Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 156: Chúng ta thất thủ vô sách

Dung Hàm

28/11/2020

Thời điểm Chúng tôi đến thành phố X, đã rất muộn, tôi vốn muốn nói tiến đến mộ địa nhìn một chút, nhưng Chris lại đưa ra trở lại nhà khách nghỉ ngơi.

“Yên tâm, tiền nhà khách ta giúp cô tính rồi, cô nghỉ ngơi trước, sự tình sáng mai lại đi giải quyết.”

Chris đem tôi quả thực là đưa đến cổng nhà khách, đem thẻ phòng nhét vào trong tay tôi.

“Chuyện kia……”

“Không có cái này cái kia, hiện tại quá muộn, cô muốn đi cũng không an toàn, Diêm Vương cũng sẽ không để cô đi, ta đi trước xem tình hình một chút , hành động cụ thể như thế nào, sáng mai ta đến nói cho cô”.

Sắc quỷ đồng ý , lôi kéo tay của tôi vào phòng.

Chris nhìn thấy cửa phòng đóng lại về sau, đang chuẩn bị rời đi, một cuộc điện thoại đánh tới.

Hắn nhìn thấy điện báo hiện, trên mặt mang tới một tầng nụ cười ý vị thâm trường.

“Ngươi rốt cục gọi điện thoại cho ta.”

Đây là câu nói đầu tiên hắn nhận, hắn cầm điện thoại, quay người rời đi.

“Ta đã nói, ta mượn đĩa Solomon của ngươi và nó chắc chắn sẽ được trả lại.”

Chris cười gằn âm thanh, nói: “Mượn dùng? Ngươi, cái này gọi ăn cắp ngươi biết không? Ta cũng không có nhớ kỹ đem đĩa cho ngươi mượn dùng.”

Hắn cười đến một mặt âm trầm:” An hiên, ngươi chơi một ván cờ lớn, đầu tiên là giúp ia tộc chúng ta g giải quyết vấn đề nan giải , thừa cơ tiếp cận chúng ta, còn có phụ thân của ta, cuối cùng đem chi bảo trấn nhà tộc chúng ta trộm đi.”

An hiên tức hổn hển thanh âm từ ống nghe đối diện truyền đến: “ Sách….. . Chuyện này tạm thời để đó đã, ngươi tại tp X đúng không, tới giúp một chút.”

An hiên thanh âm rõ ràng có chút mỏi mệt và thở hổn hển, cảm giác giống như là vừa chạy Marathon xong .

Chris hơi kinh ngạc mà hỏi thăm:” Làm sao ngươi biết ta ở trong nước? Lại làm sao biết ta đang ở tp X?”

Hắn lại là không kiên nhẫn nói lớn: “QQ.”

Cũng không biết QQ Ra cái công năng kỳ quái gì, chính là nếu như hai người thêm bạn bè lẫn nhau , một khi tọa độ hai người tại cùng một thành thị, giao diện sẽ xuất hiện nhắc nhở.

Lúc trước An Hiên hoàn toàn chính xác lừa gạt Chris lấy QQ, đề phòng mình trở về nước, chuyển vùng ở nước ngoài quá đắt, cho nên liên hệ rất dễ dàng, nhưng là theo dõi nhiều nơi ở của hắn.

Cái này , Chris mới đến tp X không bao lâu, hắn liền phát hiện, lúc này mới gọi điện thoại cho Chris.

Lúc đầu An Hiên hận không thể trốn tránh Chris, thế nhưng sự tình mộ địa kia phát sinh, chỉ sợ một mình hắn cũng vô phương giải quyết, nếu không phải hắn liền sẽ không chủ động gọi điện thoại cho Chris.

“Ách , xem ra ngươi là thật gặp được phiền toái, An Hiên.”

Chris trong giọng nói mang theo trào phúng cùng tức giận, nghĩ đến hắn vì tìm kiếm cái đĩa Solomon bị An Hiên trộm đi chạy tới nơi này, bị bại lộ thời gian dài như vậy, bây giờ đối phương hiện tại xin mình giúp đỡ, hắn phản ứng đầu tiên chính là không tin.

An hiên thực lực mạnh bao nhiêu, hắn hết sức rõ ràng. Chris vô ý thức coi là, An Hiên lại muốn gài bẫy, nghĩ hắn sắp sửa rời đi, lúc này mới gọi điện thoại tới.

Ai ngờ, tiếp theo hết thảy, đều khiến hắn bước chân lúc đầu nhẹ nhàng trong nháy mắt trở nên nặng nề vô cùng.

“Ta thừa nhận, ta trộm đĩa nhà các ngươi , nhưng nhìn lúc trước ta đã giúp gia tộc các ngươi chuyện lớn, ta khẩn cầu sự tha thứ của ngươi, hiện tại gia tộc của ta, thân nhân của ta có đại sự xảy ra, ta hi vọng ngươi có thể giúp chúng ta, cái đĩa ta cũng sẽ trả lại cho ngươi.”

Đây là an hiên lần đầu tiên buông xuống tư thái, khẩn cầu nói với Chris.

Chris bước chân dừng lại, thân thể rất tự nhiên tựa ở bên cạnh thang máy, chờ trên thang máy đến.

Hắn mím môi, trong lòng lại là hết sức phức tạp: “Thật rất khốn

Khó sao? Lấy năng lực của ngươi đều không thể giải quyết sao?”



Đầu bên kia điện thoại lâm vào im miệng không nói, thật lâu, An Hiên mới thở một hơi thật dài:” Chris, ta cảm thấy, dù là có mười ta, chỉ sợ đều không thể giải quyết.”

Câu nói này khiến dáng người Chris cường tráng cao lớn chấn động mạnh một cái, trên mặt của hắn vốn là còn chút thần sắc buông lỏng trong nháy mắt biến mất, bởi vì hắn biết, An Hiên sẽ không tùy tiện nói loại lời này.

Vậy cũng chỉ có một loại khả năng tính, lần này bọn hắn đụng phải đại phiền toái.

An hiên đầu kia lại lâm vào trầm mặc, nửa ngày hắn mới ấp úng hỏi: “Dung hoa cũng tới sao?”

Chris trả lời, An Hiên thanh âm trầm thấp trong nháy mắt có chút sức sống, nhưng hắn vẫn là không dám quá mức kích động.

“Ta…… Lần này, chúng ta cần năng lực của cô ấy, có lẽ, chỉ có cô ấy mới có thể giải quyết chuyện này.”

……

Tôi ngồi tại gian phòng khách sặn, gian phòng nhà khách đều có một loại mùi quen thuộc, tôi đổ vào giường trong lòng rất u ám cùng cảm giác bị đè nén kia không ngừng mà đột kích.

Sắc quỷ cởi ngoại bào đặt ở bên trên sofa nhỏ, tháo mặt nạ xuống, đang cùng Hắc Hồ Điệp giao lưu thứ gì, sau đó con Hắc Hồ Điệp kia tại không trung bay múa vài vòng, rồi đó biến mất.

“Ta cảm thấy sự tình lần này không đơn giản “.

Sắc quỷ mặc áo trong đi vào bên giường, nhấc chăn mền lên liền đem tôi ôm lấy, chui vào trong chăn.

“ Không đơn giản đâu, đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, đi ngủ, dưỡng đủ tinh thần ngày mai mới có thể đi toàn lực ứng phó.”

Tôi kỳ thật có chú ý tới vừa rồi lúc anh cùng Hắc Hồ Điệp giao lưu vẻ mặt ngưng trọng, từ trong ngực của anh thò đầu ra hỏi: “Anh có phải đã cảm thấy thứ gì hay không?”

Trước đó thời điểm tại sơn trang nghỉ mát, anh cũng là vừa đến cái chỗ kia đã cảm thấy khí tức rất không thích hợp, nhà khách chúng ta đang ở tuy nói cách 俆 Rừng mộ địa không phải rất gần, nhưng cũng không xa, lấy năng lực sắc quỷ nhất định đã nhận ra cái gì.

Nếu Không phải vừa rồi sắc mặt anh ấy làm sao có thể khó coi như vậy.

Anh còn chưa có trả lời tôi, chỉ là ôn nhu trở nói: “Đi ngủ.”

Tôi nhịn xuống mắt trợn trắng xúc động, đành phải nhận mệnh nhắm mắt lại, chuẩn bị ngủ, thế nhưng trong bụng tôi tiểu gia hỏa đêm nay lại phá lệ làm ầm ĩ.

Ngay thời điểm tôi sắp ngủ, hắn bỗng nhiên đá bụng của tôi một chút.

Muốn nói mang thai không đều phải bụng lớn, mới có thai động sao?

Vậy tại sao bụng của tôi không hề lớn, tiểu gia hỏa liền đã hoạt bát như vậy ?

Tôi tưởng tượng mình mang thai có một năm, trong lòng cũng liền yên bình, tôi thậm chí hoài nghi mình có thể hoài thai 3 nam mà sinh ra Na Tra hay không .

Tiểu gia hỏa có thể ở trong bụng tôi đợi một năm cũng không thấy xuất sinh, hiện tại có thai hoạt động cũng không phải chuyện ly kỳ gì ?

Ngay từ đầu, tôi coi chỉ là ngẫu nhiên, con không cẩn thận đá xuống, thế nhưng tiếp xuống mấy lần, ngay thời điểm khi tôi mơ màng chìm vào giấc ngủ, tiểu gia hỏa lại đạp tôi nhiều lần.

“Ngạnh……”

Tôi thở dài, mở to mắt, buồn ngủ híp mắt.

“Thế nào, ngủ không được sao?” Sắc quỷ con mắt lập tức liền mở ra, tôi cảm thấy anh thật rất thần kỳ, rõ ràng cảm giác anh đã ngủ say, nhưng mỗi lần tôi hơi có chút động tác, anh đều có thể rất nhanh tỉnh lại, tựa như không ngủ, mười phần tỉnh táo.

“Anh hỏi con anh đi, nó đá em, aizzz……”

Sắc quỷ tay mò đến bụng của tôi, trên bàn tay ẩn ẩn tản mát ra hồng quang yếu ớt, sau đó anh nhàn nhạt thở dài: “Bảo Bảo, cả con cũng cảm thấy bất an sao?”

“Tiểu gia hỏa giống như là đáp lại sắc quỷ, lại bỗng nhiên động xuống”.



Tôi tự nhiên hiểu anh nói bất an là bởi vì cái gì, lập tức nghĩ đến An Gia.

Mấy người này không biết hành tung động thái, bối rối trong nháy mắt tan thành mây khói.

“Con có phải là đang nhắc nhở em cái gì?”

Sắc quỷ sờ lên đầu của tôi, trấn an nói: “Ngủ đi, đừng suy nghĩ nhiều, rất muộn rồi.”

Nhưng mặt khác của anh một cái tay một mực đặt ở trên bụng của tôi, liên tục không ngừng truyền khí tức vào trong bụng , tiểu gia hỏa một mực xao động bất an giống như là đạt được an ủi, thẳng đến khi tôi mông lung ngủ mất về sau, đều không tiếp tục loạn động nữa.

Một giấc hừng đông, thế nhưng nghênh đón tôi cũng không phải là một ngày tốt đẹp.

Bên ngoài sắc trời rất âm u, cảm giác trời lúc nào cũng có thể sẽ mưa .

Tôi vẫn là bị chuông điện thoại di động đánh thức, thanh âm Chris khẩn trương từ đầu điện thoại kia truyền đến: “cô dậy chưa? Chúng ta chuẩn bị xuất phát.”

Sắc quỷ thì là nhanh chóng đứng dậy đem ngoại bào khoác lên người, đem mặt nạ đeo lên, tôi mặc quần áo , cảm giác buồn nôn quen thuộc kia lại lần nữa đánh tới, thật sự là không nhịn được tôi vọt thẳng tiến nhà vệ sinh, ói lên ói xuống.

Chris gõ vang cửa, too vừa rửa mặt xong, sắc mặt có chút tái nhợt.

Điểm tâm còn không có ăn, còn nôn nhiều lần, nhưng cỗ cảm giác buồn nôn cũng không có bởi vì nôn nhiều lần như vậy mà có chỗ dịu.

“Cô không sao chứ?”

Chris nhìn thấy sắc mặt của tôi rất khó coi, lập tức hỏi, tôi lắc đầu, cho hắn một nụ cười rất suy:” Không có việc gì không có việc gì.”

Nhưng khi tôi nhìn thấy ánh mắt của hắn lúc, tôi liền biết, hắn gọi điện thoại cho mình sớm như vậy, thúc mình, chính là không có chuyện tốt lành gì.

Hôm qua An hiên liên hệ đến ta, chuyện lần này rất phức tạp, cũng rất khó khăn, anh ta nói năng lực của cô có thể giúp cho bọn hắn, cho nên…..”.

“Có bản vương ở đây, vì sao muốn phiền phức bản vương vương hậu?”

Sắc quỷ lên tiếng, cắt ngang lời Chris, Chris thấy được ánh mắt quỷ, sắc mặt hơi dễ nhìn chút , gật đầu nói:” Nếu là Diêm Vương đại nhân có lời chịu ra tay , chúng ta tự nhiên mười phần cảm kích!”

Dù cho sắc quỷ nói anh sẽ ra tay, thế nhưng vì cái gì tôi vẫn là không cảm giác được một tơ một hào nhẹ nhõm hơn.

Mà đáp án, ngay khi chúng tôi lái xe đến 俆 Rừng mộ địa , hoàn toàn hiện ra ra.

Nơi này âm khí nặng đến mức tôi không ngừng buồn nôn, hận không thể thời khắc bưng lấy cái túi nhựa, trước đó trên wikipedia đã nói nơi này là địa phương rất thích hợp an táng, thế nhưng tôi tới gần cái mộ viên này, đã cảm thấy toàn thân đều không thoải mái.

Luôn cảm thấy bốn phía luôn có từng đôi mắt nhìn chằm chằm tôi.

An hiên đứng ở cửa tại mộ viên , trong tay kẹp lấy một điếu thuốc, không nhìn thấy An gia gia cùng mấy thân ảnh của tiểu bối đâu cả.

Chúng tôi vừa xuống xe, An hiên nhìn thấy tôi liền đem dụi tắt khói thuốc , trên mặt cảm giác mỏi mệt cùng suy yếu tôi chưa bao giờ từng thấy.

“Các ngươi rốt cuộc đã đến?”

Ngay khi anh ta nói ra câu nói này , lỗ tai của tôi linh mẫn bắt được một tiếng cười bén nhọn , rất nhanh liền lại biến mất, tôi đầu tiên là sững sờ, trong lòng bỗng nhiên nhảy một cái, ngay từ đầu tưởng rằng nghe nhầm rồi, thế nhưng lập tức, cái kia tiếng cười quỷ dị lần nữa đánh tới, có vẻ như so trước đó càng thêm vang, giống như là hướng tôi tới gần không ít.

“Các ngươi…… Có nghe được cái thanh âm gì không?”

Giọng của tôi căng lên, cuống họng khô khốc, quả thực là gạt ra câu nói như thế.

Chris cười xấu hổ, tôi cho là hắn không nghe thấy, ai ngờ hắn yên lặng tới câu:” Thật sự là quần ma loạn vũ “.

An hiên cũng là nhức đầu vuốt vuốt trán của mình: “Đều lâu như vậy, vì cái gì cho tới bây giờ mới đến tìm kiếm trợ giúp.”

Anh ta chỉ chỉ vào bên trong cột cổng vòm bằng đá cao lớn , trên mặt biểu lộ so với khóc còn khó coi hơn:” Chúng ta lần này, là thật thất thủ vô sách.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook