Đến Cùng Vẫn Là Nữ Phụ

Chương 1: Thế là xuyên

auduongminhi

07/08/2017

“Aaaaaaaaaa........ “

tiếng kêu thất thanh từ 1 căn biệt thự phát ra

Một cô gái tóc tai như 1 tổ rơm Khuôn mặt âm u đó đang hiện 4 từ to đùng( KHÔNG THỂ TIN NỔI)

Cô gái đó đang ngồi lẩm bẩm 1 mình

“ Người ta không hạnh phúc mới xuyên qua. Còn ta hạnh phúc có thừa, tình yêu không thiếu mà vẫn bị xuyên qua ak. Trời thật bất công”

Cô gái được ơn trời cho xuyên không đó tên là Lâm Bảo Tuyết (28 tuổi). Trước khi xuyên, cô bên ngoài là một người mẫu nổi tiếng trên thế giới. Nhưng đâu ai biết được người được gọi là người mẫu đó cũng là chủ tịch của công ty cô đang làm việc cho CL ( tên tùm lum) công ty nổi tiếng vì nhiều người đẹp trên thế giới ra đời và làm việc ở đây ở. Và cô cũng dính líu đến thế giới ngầm. Làm sát thủ ak? - không phải. Làm chủ bang nào đó trong thế giới ngầm? -Sai rồi. Thật ra cô là một thiên tài chế tạo vũ khí, thuốc phiện..... mây mây của thế giới ngầm. Tại sao cô lại làm “ nhân viên” của thế giới ngầm mà không phải làm “boss“. Không đủ năng lực ak? - Sai, Lẽ nào quyền và tiền không cho phép? - nghĩ sao vậy cô là chủ tịch của CL mà thiếu những thứ đó sao. Chỉ vì cô không thích. Hzzz 1 cái công ty là đủ chết rồi giờ thêm cái bang phái gì nữa chắc cô không được toàn thây luôn quá.

Tối hôm đó, cô cố gắng hết sức để giải quyết công việc ở công ty cho nhanh để về sớm. Dù không biết lý do về nhà sớm làm gì nhưng vẫn vát cái bản mặt về nhà.

Cha mẹ cô đang đi du lịch và họ có biệt thự riêng, cô dọn ra sống riêng, thuê 1 căn hộ gần công ty để đi đường thuận tiện.



Căn hộ cô đang sống có màu trắng mặt bằng cũng thuộc hạng là rộng, đầy đủ, thoãi mái. Cô sống 1 mình? Vì sao ư?Vì cô không thích người ngoài đụng vào đồ của cô và can thiệp vào việc riêng của cô nên không thuê người người giúp việc.

Cô cầm bịt đồ ăn đặt trên bàn phòng khách. Vừa ngồi ăn vừa xem máy tính. Cô đang đọc 1 vài truyện..... NP,...... H nặng..... trên mạng. Ừ... ừ... ừ đúng là có khó tin 1 chút. Nhưng cô đây là theo xu thế ak. Mà thui quay lại vấn đề nào. Bộ truyện cô đang đọc có tự đề là( Chinh phục trái tim đàn ông). Ohhhh mà đúng hơn là chinh phục nửa thân dưới của họ thì đúng hơn. Bộ này hay là ở phần thịt thui. Thịt vô số kể, thịt bay tứ tung, thịt 3 sườn, thịt mỡ cũng có hết. Chứ tình tiết thì vô lí và nhảm hết sức. Nữ chủ Bạch Liên Hoa yếu đuối, hiền lành, nhu nhược. Ta khinh. Yếu đuối, nhu nhược mà biết khinh bỉ người ak mà dám đánh người ak. Hiền lành mà biết dang 2 chân để bọn nam chính khụ... khụ.... khụ. Phải nói là tâm ngoan, độc ác là 1 con xà đọc thì đúng hơn đúng là bọn nam chính lúc nào cũng bị mù hết mà. Con nữ phụ mới sứng với cái tên Bạch Liên Hoa đã ngu mà còn si nữa. Cẩu huyết hết sức.

Đọc xong bộ truyện cẩu huyết dài 30 chương, ăn xong hộp cơm. Rồi cô xuống lầu đổ rác, xong rồi lại đi tắm, lúc đợi tóc khô ngồi coi tv 1 chút xíu tới 10h cô bắt đầu đi ngủ và kết thúc 1 ngày và cũng kết thúc cuộc đời cô luôn.

Sáng dậy, cô thấy 1 trần nhà màu hồng. Đưa tay lên trán suy nghĩ mình đổi trần nhà khi nào vậy ta. Thì phát hiện đây không phải là tay mình. Nhìn cái điện thoại để trên tủ giường đó không phải là điện thoại của mình. Hiển nhiên từ đầu tiên đó là” XUYÊN KHÔNG”( tại sao cô không nghĩ là mình bị bắt cóc hay là gì? vì mấy tên bắt cóc sao làm bàn tay lại chiều cao của cô lại thay đổi được, lại cô là 1 thiên tài+ tổng tài mà sao không bít mình xuyên không chớ). Và mọi chuyện diễn ra như đầu truyện

Sau 1 hồi độc thoại nội tâm và tự kỉ cô cũng lấy lại được bình tĩnh.

Đứng lên, lục tung mọi thứ để xem có gì liên quan đến gia thế và dung nhan của thân thể này

Trong đầu cô đang thầm suy nghĩ

“ Nếu dung mạo, hoàn cảnh cô gái này mà tệ hơn mình. Mình thà đập đầu để xuyên qua lại”( t/g: mà ai biết được khi cô ta đập đầu không được xuyên qua mà xuống địa phủ gặp diêm vương thì sao

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đến Cùng Vẫn Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook