Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 153: không nên đi nhờ xe!

Dung Hàm

28/11/2020

An bình hai mắt lóe ra quang mang kích động, phảng phất có vô số vì sao rơi xuống ở trong đó.

Tôi cẩn thận chu đáo chú ý nét mặt của cô ấy, không biết có phải ảo giác của tôi hay không, tôi từ trong ánh mắt của cô ấy ngoại trừ thấy được chi tình ngưỡng mộ, còn có một loại tình cảm không nói rõ được cũng không tả rõ được .

Rất nhạt rất nhạt, khiến cho tôi một lần nhìn là một lần bị hoa mắt, hoặc là nghĩ quá nhiều.

“A đúng rồi, tiểu Hoa, còn có chuyện nữa.”

“An bình có chút bận tâm mở miệng: Gia gia hai ngày này một mực không có báo tin cho mình hay, xem ra bọn họ bên kia thật thật phiền toái, mình có chút lo lắng bọn họ “.

Tôi nội tâm vô ý thức cho rằng cô ấy một giây sau tuyệt đối sẽ nói muốn cùng chúng tôi đi nhìn xem, quả nhiên không ngoài sở liệu của tôi, cô ấy quả thật nói như vậy, nhưng tôi đã từ chối nó một cách đúng đắn!

“Cậu vẫn nên nghỉ ngơi thật tốt đi, Chris sẽ đi hỗ trợ, hơn nữa An hiên cũng vốn mạnh mẽ, thực lực của hắn cậu còn không rõ ràng lắm sao?”

An bình lúc này mới yên lòng lại, ngồi dựa vào giường nhìn thời gian, xem chừng phòng trước tiếp đãi khách cũng đã gần xong, vì vậy tôi định đứng dậy nói chuyện với Chris lần nữa.

Mãi đến trước khi tôi đi, tôi vẫn là cảm thụ ra nội tâm bất an của An Bình, cô ấy nằm tại giường, không nhúc nhích nhìn lên trần nhà, lẳng lặng ngẩn người.

Chờ thời điểm tôi đến phòng trước, Chris đã ở bên ngoài đại môn An Gia, đang định lái xe rời đi, đang cùng mấy một trưởng bối An Gia tạm biệt.

Những người lớn trong số họ cũng nhận ra bóng dáng tôi đang rời đi, và họ chào hỏi tôi rất thân tình.

Khi chúng tôi chuẩn bị rời đi, họ mỉm cười gật đầu và vẫy tay chào tạm biệt .

“Tôi sẽ cho cô đi nhờ.”

Chris rất lịch sự kéo ra cửa xe chỗ ngồi cạnh tài xế, đã có người cho tôi đi nhờ, tôi đương nhiên là cung kính không bằng tuân mệnh .

Chiếc xe con này rất xa hoa, từ chiếc xe mà anh ta điều khiển, liền có thể biết gia cảnh của anh ta tuyệt đối là mười phần giàu có.

Vẫn là loại thế gia cổ lão kia, giàu có không nói, địa vị khẳng định cũng rất cao.

“An tiểu thư tình trạng cơ thể như thế nào?”

Tôi nghe hắn lãnh đạm hỏi, trong lòng có chút an tâm: “Nếu như chỉ tổn thương sinh khí, nghỉ ngơi vài ngày là có thể khôi phục.”

“Đừng ép mình.”

Chris đột nhiên tung ra câu nói như thế, tôi còn tưởng rằng hắn đang hỏi tôi, hắn giống như vì giải thích, tăng thêm câu: “Tôi nói chính là An tiểu thư.”

“ Cô ấy nhất định là sử dụng quá độ năng lực khu quỷ của mình đi, tôi nhìn cô ấy vẫn là người mới học, loại trận pháp kia muốn đối phó vong đồng oán linh vẫn là cần mấy người kinh nghiệm phong phú, hơi có chút đạo hạnh mới được.”

Tôi bị cái tịch thoại này của hắn dọa sợ, hắn biết An Bình tham dự qua nghi thức khu quỷ, tôi cảm thấy điểm ấy còn có thể lý giải, dù sao hắn cũng là khu ma sư, cũng chính là khu quỷ sư nước ngoài.

An bình sắc mặt xem xét rõ ràng thật không tốt, Chris năng lực mạnh như vậy tự nhiên có thể cảm nhận được nguyên nhân An Bình nguyên khí tổn hao nhiều, nhưng hắn làm sao có thể biết sự tình Tiểu Như?

Cặp mắt của hắn một mực nhìn phía trước, xe chạy không nhanh cũng không chậm, nhưng lại bình ổn dị thường.

“ Mỗi người tuổi trẻ, linh hồn khí tức đều là khác biệt.”

Xe đụng phải một cái ngã tư đường, đúng lúc là đèn đỏ, hắn ngừng lại, giải thích cho tôi nói: “ Linh hồn của ông lão, mang theo khí tức thành thục, rất đục dày, đồng dạng, cỗ hùng hậu này bên trong tự nhiên cũng mang theo một chút cảm giác già yếu.”

Hài tử thì linh hồn khác biệt, bọn chúng so với người trưởng thành và một số người thanh niên, càng nhẹ, càng thuần khiết, An Bình trên thân còn mang theo chút khí tức linh hồn đứa bé kia, linh hồn cô cũng giống như vậy, chỉ là trên người cô linh hồn giao động càng cường liệt.

Đèn xanh, hắn tiếp tục hướng phía trước đạp ga.

“ Cô tiếp xúc với đồ vật gì liên quan tới đứa trẻ”?



Tôi đột nhiên nghĩ đến cái bao bố nhỏ khỏa bị mình chôn ở cô nhi viện, còn có đặt ở đống đất nhỏ bên trên vòng hoa , tôi nuốt ngụm nước miếng.

Trong lòng lần nữa tràn ra dày đặc đau thương.

Nghĩ đến Tiểu Như đã không tại nhân thế, nhưng khí tức của con bé vẫn là tồn tại tại bên trên con rối vỡ vụn và khối vải kia.

Cô ấy không tại dương gian, lại đem chứng minh cô ấy từng tồn tại ở thế gian lưu lại.

Đột nhiên, tôi không muốn để linh khí của Tiểu Như biến mất khỏi cơ thể mình, tôi muốn giữ nó lại, nhưng lại sợ mình không làm được..

Chris đại khái là một mực không nghe được tôi đáp lại, giống như là minh bạch sự tình tâm tôi suy nghĩ,khẽ thở dài nhẹ nhàng và phun ra một thứ tiếng Anh chuẩn êm dịu từ khuôn miệng xinh đẹp của mình.

Tôi trong lúc nhất thời chưa kịp phản ứng anh ta nói cái gì, hắn đột nhiên nghiêng đầu đến, hướng phía tôi nháy nháy mắt.

“Chuyện đã qua, hãy để cho nó qua đi, người luôn luôn muốn hướng nhìn đằng trước.”

Tôi còn thực sự hơi kinh ngạc khi anh ta có thể nói ra cái lời này , nội tâm của tôi nhận được trấn an, nửa đùa nửa thật nói: “ tiếng Trung của anh rất tốt, Chris, nhưng anh nên để dành những cái nháy mắt này cho các cô nương khác.”

Hắn thờ ơ nhún nhún vai, cười nhìn tôi mà nói:” Tôi không có ý tứ gì khác, nhìn thấy cho tiểu thư sầu mi khổ kiểm, cho nên mới làm như vậy, tôi đối với thê tử của người khác không có hứng thú gì “.

“Đặc biệt là một cô nương có đứa nhỏ trong bụng.”

Tôi có chút mở to hai mắt, bị hắn nói những lời này gương mặt đỏ lên.

Hắn thế nào nhìn ra tôi đã kết hôn? Không, đây không phải trọng điểm, bụng của tôi không hề lớn , hắn thế nào nhìn ra tôi mang thai?

Chris mang trên mặt nụ cười ấm áp lễ phép, kiên nhẫn giải thích nói: “Vừa rồi tôi không phải nói tôi có thể cảm nhận được khác biệt của khí tức linh hồn, trên người cô ngoại trừ khí tức linh hồn của cô còn có khí tức một tiểu gia hỏa.”

“Hơn nữa, Bảo Bảo của cô rất đặc biệt “.

Tôi nghe được hắn đột nhiên nói một cách đầy ý vị sâu xa câu, trong lòng bỗng lộp bộp một chút.

Tôi lưu ý đến nét mặt của hắn, mới mở bắt đầu bịch bịch nhảy dựng lên.

Đột nhiên, xe bỗng nhiên ngoặt một cái rẽ, tôi bị hành động bất thình lình dọa đến kinh hô lên, xe rất bình ổn dừng sát ở ven đường, thắng lại.

Chris đột nhiên xoay người, bỗng nhiên tới gần tôi, híp mắt, ngữ khí có chút nguy hiểm mà hỏi thăm:” Cô đến tột cùng là ai? Còn có hài tử trong bụng nữa, đến tột cùng là…… Thứ gì……”

Mới vừa rồi còn mười phần thân sĩ, khôi hài Chris đột nhiên giống biến thành người khác, cặp con mắt xanh nhạt kia nhìn tôi chằm chằm, trầm thấp cuống họng hỏi.

Ánh mắt giống như diều hâu khóa chặt con mồi, mang theo khí thế cường đại cùng áp lực.

Nhìn thấy động tác này của Chris , vốn hẳn sẽ tâm sinh sợ hãi, e ngại, nhưng tôi không có.

Khi tôi nghe được hắn nói trong bụng tôi tiểu gia hỏa là đồ vật , một loại ngọn lửa vô danh từ từ bốc lên lên đỉnh đầu.

Tôi nhíu mày, sắc mặt cũng không giống dễ nhìn như vừa rồi vậy : “Kia là con của tôi, không phải đồ vật trong miệng anh nói tới, nó là người!”

“Người?”A, không, hắn tuyệt đối không phải người.”

Chris khóe miệng khẽ nhếch, cái nụ cười này băng lãnh không mang theo một tơ một hào nhiệt độ, hắn có chút vươn tay, ngón tay thon dài hướng phía bụng của tôi với tới, trong mắt lóe ra quang mang quỷ dị.

Tôi lập tức cảm thấy, mình lúc ấy đi nhờ xe chính là sai lầm!

Oa, tôi ngay từ đầu còn đang suy nghĩ, đã Chris cùng quen biết An Hiên

, đó cũng là nói rõ cách làm người của hắn , sẽ không quá kém. Tối thiểu nhất không phải người xấu đi?

Nhưng bây giờ, tôi hận không thể quất chính mình một bạt tai, hận không thể đảo ngược thời gian, không cần ngồi chuyến xe này.



Lúc đầu Chris vóc người cao lớn, dáng người cũng rất tinh kiện, dạng này khẽ dựa gần tôi tựa như một tòa núi lớn, mà sau lưng tôi ngoại trừ thành ghế, cũng chỉ thừa cửa xe.

Không gian vốn cũng không lớn, lần này trực tiếp bị hắn áp bách dán chặt lấy cửa xe.

Nhìn thấy cử động của hắn, tôi lập tức hai tay bưng kín bụng của mình, tưởng tượng tiểu gia hỏa trong bụng mình là trấn quỷ khiến hóa thân, tôi bắt đầu thầm mắng mình ngu dốt.

Bất kể như thế nào, cho dù Chris không phải quỷ là người, trấn quỷ khiến vẫn như cũ sẽ khiến sự chú ý của hắn.

Vạn nhất…… Vạn nhất hắn ý đồ bất chính, muốn đoạt đi trấn quỷ khiến, chẳng lẽ…… Chẳng lẽ tôi sẽ bị hắn mở ngực phá bụng sao?

Tôi trong đầu lập tức xuất hiện hình tượng phim Jack the Ripper, còn có cưa điện cuồng ma đủ loại hình tượng huyết tinh, dọa đến nổi da gà từng trận.

Ngay khi tôi toàn thân run rẩy, khí quyển không dám thở một chút , Chris động tác đột nhiên ngừng lại, cười ha ha kéo khoảng cách giữa chúng tôi xa ra, an ủi: “Nhìn cô khẩn trương, tôi hoàn toàn không có ác ý.”

Hắn cũng thu tay về.

“Tôi đối Minh Vương vương hậu quốc gia này cũng không dám động thủ đâu, tôi vẫn là rất tiếc mệnh.”

Tôi nhìn thấy thân thể của hắn về tới trên vị trí của cũ, lúc này mới hít mạnh khẩu khí, hai tay che ngực.

Chris có chút áy náy mà nhìn xem tôi nói:” Thật có lỗi, ta vừa gặp phải linh thể tương đối đặc thù, ta liền không nhịn được có thể như vậy, hù dạo đến cô đi?”

Tôi lắc đầu, thân thể vẫn là cứng đờ dán ở cửa xe, hắn khởi động xe, tiếp tục hướng phía nhà tôi lái đi.

“Dù sao ta còn không gặp qua dạng kỳ quan này, bảo vật trấn áp âm phủ tại thể nội người sống hóa thành hình người, cho nên mới nhịn không được nghĩ tìm tòi hư thực.”

Hắn có chút may mắn lẩm bẩm một câu: “Còn tốt không có quá mức.”

Hắn có thể là may mắn tay mình không có sờ đến bụng của tôi, nếu không mệnh của hắn chỉ sợ cũng không có.

Trôi qua năm phút, tôi vẫn là không thể thư giãn buông long mình, hắn thấy tôi một bộ dáng vẻ khẩn trương, giọng mang áy náy, nói sang chuyện khác: “Ta dự định đêm nay liền tiến đến nơi An Hiên , cô có biết hắn ở đâu không?”

Tôi lắc đầu, không có lên tiếng.

“Không có địa chỉ sao?”

Tôi có chút lo lắng hãi hùng rụt rụt thân thể, nói khẽ:” Bị hắn xóa.”

“Tại sao anh không tự mình gọi điện thoại hỏi hắn?”

Chris đột nhiên cười gằn âm thanh, có chút tức giận nói:” Nếu có thể liên hệ đến hắn, ta còn cần thật xa từ nước ngoài chạy đến bản gia tìm hắn sao?”

“Cái tiểu tử thúi kia, ta còn chưa có tính toán xong với hắn đâu! Hắn trực tiếp đổi số chạy về, xem ta lần này không bắt được hắn hảo hảo giáo huấn hắn một trận!”

Chris trong lời nói tràn đầy nộ khí, tôi kỳ quái nhìn hắn.

Hắn giống như là không bỏ qua, lại lặp lại hỏi tôi thêm một lần: “Địa chỉ thật xóa rồi”?

Tôi gật gật đầu: “ anh ấy chính là sợ tôi cũng đi theo, lúc đầu điện thoại di động của tôi bên trong hắn có ghi chép địa chỉ, sau đó gửi đi đến trên chính điện thoại di động hắn”.

“Ngươi nói hắn dùng điện thoại di động của ngươi gởi qua địa chỉ?”

“Phải, nhưng là ghi chép bị hắn xóa rồi”.

Chris trong giọng nói mang theo hưng phấn cùng kích động: “Không có việc gì, dù cho xóa vẫn là có biện pháp khôi phục như cũ.”

Tôi kinh ngạc nhìn hắn, Chris đắc ý cười một tiếng: “Giao cho ta, chỉ cần năm phút, ta là có thể đem địa chỉ một lần nữa khôi phục lại”!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook