đắp chăn, rất nhanh hắn chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, lúc hắn tỉnh dậy thì đã khoảng 10 giờ rồi. Sau khi súc miệng rửa mặt xong hắn đi thăm những cái bẫy mà hôm qua hắn đã đặt lại. Hôm nay có vẻ không được may mắn cho lắm, chỉ có 3 cái bẫy thành công. Cũng giống như hôm qua, lại là chuột và gà, chắc 2 loài này ở đây rất nhiều thì phải.

Sau khi đặt lại bẫy, a Phong hắn quyết định làm thêm bẫy để kiếm thức ăn giữ trữ, không thể ở đây mãi được. Phải đi kiếm nơi có người ở mới được.

Thế là sau khi lấp đầy cái bụng, a Phong hắn đi chặt tre đan thành 5 chiếc bẫy cá và làm thêm 5 cái bẫy thòng lọng. Hắn cũng không sợ thịt dư bị hư tại vì hắn đã có tủ lạnh rồi. Ở đồng cỏ thì gió to, không sợ không có điện.

Suốt cả buổi trưa cho tới chập tối hắn bắt được rất nhiều cá và thêm vài con thú nhỏ nữa. Vậy là không cần phải lo lắng về thức ăn rồi.

Đêm tới, ăn tối xong là tới tiết mục chính " Vòng quay may mắn ", trưa giờ bận bịu mãi giờ mới có thời gian để hắn vào quay.



- Mong rằng hôm nay có đồ ngon, tốt nhất là quay được một cuốn bí kíp võ công, như vậy ta sẽ có khả năng tự vệ rồi. Không thì một khẩu súng lục cũng được. Cầu trời Nam mô a di đà A men.

- Hệ thống mở Vòng quay may mắn.

- ok. Vòng quay may mắn đã mở, ký chủ có một lượt quay. Xin hỏi có quay không?

Lúc này trên giao diện hiện thị 9 ô vuông, vẫn như cũ là 3 ô trống và 6 ô sáng đèn, gồm:

" Desert Eagle (1 và 1 hộp 50 viên đạn), gói gia vị (10), Trường cung (1 và 50 mũi tên), sách kỹ năng nấu ăn sơ cấp (1), ngân phiếu 300 lượng, thêm 2 lượt quay ".

- Đù, Desert Eagle, ngon ngon, đúng là cầu được ước thấy, chuyện tâm linh không nên đùa, các cụ dạy cấm có sai. Hệ thống bắt đầu quay.

- Ok. Đang tiến hành quay..... Ting, chúc mừng ký chủ đã quay vào gói gia vị (10). Đã được đưa vào túi.

- Ơ, Desert Eagle của tao đâu? Hệ thống, nhả Desert Eagle ra cho tao.

- Mời ký chủ tự trọng, không quay được Desert Eagle là do ăn ở của ký chủ không phải tại hệ thống. Chúc ký chủ may mắn lần sau.

- Cái đệt, lại còn do ăn ở. Thôi vậy. Ít nhất mấy ngày tới có đồ ngon để ăn. Giờ thì đi ngủ nào.

Lại một đêm trôi qua. Hôm nay a Phong hắn dậy sớm, vào cửa hàng mua bàn chải đánh răng, kem đánh răng, khăn mặt rồi vệ sinh cá nhân. Sau đó chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, ăn uống xong xuôi hắn quyết định lên đường.

Vì không biết ở hướng nào có người nên hắn sẽ đi men theo dòng suối. Hi vọng sẽ gặp được nơi có con người sinh sống. Thế là hành trình gian nan tìm về với đồng loại của a Phong bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Thời Phong Kiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook