Dị Giới Liên Minh

Chương 78: Yasuo Siêu Phẩm

Bestazir

11/09/2016

Theo một tiếng quát này của Long. Một cột sáng màu cam từ trên không bất thình lình xuất hiện bao trùm lấy Long. Từ cột sáng , một luồng kình phong kinh khủng lan tỏa ra xung quanh. Cuồng phong gào thét, gió nổi mây phun như là báo hiệu một điều gì đáng sợ sắp xuất hiện vậy.

" Đây là..."

Trần Phương bị cỗ lực lượng từ cột sáng đánh bay. Nếu không phải hắn nhờ có đại đao cùng tấm khiêng làm vật chống đỡ thì rất có thể Trần Phương đã bị cuồng phong thổi bay mất tích rồi. Thế nhưng , dù vậy, Trần Phương cũng chật vật. Ánh mắt hắn trắng bệch, tràn đầy khiếp sợ nhìn chằm chằm vào trung tâm cột sáng.

- Xoẹt

Một tiếng xé gió vang lên. Cột sáng biến mất ,cuồng phong thối lui. Tất cả mọi thứ trở lại bình thường. Thế nhưng, ở nơi Long đứng đã có một thay đổi kinh người.

Chỉ thấy, lúc này Long đã hoàn toàn biến hóa đến nghiêng trời lệch đất. Khoác trên mình một bộ chiến bào công nghệ màu cam kì lạ, đầu đội một chiếc mặt lạ với hình chữ T ở chính giữa,. Một mái tóc dài màu bạc được cột theo hình lưỡi liềm thẳng tắp xuống dưới chân. Hắn đứng bên trong một cơn lốc xoáy, trong tay cầm một cái chuôi kiếm công nghệ kì lạ.

Lúc này Long, hoàn toàn không giống như một vị kiếm khách lãng tử, tự do tựu tại mà giống như một vị chiến binh thời hiện đại, mất đi vẻ phong trần, vẻ cổ xưa mà thay vào đó là sự hiện đại với bộ chiến giáp công nghệ cao. Một kiếm sư, một chiến binh, một con mãnh hổ được trang bị tới tận răng khiến cho bất kì kẻ thù nào khi đối mặt cũng phải hoang mang , lo sợ/

Mang theo Gen của Khủng Long trong người. Sự mẫn cảm với nguy hiểm của Trần Phương là cực kì khủng bố. Từ trên người Long, Trần Phương cảm nhận một sự uy hiếp đến từ linh hồn. Giống như bản thân hắn nhìn thấy một người thợ săn với trang thiết bị tiên tiến nhất thế giới. Một cỗ nguy hiểm khiến Trần Phương chỉ muốn bỏ chạy/

Không nói tới Trần Phương. Lúc này, bên trong bộ chiến giáp, Long từ từ mở mắt. Chỉ thấy trước mặt Long sáng lên. Ngoài tầm nhìn bên ngoài, còn có một đồ án hình người cùng với một vài con số. Đồng thời, một âm thanh vang lên bên tai Long, âm thanh máy móc, không có một chút tình cảm nào.

" Chào mừng chủ nhân đến với Siêu Phẩm. Tôi là Project - trí tuệ nhân tạo của hệ thống Siêu Phẩm".

" Ngài kích hoạt Yasuo Siêu Phẩm. Với linh lực hiện tại của ngài, chỉ có thể mười phút sử dụng. Hết mười phút, linh lực của ngài sẽ hoàn toàn tiêu hao. Yasuo Siêu Phẩm cũng biến mất".

Nghe vậy, Long khuôn mặt không chút nào kinh hãi. Mặc dù chỉ có mười phút, mặc dù không thể giết chết Trần Phương. Nhưng mười phút đó, cũng đủ khiến Long làm được nhiều thứ.

Chỉ thấy Long đưa tay cánh tay cầm kiếm lên. Linh lực không ngừng hội tụ, lập tức, chuôi kiếm vốn không có gì bắt đầu phát ra ánh sáng màu cam. Sau đó, phong nguyên tố không ngừng hội tụ trên chuôi kiếm. Một chiếc lưỡi kiếm sắc bén màu da cam từ từ hình thành. Chỉ mấy giây sau, một thanh kiếm hoàn chỉnh đã xuất hiện trong tay Long.

Cầm lấy thanh kiếm, cơn lốc bao bọc lấy Long bỗng nhiên phóng lớn, cuồng phong lại một lần nữa xuất hiện. Xung quanh Long hoàn toàn sạch sẽ bởi vì tất cả bụi bẩn đều đã bị cuồng phong thổi bay. Toàn thân hắn khí thế đại thịnh. Một cỗ khí thế vô hình từ trên người Long tỏa ra, cỗ khí thế cùng với sát khí của hắn hòa quyện vào với nhau hướng về phía Trần Phương ập tới làm cho Trần Phương cảm thấy vô cùng áp lực. Cỗ áp lực này khiến cho cả bầu không khí xung quanh đây trở lên cực kì trầm trọng.

Cảm nhận được áp lực kinh khủng mà từ Long. Trần Phương khuôn mặt ngưng trong vô cùng nhìn Long. Dơ lên đại đao, linh lực không ngừng hội tụ bên trong đại đao khiến nó đại đao rung lên mãnh liệt. Đồng thời phía sau hắn, hư ảnh của một con khủng long bạo chúa mờ mờ ảo ảo xuất hiện. Một cỗ uy áp không thua kém gì Long, mao theo sự báo đạo, sự hung mãnh của một loài khủng long bạo chúa từ trên người Trần Phong xuất hiện cùng với khí thế của Long giao tranh.

Hay người cứ như vậy đứng đối diện nhau không ai động thủ. Khí thế của hai người xảy ra vô hình giao tranh bất phân thắng bại. Một bầu không khí nặng nề, báo hiệu cho một cuộc chiến khốc liệt sắp xảy ra.

Trong cuộc rằng co này, có vẻ như Long là người không chịu được kiên nhận. Chỉ thấy hắn nhún chân, một giây sau, toàn thân hình hắn như một mũi tên bắn thẳng về phía Trần Phương. Tốc độ nhanh một cách khủng khiếp. Nhìn từ xa, có thể thấy được , trên đường Long đi đã để lại tàn ảnh cho thấy tốc độ của hắn nhanh như thế nào.



Mặc dù Long rất nhanh, thế nhưng Trần Phương cũng không phải dạng vừa đâu. Chỉ thấy hắn hai mắt thanh tỉnh. Dơ lên đại đao, cả người tỏa ra sát cơ bừng bừng. Linh lực như thác lũ đổ về đại đao. Hắn một chân nhún xuống, đưa đại đao lên trước mắt, ánh mắt không một chút cảm tình quát lên.

" Phá Thiên Đao - Xuyên"

Lập tức, Trần Phương cũng hóa thành một mũi tên bắn thằng về phía Long, phía sau hắn, hư ảnh khủng long bạo chúa cũng gầm lên một tiếng sau đó cùng với Trần Phương hóa thành bạch quang đâm thẳng về phía Long.

" Cảnh báo. Phía trước có một nguồn năng lượng ước tính tương đương với 5000 thuốc nổ TNT, đi với vận tốc 300 km/s, đã vượt qua lực cản của gió. Thời gian va chạm dự kiến ba giây nữa. Nếu như va chạm. Có 80% bộ giáp Siêu Phẩm bị phá hủy, 50% chủ nhân bị trọng thương, 10% chủ nhân tử vong. Nhắc nhở chủ nhân không nên trực diện tiếp xúc mà hãy né tránh."

Âm thanh của Project vang lên trong đầu. Nghe thế, Long gật đầu, hai mắt lập lòe

Bên ngoài, Long cùng với Trần Phương không có bất kì vật cản gì tiếp xúc với nhau. Nếu như bình thường, hai đại chiêu vừa va chạm, chắc chắn sẽ gây ra một vụ nổ đinh tại nhức óc.

Thế nhưng lần này thì không, chỉ thấy Long mang theo khí thế kinh khủng, uy áp bức người theo lẽ sẽ cùng với Trần Phương va chạm thì hắn lại lướt qua người đối phương.

Đồng thời ở hay tay và chân hắn xuất hiện bốn cái linh trận nhỏ, từ linh trận, phong nguyên tố điên cuồng hội tụ. Sau đó... mang theo Long bay lên trời, dùng tốc đố nhanh nhất bay lên cao, chỉ trong mấy giây liền hóa thành một vệt tinh quang trên bầu trời

- Oanh

Mất đi mục tiêu, Trần Phương theo quán tính mang theo một chiêu này đâm thẳng xuống đất. Lập tức, một vụ nổ kinh thiên động địa, khói bụi mùi mịt, đất đá bay tứ tung từ trong ngõ hẻm xuất hiện khiến người xung quanh giật mình, khiếp hãi không thôi.

Sau khi khói bui bay mất. Một cái hố thật lớn, sau không thấy dấy xuất hiện. Đứng bên cạnh hố lớn, Trần phương nhìn lên không, ánh mắt toát lên lửa giận trùng thiên, nghiến răng kèn kẹt phẫn nộ kêu gào:

" Long, ngươi dám troll ta"

Trần phương lúc này thật sự tức giận. Hắn không bị lửa giận công tâm, nổi khùng đã là may lắm rồi.

Long bày ra ra một bộ như muốn cùng Trần Phương sống chết không thôi. Không chỉ hình dạng, tới cả khí thế, sát khí kinh khủng mà Long tập trung trên người mình đều khiến người khác biết rõ hành động tiếp theo của Long: Giết chết Trần Phương.

Trần Phương cũng không ngoại lệ. Thậm chí hắn còn đoán được Long sẽ quyết một phen sinh tử với mình từ lúc Long biến thân. Biết Long sẽ dùng toàn lực để chiến đấu.

Mà Trần Phương cũng đáp trả lại. Hắn không chỉ vận dụng tới Phá Thiên Đao, mà ngay cả thiên phú huyết thống của gen Khủng Long, Trần Phương cũng sử dụng tới. Mục đích duy nhất của hắn chính là: Một chiêu giết chết Long.

Hắn nghĩ rằng, Long sẽ chết dưới một chiêu này của mình hoặc là sẽ làm ra phản công. Thế nhưng, hành động của hắn thì cmn chứ, vượt quá sức tưởng tượng của Trần Phương nói riêng và độc giả nói chung. Long, chạy.

Đến giờ, sau vài phát sững sờ. Trần Phương còn không biết mình bị troll rồi. Một pha troll quá đẳng cấp của Long khiến Trần Phương hoàn toàn bẽ mặt với bàn dân thiên hạ ( ý nói độc giả) khiến Trần Phương tức giận tới hận không một đao chém đôi thằng này.



Hai lần để con mồi chạy thoát, Trần Phương thực sự là quá mất mặt. May mà ở đây không có đồng đội? của hắn, nếu không hắn thật sự không biết tìm lỗ nào để chui vào. Hắn xin thề, lần sau mà để Long thoát khỏi tay mình thì hắn không còn mang cái danh hiệu: Tử thần Cô Văn Nan, đi đến đâu chết trâu đến đó nữa.

(Thật sự Trần Phương không có đồng đội? thế John là ai?"

************

Trên không, Long dùng tộc độ âm thanh bay về phía Lâu đài Moritzburg. Nhớ lại những gì vừa xảy ra, Long không khỏi đắc ý lẩm bẩm

" Khửa... khửa, Trần Phương à Trần Phương, Ngươi còn non và xanh lắm"

Tất cả những gì Long làm vừa rồi, từ lúc hắn gọi ra bộ Yasuo Siêu Phẩm cho tới lúc chạy trốn. Tất cả đều đã được Long tính trước với một mục đích: Troll Trần Phương

Trần Phương với Phá Thiên Đao , thực lực Dẫn Nguyên Cảnh cùng Gen khủng long khiến cho Trần Phương trở lên rất mạnh. Long dù muốn thắng, cũng phải trả một cái giá rất lớn.

Long lại không phải thật sự thích đánh nhau. Hắn tu luyện chẳng qua là đạt được sự bất tử cùng với có thực lực để chinh phục mà thôi. Mới cả trong thời gian này, hắn tham chiến quá nhiều, tâm lý đã mệt mỏi, rất muốn được một khoảng thời gian thư giản

Quan trọng hơn, Trần Phương có nói tới " Người Giao Hàng". Đây là thuật ngữ của KillGod. Nếu thế, Trần Phương rất có thể là sát thủ từ KillGod phái từ. Mà KillGod thì là..... Thậm chí rất có khả năng, Trần Phương là thuộc hạ của người đó. Nhắc tới người đó, Long thật sự không nhịn được rùng mình.

Cuối cùng, sư phụ Trần Phương là Vô Danh , một trong Ngũ Thánh. Trong khi đó, Lý Thường Kiệt còn sống thì không có gì đảm bảo được Vô Danh đã chết. Nếu để ông ta biết được mình giết chết đồ đệ của ông ta. Dù cho gia tộc hắn với Vô Danh quan hệ tốt thế nào cũng không cản được lửa giận của ông

Vì thế, không phải vạn bất đắc dĩ, Long không muốn cùng Trần Phương trở thành kẻ thù.

Tất nhiên, giết không được thì còn đầy cách để trừng phạt Trần Phương. Và vụ troll vừa rồi chính là bắt đầu một quá trình hãm hại Trần Phương mà thôi. Long tin tưởng, Trần Phương chắc chắn sẽ không từ bỏ việc giết mình. Đến lúc đó... Hắc... Hắc. Long nở một nụ cười âm hiểm. Trong lòng xuất hiện ba mươi sáu kế, bay mươi hai chiêu hãi hại Trần Phương. Nếu như Lạc Tuyết hay Uyển Như ở đây chắc chắn sẽ vì Trần Phương mà cầu nguyện ah

- Hắt... xì

Đang ở trong ngỏ hẽm, không ngừng lôi mười tám đời tổ tông Long ra ân cần thăm hỏi một lần bỗng nhiên Trần Phương hắt hơi một cái. hắn chỉ cảm thấy sống lưng lạnh toát, rùng mình một cái nhìn xung quanh

" Mẹ nó. Tại sao ta càm thấy như có thằng nào đang nói xấu ta thế nhị. Mặc kệ, trước mặt là tìm được nơi hạ lạc của thằng Long ra rồi tính tiếp"

Nói xong, hắn không chút do dự rời đi mà không biết rằng.Lần sau gặp lại, hắn bị Long troll cho thảm cỡ nào.

Số từ: 2331

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Giới Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook