Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 172: chân tướng An hiên rời nhà

Dung Hàm

28/11/2020

“Anh là tại khen tôi”?

An bình cuối cùng phá công, con mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm, hỏi.

Chris tự nhiên là rất bình tĩnh gật đầu, trả lời: “Đây xem như ca ngợi.”

Trên mặt cô ấy tiếu dung càng thêm hơn, bất quá cái nụ cười này rất nhanh liền biến mất, cô ấy giống như là đáp lại , lại nghĩ mình có vẻ như không thể thất thố như vậy, lập tức lại tấm lấy khuôn mặt, không muốn nhìn Chris.

Chris cũng không để ý, cũng không có bởi vì cô ấy bày sắc mặt mà tức giận, hướng trên cây cột bên cạnh khẽ dựa, khóe miệng cong lên , thanh âm hung ác nhẹ nhàng, rất nhu hòa: “cô cho rằng tôi là An Hiên?”

An bình tức giận vọt lên một câu: “Đừng có nhắc hắn.”

Hắn nhún vai, thấy An Bình đối An Hiên có địch ý lớn như thế, liền biết giữa bọn họ khẳng định xảy ra chuyện gì, chung quy là thân huynh muội, lấy ở đâu thù lớn như vậy .

“Vậy ta cũng không nhắc lại”. Chris hai tay vòng ngực, đột nhiên, nói sang chuyện khác.

“An tiểu thư, khoảng thời gian này ta có thể phải quấy rầy đến các ngươi.”

An bình không để ý chút nào khoát tay áo, nói: “Bá bá bọn hắn thích ngươi là được rồi, dù sao trong nhà phòng trống còn nhiều, rất nhiều, anh cứ ở thôi.”

Trong chốc lát, bốn phía lâm vào hoàn toàn yên tĩnh, An Bình phát giác được Chris đột nhiên không có thanh âm, trong lúc nhất thời cũng lâm vào xấu hổ. cô ấy còn tưởng rằng hắn sẽ rất nhanh tiếp một câu, như vậy bọn hắn có đến có về, còn có trò chuyện, không đến mức đem không khí khiến cho cứng ngắc như vậy.

Nửa ngày, Chris mang theo một chút nghi vấn lại tính ngữ cường điệu giàu có, hỏi: “cô quyết định tốt muốn cùng ta cùng đi Nước M sao?”

An bình trên mặt nổi lên vẻ mặt nghiêm túc, cô ấy dùng sức nhẹ gật đầu, ánh mắt lại nhìn về phía bên ngoài cảnh sắc chói lọi trong sân.

Đang là thu mùa, nên đóa hoa nở rộ tại kia vẫn ganh đua sắc đẹp, triển hiện một mặt hoàn mỹ nhất của bọn chúng.

“Quyết định rồi, trước khi rời khỏi đây, tôi sẽ làm nó”.

An bình cúi đầu, trên mặt lộ ra một vòng cười khổ, đáy mắt cay đắng quả thực có thể tràn ngập ra: “ Anh nhất định rất nghi hoặc, tôi vì sao lại cùng người trong nhà quan hệ bết bát như vậy.”

“Không chỉ có An Hiên, còn có những thúc thúc thẩm thẩm kia yêu thương ta , ta nghĩ anh nhất định không thể không cảm thấy khó hiểu đi.”

Chris thản nhiên nói:” An tiểu thư, đây là việc tư nhà các ngươi, ta có thể nhìn ra, nhưng ta là không có tư cách đi hỏi thăm, hoặc là càng tìm hiểu sâu hơn, ta có hay không có thể hiểu, và có thể hiểu bao nhiêu đó là quyết định bởi cô”.

An bình dựa vào lan can, ngồi ở một bên trên ghế trường mộc, đầu tựa ở trên cây cột, ánh mắt một mực không hề rời đi sân nhỏ.

“Cha mẹ tôi rất sớm đã qua đời, nguyên nhân qua đời, cũng là bởi vì bọn họ làm nhiệm vụ, đụng phải khó khăn to lớn không cách nào giải quyết mà hi sinh.”

“Cho nên, tôi chán ghét khu quỷ, chán ghét sống ở cái gia đình này, bởi vì nếu như An gia chúng ta chỉ là cái gia đình phổ thông bình thường như người ta , không phải cái đồ bỏ thế gia khu quỷ gì, tôi hiện tại hẳn sẽ không mất đi song thân.”

An bình cũng không biết sao, liền đem những lời trong đáy lòng một mực chôn giấu một mạch nói ra trước mặt nam nhân anh tuấn cao lớn này.

Phảng phất, tựa như tìm được một người có thể thổ lộ hết, một người dựa vào.

“Bởi vậy, tôi người đối diện nũng người bên trong một chút thân thích, vô luận là trưởng bối hay là người cùng tôi một đời, tất cả đều rất bài xích, tôi thậm chí đem mình cô lập.”

Thanh âm của cô ấy trầm xuống, đối với cô ấy mà nói, một lần nữa đem chuyện xưa lật ra đến, sẽ chỉ làm sâu sắc thêm thống khổ trong lòng .

Chris không cắt đứt lời cô ấy, rất lễ phép mà tựa ở một bên, lẳng lặng nhìn chăm chú An Bình, trong mắt lấp lóe qua một đạo quang mang.

Trong đó mang theo đau lòng mơ hồ.



“Anh ..

Biết tôi vì cái gì chán ghét như vậy, có thể nói là chán ghét An Hiên không”?

An bình cắn răng quát: “Hắn từ thời điểm tôi vẫn là một tiểu mao đầu, liền rời cái nhà này đi, lúc ấy, tôi đối với hắn cơ hồ không có ấn tượng, dẫn đến sau này trong trí nhớ, chỉ biết là tôi có một người ca ca, ca ca ruột , nhưng về phần hình dạng hắn thế nào, hắn đã đi nơi nào, tôi hoàn toàn không biết “!

“Anh có biết điều này có ý vị gì hay không, đối với tôi một đứa bé đã mất đi song thân, chỉ còn có ông nội, là cái gì?”

An bình trong mắt nhấp nhô nước mắt, nhưng cô ấy vẫn là kiên cường căn bản cắn cắn, đem nước mắt lại mạnh mẽ bức trở về, hít sâu một hơi.

“Gia gia không nói cho tôi, An Hiên đi đâu, ca ca ruột của tôi đi đâu, tôi không có ba mẹ, tôi có thể nghĩ đến khả năng tính duy nhất, chỉ có một điều.

Đó chính là hắn không cần tôi nữa!”

An bình hét lớn, Chris nghe đến đó, cặp con ngươi màu xanh nhạt kia co rụt lại, thân thể có một nháy mắt rung động, hắn giống như là muốn làm ra hành động gì, nhưng lại ngừng lại.

“Tôi cho là hắn không cần tôi nữa, cho tới bây giờ, tôi đã đại học, hắn mới trở về, mang theo xưng hô ca ca tôi mà trở về, đối tôi còn khoa tay múa chân, dùng đến tên tuổi ca ca, can thiệp tất cả quyết định của tôi, tất cả như vậy…”

An bình tính tình vui đùa, vừa quay đầu, cả giận nói: “Tôi không có đem hắn đuổi ra khỏi nhà, đã rất tốt rồi”!

Chris con mắt có chút hướng về một phương hướng nghiêng mắt nhìn đi, nơi đó đúng lúc là hồ nước bên cạnh giả sơn trong mảnh sân nhỏ, hắn chỉ là liếc qua, dù cho bị người phát hiện, hắn cái dáng vẻ hững hờ này, người khác khẳng định cho là hắn chỉ là tùy ý nhìn xuống thôi.

Nhưng ánh sáng trào dâng trong mắt anh đã tiết lộ mục đích thực sự của cái nhìn của anh.

“Vậy cô có biết nguyên nhân chân thực khiến An Hiên rời nhà đi không”?

An bình thân thể bỗng nhiên trì trệ, sau đó lại giống là đang giận, lẩm bẩm âm thanh: “nguyên nhân Chân thực? sợ rằng đó là bịa đặt cho lý do rời đi.”

Chris ngồi ở bên người An Bình, cô ấy vô ý thức hướng phía phương hướng ngược xê dịch mấy lần, kéo ra khoảng cách giữa bọn họ .

Hắn cũng không ngại hành động này An Bình, hắn rất bình tĩnh kể rõ, quá trình hắn cùng An Hiên gặp nhau, quen biết đến hiểu nhau.

“Ngươi biết không, thời điểm An Hiên rời đi bản gia, liền mười tuổi cũng chưa tới, hắn tới trước, chính là nhà chúng ta, an gia chủ định giao phó hắn cho chúng ta, để hắn cùng khu ma sư nhà chúng ta một chỗ lịch luyện, sinh hoạt.

Lúc ấy, ta cũng bất quá so với hắn lớn hơn một hai tuổi, hơn nữa hắn tướng mạo lại đặc biệt như vậy, tóc đen, mắt đen, dáng người nhỏ nhỏ, gầy gò, nhìn bị gió thổi qua liền sẽ gãy, cho nên ta rất buồn bực, hắn tại sao tới nhà chúng ta.”

An bình không khỏi quay đầu, nghiêm túc nhìn về phía Chris, con mắt không chớp mắt nhìn xem anh ta, nghe mỗi câu mỗi chữ anh ta nói .

“Cho nên , ta liền hỏi hắn, hỏi hắn tại sao lại muốn tới nhà David chúng ta.

An hiên nói, hắn muốn trở thành khu quỷ sư lợi hại nhất trên thế giới, an gia chủ nói hắn chỉ cần đi theo người nhà chúng ta học tập, liền có thể đạt tới độ cao như vậy.”

Chris đột nhiên thần thần bí bí xích lại gần An Bình, nhẹ giọng nói: “ Cô đoán, hắn còn nói cái gì?”

“Cái gì?”

An bình bị Chris miêu tả sinh động như thật hấp dẫn.

Chris giữa lông mày lập tức mềm thành nước, trong mắt xanh nhạt kia mang theo ánh sáng nhu hòa quả thực muốn khiến An Bình chết đuối ở bên trong.

“Hắn nói, hắn muốn bảo vệ muội muội, chỉ cần trở thành khu quỷ sư lợi hại nhất thế giới, muội muội hắn về sau liền có thể không cần lại sợ hãi.”

An bình con ngươi co rụt lại, thậm chí run nhè nhẹ, cô ấy cảm thấy mình cái mũi chua chua, trước mắt bỗng nhiên bịt kín một tầng sương trắng hơi mỏng.

Cô ấy cắn chặt môi dưới, khó có thể tin lắc đầu.



“Không có khả năng, anh nhất định là đang lừa tôi, hắn sẽ không như vậy nói, anh gạt người, anh cùng là bạn tốt của hắn, cho nên anh mới viện một màn như thế lừa gạt tôi”.

“ Anh đừng cho là tôi như con nít lên ba, dễ dàng bị lừa như vậy……”

“ Cô cảm thấy ta giống như là đang gạt cô sao?”

Chris đột nhiên ngữ khí trịnh trọng hỏi, trên mặt nam nhân để lộ ra cương nghị nghiêm túc một cỗ thành thục khí tức, cho người ta cảm giác một loại hạo nhiên chính khí, không có chút nào từ trên người hắn truyền ra một tơ một hào cảm giác lừa gạt.

“Không có khả năng, không có khả năng, hắn làm sao lại……”

“Vì cái gì không có khả năng? An tiểu thư, cô phải biết, An Hiên là ca ca của cô, hắn làm sao lại không bảo vệ cô? Làm sao lại vứt bỏ cô được? Vì cái gì hắn rời đi, cô liền không thể từ phương diện khác suy nghĩ vậy”?

Chris hai tay nắm ở bả vai cô ấy, lắc lư thân thể của cô ấy.

“ Kỳ thật, người đem chính bản thân mình đem phong bế , là cô, An Bìnhđã bị mắc kẹt trong cái bóng của sự hy sinh của cha mẹ, vì vậy anh cảm thấy rằng nếu mình không còn cha mẹ thì sẽ không còn ai yêu thương mình nữa.”

Anh ấy tiếp tục nói: “Dung hoa, An gia chủ, An Hiên, còn có thân thích, bằng hữu nhiều như vậy, bọn hắn đều là như thế nào đối với cô, trong lòng cô nhất định rất rõ ràng, rất rõ ràng, thế nhưng cô lại lặp đi lặp lại nhiều lần đi phong bế nội tâm của mình, nói với mình rằng người của toàn thế giới từ bỏ cô.

Nhưng thực ra không ai vứt bỏ cô, chưa từng có.”

An bình có chút chỉ ngây ngốc ngồi tại trên ghế dài, hai mắt thẳng tắp nhìn qua Chris, lệ rơi đầy mặt.

“ Cô xem ta nói rất đúng sao? Cô vì cái gì không thử rộng mở lòng mình, đi tiếp nhận bọn họ , bọn họ là thân nhân của cô, bằng hữu của cô, hôm cô nói những lời này như vậy, ta nghĩ cô nhất định không có nói cùng bất cứ ai , đúng không?”

“Anh…… Làm sao anh biết……”

An bình bị Chris có thể đọc hiểu nhiều điều như vậy mà cảm thấy chấn kinh, hắn cười một tiếng, nói: “Dung hoa tự nhiên không cần phải nói, cô ấy khẳng định không hi vọng phiền não của mình lại tăng thêm , đương nhiên sẽ không nói, an gia chủ liền sẽ càng không.”

“Đừng hỏi tôi vì cái gì biết nhiều như vậy, cô nghĩ rõ ràng liền tốt, nếu quả như giải quyết xong chuyện này, tiểu tử An Hiên kia cũng sẽ rất cao hứng, ngươi nói đúng không, An Hiên.”

An bình nghe được câu này, cả kinh từ trên ghế ngồi đứng lên, nhìn về phía Chris nhìn .

Đằng sau Giả sơn xuất hiện một cái bóng người cao gầy, dù cho đã nhiều năm như vậy, An Hiên từ một nam hài đầu nhỏ trưởng thành hiện tại là nam thanh niên thành thục, hắn vẫn như cũ như Chris miêu tả như vậy.

Gầy gò, nhìn cảm giác hơi yếu tránh không khỏi gió.

Thế nhưng An Bình lại từ trên người hắn cảm thấy chưa bao giờ có cảm giác an toàn, cảm thấy lưng của hắn là khoan hậu, rắn chắc như vậy, thậm chí trời sập xuống, cô ấy đều cảm thấy không sợ.

An hiên sắc mặt rất tồi tệ, không phải là bởi vì tức giận .

Từ nơi này bên trong sắc mặt, liền có thể nhìn ra nội tâm của hắn ngũ vị tạp trần.

“Muội……”

An bình cau mày, chảy nước mắt nhìn cái đại nam nhân trước mắt này, hướng phía mình đi tới, chỉ là kích động hít lấy cái mũi, nức nở nghẹn ngào khóc.

Chris vui mừng nhìn xem một màn này, biết mình một phen là đến giúp An Hiên cùng An Bình, cũng liền im ắng hướng phía hành lang một bên khác thối lui.

Ngay khi hắn rút lui đi không có mấy bước, An Bình liền trực tiếp nện một phát đánh tới hướng ngực An Hiên, kêu khóc hét lớn ——

“Ngươi cái tên hỗn đản này! Ngươi tại sao muốn đứng sau giả sơn nghe lén!”

Bên cạnh đấm bộ ngực của hắn, bên cạnh lại kêu khóc mà nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook