Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 157: Người giữ mộ xin giúp đỡ

Dung Hàm

28/11/2020

Chris là nghĩ trước tìm An Hiên tính sổ sách, thế nhưng vừa nhìn thấy hắn dáng vẻ mỏi mệt bất lực, mềm lòng, không có tìm phiền toái trước, mà lại hắn cũng chú ý tới tình huống trong mộ viên.

Tôi lo âu hỏi:” An gia gia bọn họ đâu?”

An hiên lắc đầu, thở dài: “Ta đem bọn họ tất cả đều đưa đi bệnh viện.”

“Anh nói cái gì? Bệnh viện?” Tôi cả kinh kêu lên, nghiêm trọng đến thế sao, thế mà muốn đưa bệnh viện?

Điều này không khỏi làm tôi nghĩ đến chuyện phòng 402 kia, vì cứu An Ngọc cùng Tư Đồ cảnh mà An gia gia.đại thương nguyên khí

An ngọc cùng Tư Đồ cảnh có vẻ như còn đang trong tuần trăng mật, trước đó người gọi điện thoại chính là An Ngọc , chẳng lẽ lại vợ chồng hai người bọn họ cũng ở nơi đây?

“Có thể cụ thể nói một chút là tình huống như thế nào không?” Chris biểu lộ ngưng trọng nói, An Hiên mở mắt ra, ánh mắt ảm đạm, yên lặng nhìn chúng tôi một chút, sau đó vẫy tay với chúng tôi.

“Các ngươi cùng ta đến trước.”

Kỳ thật, tôi mười phần không muốn tới gần cái mộ viên này một bước, nơi này âm khí nặng khiến tôi không ngừng buồn nôn, luôn cảm thấy trong bụng có đồ vật gì tại nghiêng trời lệch đất, lúc nào cũng có thể sẽ từ trong miệng của tôi lao ra.

Sắc quỷ tự nhiên đã nhận ra sắc mặt tôi hết sức khó coi dò hỏi: “Ta đưa nàng trở về trước, ta không nên để nàng tới đây, Hoa nhi.”

Tôi vừa định lắc đầu, một người nam tử trung niên mặc rất đơn giản đi tới, trên đỉnh đầu hắn bóng loáng không có một ngọn cỏ, một đôi con mắt màu đen bên trong tràn đầy hỗn độn, không có chút ánh sáng nào.

Lực chú ý của tôi trực tiếp bị hắn hấp dẫn lấy, tôi giật giật ống tay áo sắc quỷ, chỉ xuống vòng tay hồng ngọc trên cổ tay.

Tôi nhớ được cái vòng tay này có thể hơi áp chế một chút ảnh hưởng,âm khí đối tôi sắc quỷ an tĩnh nhìn tôi rất lâu, cuối cùng mới bất đắc dĩ duỗi ra ngón tay, tại bên trên vòng tay hồng ngọc một điểm, trong dạ dày phiên cảm giác hỗn độn lập tức giảm bớt không ít.

Nhưng sau lưng tôi sớm bởi vì ẩn nhẫn trên thân thể khó chịu mà kích động ra một thân mồ hôi.

Hắn đứng tại cổng vòm đá , xa xa nhìn qua chúng tôi.

An hiên nhìn thấy hắn, đáy mắt hiện lên một đạo quang mang căm hận, nhưng đạo ánh sáng này rất nhanh bị hắn đè ép xuống.

“Vị này là……”

Chris chú ý tới nam nhân này, nghi ngờ nói.

“Đây là người thủ mộ nơi này, gọi là Từ Mãng, lần này cũng là hắn yêu cầu trợ giúp từ An Gia chúng ta.

“Người thủ mộ?”

“Còn nữa, hắn thế mà họ Từ?”

Đừng trách tôi sẽ nghĩ tới người của Từ thị thưa thớt gia tộc kia đi lên, trên đời không có khả năng có chuyện trùng hợp như vậy.

Vậy chỉ có một loại khả năng , cái người thủ mộ này chính là hậu nhân gia tộc cô đơn kia.

“Hắn gọi Từ Mãng? Vậy hắn chính là người của gia tộc kia sao?” Tôi hỏi, An Hiên giống như là hơi kinh ngạc, Chris nhíu mày, đi tới bên cạnh Từ Mãng.

“Là ngươi ủy thác an gia?”

Người đàn ông kia nhìn có chút khẩn trương, không đơn thuần là khẩn trương, khi hắn nhìn thấy Chris đến gần mình , tôi có rõ ràng nhìn thấy hai chân của hắn xê dịch không về sau ít.

“Là…… Là, là ta……”

Rõ ràng là đại nam nhân, hình thể cũng không nhỏ, thế nhưng vì cái gì hắn sẽ bị sợ hãi như con thỏ, không ngừng mà co rụt về đằng sau như vậy.

Một mặt dáng vẻ sợ sệt.

Chris cũng cảm giác ra bất an của hắn, cũng thu hồi một trương biểu lộ lạnh như băng, mang trên mặt ý cười thân sĩ nhu hòa: “Có thể cùng chúng ta nói cụ thể một chút tình huống được không”?

Hắn lại run run , chân về sau lại xê dịch mấy bước, thanh âm của hắn rất nhẹ, nếu như không phải cách rất gần, căn bản không ai có thể nghe được hắn nói thứ gì.



“Ngươi cùng đám khu quỷ sư kia, là cùng một chỗ sao…”



Tôi nhìn thấy biều hiện này của hăn , không biết vì cái gì trong lòng liền dấy lên một ngọn lửa vô danh .

Hắn ủy thác người An Gia đến khu quỷ, hiện tại An gia gia bọn họ đều đến bệnh viện, Chris đến giúp đỡ, hắn ấp úng nửa ngày chính là không đem sự tình nói rõ ràng.

Nếu cùng một chỗ thì sao , mà không cùng thì sao.

Hắn mục đích không phải là xua tan gia hỏa trong mộ viên à, còn đứng đó giày vò khốn khổ gì nữa ? Tên gọi Từ Mãng, thế nhưng là làm người thật đúng là quá sợ sệt rôi.

Cũng không phải để hắn đi khu quỷ, chỉ là để hắn nói đại khái một chút tình huống, vậy mà hắn ở đó ậm ừ nửa ngày, một chữ đều nhảy không ra.

An hiên trực tiếp đối Từ Mãng nói: “Ngươi liền toàn bộ nói ra, hoàn toàn đừng có giấu diếm thứ gì”. Hắn tiếp theo ngược lại khiến cho lửa trong lòng tôi lập tức xông lên đỉnh đầu.

“Lúc ấy nếu không phải ngươi có chỗ giấu diếm, gia gia của ta làm sao lại bị trọng thương như thế!”

Cái gì? An hiên những lời này là có ý tứ gì?

Từ mãng lập tức co lại đến cây cột đằng sau, tôi vốn là bị âm khí ảnh hưởng rất không thoải mái, tính tình cũng rất nghiêm trọng, bây giờ nghe tin tức này, càng nổi trận lôi đình.

Chẳng lẽ vốn dĩ An gia gia có thể không bị thương mà đi bệnh viện, nguyên nhân cũng là bởi vì cái người ủy thác đối mộ viên này có điều giấu diếm, cho nên mới khiến nghi thức khu quỷ thất bại?

Trách không được, trách không được hắn nói chuyện run rẩy, câu này không dám nói, câu kia không dám nói.

Còn đang không ngừng mà hỏi thăm Chris cùng An gia gia bọn họ có phải một phe hay không, tóm lại chính là sợ bị trả thù .

Suy nghĩ của tôi hoàn toàn chính xác, khi Từ Mãng vừa nghe đến An Hiên chất vấn , cái nhìn lo lắng hãi hùng này khiến gã nam nhân trung niên lập tức ngồi quỳ chân trên mặt đất, hai chân giống như là bị rút sạch khí lực, mềm oặt đổ qua một bên.

“Thật xin lỗi! Thật xin lỗi!”

“Ngươi bây giờ thật xin lỗi còn có tác dụng gì? Còn không nhanh đem mọi chuyện ra nói rõ ràng, ngươi không nói rõ ràng chúng ta giúp ngươi thế nào?”

An hiên ngữ khí cũng rất nóng nảy, xem ra hắn mỏi mệt cùng sắc mặt hết sức khó coi không đơn thuần là bởi vì chuyện mộ viên , một bộ phận nguyên nhân rất lớn là bởi vì An gia gia.

Chris vốn đang mặt mày tính hòa hoãn một chút không có sắc mặt tốt, biểu lộ lạnh lẽo, còn có con ngươi kia màu xanh nhạt mang theo tế văn chăm chú nhìn nam nhân trên đất.

“Nói.”

Ngữ khí của anh ta có chút hùng hổ dọa người, cả người Từ Mãng mồ hôi nhễ nhại, lại lề mề , mới từ dưới đất bò dậy, khom người, còng lưng, duỗi ra ngón tay chỉ một phương hướng.

“Các ngươi…… Trước tiên cùng ta tới đi.”

Nói xong lòng bàn chân tựa như bôi mỡ, hướng phía phương hướng hắn chỉ vào nhanh chóng rời đi.

“Đi, chúng ta đuổi theo.”

Chris nói, trực tiếp mở ra cặp chân dài của anh ta đuổi theo, tôi lúc đầu cũng nghĩ chạy, thế nhưng ai ngờ, hai chân một cái cách mặt đất, sắc quỷ trực tiếp nắm cả eo của tôi mấy cái lắc mình liền xa tới hơn mười mét .

An hiên lại ép ép tàn thuốc dưới lòng bàn chân, cầm lên túi xách trên đất, chạy chậm đuổi theo.

Tốc độ Sắc quỷ rất nhanh, thời điểm đuổi tới Từ Mãng, công trình kiến trúc trước mắt khiến cho tôi bỗng nhiên mở to hai mắt.

Nơi này, lại có một tòa tháp.

Không sai, vừa rồi tôi đứng tại cổng vòm đá hình tròn , cũng không nhìn thấy toà tháp cao này.

Bên cạnh đại thụ um tùm che trời trực tiếp đem toà tháp cao này che khuất.

Tôi nhìn cái tháp cao này bên ngoài còn có tường cao vây lại, trên cửa treo bảng hiệu bị mục nát nhìn không ra viết cái gì.



Nhưng tôi lờ mờ có thể nhìn ra một cái chữ Từ, xem ra nơi này hẳn là địa chỉ ban đầu gia đình Từ thị .

Chuyện này chẳng lẽ lại cùng địa điểm cũ Nhạc gia Dương Ý giống nhau sao?

Trong lòng tôi là nghĩ như vậy, nhưng tôi biết, trên bản chất sự tình vẫn có khác nhau.

Hắn mở cửa, mời chúng tôi đi vào, trong sân còn có thật nhiều đình viện nhỏ, mấy tòa phòng trạch bỏ trống, xem ra lúc ấy Từ gia cũng là gia tộc rất lớn.

Sự tình nói ra rất dài dòng .

Từ mãng trực tiếp đứng trong phòng khách ở tầng dưới cùng của tòa tháp cao, trang trí bên trong của tòa tháp cao vẫn như lúc bấy giờ, nhưng những thứ đã trở nên đổ nát và rách rưới do thời gian trôi qua quá lâu.

“Nói rất dài dòng thì nói ngắn gọn.”

Tôi vội vàng nói, hiện tại tuyệt đối không phải lúc nghe hắn giảng cố sự trường thiên, tôi hiện tại chỉ muốn biết, nơi này 俆 Rừng mộ địa đến tột cùng xảy ra chuyện gì.

Mà con chấu họ Từ này , lúc ấy lại đối An gia gia bọn họ che giấu cái gì, mới có thể tạo thành hậu quả như bây giờ?

An hiên tựa ở cổng, tiếp tục hút thuốc, Chris thì khi tiến vào tháp cao về sau, toàn thân lâm vào trạng thái cảnh giác, tôi thậm chí có thể cảm nhận được hắn bởi vì cảnh giác mà kéo căng thân thể.

Từ Mãng sờ lên đầu hói bóng mỡ của mình, một mặt mất tinh thần:” Kỳ thật…… Kỳ thật……”

Hắn lại bắt đầu ấp úng, tôi thật sự nghe thấy biểu hiện này của hắn liên tức giận

“Kỳ thật cái gì, ngươi nói mau”.

Từ mãng bị tôi ép một câu hỏi như thế, trên trán lại là một tầng mồ hôi sáng long lanh.

“Thực ra thì … tôi biết thứ ở nghĩa trang.”

Phanh!

Bỗng nhiên một tiếng vang thật lớn từ cổng truyền đến, An Hiên tay nắm thành quả đấm, hung hăng nện trên ván cửa, tôi thậm chí thấy được một chút mảnh gỗ vụn từ chỗ anh ta nện vào phiêu lạc trên mặt đất.

“khốn kiếp, ngươi chính là trêu đùa An Gia chúng ta như thế sao?! Ngươi biết, vốn dĩ người này chính là nguyên nhân ngươi giấu diếm tình hình thực tế đối với chúng ta! Cố ý báo cáo láo sự thật, để cho người nhà ta nhận trọng thương như thế!”

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy dáng vẻ An Hiên giận tím mặt, điếu thuốc vừa mới châm lửa bị hắn hung hăng bóp nát trong lòng bàn tay, vò thành đoàn, hắn giống như là không cảm giác được nhiệt độ của tàn thuốc, dùng lực đạo lòng bàn tay đột ngột bóp diệt điếu thuốc lá.

Tôi trước đó còn đang suy nghĩ , vì cái gì kéo tới hiện tại mới tìm người giải quyết, Từ gia đều đã nhanh chóng bị diệt môn, mới có người đưa ra đề xuất phải xử lý sự tình mộ viên.

Từ Mãng một mặt oan uổng cùng ảo não, hắn mâu thuẫn nói: “Tôi cũng không nghĩ giấu diếm, thế nhưng …… Thế nhưng là hắn là tổ tông của tôi ! Là tổ tông thành lập Từ gia vĩ đại chúng ta ! Ta sao có thể…… Sao có thể……”

Tôi đột nhiên cười gằn âm thanh:” Ngươi đã nói là tổ tông nhà ngươi, ngươi bây giờ nghĩ như thế nào lại muốn đến trừ bỏ hắn? Ngươi hoàn toàn có thể đem hắn tiếp tục giữ lại đi”.

Tình huống cụ thể Từ gia, tôi chỉ là từ bách khoa wiki bên trên biết chút ít, nhưng cũng không kỹ càng.

Từ Mãng còn không làm sao biện minh, liền bị An Hiên cắt đứt, dẫn đến kết quả là tôi chỉ có thể nắm được một số thông tin từ lời nói của hăn ta.

Vong hồn Trong mộ viên , hẳn là linh hồn tổ tiên Từ gia.

Tôi lại liên tưởng xuống tại bên trên bách khoa Wikipedia nhìn thấy tư liệu, luôn cảm thấy có liên quan tới cái俆 Rừng mộ địa này còn có Từ gia ghi chép cũng không thật. Có thể sẽ cùng tình huống thật không giống nhau.

“Ngươi còn nói bên trong chỉ là ác quỷ bình thường, để chúng ta tới trừ một chút, gia gia mới có thể chuẩn bị một cái nghi thức tương đối bình thường, ai biết, tên kia đều đã có trăm năm đạo hạnh!”

Chris vuốt vuốt mũi của mình, ngữ khí có chút bất lực: “Mấu chốt là, hiện ra tại đó không chỉ có một gà đạo hạnh trăm năm.”

Tôi lập tức nghĩ đến, lời nói An Hiên trước đó.

Khu quỷ nghi thức thất bại, còn đem những vật khác đưa tới.

Loại cảm giác bất an kia lập tức ấp đến và lớn nhanh trong lòng tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook