Devil Or Angel

Chương 8: Trước cơn giông bão

Marry

05/07/2014

Trở về lớp, tâm tình Trúc Vân vui vẻ hẳn ra. Cô ta liền bám chặt lấy Lăng Hạo Thiên rồi kể về chiến tích vừa nãy của mình.

“ Anh có biết em vừa mới làm gì không ? “ tiểu hoa khôi sung sướng kể lại. Nhưng bộ dạng không để ý của anh vẫn không làm giảm đi sự hứng thú của Trúc Vân. “ Anh còn nhớ con nhỏ hôm qua chứ, em vừa cho nó một bài học nhớ đời trong nhà vệ sinh. Nếu anh nhìn được bộ dạng hôi thối, thê thảm của cô ta thì thật vui ah. “ Hạo Thiên và Nhược Phong cùng một lúc quay đầu lại nhìn cô ta, ánh mắt chứa đầy sự kinh ngạc tột độ.

“ Anh nói em đừng gây với cô ấy rồi cơ mà. “ Nhược Phong trách mắng, tai họa lần này chắc hẳn sẽ ập lên đầu hoa khôi trường Song Phúc mất thôi. “ Thế em đã làm gì cô ấy ? “ Mấy câu hỏi liên tiếp của Diệp Phong khiến Bích Vy không được hài lòng, cô ta tỏ thái độ cáu gắt. “ Anh làm sao vậy ? Một câu cô ấy, hai câu cô ấy. Con nhỏ đó rốt cuộc là ai mà khiến anh phải quan tâm đến vậy. “

Diệp Phong cũng muốn nói rằng đó là chị gái song sinh của mình lắm chứ nhưng bất quá, chuyện này mà lộ ra ngoài thì ác ma Tiểu Tuyết chắc chắn sẽ không tha cho hắn, nên để chừa lại một đường sống thì hơn. “ Vậy cậu cũng nên nói ra đó là ai thì hơn, kẻo tránh cô nàng này suốt ngày lải nhải bên tai. “ Một bên Bích Vy công kích còn chưa đủ, lại còn thêm một Lăng Hạo Thiên thích cười trên nỗi đau khổ của nười khác nữa. Thật khiến Diệp Nhược Phong hắn không chịu nổi mà.

Mang danh là bạn bè tốt nên sau lời thỉnh càu hôm qua của hắn, đại ca mới không truy cứu vụ Diệp Tuyết ở căn tin. Đồng thời hắn cũng bắt Hạo Thiên hứa môt chuyện sẽ không được làm hay điều tra gì về cô ấy, nếu không sẽ trở mặt thành thù. Hắn cũng biết phương châm sống tốt đẹp của chị mình bất đắc dĩ lắm mới giáp mặt nhau, nếu không sẽ bị mấy trò chơi khăm quái quỷ kia của bà chị gái hành hạ đến chết mất.

“ Em chỉ cô ta nếm mùi nước cọ nhà vệ sinh thôi mà. Vậy là còn khách khí chán so với mùi canh cá chua hôm qua đó. “ Nhắc tới chuyện hôm qua, Trúc Vân vẫn còn âm ỉ tức giận. Nhưng cô ta lại vô cùng thống khóai khi thấy dáng vẻ nhẫn nhịn không dám phản kháng của con nhỏ kia ngày hôm nay. Vì cô ta chưa hình dung hết được, hậu quả mình sẽ phải hứng chịu sau hành động này là gì nên vẫn còn có thể vui vẻ đến vậy. Nhược Phong bứt rứt đầu óc. Hắn hiểu tính khí của Nhược Tuyết, giống hệt với thời tiết bất thường, trước cơn giông bao giờ trời cũng lặng.

Cô ấy không phản kháng không có nghĩa là sẽ bỏ qua. Bất quá, với kinh nghiệm trả thù lâu năm của chị hắn thì sẽ không bao giờ khai hỏa ngay tại trận mà sẽ làm từng bước có trình tự rõ ràng. Chỉ cầu mong là chị ấy sẽ sớm thỏa mãn và bỏ qua cho Trúc Vân, vì dù sao, cô ta cũng là bạn gái của thủ lĩnh. Nhưng vấn đề lớn nhất chính là nằm ở đó, hắn không thể khuyên can được Nhược Tuyết, càng không thể khống chế được Hạo Thiên khi bạn gái bị nếm đòn. Mọi chuyện cứ rối tung hết cả.

“ Hứa với mình một điều !” Diệp Phong ra giá trước. Hắn hiểu tính cách của Hạo Thiên, một khi đã hứng thú với chuyện gì thì sẽ không bao giờ bỏ qua. Mà linh cảm của hắn cho thấy, thủ lĩnh có vẻ quan tâm đến bà chị gái ác độc kia của mình. “ Nói trước đi. Nếu được tớ sẽ nhận lời. “ Cái liếc mắt của Hạo Thiên thể hiện anh luôn khôn ngoan trong các tình huống như vậy, để Diệp Phong mở lời xin thì chắc hẳn sẽ không phải chuyện tầm thường. “ Nếu có chuyện gì xảy ra, cũng không được động đến cô gái đó. “

Câu nói của Nhược Phong càng khiến Hạo Thiên thêm thắc mắc về thân phận của cô gái bí ẩn kia. Nhưng, anh đã hứa với hắn là sẽ không điều tra gì về việc đó nên đành phải để thuận theo tự nhiên, cái gì phải tới cũng sẽ tới. Mà Tiểu Phong là bạn tri kỉ nhất của anh, hắn rất ít khi mở lời càu xin chuyện gì nên phá lệ cho lần này. Anh sẽ đồng ý với điều kiện của cậu ta.

“ Ok. Nhưng mọi chuyện thì phải có chừng mực. Hiểu chứ ?” Nói là không thể động đến nhưng nếu để mọi chuyện đi quá xa thì không ổn. Nhược Phong coi như cũng đã hoàn thành chức trách bảo vệ cho bà chị của hắn, giờ đến lượt cầu xin Tiểu Tuyết tha cho Trúc Vân. Với tính khí của cô ấy, muộn lắm là 24h sau sẽ có đòn phản công, nên bây giờ càn phải tranh thủ từng giây từng phút.



****************************************

“ Vậy ngươi định làm thế nào ? Xử cô ta chứ. “ Giọng nói của Lam Nhi sặc mùi thuốc súng. Nghĩ đến chuyện hôm qua con nhỏ hoa khôi đã gây sự trước, lại còn làm hỏng hình tượng xinh đẹp, đáng yêu của cô trước mặt Nhược Phong, rồi lại dám gây sự cói Nhược Tuyết. Thật không thể tha thứ được.

“ Đương nhiên là … “ Tiểu Tuyết cố tình kéo dài âm để thêm phần hồi hộp. “ Ăn 1 trả 10.” Tiếp sau đó là một tràng cười man rợ khó coi. Lần này không những trả 10 mà còn trả gấp 100 gấp 1000 lần cho con nhỏ đó nhớ đời. Tiếng cười bị ngắt lại bởi tiếng chuông điện thoại, Diệp Tuyết nhìn màn hình, người gọi là tên tiểu dâm ô thối tha.

“ Có chuyện gì sao ?” Nói chuyện với tên này khiến cô muốn nổ tung đầu mất.

“ Cũng không có gì … chỉ muốn hỏi … hôm nay chị có vui vẻ không thôi. “ Nhược Phong muốn tự cán đứt lưỡi mình. Hỏi một câu lãng xẹt như vậy chẳng khác nào khơi mào chuyện va chạm của chị ấy và Trúc Vân.

“ Tâm tình ta rất tốt … Hahaha “ Đương nhiên là tốt, bởi vì đang nghĩ kế sách trả thù lại hoa khôi xinh đẹp của trường Song Phúc nên thập phần vui vẻ. “ Ta nghe nói tối nay mama nấu cá chiên, ngươi về ăn cơm chứ. “ Tiểu Tuyết giả vờ quan tâm. Nhưng thực chất là một cái bẫy vô hình chờ con cá béo bở Diệp Phong mắc vào. Bất quá, thân hình cường tráng của hắn không thể gọi là béo được

“ Không, nói với papa hôm nay em có chuyện, không về ăn cơm tối được. “ Đâu phải một mình hôm nay có chuyện, có tối hôm nào hắn về nhà ăn cơm đâu. “ Vậy ngươi đi đâu, ta còn biết đường nói dối papa chứ. “ Bộ dạng làm người chị tốt của Diệp Tuyết khiến hắn không hề phòng bị gì cả. “ Em đi dự bữa tiệc sinh nhật bạn. “ Hăn thật thà trở lời, nhưng thông tin đưa ra vẫn chưa đủ, Tiểu Tuyết muốn moi thêm thông tin nhưng mũi chó của hắn quá thính, dường như đánh hơi được có điều bất ổn liền cắp đuôi chạy mất. “ Thôi em đi đây, muộn rồi. Bye bye Tiểu Tuyết xinh đẹp. “

Trước khi cúp máy hắn còn cố nịnh nọt đôi chút, nhưng không những không có tác dụng mà còn làm tăng thêm tức giận trong lòng cô. Hắn tưởng cô không có đầu óc đê tự điều tra hay sao, sống 17 năm trong gia đình đại biến thái kia mà không có mấy món phòng thân thì thật sự quá kém rồi. Được, để thưởng cho lời nịnh nọt trắng trợn của Nhược Phong ban nãy, cô sẽ quyết định phản đòn luôn trong ngày hôm nay, để khiến hắn mất mặt mà không kịp trở tay.

“ Thế nào rồi, có điều tra được hôm nay tụi nó đi đâu không ? “ Diệp Tuyết luôn tin tưởng vào trình độ tìm kiếm tin tức của đồng chí Hoắc. Tiểu Giang cười cười nói nói một chút trong điện thoại rồi quay về hướng cô thông báo. “ Tin hỉ, hôm nay ở pub Diamond sẽ có một bữa tiệc tổ chức để chúc mừng sinh nhật cho hoa khôi Trúc Vân. Mà ta vừa mới đi là thêm ở đó được 2 tuần. “

Thật trùng hợp. Đến cả ông trời cũng muốn giúp cô trả mối thù này. Nói vậy, không trả không được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Devil Or Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook