Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 57: Tim trong nháy mắt thất lạc

Tử Thu

28/02/2014

Suốt đêm, Hàn Trạch Vũ cơ hồ mất khống chế điên cuồng muốn Lãnh Tiếu Tiếu.

Nửa năm qua, trí nhớ mông lung đối với cô một mực tích lũy ở đáy lòng, hôm nay một lần bộc phát, thiêu đốt kích tình càng vượt qua một đêm nửa năm trước kia.

Lãnh Tiếu Tiếu bị giày vò đến thật sự không chịu nổi, liên tiếp cầu xin tha thứ, cuối cùng choáng váng ngủ thiếp đi.

Mà trong tiềm thức Hàn Trạch Vũ, hình như sợ tối nay giống như nửa năm trước, tỉnh dậy lại là một hồi mộng xuân. Mặc dù cơ hồ đã dùng hết tinh lực toàn thân, nhưng lại vẫn không có chút nào buồn ngủ.

Anh bao bọc Lãnh Tiếu Tiếu, cẩn thận quan sát cô.

Đỉnh chóp mũi của cô khẽ đổ mồ hôi, môi đỏ mọng mềm mại bởi vì anh mạnh mẽ mút vào hơi sưng đỏ, lông mi đen nhánh sắp xếp giống như bàn chải nhỏ, khéo léo dán mí mắt, đầu tóc rối bời tung bay ở trên trán, kích tình còn chưa biến mất đọng lại trên da mặt, da thịt mềm mại, hấp dẫn dường như phấn hồng!

Còn có trước ngực trắng như tuyết mềm mại của cô, theo lực hô hấp của cô phập phồng lên xuống, nhẹ nhàng đung đưa, mị hoặc mắt của anh, tim của anh.

Hàn Trạch Vũ ngây ngốc nhìn người trước mắt này giống như thiên sứ, tim trong chớp nhoáng này thất lạc! Chỉ là, chút tâm tình này chủ nhân cũng không tự biết!

Sáng sớm hôm sau, khi Lãnh Tiếu Tiếu khi tỉnh lại, trong phòng sang trọng chỉ còn lại một mình cô.

Trong lòng của cô đột nhiên cảm thấy hết sức mất mác.

Cô kéo thân thể đau nhức rời giường, đi đến phòng tắm, bộ dáng bên trong xốc xếch khiến cho cô nhớ lại nhiệt tình tối hôm qua của anh, tim đột nhiên đập mạnh một phen, trên mặt lộ ra một chút màu hồng.

Cô mở vòi hoa sen, hai mắt chậm rãi nhắm nghiền, nước ấm áp xối ở trên người, hóa giải một thân cảm giác không thích này, cô nhớ lại tối hôm qua, trong lòng bắt đầu có chút may mắn người thật sự mua mình kia là anh, mà không phải người đàn ông khác, nếu không. . . . . .

Hôm nay tỉnh táo lại, mình có thể gặp phải trở ngại hối hận chứ?



Không có tức giận, không có giận dỗi, thanh tĩnh suy nghĩ khiến Lãnh Tiếu Tiếu rõ ràng đối mặt với tim của mình, lòng của cô, thân thể của cô cũng không giống như nguyện ý tiếp nhận người đàn ông khác trừ anh ra.

Tắm xong, Lãnh Tiếu Tiếu trùm khăn tắm đi đến trước bàn trang điểm, một cái chìa khóa ghi chép giọi vào đáy mắt cô.

"Từ hôm nay trở đi, chuyển vào địa chỉ phía dưới này, điện thoại di động 24h mở máy, bất kỳ thời gian thiết yếu nào đều có thể liên lạc với cô!"

Nhìn Hàn Trạch Vũ gần như bá đạo ra lệnh, khóe miệng Lãnh Tiếu Tiếu lại làm dâng lên một nụ cười ngọt ngào.

————- phân cắt Tiết Tử Thu ————

Cao ốc Hối Phong, vẻ mặt Hàn Trạch Vũ mệt mỏi lưng dựa trên ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Một người đàn ông không biết sống chết xông vào phòng làm việc của anh, cửa mới vừa bị đẩy ra, thanh âm người đàn ông liền nhẹ nhàng truyền đến.

"Xem bộ dáng của cậu, tối hôm qua nhất định là túng dục quá độ, cậu không thể làm như vậy được, cực kỳ tổn thương thân thể nhé!"

Hàn Trạch Vũ híp lại nửa con mắt nhìn người đến một cái, lại khép lại thật chặt, anh miễn cưỡng mở miệng cho anh một câu trả lời.

"Hứa đại thiếu cậu thế nào có thời gian đến trêu chọc tôi? Cậu thu phục được vợ trước rồi hả? Tôi nghĩ trải qua lần này, cô ấy hẳn là sẽ càng thêm không muốn gặp cậu đi?"

"Cậu còn nói, nếu không phải là bởi vì cậu, tôi sẽ thảm như vậy sao? Trước chỉ là không cho tôi đụng chạm cô ấy, bây giờ căn bản chính là trốn tránh không gặp!"

Hứa Mạch nghe Hàn Trạch Vũ nhắc đến Mạc Ly, vẻ trêu chọc lúc trước lập tức thu hồi, vẻ mặt căm giận bất bình.

————————

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook