Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 119: Sử dụng hành động mờ ám sau lưng

Tử Thu

04/04/2014

Nghe được lời nói chưa đủ sức mạnh của Lữ Duy Duy, Lục Chấn Hoa cười hả hê, ông nâng chén trà lên thưởng thức một hớp, bộ dáng nhàn nhã chậm rãi mở miệng.

" Lữ tiểu thư nếu không tin tưởng, chỉ cần cô ở lại đây, ngày mai cô sẽ biết những điều tôi nói tất cả đều là thật. Chuyện quan trọng nhất trong đời của phụ nữ chính là gặp được một người đàn ông tốt, chỉ là, Tề Phong không phải là chân mệnh thiên tử của cô."

Lữ Duy Duy nghe lời nói của Lục Chấn Hoa, trong lòng không xác định giờ đây có cảm giác ngày càng rõ ràng hơn.

" Được, tôi ở lại, ngày mai tôi sẽ cho ông biết rằng, tình yêu chân chính không cần khảo nghiệm?" Lữ Duy Duy quật cường bất khuất nâng cằm, thách thức Lục Chấn Hoa.

Nhìn thẳng vào đôi mắt kiêu ngạo của Lữ Duy Duy , Lục Chấn Hoa vui vẻ thưởng thức vẻ mặt của cô.

Cô bé này quả nhiên có tác động đến Tề Phong.

Sự kiêu ngạo trên người cô gái này chỉ sợ sẽ là làm cho Tề Phong khuất phục, hiện tại trong cái xã hội này, có rất ít người như cô gái này vẫn còn giữ được tính khí kiêu ngạo như vậy.

Cô gái nào thấy Tề Phong cũng phải vội vã lấy lòng nịnh bợ, để muốn được gì đó? Mà cô này lại cương quyết bướng bỉnh lại vừa đúng gợi lên sự chinh phục trong lòng nó?

Chỉ là, bằng thân phận của cô ta, bất kể như thế nào cũng không thể trở thành nữ chủ nhân tập đoàn được. Không có gia cảnh tốt thì còn lâu mới có được sự trợ giúp.

Chỉ có Mỹ giai mới sứng làm con dâu của Lục gia. Nếu như Tề Phong cưới nó, thì đồng nghĩa với việc Lâm gia sẽ là của hồi môn tốt nhât. Ông kà người thương nhân, chuyện không có lợi ích ông sẽ không làm, lợi ích là cái ông quan tâm nhất.

Nghĩ tới đây, ông khẽ mỉm cười: " Được, vậy thì cực khổ cho Lữ tiểu thư rồi, trước tiên hãy an tâm ở lại nơi này , xíu nữa có người tới, đưa Lữ tiểu thư đi nghỉ ngơi."

Nghe được Lục Chấn hoa giao phó, mới vừa rồi còn không có một bóng người trong vườn hoa, đột nhiên xuất hiện ba gã đàn ông áo đen, Lữ Duy Duy âm thầm kinh hãi, xem ra, cái Điền Viên này nhìn bề ngoài ấm áp nhưng bên trong thì không biết cất giấu bao nhiêu bí mật?

Cái này thích hợp với Lục gia sao? Lữ Duy Duy có hơi nghi ngờ rồi hả ? T7sh.

Ngây ngẩn chốc lát, Lữ Duy Duy vẫy vẫy đầu, không muốn ở đây tìm tòi nghiên cứu những thứ này, cô chỉ muốn lẳng lặng chờ ngày mai đến, là có thể biết lòng của mình có giao phó đúng người hay không rồi?



Nếu như là chân thành, thì nhất định sẽ chống lại sự khảo nghiệm. Cô tin tưởng, chân thành sẽ vô địch?

Lục Chấn Hoa nhìn bóng dáng của Lữ Duy Duy phía xa, đáy mắt đều là tính toán, ông khẽ cười một tiếng lắc đầu một cái.

" Vẫn còn quá ngây thơ, tôi làm sao không biết Tề Phong là nghiêm túc đây? Chỉ là, cô không thể có cơ hội chứng thật tất cả rồi."

————— tử tiết thu phân cắt ————

Cao Ốc Hối Phong.

Tiếu lãng mặt lạnh nhạt, đứng bên cạnh Hàn Trạch Vũ đang xử lý công việc.

Hàn Trạch Vũ khó chịu hất hết báo chí tạp san xuống dưới đất, anh trầm mặt, nhanh chóng mở ra máy vi tính ra, chú ý giá cổ phiếu của Hàn Thị.

Tiếu lãng yên lặng nhặt lên đống đồ kia lên, chỉnh sửa để lên bàn.

" Từ buổi sáng hôm nay vừa mở phiên giao dịch, giá cổ phiếu của Hàn thị lại đang giảm xuống, có rất nhiều bất lợi cho Hàn thị, mặt trái tin tức liên tiếp không ngừng tăng lên. Về thân thể của Hàn tiểu thư . . ."

" Khốn kiếp? Nhất định là có người ở sau lưng giở trò quỷ, cậu lập tức đi thăm dò một chút, những tin tức này là từ nơi nào phát ra ngoài." Hàn Trạch Vũ thấy trong máy vi tính một mảnh chói mắt màu hồng, lửa giận tăng vọt.

" Là?" Tiếu lãng gật đầu một cái, đang chuẩn bị đi ra ngoài.

" Chờ một chút, trước đó tôi bảo cậu điều tra những tấm hình kia từ đâu rồi, có tin tức gì không?"

"Tôi đang điều tra, trừ việc biết là phụ nữ bên ngoài, cũng không có để lại bất kỳ tài liệu gì, hơn nữa, cô ta còn còn đeo mắt kiếng rất lớn, không cách nào thấy rõ khuôn mặt của cô ta." Tiếu lãng có chút ẩn nhẫ nói.

Khi anh thấy những hình kia, mới biết tại sao Lãnh Tiếu Tiếu phải bị thương.

Anh cũng hết sức hận cái người bịa đặt ra chuyện này, so với Hàn Trạch Vũ anh còn muốn làm rõ ràng hơn, người này là ai, tuy nhiên lại không hề có một chút tin tức nào.



" Là phụ nữ?"

Hàn Trạch Vũ nhíu mày, anh thật sự không nghĩ ra được, bên cạnh anh có người phụ nữ nào có thể làm ra loại sự tình này.

Người này động cơ của cô ta rất rõ ràng, chính là muốn để cho mình hiểu lầm Tiếu Tiếu, nhưng là, những người phụ nữ trước kia chẳng qua là để giải quyết nhu cầu sinh lý mớii phải cần bầu bạn trên giường, nhưng từ sau khi Tiếu Tiếu xuất hiện, anhn đã rất ít khi đi tìm mấy người đó rồi.

Bởi vì, trừ cô ấy ra, mình đối với phụ nữ khác đã không có hứng thú. Giống như ban đầu không biết cô ấy nguyền rủa gì trên người của anh vậy.

" Tốt lắm, cậu ra ngoài trước đi !" Hàn Trạch Vũ liếc mắt nhìn Tiếu lãng, phất phất tay.

Tiếu lãng sau khi rời khỏi đây, anh lại lần nữa cầm lên những quyển tạp chí lên, cẩn thận nhìn dòng chữ phía trên.

Về thư phận của Hàn Thi Dư, trước kia anh cũng có suy đoán, nhưng với thái độ cứng rắn của Hàn thị, bên truyền thông mò không ra chứng cớ mấy lần, nên cũng bận tâm nữa rồi.

Lần này, chuyện này bị lộ ra, hơn nữa viết rất cẩn thận, ghi ba đã từng đi qua các viện mồ côi, nhưng Tần viện trưởng đã nói cũng không có tiết lộ chút nào, một chữ không lộ bị ra ngoài ánh sáng.

Chuyện này chỉ có Tần viện trưởng biết, nhưng hiện tại bà ấy lại hôn mê không thể nào tiết lộ điều bí mật này, hơn nữa lần này còn càng ngày càng nghiêm trọng hơn, Tần Tuệ hôn mê cũng bị người khác ngấm ngầm hại, ám chỉ Hàn Thi Dư gây nên, muốn bịt miệng người biết chuyện này.

Xem ra, vụ việc này, nhất định là có một người biết sự tình ở phía sau màn bày ra.

Phải biết, một khi đư tin bất lợi cho một tập đoàn, bất kỳ một chút động tĩnh nào cũng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ công ty, đặc biệt là loại chuyện bội tình bạc nghĩa như vậy, dư luận phản ứng nhất định rất kịch liệt.

Việc giá cổ phiếu rớt xuống như vậy đã đủ chứng minh tất cả.

Vậy người này có mục đích là gì? Nhiễu loạn giá cả? Muốn nhân cơ hội chèn ép Hàn thị, đè giá cổ phiếu của Hàn Thị xuống mức thấp nhất? Hay là có mục đích gì khác??

Hàng chân mày của Hàn Trạch Vũ nhíu lại thật sâu, anh dường như chưa nắm rõ được đầu mối của vụ việc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook