Đến Đây Nào, Vợ Ngốc!!

Chương 24

Bo

18/06/2013

Đám người làm ngay lập tức khắc sâu lời nói của Minh Vũ vào tận trong tâm trí, họ gật đầu lia lịa mấy cái để trấn an tinh thần đối phương.

Minh Vũ ngoắc tay hai tên cận vệ khác, rồi cẩn thận dặn dò:

- Canh chừng cô ấy cho tôi, đừng để cô ấy ra ngoài!!

- Nhưng thiếu gia... rồi cậu sẽ ngủ ở đâu? - Bà vú già nheo nheo đôi mắt đã có nhiều vết chân chim nhìn Minh Vũ. Khuôn miệng móm mém cất lên cái giọng khàn khàn. Bà đã nuôi Minh Vũ từ lúc anh mới biết đi vài ba bước chập chững, nhưng bà chưa bao giờ thấy Minh Vũ đáng sợ hôm nay.

- Tôi sẽ ngủ ở phòng làm việc, vú đừng lo!!

Ngày thứ nhất...

... Căn phòng réo lên một vài tiếng gọi của Đông Nhi...

Ngày thứ hai...

... Căn phòng trở nên im bặt không một tiếng động...

Ngày thứ ba...

... Căn phòng lại phát ra những âm thanh mà theo các cô người làm thì đó là những âm thanh của đồ vật được Đông Nhi ''hành hạ'' để dằn mặt Minh Vũ.

Ngày thứ tư, Minh Vũ sải bước băng qua dãy hành lang. Mấy hôm nay ngủ ở phòng làm việc khiến người anh mỏi nhừ, lưng lại đau nhức đủ phía. Hai tên cận vệ mặc vest đen đứng như pho tượng trước phòng Minh Vũ, đang cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Được rồi, lui hết đi!!

Minh Vũ nhẹ nhàng đút chìa khóa mở cửa. Cứ ngỡ Đông Nhi sẽ chạy ùa ra cho anh một trận, hoặc tệ hơn là khóc lóc ỉ ôi. Nhưng khi cánh cửa đang từ từ mở ra, Minh Vũ chẳng thấy động tĩnh gì gọi là khác thường.

Cánh cửa gỗ nặng trịch đã mở toang ra, cảnh tượng trong căn phòng đập vào mắt anh khiến đôi đồng tử màu hổ phách căng tròn.

Căn phòng gọn gàng vốn có của anh bây giờ là một mớ hỗn độn, được ''hòa trộn'' bởi chăn gối và các vật dụng trong phòng, đến cái nhỏ bé nhất như cây viết trên bàn cũng không được an phận với Đông Nhi. Tất cả được tạo nên bởi bàn tay ''nghệ thuật'' siêu đẳng cấp của vợ anh.

Ngạc nhiên, bất ngờ xen lẫn tức giận...

Nhưng có lẽ, điều khiến anh chú ý nhất là lại Đông Nhi. Cô đang ngồi trên giường, đôi mắt to tròn bây giờ chứa đựng sự tức giận được dồn nén từ 3 ngày trước, cuối cùng nó cũng lên đến đỉnh điểm.

- Đông Nhi...



- Đồ độc ác!!! - Không để Minh Vũ có cơ hội nói hết câu, Đông Nhi đứng phắt dậy, vơ đại cái gì đó gần mình nhất rồi ra sức ném. Vừa ném vừa chửi rủa không ngớt. - Đồ máu lạnh, anh có phải là người không vậy hả???

- Này...!! Đừng ném đồ lung tung nữa!! - Hứng trọn bao nhiêu là chăn gối, bút viết,... Đau thấm thía, Minh Vũ chỉ biết quay tấm lưng lại để tránh được bao nhiêu hay bấy nhiêu. - Em không quậy phá thì không chịu được hả??

Rốt cuộc thì sự chịu đựng cùng sự kiên nhẫn của con người có giới hạn, Minh Vũ cũng thế. Anh hậm hực lao nhanh đến gần Đông Nhi.

- Không nghe lời thì anh sẽ phạt em!! - Nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa anh và Đông Nhi, Minh Vũ nắm lấy một tay cô, siết chặt.

- Buông ra!!! Anh đi mà tìm mấy cô chân dài của anh đấy!! Thả tay ra!! - Đông Nhi dùng hết sức vùng vẫy, tay còn lại đang được tự do, cô không ngần ngại dùng nó đánh túi bụi vào ngực Minh Vũ.

Có lẽ sau cái lớp áo thun mỏng tang này đã đầy những dấu tay 5 ngón của Đông Nhi. Minh Vũ ngạc nhiên cuối xuống nhìn ngực mình, sau đó đưa mắt nhìn Đông Nhi.

- Mấy cô chân dài? Em đang nói gì vậy?

- Không phải sao?? Chẳng phải bên cạnh anh lúc nào cũng có các cô gái xinh đẹp, sợ tôi phát hiện nên mới nhốt tôi ở đây chứ gì??? - Đông Nhi chỉ biết nhắm mắt mà quát, cơ thể không ngừng vùng vẫy để cố thoát khỏi Minh Vũ.

Cô vợ ngốc nghếch của anh... lại nghĩ bậy bạ nữa rồi...!

- Em vẫn chưa biết lý do tại sao anh nhốt em ở đây hả??? - Sự tức giận của Minh Vũ cũng theo đó bộc phát ra. Anh gằng từng chữ, đôi mắt màu hổ phách như rực lửa. Ác quỷ... lại sắp ''chui'' ra từ trong con người anh. - ... Nếu chưa biết thì cứ ở đây cho đến khi biết đi!! Đến chết anh cũng không tha cho em đâu!!

Minh Vũ hất mạnh cô về phía chiếc giường. Để cô tiếp tấm nệm một cú khiến choáng váng mặt mày, đầu cô quay mòng mòng y hệt như cuốn vở hôm trước bị Minh Vũ ''hành hạ''.

Minh Vũ để mặc cô ở đây, đùng đùng bước ra ngoài, rồi tiện tay mạnh bạo đóng rầm cánh cửa. Cuối cùng nó cũng được yên phận với các then chốt.

Tức đến mức gan tim phổi lộn tùng phèo lên, Đông Nhi tiện thể đá văng cái gối ngay tầm dưới chân. Căn phòng đã bừa bộn, nay còn hỗn loạn hơn. Hít một hơi thật sâu để đè nén giận dữ xuống, Đông Nhi ngả người tự do ra giường, nước mặt lại chảy ra.

Tất nhiên là cô biết rõ lý do Minh Vũ nhốt cô là gì. Nhưng nếu cô chấp nhận là mình sai, chẳng khác nào tự đá mình ra khỏi Đằng gia. Mâu thuẫn bên trong con người cô bây giờ rất nhiều.

Trong 3 ngày bị Minh Vũ nhốt ở đây, cô đã sáng suốt và thấu đáo hơn rất nhiều. Rời xa Minh Vũ... có lẽ là một công việc khó nhất trong cuộc đời cô. Còn khó hơn là giải một bài toán mà giải hoài vẫn chẳng có đáp số nào đúng.

Bỗng dưng cô thấy mình ngày càng trở nên ích kỷ. Vậy... điều gì đã khiến cho cô ích kỷ như thế?

Nhưng... còn một ''bài toán'' có lẽ sẽ khó nuốt hơn mà Đông Nhi chưa kịp nghĩ đến. Kì thi cuối năm đang đến gần, mà cô thì bị ''giảm lỏng'' ở đây. Với tính cách của Minh Vũ, dù có thi cử đi chăng nữa, cô chưa nhận mình sai thì đừng hòng anh cho cô bước ra khỏi đây!

...

- Từ hôm nay không cần đem đồ ăn cho cô ấy nữa!! Đến khi nào cô chịu nhận ra mình sai thì thôi!!

...



Mộng Linh ngồi tựa hẳn ra ghế. Chán chường nhìn ra khung cảnh ngoài cửa sổ, gió vẫn thổi và nắng thì vẫn chói chang. Câu nói ấy... lại lảng vảng trong đầu cô.

''Nên nhớ, còn một người yêu em rất nhiều!''

Bỗng chốc, Mộng Linh khẽ mỉm cười, nụ cười mản nguyện trên đôi môi đỏ của cô. Cô nhắm hờ đôi mắt, thong thả hát vu vơ một đoạn trong một ca khúc nào đó. Lòng lại thấy nhẹ hẫng đi.

Tình cảm cùng thể xác này, lúc trước là của Minh Vũ. Nhưng bây giờ cô đã tìm được người yêu cô hơn Minh Vũ, vì vốn dĩ Minh Vũ chưa bao giờ thuộc về cô.

Vuốt nhẹ lại mái tóc đen tuyền, cô rút điện thoại gọi cho một người, một người mà có lẽ sẽ là quan trọng nhất với cô sau này.

- Minh Quân, em muốn gặp anh!

...

Bàn tay chạm khẽ vào ô kính trên cửa sổ, Đông Nhi không khỏi bồn chồn trong lòng. 2 tiếng đồng hồ nữa thôi là đến giờ thi, trong khi cô vẫn chưa được ra ngoài. Vừa giận vừa tức, Đông Nhi chau mày nhìn mấy hạt mưa bên ngoài. Nếu Minh Vũ chồng cô không khóa cửa sổ và cửa ngoài ban công thì cô đã nhảy lầu từ lâu.

- Em không chuẩn bị để đi thi sao? - Giọng nói từ phía sau Đông Nhi cất lên. Là giọng của một người con gái.

- Mộng Linh... chị... - Dường như tất cả giác quan đều nhận thức được con người trước mắt, nó khiến bân chân Đông Nhi bất giác thụt về sau vài bước. - Sao chị vào được đây? Chị muốn làm gì...?

- Chị không làm gì em cả đâu! - Mộng Linh cười cười, cô xua xua tay trấn an khi thấy Đông Nhi đang đề phòng cô. Mộng Linh bước đến gần, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc màu hạt dẻ, nở nụ cười hiền sau bao nhiêu đau đớn. - Minh Vũ không có nhà, chị đến giúp anh ấy đưa em đi thi!

- Anh ấy... nhờ chị...?

- Không...! Nhờ Minh Quân, nhưng anh ấy cũng bận!

Đông Nhi thở phào nhẹ nhõm. Cô cũng không quên nhiệm vụ quan trọng nhất của mình bây giờ là gì, hấp tấp bước chân chạy vào phòng tắm, thay cho mình bộ đồng phục của trường Star.

- Minh Vũ... tốt với em chứ?

- Dạ? - Đôi tay đang thắt chiếc cà vạt trên cổ bỗng khựng lại. Căng tròn đôi mắt nhìn Mộng Lih ngạc nhiên.

- Minh Vũ nổi tiếng là người khô khan, chị quen anh ấy từ lâu mà rất ít khi thấy anh ấy cười... - Mộng Linh hơi nghiêng nghiêng đầu mỉm cười với Đông Nhi.

- Khôn khan...? Em thấy anh ấy cười suốt mà! - Ngạc nhiên lần 2. Đúng là Minh Vũ là người lạnh lùng, nhưng anh ấy vẫn hay cười với cô, thậm chí còn nhiều hơn lời mà Mộng Linh nói.

- Cười suốt? Thật sao? - Đến lượt Mộng Linh cô ngạc nhiên. Rốt cuộc thì Đông Nhi là người như thế nào mà có thể khiến cho Minh Vũ ''cười suốt?''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Đây Nào, Vợ Ngốc!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook