Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 164: Tha thứ? Ai đến tha thứ cho tộc nhân chết đi của ta !

Dung Hàm

28/11/2020

Hận ý Ngập trời xen lẫn tức giận đánh tới, tôi trong lúc nhất thời rơi vào trầm mặc.

Tôi hai tay lau sạch mặt mình, đem nước mắt chưa khô xóa tận, vốn định mở miệng thuyết phục Hiên Viên Linh Âm chút gì, thế nhưng quả thực là một câu đều nói không ra miệng.

“Hoa nhi……”

Sắc quỷ nắm lấy tay của tôi thật chặt, có chút lo âu nhìn qua tôi, tôi cúi đầu, không biết mình nên làm cái gì.

Chris có chút tiếc nuối thở dài, lên tiếng nói:” Hiên Viên tiểu thư, đều đã qua lâu như vậy, giờ là thời điểm nên buông xuống.”

Quả nhiên, ngay tại thời điểm anh ta mới nói ra câu nói này, Hiên Viên Linh Âm tựa như nhóm lửa pháo, trong nháy mắt nổ ra.

“Buông xuống? Ta làm sao buông xuống?”

Nàng kéo lấy ngoại bào rộng lượng hướng phía Chris đến gần, con ngươi màu trắng vững vàng nhìn chằm chằm Chris.

Khóe miệng của nàng mang theo tiếu dung thê lương, tôi thấy lại là một trận tan nát cõi lòng.

“Tha thứ? Tha thứ? Tiếp theo ngươi liền muốn dùng dạng này khuyên ta có đúng không?”

Hiên Viên Linh Âm trên thân, lộ ra một cỗ đau thương nồng đậm, nàng mở ra mặt khác, cho dù hiện tại nàng không phải người sống, có lẽ liền liền phổ thông vong linh đều không được xưng, là một cái ác quỷ.

Nhưng trong lúc nàng phất tay, vậy tôi tại trong trí nàng nhớ nhìn thấy các loại động tác và khí chất ưu nhã nhã nhặn không giảm chút nào.

Nàng chỉ là hơi một cái nghiêng đầu hoặc là ngửa đầu, đều là cảnh đẹp ý vui như vậy.

“ Ta không biết các ngươi có thân nhân hay không, có tộc nhân hay không.”

Hiên Viên Linh Âm thanh âm đột nhiên mềm mại xuống dưới, giọng mang đắng chát nói, dù tôi không nhìn thấy đôi mắt đen đẹp như làn nước mùa thu của nàng ấy, nhưng tôi có thể cảm nhận được ánh mắt của nàng.

“Các ngươi có trải qua tận mắt nhìn bọn hắn bị giết chết, lại cảm giác bất lực tuyệt vọng không? Các ngươi có không”. Nàng thở ra một hơi, tại kia tự hỏi tự trả lời.

Tôi chỉ có thể lăng lăng nhìn qua nàng, trong đầu vẫn là từng màn vừa rồi tôi thấy.

Một cái thị tộc lớn hưng thịnh, trong vòng một đêm bị năm nước tiêu diệt, trong nháy mắt , Hiên Viên Linh Âm từ một nữ tử non nớt mềm mại, biến thành cái dạng hiện tại này.

“Cho nên, các ngươi cũng không thể đồng cảm thân thụ.”

Tôi cảm giác rất bi thương, rất đau xót, mình phảng phất có thể nhìn thấy tâm cảnh Hiên Viên Linh Âm giờ phút này, phảng phất tôi cùng nàng ở giữa, có một sợi dây vô hình đem chúng tôi liên hệ với nhau.

“Hiên Viên tiểu thư, ta……”

“Im ngay!” Nàng đột nhiên hung tợn lên tiếng trừng Chris một chút, , một đoàn hắc khí từ đen ngòm trong cái miệng nhỏ nhắn nàng bay ra.

“Tha thứ? Vậy ai đến tha thứ cho tộc nhân đã chết đi của ta ?! Ngươi sao? Ngươi? Hay là ngươi?”

Nàng duỗi ra ngón trỏ và giữ lại móng tay dài chỉ vào chúng tôi, từng cái nhấn tới, hai đầu lông mày nhổng lên thật cao.

Tôi nhìn thấy nàng một bộ dáng tê tâm liệt phế, liền không nhịn được đau lòng, tôi nhịn không được mở miệng: “Ta có thể hiểu! Ta có thể!”

“Ngươi đương nhiên có thể rồi, người quay lại.”

Nàng đung đưa thân thể hướng phía tôi tới gần, tôi lại bị sắc quỷ bên cạnh chặn để tôi ở phía sau, thân thể cao lớn của anh trực tiếp đem tôi cùng nàng cách ra.

Hiên Viên Linh Âm nhìn thoáng qua sắc quỷ, hơi có chút sợ hãi dừng bước, tôi lờ mờ có thể nghe được chuông đồng trên mắt cá chân nàng keng đinh đương rung động thanh âm.

“Sắc quỷ, không có việc gì, nàng ấy sẽ không tổn thương em.”



Tôi đã biết từ lúc cô ấy nói tôi là người quay lại thì hẳn cô ấy sẽ không làm gì tôi.

Tôi biết, giống như đều là vong hồn hướng tôi xin giúp đỡ, tôi mới có thể nhìn thấy vong hồn khi còn sống từng chịu đựng trước kia, tiến vào trong trí nhớ của bọn họ.

Hiên Viên Linh Âm kỳ thật chỉ là muốn để có người có thể cảm thụ thống khổ nàng đã từng từng chịu đựng, hi vọng bị lý giải, hi vọng có người có thể cùng nàng cùng một chỗ nhận gánh mà đồng cảm.

Nàng đột nhiên nhếch miệng cười một tiếng, khuôn mặt có chút dữ tợn, khiến cho người tôi không rét mà run.

“Ta sẽ cho ngươi xem một thứ tốt.”

Tiếng nói của nàng vừa dứt, một cái bóng người trong suốt từ bên trên tế đàn chậm rãi dâng lên, một đạo bạch quang rất yếu ớt đánh vào trên người hắn.

Tất cả con mắt chúng tôi cũng không khỏi tự chủ nhìn về phía hướng kia, An Hiên lại nắm chặt nắm đấm, cắn răng rống lên câu: “Đây là tổ tông Từ Mãng!”

Không thể nghi ngờ, cái kia nam tử mặc cổ phục kia, hai đầu lông mày mơ hồ có thể nhìn ra cùng Từ Mãng có chút tương tự, tuổi của hắn cũng không lớn, cũng tầm ba bốn mươi tuổi .

Hắn hai mắt nhắm nghiền, linh hồn cứ như vậy phiêu phù ở giữa không trung.

“Thế nào, vật này rất hoàn mỹ đi”. Hiên Viên Linh Âm trong giọng nói mang theo một tia khoái ý cùng vui vẻ, ngón tay của nàng chỉ hướng hồn thể , tùy ý nhếch môi, cái hồn phách kia ngay lập tức nhẹ nhàng tới.

Bản thân chết về sau, ta đã canh giữ nơi này và ở trong ngôi nhà yêu thích của ta. Sau bao nhiêu năm, gia đình ta đã bị chôn vùi dưới lòng đất, nhưng lòng thù hận của ta vẫn chưa biến mất.”

“Các ngươi mau nhìn , nam nhân này, chính là hậu đại kẻ đã hại chết tộc nhân ta ! Ta tốn sức tâm tư, dùng tế đàn cùng nghi thức đem hậu duệ tội nhân này triệu hoán đến ở đây, đem bọn mệnh mạch một nhà hắn đều nắm giữ tại trong tay của mình.”

Nàng nắm chặt ngón tay tinh tế, thanh âm lại âm tàn vô cùng:” Mặc ta xâm lược.”

Hiên Viên Linh Âm quay đầu, trên mặt lộ ra tiếu dung khiếp người, híp mắt, mang theo ngữ khí thần bí hỏi: “Các ngươi biết phía trên trong mộ viên này, chôn cái gì không”?

Tôi lập tức nghĩ đến trước đó ở trên máy bay tìm kiếm trên wikipwdia, có vẻ như cái trong mộ viên này đều chôn một vài người đã từng đại phú đại quý .

Nàng đột nhiên ha ha nở nụ cười, tôi cảm giác đầu mình da tê dại một hồi.

Không hổ là người nhà họ Từ, thẳng đến về sau bọn hắn vẫn như cũ hưởng hết vinh hoa phú quý, đáng tiếc “. Nàng thở dài, tôi lại nghe không ra trong lời nói của nàng có cảm giác tiếc hận.

Tiếp lấy, một viên lôi điện lớn trực tiếp oanh tạc tại tất cả trong lòng chúng ta !

“Phía trên trong mộ viên, chôn tất cả đều là đời sau của những kẻ hại chết gia tộc bọn ta.”

Nàng nói xong, hai mắt trong nháy mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm, cười ha ha, tử khí màu đen từ trong miệng của nàng không ngừng phun ra, cùng làn da tái nhợt hình thành rõ ràng, rất là kinh khủng.

Tôi bị câu nói này kích động ra một thân mồ hôi lạnh, tôi không có bỏ qua thân thể An Hiên giật mình, Chris sắc mặt càng thêm âm trầm, trong tay kim đồng hồ bên trên mâm tròn Solomon đang không ngừng đung đưa trái phải , thỉnh thoảng còn run rẩy hai lần.

Nguyên lai tưởng rằng sẽ không còn cú sốc nào nữa thế nhưng tôi đoán sai.

Tôi đánh giá thấp sức mạnh cửa một người căm hận , đơn giản tựa như hồng thủy, tới mãnh liệt, không cách nào ngăn cản, liên tục không ngừng, càng ngày càng mãnh!

“Các ngươi biết nơi này trước kia là nơi nào không”?

Nàng đột nhiên lại nói sang chuyện khác, ba người chúng tôi hai mặt nhìn nhau, bởi vì không biết nên như thế nào xen vào hoặc là mở miệng, chỉ có thể nghe nữ tế ti Hiên Viên này bản thân đứng đó mà trần thuật.

Nhưng khi mới đặt chân đến đây, quả thực có rất nhiều điểm nghi ngờ và kỳ quái.

Sắc Quỷ Bao quát trước đó muốn nói lại thôi, còn có bốn phía nơi này có người bố trí làm trận pháp, khiến cho nơi này phong thuỷ tuyệt vời.

“Nơi này đã từng, là chỗ ở Hiên Viên thị tộc ta.”

Tôi vốn đã có suy đoán này, nhưng khi nàng nói ra sau, tôi ngược lại cảm thấy càng thêm chấn sốc! Tôi nhìn sắc quỷ một chút, vừa rồi anh một mực giấu diếm tôi, có phải là chính là muốn nói cho tôi cái này?

Phía trên trong mộ viên chôn người hại chết Hiên Viên thị tộc , cùng hậu nhân của bọn họ.



Nói như vậy……

Liền để hậu nhân bọn hắn đều lưu tại nơi này để tỏ lòng kính trọng với những người đã chết của ta. Bọn hắn đã dám miệt thị sức mạnh Hiên Viên thị tộc chúng ta, nên phải trả giá!”

Tôi cau mày, không khỏi nghĩ đến sự kiện trước đó cùng sự tình lần này tương tự.

Thế hệ bị nguyền rủa nhà Xu Công, bất quá khi đó liên quan tới cái hết thảy Thánh nữ kia, trí nhớ biểu thị cũng không phải là rất rõ ràng.

Cho nên tôi đại khái phỏng đoán Thánh nữ gì kia , ma nữ, kỳ thật chỉ là một cách gọi khác, có lẽ gia tộc kia căn bản không có sức mạnh gì đặc biệt .

Nhưng sự kiện lần này khác biệt, Hiên Viên thị tộc thật sự là một đại gia tộc có năng lực đặc thù.

Từ trong trí nhớ liền có thể nhìn ra, Hiên Viên Linh Âm này có thể lên làm Đại Tế Ti gia tộc không chỉ là riêng bởi vì, phụ thân của nàng là tộc trưởng đại nhân.

Năng lực của nàng, đầy đủ để nàng chống lên cái danh xưng Đại Tế Ti này.

Hơn nữa nàng tại thời điểm bi phẫn cùng căm hận nhất, mở ra con mắt thứ ba. Tôi dù cho hiện tại nhắm mắt lại, trước mắt tôi vẫn là xẹt qua cái tràng cảnh nghi thức kia làm tôi rung động không thôi.

Tộc nhân Đầy đất máu hội tụ hướng về phía tế đàn, cùng máu trên thân nàng dung hợp lại làm một.

Kỳ thật, toàn bộ sự kiện, chúng tôi đều nghĩ sai, Hiên Viên Linh Âm một mực ở chỗ này, tổ tiên linh hồn Từ Mãng cũng một mực bị Hiên Viên Linh Âm giam cầm ở đây, không cách nào chuyển thế đầu thai.

Có lẽ, còn có một loại khả năng càng kinh khủng.

Đó chính là linh hồn người an táng trong mộ viên, đều bị Hiên Viên Linh Âm khống chế, không cách nào trở lại âm phủ.

Trước đó Chris có nói quần ma loạn vũ, không chỉ một trăm năm đạo hạnh, tôi cảm thấy khả năng mười phần lớn.

Lực lượng cùng linh lực Hiên Viên thị tộc tất cả mọi người đều hội tụ đến trên thân Hiên Viên Linh Âm, cũng chính là nàng trở thành một dạng tồn tại đáng kinh ngạc.

Ánh mắt tôi phức tạp nhìn qua nàng, do dự một hồi lâu, cắn răng, nhịn không được mở miệng: “Oan oan tương báo khi nào, ngươi làm như vậy có được giải thoát gì không?

Âm thanh Hiên Viên Linh Âm cười lạnh, giống như có chút tiếc nuối.

“Ta vốn cho rằng, để ngươi thấy được ký ức khi ta còn sống, ngươi sẽ cùng ta cùng chung mối thù, sẽ ủng hộ quyết định ta, thế nhưng , ta sai rồi.”

Ánh mắt của nàng tối sầm lại, âm lãnh mà nói: “Ngươi chỉ dùng một chút thiện lương ngụy trang, kì thực vì lợi ích tự thân ngươi, không có một chút điểm khác nhau.”

Nàng giang hai cánh tay, thống khoái mà hô: “Ta đương nhiên giải thoát, ta hiện tại đừng đề cập có bao nhiêu vui vẻ, những thân nhân của kẻ đã từng hại tộc nhân hiện tại cũng nằm ở trong lòng bàn tay của ta.”

“Ta muốn để bọn hắn chết tuyêth tử tuyệt tôn, muốn để bọn hắn hồn phi phánh tán , vận mệnh tất cả trong lòng bàn tay của ta.”

Chris có vẻ như đã nhìn không được nàng tiếp tục nửa điên nửa khùng, chậm lại thanh âm nói: “Hiên Viên tiểu thư, mặc dù ta rất đồng tình những chuyện ngươi đã gặp, nhưng hiện tại đã không phải là thời đại kia, ngươi cũng đã qua đời.

Ân oán Khi còn sống, vì cái gì sau khi chết còn muốn chấp nhất không buông xuống oán niệm, tiến đến đầu thai đi.”

Nói thật, tôi rất đồng ý đề nghị Chris.

Hơn nữa tôi biết, chỉ cần uống canh Mạnh bà tỷ tỷ, nàng liền có thể quên mất tất cả bi thương và thống khổ, có lẽ kiếp sau, nàng có thể trở thành một người tốt, có lẽ ngay tại thời đại này của chúng ta.

Nàng có thể có gia đình hoàn mỹ, cơm no áo ấm, được trải qua sinh hoạt bình thường, có bằng hữu của mình, nhân sinh của mình.

Không có gánh vác lớn như vậy, cũng không có trách nhiệm lớn như vậy, chỉ cần an ổn cả đời, rồi đi đến sinh mệnh cuối cùng, lại sẽ bắt đầu một vòng luân hồi mới.

Nàng hoàn toàn không cần chấp nhất như thế.

Thế nhưng chúng tôi những người hiện đại này chỉ sợ là không cách nào hiểu được một chút tín ngưỡng cùng chấp niệm thời đại đó bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook