Đến Vòng Tay Anh Đi Nào

Chương 14

thytin886

22/04/2016

Ukyo thở dài bước vào phòng bếp, thì thấy lãnh hạ đang gọt trái táo trang trí lên dĩa.

Những miếng táo được gọt dũa rất khéo léo, rất đẹp.

Ukyo nhìn lãnh hạ đang nghiêm túc tập trung gọt táo, không hiểu sao trong lòng lại dâng lên một cổ ấm áp, đôi môi dâng lên một nụ cười ôn nhu mê người, đôi mắt xanh biếc sau chiếc kính chỉ còn phản ánh lại bóng dáng đang bận rộn.

Lãnh hạ như cảm nhận được ánh mắt của ukyo, quay đầu lại nhìn hắn " ukyo ca..a ! "

Lãnh hạ bị trượt tay, cây dao sắc bén xẹt một đường qua ngón tay, máu từ ngón tay của cô chảy ra ngoài, một giọt rớt xuống đất.

Lãnh hạ chưa kịp phản ứng thì có một lực kéo kéo cô lại, cô rơi vào một lồng ngực rắn chắc, rộng lớn.

Lãnh hạ kinh ngạc mở to mắt.

Bỗng trên đầu ngón tay chảy máu truyền đến một trận ẩm ướt, sau đó là một vật mềm mềm, ướt sũng bao quanh chỗ vết thương của cô.

Lãnh hạ triệt để đơ tại chỗ.

Ukyo vừa thấy máu từ ngón tay lãnh hạ chảy ra, trong lòng chợt nhói đau, chưa kịp suy nghĩ gì thì lập tức chạy lại ôm cô vào lòng, ngậm lấy ngón tay đang chảy máu của cô để sát trùng.

Ai ngờ đâu hắn càng ngậm càng nghiện, ngón tay của cô mềm mềm, ngòn ngọt mùi táo, khiến hắn si mê không lối về.

Thân thể nhỏ nhắn của cô bị thân mình to lớn của hắn bao lấy.



Vòng eo nhỏ nhắn thon gọn bị hắn ôn chặt, kéo cô lại gần hắn hơn. Đôi gò đồng bào săn chắc bị ép vào lồng ngực hắn đến biến dạng, nhìn từ trên xuống, ẩn ẩn còn thấy hai hạt đậu hồng hồng.

Đôi mắt xanh sau cặp kính của ukyo càng trầm xuống, tia dục vọng trong mắt bùng cháy lên, chiếm hết suy nghĩ của hắn.

Ukyo buông tha cho ngón tay của lãnh hạ. Trước khi cô kịp phản ứng thì đã chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của cô, liên tục cắn xé.

" a..." lãnh hạ bị ăn đau, theo bản năng la lên một tiếng, ukyo nhân cơ hội đó đưa đầu lưỡi của mình vào thăm dò.

Đầu lưỡi của hắn càng quét hết khoang miệng của cô, vị ngọt trong cô khiến hắn càng mê đắm, dùng lưỡi của mình cuốn lấy lưỡi của cô mút mát, ép lưỡi cô phải cùng khiêu vũ với hắn.

" a...ưm...ưm.."

Lãnh hạ dùng hết sức đẩy ra thân hình cao to của ukyo nhưng càng đẩy hắn lại càn ép sát cô hơn, thậm chí cô còn cảm nhận được con quái vật thô to, nóng hổi không ngừng bành trướng khi ma sát với đùi của cô, lãnh hạ cảm thấy toàn thân vô lực, hai chân bũn rũn muốn ngã xuống.

Ukyo ôm lấy thân mình đang vô lực của cô, cố ý như vô tình kéo sát thân dưới của cô gần tiểu đệ đệ đang điên cuồng muốn giải phóng của hắn.

Tiểu ukyo như cảm nhận được tiểu nguyệt hoa đang gần kề mình, lập tức càng trướng to hơn, đụng vào tiểu nguyệt hoa đang ẩm ướt cách một lớp vải mỏng của lãnh hạ.

" ưm...ưm.." lãnh hạ không chịu nổi kích thích này, lập tức như bị điệt giật, tiểu nguyệt hoa càng tràn ra nhiều mật dịch hơn, làm ướt đẫm dương vật cách một lớp quần của ukyo.

Lãnh hạ cố gắng dùng hết sức, đánh vào điểm yếu của ukyo, ukyo vì né tránh công kích của lãnh hạ mà buộc phải buông cô ra.

Lãnh hạ nhanh chóng lợi dụng thời cơ này, cầm lấy con dao gọt trái cây trên bếp, nhưng tiếc là ukyo đã nhanh hơn, trưc tiếp đánh vào cổ tay của lãnh hạ, tuy lực đạo không lớn nhưng vẫn đủ cho lãnh hạ ăn đau, làm rớt con dao xuống đất.



Ukyo nhanh chóng khống chế hai tay của lãnh hạ, ôm trọn cô vào lòng, thầm thì nhẹ nhàng bên tai cô.

" bảo bối, thật ra em không nên xem thường tôi như vậy, lần đầu gặp em, tôi đã biết em không phải một cô gái bình thường, tôi đã âm thầm điều tra tất cả tư liệu về em, nhưng thật không ngờ, kết quả tôi nhận được lại cho biết em là một sát thủ, cải trang thành vệ sĩ, làm gián điệp bên cạnh chủ tịch nước trẻ tuổi hiroshi choutarou. Em nói xem, sẽ ra sao...nếu những thông tin này, sẽ bị choutarou biết, sẽ bị mẹ em biết "

Lãnh hạ cắn môi, khuất nhục không nhìn ukyo, phẫn hận nói.

" anh muốn gì !!!"

Ukyo cười ôn nhu, thổi hơi vào tay của lãnh hạ khiến cô rùng mình.

" tôi muốn gì ?....bảo bối a ~ chẳng lẽ em không biết sao ? ...."

Một bàn tay của ukyo nắm chặt đôi gò đồng bào của lãnh hạ, không ngừng xoa bóp khiến nó biến dạng. Còn một tay thì lần mò xuống thân dưới của cô, xoa xoa kích thích cửa tiểu huyệt ẩm ướt

Ukyo bàn tay rời khỏi đôi gò đồng bào của lãnh hạ, nâng cằm cô lên khiến cô đối diện với hắn.

" em yên tâm...hôm nay không có ai ở nhà, sẽ không làm phiền đến chúng ta đâu "

Nói xong thì điên cuồng ngậm lấy đôi môi lãnh hạ mút mát.

Lãnh hạ âm thầm nắm chặt nắm đấm, trong đôi mắt lóe qua tia sát khí.

Asahina ukyo !!! Một ngày nào đó, ta sẽ trả lại ngươi tất tất cả nổi khuất nhục của ngày hôm nay !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Vòng Tay Anh Đi Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook