Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 133: Nhất định khiến anh trở lại bên cạnh chị

Tử Thu

14/04/2014

Lần đầu tiên nghe được tiểu Trang gọi thẳng tên của mình dịu dàng như thế, cô đột nhiên cảm thấy đã có chút không thích ứng.

Khi cô tiếp xúc được tiểu Trang cặp mắt dịu dàng thắm thiết kia, trong lòng hoảng loạn, vội vàng đem tay thu hồi lại. Cô thiếu chút nữa quên mất tiểu Trang đối với mình. . . . . .

"Tiểu Trang, cám ơn em, tôi không sao?"

Lâm Mỹ Giai hốt hoảng liếc mắt nhìn Lục Tề Phong, chỉ sợ anh nhìn ra manh mối gì.

Nhưng mà, Lục Tề Phong lâm vào trong nhớ nhung đối với Duy Duy, căn bản là không có bận tâm cô.

Lâm Mỹ Giai ưu thương nhìn Lục Tề Phong, đau lòng khổ sở vô cùng.

Cô thật cảm thấy mình sắp chống đỡ không nổi nữa. Lòng của người đàn ông này là làm bằng tảng đá sao? Mình bỏ ra cho anh nhiều như vậy, làm sao lại không đổi lại được một chút xíu trìu mến của anh?

Cô thật không biết, anh vẫn coi thường mình như vậy, trái tim của mình lạnh, mình còn có thể chống đỡ được bao lâu. T7sh.

Tiểu Trang nhìn bộ dáng Lâm Mỹ Giai đau lòng muốn chết, vừa liếc nhìn Lục Tề Phong lãnh khốc, trong lòng dâng lên hận ý thật sâu, nhìn người phụ nữ mình yêu mến khổ sở, mình lại cái gì cũng không làm được, loại cảm giác đó quá vô dụng rồi.

Cô đi về phía Lục Tề Phong, muốn chửi rủa anh một phen thay Lâm Mỹ Giai xả giận, đột nhiên một hồi tiếng chuông điện thoại phim hoạt hình vang lên.

Ba người tại chỗ đồng thời ngây ngẩn cả người.

Tiểu Trang và Lâm Mỹ Giai nhưng có chút không tin nhìn chằm chằm Lục Tề Phong, không nghĩ đến cái người đàn ông vô tình lạnh lùng này, chuông điện thoại di động lại có thể tổng hợp như một đứa trẻ vậy?

Mà Lục Tề Phong sửng sốt là bởi vì, tiếng chuông đặc biệt này là người nào đó cưỡng chế thay cho anh, là tiếng chuông chỉ thuộc về cô. Cô nói muốn để cho anh nghe được tiếng chuông là có thể biết là cô nhớ anh rồi.

Thật sự là cô sao?

Một tuần liền, anh là nhớ nhung cô ấy như thế, tuy nhiên vẫn không bỏ được mặt mũi gọi điện thoại cho cô. Thật vất vả thuyết phục chính mình một lần, bỏ xuống cao quý này một lần gọi cho cô, lại ma xui quỷ khiến một loại tắt máy.

Đúng, nhất định là cô, đây là dành riêng cho cô ấy, cô ấy nói qua, chỉ cần là tiếng chuông này vang lên, đó chính là ý nghĩa cô ấy nhớ mình?

Cô ấy nhớ mình sao? Cô ấy rốt cuộc cử động gọi điện thoại cho mình rồi hả?



Trời ạ, cái tiếng chuông này quả thật quá tuyệt vời? Lúc trước anh làm cũng chưa từng phát hiện, cái tiếng chuông này là dễ nghe như vậy?

Lúc này, một trận này tiếng chuông cực kỳ đáng yêu ở trong lỗ tai anh, liền có thể đáng yêu như tiếng trời, làm cho người ta tinh thần hơi bị phấn chấn.

Lục Tề Phong kích động lấy điện thoại di động ra, nhìn trên điện thoại di động hiện lên chính là cái đầu heo đáng yêu kia, anh hưng phấn đến tay cũng có chút run rẩy. Vừa định nghe điện thoại, nhưng vừa nghĩ đến đêm đó cô ôm lấy người đàn ông khác khiến cho mình biến đi, trong lòng của anh đã cảm thấy đánh một chút hờn dỗi, hết sức khó chịu.

Anh do dự chốc lát, trong thâm tâm hiên lên một cái ý nghĩ.

Nghĩ đến chỗ này, anh càng thêm hưng phấn, anh cố nén kích động trong lòng, trực tiếp cúp điện thoại sau đó liền đứng dậy rời đi, liền nhìn cũng không quay đầu lại nhìn Lâm Mỹ Giai một cái.

Lâm Mỹ Giai nhìn chằm chằm bóng lưng Lục Tề Phong vội vã rời đi kia, cô bi ai ngã ngồi trên ghế, trừ người phụ nữ kia, sợ rằng không có điện thoại của người nào sẽ làm anh lại khẩn trương như thế.

Cô cầm lấy bình rượu trên bàn bắt đầu mãnh liệt rót cho mình, khi tiểu Trang tỉnh hồn lại thời điểm, bình Whisky kia cơ hồ toàn bộ rơi vào trong bụng của cô.

"Mỹ Giai, cái người này sao lại khổ như thế chứ? Anh ta căn bản cũng không yêu chị? Chị tại sao muốn tra tấn mình như vậy?"

Thấy Lâm Mỹ Giai không thương tiếc mình như vậy, tiểu Trang hết sức khổ sở và bất đắc dĩ, bởi vì chính cô không phải là không giống như vậy? Biết rất rõ ràng không thể nào có kết quả, nhưng vẫn là làm việc nghĩa không được chùn bước hãm sâu vào như vậy?

"Tề Phong. . . . . . Tại sao? Anh tại sao muốn đối với em như vậy? Em có chỗ nào so ra kém cô ta? Chỗ nào không bằng cô ta? Em không muốn anh đi. . . . . . Anh trở lại. . . . . . Tôi hận cô, Lữ Duy Duy, tôi hận cô? Nếu như không có cô, Tề Phong chính là của tôi, anh nhất định là yêu tôi, đều là cô, đều là cô. . . . . . Tôi hận. . . . . . Tôi hận không được cô chết. . . . . ."

Lâm Mỹ Giai, lảo đảo nghiêng ngã nói xằng nói bậy, tiểu Trang đỡ cô ta, nghe cô say túy lúy lời nói, trong lòng rốt cuộc hạ quyết tâm.

"Mỹ Giai, đừng khổ sở, mặc dù em vô cùng ghét người đàn ông kia, nhưng mà, chỉ cần chị có thể vui vẻ hạnh phúc, em nhất định sẽ nghĩ biện pháp khiến cho anh trở lại bên cạnh của chị. Mặc kệ trả cái giá lớn đến đâu?"

————– phân cắt tiết tử thu —————–

Trong căn hộ độc thân, lòng của Lữ Duy Duy cũng đã rơi xuống đáy cốc.

Điện thoại cô nhưng là đã phải lấy lên dũng khí thật là lớn mới gọi cho anh, tuyệt đối không ngờ rằng anh sẽ trực tiếp cúp điện thoại của mình.

Anh ngay cả điện thoại của mình đều không nhận, xem ra đêm đó thật sự là thương tổn anh. Anh nhất định vẫn còn ở giận mình, làm thế nào? Về sau anh sẽ không đều không để ý mình?



Nghĩ đến đây, Lữ Duy Duy càng thêm khó chịu, cô nắm điện thoại di độngthật chặt, cặp môi đỏ mọng đầy đặn kia bị cắn hiện lên một dấu răng thật sâu.

Đột nhiên, một tràng tiếng gõ cửa vang lên.

Trái tim Lữ Duy Duy đột nhiên đột nhiên co rúm một chút.

Có phải hay không là. . . . . .

Cô có chút nghi ngờ nhìn cánh cửa kia, trong lòng cũng có suy đoán nào đó.

"Là ai?" Cô có chút khẩn trương đi đến cạnh cửa, nhẹ nhàng hỏi thăm giống như chỉ sợ thanh âm quá lớn, người ngoài cửa sẽ biến mất một dạng.

Nhưng mà, ngoài cửa không có truyền đến bất kỳ âm thanh gì.

Cô lại hỏi một tiếng, "Là ai vậy?"

Vẫn không có bất luận kẻ nào trả lời, cô ở cũng thiếu kiên nhẫn mở cửa.

Người hành lang không có một bóng phá vỡ kỳ vọng của cô.

Cô mất hồn nhìn cửa trống không này, nước mắt không nhịn được ở trong hốc mắt lay chuyển.

Anh làm sao có thể sẽ đến?

Để cho tự mình đến. Anh ngay cả điện thoại cũng không muốn nhận, làm sao lại tìm đến mình?

Nếu như anh sẽ, một tuần anh đã sớm tới.

Nếu như anh thật nhớ đến mình, anh làm sao lại để cho mình ngây ngốc ở chỗ này một ngày lại một ngày thất vọng chờ đợi?

Lòng của Lữ Duy Duy nhéo thật sâu đau thật là đau, nước mắt mơ hồ làm mờ tầm mắt của cô, cô cúi đầu, khổ sở đóng cửa lại.

Nhưng mà, trong lúc cửa bị đóng lại một khắc cuối cùng kia, một chiếc giày da màu đen chắn ở trong khe cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook