Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Chương 148: Có người ngọt ngào, có người buồn

Tử Thu

26/04/2014

Nhà trọ độc thân.

Lữ Duy Duy vùi ở trong ngực Lục Tề Phong, từng lần một gọi điện thoại di động cho Lãnh Tiếu Tiếu.

"Tiếu Tiếu chết tiệt, luôn có chuyện hay không có chuyện đều tắt máy, thật không có đức hạnh rồi?" Ở từng lần một sau nhắc nhở tắt máy, Lữ Duy Duy bĩu môi, có chút nổi cáu báo oán.

"A, người khác chỉ biết nói đến người khác, dường như người khác chính mình tâm tình không tốt cũng sẽ tắt máy. Như vậy, chẳng phải là càng không có đức hạnh?" Lục Tề Phong ép đến bộ dáng đáng đánh đòn, cố ý cùng cô khiêng lên. Giống như mỗi ngày không cùng cô tranh cãi, anh sẽ khó chịu.

"Này, da anh lại ngứa phải không? Cứ phải làm ngược với em, anh không tranh cãi cùng em sẽ chết à?" Lữ Duy Duy hung ác nhìn chằm chằm Lục Tề Phong, quả đấm nâng lên thật cao.

Lục Tề Phong một phát bắt được quyền của cô, hướng lồng ngực của mình đấm, mặt mười phần côn đồ.

"Đánh, cả người anh cũng rất nhột đấy? Một ngày không bị em sửa chữa, anh liền khó chịu muốn chết? Vả lại em cũng thuận thế sửa chữa thay, nó có thể tưởng tượng em." Lục Tề Phong vừa nói, vừa cầm tay Lữ Duy Duy kéo xuống dưới.

"Chết, trong đầu của anh có thể có nơi nào có chút tinh khiết không? Cả ngày đều muốn sự việc này, thật là ngựa đực?"

Tay Lữ Duy Duy đụng phải hạ thể ngẩng cao của anh, lập tức xấu hổ rụt trở về, tức giận trợn trừng mắt nhìn anh, khuôn mặt nhỏ nhắn vì tức mà phiếm hồng, hết sức hấp dẫn người.

Lục Tề Phong hết sức hưởng thụ nhìn cái cô gái nhỏ ngượng ngùng, trong lòng cảm giác thỏa mãn không ngôn ngữ nào diễn tả, mặc dù mình đã quen thuộc đối với thân thể cô, nhưng mỗi lần cô đều có thể mang cho mình vui mừng khác nhau. Nhiệt tình trong cơ thể cô hình như vĩnh viễn cũng không buông thả hết vậy?

"Duy Duy, nói đến cùng em để thuốc gì trên người anh?" Lục Tề Phong ôm eo thon nhỏ của cô, để cằm ở trên vai cô, tham lam ngửi mùi thơm ngát của sợi tóc.

"Thuốc gì?" Lữ Duy Duy bị anh hỏi vấn đề không giải thích được, quay mặt sang nghi ngờ nhìn anh.

Lục Tề Phong hôn chộm một cái ở trên mặt của cô, nâng lên nụ cười tà tứ.

"Tại sao anh vừa nhìn em, thì có kích động đây? Đối mặt với cô gái khác, một chút hứng thú cũng không có."

"Mặt anh đối với người nào rồi hả? À? Anh cho là em thành thực giao phó, anh dám ở bên ngoài tìm cô gái, xem em thiến anh hay khôn?" Lữ Duy Duy vừa nghe đến từ cô gái khác, lửa giận nhảy vọt lên.



Cô xoay người, giạng chân ở trên người của anh, siết chặt cổ của anh, mặc dù tất cả đều là giọng nói uy hiếp, lại lộ ra nồng nặc ghen tức.

"A, mưu sát chồng rồi, cái cô gái dã man này, chẳng lẽ không có nghe được nửa câu đầu sao?" Lục Tề Phong nắm lấy tay của cô đè cô ở dưới thân thể.

Tên tiểu yêu tinh này, ngồi ở trên người anh còn không ngừng mè nheo, chính là cố ý nghĩ lau súng cướp cò.

"Người đàn ông đáng chết, đứng lên cho em?" Cảm thấy bộ vị anh từ từ dán chặt của mình, trên mặt Lữ Duy Duy thẹn thùng nổi lên một đóa Hồng Vân.

"Cô gái chết tiệt, còn giả vờ tinh khiết với anh à, ha ha, thật là yêu chết bộ dáng này của em? Em quá biết giày vò rồi."

Lục Tề Phong đối mặt với thẹn thùng của cô, tình dục càng dâng cao.

Đột nhiên nâng xuống. Anh cúi đầu, bá đạo tập kích môi đỏ mọng mềm mại, vừa nắm kéo quần tím của cô.

"Ưmh. . . . . . Không cần. . . . . . Em còn muốn đi ra ngoài đi dạo phố đấy?"

Người đàn ông đáng chết, nếu lên giường liền cần phải chơi đùa cô vô lực. Cô nhìn ánh mặt trời sáng rỡ ngoài cửa sổ, hướng anh oán hận rống lên.

"Đi chứ, em ngoan ngoãn, xong chuyện chúng ta sẽ đi?" Lục Tề Phong lui xuống, vuốt cái mông bóng loáng của cô, tràn đầy tình dục, nhỏ giọng dụ dỗ cô.

"Em không, anh nói cho tới bây giờ đều không giữ lời." Lữ Duy Duy không thuận theo, chống cự bàn tay đang tập kích.

"Giữ lời, ngoan, nhanh lên một chút, đừng lãng phí thời gian nữa?"

Lục Tề Phong có chút nhẫn nại, thô thở gấp, vội vã nhanh chóng lui xuống y phục của mình, một đầu đâm vào dịu dàng của cô.

Nhất thời, trên ghế sa lon màu đỏ, hai cỗ thân thể ân ái triền miên đan vào một chỗ, trong không gian nho nhỏ, một mảnh xuân ý dồi dào?



———– tử tiết thu phân cắt ————–

Trong một gian phòng nhỏ ấm áp, Lãnh Tiếu Tiếu đang thu thập vật phẩm tùy thân không nhiều lắm của mình.

Cả buổi trưa, cô đều bố trí lần nữa mướn được phòng ốc, nơi này sau này đúng là nhà của cô, địa phương cô lần nữa bắt đầu sinh hoạt.

Nơi này ít náo nhiệt hơn thành phố, nhiều hơn một phần yên tĩnh. Quan trọng hơn là, cô có thể tùy lúc đi thăm mẹ Tần và bọn nhỏ trong viện phúc lợi.

Có lẽ ban đầu, cô không nên rời đi, đô thị phồn hoa thủy chung đều không thể tìm được một mảnh bầu trời thuộc về mình.

Kéo màn cửa sổ ra, cô chậm rãi ngồi xuống trước cửa sổ, nhìn bầu trời đầy nắng, hít thở không khí trong lành, tâm tình hình như hơi trong sáng.

Thời điểm này, anh đang làm gì? Nhất định ngồi ở bàn làm việc chuyên chú công việc? Mình rời đi nhất định khiến anh rất tức giận? Anh sẽ không trách cứ Thi Dư chứ?

Hẳn không có, nếu như anh giận thật, Viện Phúc Lợi sẽ không an bình giống như hiện tại.

Hoặc là, mình ở trong lòng của anh chỉ là vật gì cũng có chỗ dùng?

Đột nhiên lại nghĩ tới anh tổn thương mình, Lãnh Tiếu Tiếu lại không có sầu não.

Dù quyết định rời đi, mình đúng là vẫn còn không có chịu đi xa?

Có lẽ bởi vì trong lòng nhớ thương quá nhiều, trên lưng chịu quá nặng nề, có lẽ không thể mất đi tin tức của anh, cho nên, mình không cách nào như lần trước, đi xa tha hương.

Đột nhiên, một tràng tiếng gõ cửa vang lên, cắt đứt ưu thương của Lãnh Tiếu Tiếu.

Cô than nhẹ một tiếng, nhất định là anh tới, bởi vì hiện tại trừ anh ra, vẫn chưa có người nào biết mình ở nơi này.

Cô điều chỉnh tâm tình một chút, nâng lên nụ cười thản nhiên chạy hướng cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Mưa Chọc Phải Tổng Giám Đốc Trí Mạng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook