Dị Giới Ràng Buộc

Chương 27

Băng Vy Ι Pio

17/01/2017

CHƯƠNG 28 PN1

Bầu trời của hùng ưng

————

“Aaa —”

“Tha … tha cho ta …ta biết lỗi rồi…A…”

Trong góc khuất của khu rừng già hoang vu lũ lượt vang lên những tiếng kêu gào đầy đau đớn .

Thiếu niên tóc dài quăng khúc gỗ loang lổ máu tanh trong tay xuống mặt đất , mỉm cười nhìn đám người đang nằm la liệt trước mặt . Dưới ánh chiều tà , gương mặt thiếu niên kia càng tăng thêm vẻ yêu mị .

“Tiểu Ưng không phải là người các ngươi muốn đánh làđánh , hiểu chưa ?”

Ba thiếu niên nằm gục trên mặt đất nghe thấy lời hắn nói thì cơ thể bất giác run rẩy . Mặc dù hắn luôn tươi cười , nhưng bọn họ vẫn cảm thấy rợn người . Tất cảđều tại con nhỏ Hoa Hoa kia , nếu không vì mấy khối bạc của ả bọn họ cũng không thê thảm như vậy . Một tên cao to lực lưỡng giờ phút này mặt mũi bầm dập , gắng gượng nhổm người dậy cuống quít cam đoan với thiếu niên kia :

“Hiểu , hiểu , bọn ta sau này tuyệt không dám đụng vào y nữa , nếu ngươi không tin bọn ta có thể thề….”

“Được rồi , chuyện này dừng ởđây , còn nữa ta hy vọng sẽ không có người thứ năm biết về cuộc gặp gỡ này .”

Bỏ lại một câu như vậy , Sở Thiên quay người bước đi để lại phía sau ba kẻ mừng ngưđiên vìđã thoát nạn .

Đúng vậy , thiếu niên kia chính là Sở Thiên . Mười bảy tuổi , Sở Thiên dường nhưđã lột xác , không còn xinh đẹp âm nhu như khi còn bé , thay vào đó là những đường nét tuấn lãng . Thân mình cao ngất ,thon dài , ngũ quan tinh xảo nhưng không thiếu nét dương cương , mái tóc đen dài tới eo tùy tiện buộc lên bằng một sợi dây cũ kỹ . Cả người toát lên khí chất tà hoặc . Có lẽ thứ duy nhất không thay đổi chính là cái tính thích cười , luôn mỉm cười .

Nhìn mặt trời đang khuất dần , Sở Thiên vội bước nhanh hơn . Nghĩ tới tên ngốc nào đó chắc đã dậy , nụ cười bên môi hắn bất giác trở nên cực kỳôn nhu , hoàn toàn khác biệt với sự lãnh khốc ban nãy .



Sở Thiên không quay về nhà mình màđi thẳng vào trong khúc rừng sâu nguy hiểm , về căn chòi cây mà trước đây Sở Thần – ba ba hắn thường nghỉ chân lúc đi săn . Vừa tới trước cửa đã nghe tiếng đổ bể , Sở Thiên vội vàng đẩy cửa bước vào

Quả nhiên —

Nghe thấy tiếng cửa mở , Điền Ưng ngước bộ mặt ngây ngốc lên nhìn Sở Thiên , thấy hắn cau mày thì bĩu môi , trong lòng ấm ức vô cùng — không phải chỉ vôý làm rơi chén nước thôi sao , mắc gì mà cau có với y như vậy chứ .

“Ngu ngốc .” Nhanh chóng chụp lấy bàn tay đang định nhặt mảnh vỡ của y , Sở Thiên vừa bực mình vừa cảm thấy bất đắc dĩ . “Đểđấy chút ta dọn , không phải ta đã bảo không được tùy ý xuống giường sao?”

“Ta muốn uống nước , ngươi lại không cóởđây nên …”Để yên cho hắn ôm về giường , hai má y nóng bừng , tuy rằng không phải lần đầu Sở Thiên ôm y như thế này nhưng y vẫn không sao quen được . Rõ ràng hai người bọn họ xấp xỉ nhau , không hiểu sao Sở Thiên lại mạnh như vậy , vắt tay một cái làôm gọn y . Nghe hắn trách , Điền Ưng vội phân minh nhưng khi nhìn thấy sự lo lắng trong mắt hắn , giọng nói nhỏ dần , trong lòng êẩm một mảng .

“Ta về trễ , xin lỗi .”Đặt y lên giường , Sở Thiên cúi người nhìn vết thương ở cổ chân Điền Ưng , thấy máu lại rỉ ra thì vô cùng đau lòng , và cả tự trách vội vàng thay băng cho y .

Không phải hắn muốn trách mắng gì y , chỉ là khi vừa đẩy cửa bước vào thấy bộ dạng chật vật ngã sõng xoài trên mặt đất của y , hắn không kiềm được sự lo lắng mới lớn tiếng với y như vậy .

“Đừng nhíu mày , ta không sao mà.” Biết được Sở Thiên đang đau lòng vì y , Điền Ưng vươn tay xoa lên nếp nhăn trên mi tâm hắn , thấp giọng trấn an . Từ nhỏđến lớn , mỗi lần y bị thương hắn đều lộ vẻ mặt này . Y biết vừa rồi hắn nhất định làđãđi tẩn lũ kia một trận , hơn mười năm nay đều như vậy , bất kể là ai thương tổn đến y , hắn đều âm thầm trừng trị . Sở Thiên giấu rất kỹ nhưng y đều biết hết , đều hiểu hết . Sự dịu dàng trân trọng của hắn , sự săn sóc của hắn , và cả…tình yêu của hắn . Có lẽ chính bởi vì vậy nên y đã bất chấp mọi thứ cam tâm tình nguyện sa vào lưới tình hắn dựng nên từ , vạn kiếp bất phục . Mặc dù y vẫn không hiểu vì sao hắn lại chọn y trong khi xung quanh hắn có rất nhiều mỹ nữ , đặc biệt là…Hoa Hoa kia . Y thô thiển , không xinh đẹp , không mềm mại như nàng . Nhớ tới lời nàng ta nói hôm qua , Điền Ưng nhịn không được lại cảm thấy ***g ngực khó chịu . Không phải y không tin hắn ,chỉ là…….

Khẽ hôn lên ngón tay Điền Ưng , đôi mắt đen tuyền của Sở Thiên không che giấu gì hết , tràn đầy nhu tình nhìn thẳng vào đôi mắt ưng sáng trong của người trước mặt , cho đến khi người kia xấu hổđỏ mặt nghiêng đầu đi thì mỉm cười , chồm người qua hôn lên môi y .

“Ta yêu ngươi , Tiểu Ưng Nhi của ta .”

Ôn nhu nói ra lời yêu , Sở Thiên không cho y có cơ hội phản ứng lại đã nhanh chóng làm sâu sắc thêm nụ hôn .

“Không…dừng lại..”Điền Ưng vừa thở gấp vừa đưa tay đẩy Sở Thiên ra , nhìn thấy hắn nhướn mày nhìn mình thì hốc mắt không tự chủđược nóng lên , cay xè . Mang theo sựủy khuất , nghẹn ngào : “Ta không thể sinh con được , ta không thể cho ngươi một gia đình hoàn chỉnh , ta không thể…. .”

“Ta không cần.” Vươn tay kéo Tiểu Ưng Nhi của mình vào lòng , Sở Thiên đánh gãy mấy lời lung tung của y , vừa vuốt ve dỗ dành vừa báđạo tuyên cáo : “Ta không thích trẻ con , chỉ cần nghĩđến trong cuộc đời của ngươi có thêm một người nào khác là ta muốn phát điên . Ngươi chỉ có thể là của ta .”



“Thật ?”

“Thật.”

“Ngươi cũng chỉ có thể là của một mình ta .”Điền Ưng cười rộ lên , tất cả những bất an tồn đọng trong lòng tựa hồđã bị lời tuyên cáo kia của hắn thổi bay , trong lòng y hiện tại ngoại trừ ngọt ngào cũng chỉ là ngọt ngào .

Không nói thêm bất cứ một lời nào nữa , Sở Thiên dùng hành động đáp lại yêu cầu ngọt ngào của y .

Nhất thời trong ngôi nhà nhỏ thấm đẫm một mảnh xuân tình .

============

Trời đã khuya nhưng Sở Thiên vẫn chưa ngủ . Nương theo ánh trăng , Sở Thiên si mê ngắm nhìn người đang cuộn tròn trong lòng mình . Ngón tay khẽ khàng vuốt ve qua lại những vệt hôn ngân đỏ thẫm trên vai , cổ y , thấy y khó chịu hừ hừ vài tiếng nhưng không hề tỉnh giấc thì khóe môi cong lên .

Hắn biết y lo lắng những gì . Thế tục , miệng đời luôn là lưỡi dao sắt bén , nhưng chỉ cần hắn còn đó thì tuyệt sẽ không để ai tổn thương đến y . Trong mắt Điền Ưng hắn rất ưu tú , từ nhỏđến lớn y luôn đi theo sau hắn , luôn dùng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn hắn . Nhưng y không biết rằng kỳ thật hắn mới chính là người bất an .

Điền Ưng như một con hùng ưng tung hoành ngang dọc . Y hào sảng , y mạnh mẽ , y oai phong , đặc biệt hơn hết là y rất ấm áp . Tuy rằng y nóng tính , hễ bị chọc giận là vung nắm đấm nhưng y chưa bao giờ giận ai quá hai ngày , cũng không biết để bụng là gì . Y luôn ghen vì có nhiều thiếu nữ thầm thích hắn nhưng y lại ngu ngốc không nhận ra có rất nhiều người yêu thích thán phục y . Nhớ lại vẻ mặt sùng bái của một đám người nam nữ cóđủ kia , Sở Thiên lại chau mày . Thật muốn móc hết mắt của bọn chúng mà—

“Ưm~~ Thiên Thiên …..”

Nghe Điền Ưng gọi tên mình , Sở Thiên tưởng mình làm y tỉnh , nào ngờ y chỉđang nói mớ . Bật cười , Sở Thiên ôm chặt y vào lòng , trong đôi ngươi đen càng thêm kiên định .

Thật may khi y cũng yêu hắn . Nếu không cho dù có bẻ gãy đôi cánh của y hắn cũng phải giam y bên cạnh mình . Có lẽ hắn quáích kỷ nhưng bất luận thế nào hắn cũng không buông y ra . Nếu y muốn bay lượn hắn sẽ là khoảng trời của y , mãi mãi chỉ dành riêng cho y , Tiểu hùng ưng của hắn .

********

END Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Ràng Buộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook