Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 129: Bản vương sẽ không lại cưới người khác

Dung Hàm

28/11/2020

Trong tim tôi xuất hiện một cái ý niệm trong đầu, khiến cho ta lập tức xoay người từ giường xuống tới, lén lén lút lút đưa đầu ra, lén lút hướng phía ngoài cửa nhìn lại.

Ngay tại cái chỗ cổng vòm quen thuộc kia, tôi nhìn thấy Saya mặc hoa phục tuyết trắng, hai tay thở dài, đứng đó, khẽ ngẩng đầu, nhìn qua sắc quỷ.

Mà sắc quỷ chỉ là lạnh lùng đứng ở một bên, con mắt đều không có đi nhìn nàng.

“Diêm Vương đại nhân, phụ vương lập tức sắp đến, chúng ta đi chính điện trước đi.”

May mắn trong thân thể tôi có trấn quỷ khiến, làm thính lực của mình tăng lên không ít, tôi thoáng tới gần bọn họ chút, đột nhiên nhìn thấy sắc quỷ đầu hướng phía bên mình chuyển đến, dọa đến tôi lập tức rụt trở về.

“Thế nào?”

Saya thanh âm ôn nhu quả thực tựa như nước chảy cầu nhỏ, đinh đương vang, khiến cho tôi lại không khỏi một trận ghen ghét.

……

Sắc quỷ chưa có trả lời nàng, mà là trực tiếp rời đi, lúc đi qua bên người Saya, nàng nghĩ đưa tay bắt lấy áo bào sắc quỷ, lại bị sắc quỷ rất khinh xảo né tránh.

Saya trên mặt hiện lên thần sắc thụ thương, nhưng vẫn là yên lặng càng lại gần sau lưng sắc quỷ.

Tôi xem một chút từ cột đá bên cạnh lộ ra mặt đến, cắn răng, nghĩ thầm theo dõi không phải chuyện gì tốt, nhưng là thân thể của tôi lại thành thật làm ra cử động.

Hai chân không khống chế đi theo, cách bọn họ có một khoảng cách, nhìn xem bóng lưng hai người sóng vai hành tẩu, tôi cau mũi một cái, trong lòng lại là bốc lên một cỗ cảm giác không cam lòng.

Tôi đi theo đám bọn họ đi tới chính điện.

Quả nhiên, không ngoài sở liệu của tôi, chính điện liền cùng hoàng cung trước kia tôi thấy trên TV nhìn rất giống, rộng lớn lộng lẫy, chỉ là vẻ ngoài cùng nhan sắc cũng không phải là kim sắc sáng tỏ, mà là lấy màu đen cùng sắc tím làm phong cách.

Tôi nhìn thấy tại bên ngoài chính điện trên mặt đất trống, đứng đầy quỷ sai cùng âm phủ các binh sĩ uy vũ âm trầm.

Bọn hắn võ trang đầy đủ, mặc khôi giáp nặng nề, thế nhưng tôi biết, bọn hắn trang bị cái này trên thân, kỳ thật bên trong không có gì, nghĩ tới đây, ta toàn thân nổi da gà .

“Tôn quý vương, vi thần lần này đến đây, hẳn không có mạo phạm đến ngài đi”.

Một người nam nhân mặc màu nâu đậm lông chồn áo khoác cường tráng đứng tại kia, quanh hắn quấn khăn quàng cổ lấy màu trắng lông chồn, dáng vẻ mái đầu bạc trắng tập kết bím, đặt ở trước người, một trương mảy may nhìn không ra trên khuôn mặt già nua, có một trương mặt nghiêm trọng cương nghị.

Hắn cung kính đối sắc quỷ nói như vậy, thế nhưng tôi cũng không có từ trong ánh mắt của hắn nhìn thấy một tơ một hào tôn kính, cũng không phải là nói hắn mạo phạm hoặc là lấy hạ phạm thượng.

Mà là hắn trong lời này, hoặc nhiều hoặc ít không có một chút không thuộc về cảm giác thân mật mà một cấp dưới nên có.

Quả thật, tôi nhìn thấy sắc quỷ đến gần hắn, vỗ vỗ bờ vai của hắn, thanh âm cũng nhu hòa không ít:” Tại trước mặt bản vương liền không cần khách khí như vậy, vào đi”.

Saya gặp sắc quỷ cùng phụ vương nhà mình giao lưu dạng này, trên mặt lộ ra biểu lộ thắng lợi.

Tôi đều có thể phỏng đoán ra trong nội tâm nàng suy nghĩ cái gì.

Nàng khẳng định đang suy nghĩ: “Mau nhìn Diêm Vương đại nhân cùng phụ vương quan hệ cỡ nào tốt! Ta nhất định phải nhân cơ hội này, để phụ vương đem ta gả cho hắn!”

Tôi nghĩ tới đây, trong lòng cảm thấy một trận buồn nôn, suýt nữa phun ra.

Saya tuyệt đối là nghĩ như vậy, hiểu nữ nhân nhất, nhất định cũng là nữ nhân !

Tôi nhìn phụ vương Saya cùng sắc quỷ vừa đi vừa nói, nhìn thấy bọn hắn cách mình càng ngày càng gần, tôi lập tức hướng phía bên cạnh cửa vừa trốn, ngay khi tôi quay đầu một nháy mắt, trước mắt đột nhiên xuất hiện một nam nhân cao gầy!

Hắn mái tóc màu đen rũ xuống trên vai, khuôn mặt bên trên lộ ra dáng vẻ thư sinh, thân thể có chút yếu đuối nhìn thoáng có bệnh trạng.

Làn da tái nhợt không huyết sắc càng làm cho tôi cảm thấy hắn có chút ốm yếu, nhưng bên trong cặp mắt kia lại có thần thái cùng ngoại hình tương phản.

Tôi phảng phất thấy ở trong ánh mắt của hắn toàn bộ Ngân Hà, bên trong lóe ra tiểu tinh tinh, khiên cho tôi sợ hãi thán phục.

Môi của hắn rất mỏng, thậm chí có chút tím.



Tôi bị nam nhân đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh hù đến, kém một chút kêu lên sợ hãi, ai ngờ hắn một tay bịt miệng của tôi, ngón trỏ đặt ở trên môi, ra hiệu nói.

“Đừng nói chuyện.”

Hắn hạ giọng, đem tôi đặt trên vách tường, một cái tay khác đặt một bên đầu của tôi, quả thực chính là đem tôi giữ im tại trên tường.

Hắn có chút thò đầu ra quan sát chúng tôi có bị phát hiện hay không, thật lâu hắn mới nhẹ nhàng thở ra, đem tôi buông ra.

“Ngươi là ai?”

Nam nhân trên mặt lộ ra một cái đẹp đến mức tiếu dung ngạt thở, ánh mắt của hắn nhìn về phía vòng ngọc trên cổ tay tôi.

“Tiểu sinh cũng muốn hỏi một chút, vương hậu nương nương làm cái gì ở chỗ này”?

Tôi giật nảy cả mình, hắn là thế nào biết .

Nam nhân ngón tay xinh đẹp vòng quanh tóc đen, mở miệng: “Tiểu sinh là ai, cái này không quan trọng, nương nương vẫn là mau mau trở về đi, Diêm Vương đại nhân đang hội kiến lai sứ, ngài ở đây thực không tiện “.

“Ngươi nói chính là phụ thân Saya?”

Hắn có chút kinh ngạc nhìn tôi, nửa ngày lấy lại tinh thần, cười ha ha mà nói:” Thật không hổ là vương hậu nương nương, có cá tính, tên tiểu vương kia thế nhưng là nhân vật có mặt mũi âm phủ , so với tiểu vương khác quản lý âm phủ tới nói, địa vị của hắn có thể nói tới gần Diêm Vương đại nhân “.

“Ngài xưng hô hắn như vậy, thật đúng là có có chút lớn gan nha”.

“Ta mới mặc kệ ta xưng hô mạo phạm đến hắn!”

Tôi có chút tức giận nghĩ đến, tôi là người sống, còn chưa chết, cái âm phủ này luân lý quy củ tôi còn không có để ở trong lòng đâu!

Để cho tôi một tân nhân loại thế kỷ hai mươi mốt , đối mặt nam nhân không quen biết, cũng bởi vì nguyên nhân địa vị, ăn nói khép nép, dựa vào cái gì?

Lại nói, tôi cái phương thức này biểu đạt, cũng không sai lầm.

Dù sao cũng so những người kia đều mạnh hơn nhiều!

Nam nhân nói liền muốn đem tôi hướng hậu viện kéo đi, tôi thì là bắt lại cánh tay băng lãnh của hắn, nghiêm nghị nói: “Thả ta ra!”

Tôi chính là bởi vì sự tình Saya, đang giận sôi trên đầu, bây giờ bị một người cưỡng chế tính lôi đi, càng làm cho tôi thấy bất mãn.

Lại nói nam nhân này là ai, hắn đều không nói cho tôi, tôi tại sao muốn nghe hắn? Tôi là người có ý chí, không phải con rối, người khác nói làm gì, tôi liền đi làm à.

Nam nhân nghe được tôi, trong mắt lóe lên một tia kinh ngạc, ngoài ý liệu là, hắn không có cưỡng chế lôi kéo tôi rời đi, mà là nghe lời buông lỏng tay ra, bất đắc dĩ nhìn tôi.

“Vương hậu nương nương, đây là vì muốn tốt cho ngươi……”

“Ta không cần ngươi nói cho ta, một, ta cũng không biết ngươi là ai, ta dựa vào cái gì phải nghe ngươi, hai, sắc quỷ là phu quân của ta, ta vì cái gì không thể tới nơi này, ta làm hắn rất mất mặt sao?”

Kỳ thật, tôi đích xác đối với chuyện này, mười phần không lý trí, thậm chí là tùy hứng.

Lúc ấy tôi, không có cân nhắc đến sắc quỷ là Diêm Vương đại nhân, hắn khả năng có chính sự quan trọng cùng phụ vương Saya trò chuyện, tôi như vậy, vạn nhất bị phát hiện, khẳng định sẽ khiến cho sắc quỷ khó xử.

Hiện tại tôi sớm đã bị dấm khí hun cho đầu óc phát sốt, tìm không ra lối ).

Tôi hít vào một hơi thật sâu, thoáng tỉnh táo mình lại, mắt nhìn cung điện cao lớn, hai mắt rủ xuống.

Anh cùng bằng hữu của anh trò chuyện chính sự thứ gì, tôi một chút hứng thú đều không có.

Tôi chỉ là muốn biết, vạn nhất bạn hắn dùng ân tình đã từng, muốn giúp nữ nhi mình đổi lấy mình vị trí tại bên người sắc quỷ, anh sẽ làm sao đối mặt.

Anh sẽ làm sao đối bọn hắn nói chuyện .

Nam nhân Một bên nhược khí thấy tâm tình tôi dáng vẻ sa sút, trong mắt vẫn là xẹt qua một tia bất lực cùng từ bỏ.

“Ngài không tin vương như vậy sao?”



Tôi nghe được câu này, ngẩng đầu, lẳng lặng nhìn qua hắn.

“Ta không phải không tin, mà là nhiều khi, dù là ngài ấy yêu ta, tại nhân nghĩa trước mặt, ngài ấy sẽ chần chờ.”

Nam nhân giống như là minh bạch ý tứ của tôi, mở to hai mắt.

“Ngươi nên biết, sắc quỷ trước đó đã được phụ vương Saya cứu, nói cách khác, đây là một cái ân tình rất lớn.

Mà phụ thân Saya lại thương nữ nhi hắn như thế, ngươi nói, ta sẽ không lo lắng sao?”

Hắn yên lặng nhìn qua tôi, nửa ngày, hắn đột nhiên mở miệng.

“Muốn nghe nghe xem bọn hắn đang nói cái gì hay không?”

Phốc ——

Tôi bị hắn đột nhiên chuyển biến hù dọa, trước một giây còn tận tình khuyên bảo khuyên tôi về tẩm cung, hiện tại là muốn giúp tôi đi nghe lén a?

Hắn nhìn ra tâm tư của tôi, hướng phía tôi nháy nháy mắt, từ trong ngực lấy ra cọng bút lông, viết tại trên vách tường.

Ta nhìn hắn ở trên vách tường viết xuống nước chảy mây trôi dựng lên đầu chữ như gà bới, bỗng nhiên, chỗ bị chữ viết qua dần dần trở nên trong suốt, không có mấy giây, tôi liền có thể xuyên thấu qua vách tường, nhìn thấy tràng cảnh trong cung điện.

Khoan đã…… Bút lông…… Chẳng lẽ lại, hắn là phán quan?

Ta suýt nữa kêu lên sợ hãi, phán quan một tay bịt miệng của tôi, hạ giọng nói với tôi : “Cái thuật thức này chỉ có thể duy trì một hồi, mà lại rất dễ dàng sẽ bị phát hiện, cố gắng đừng lên tiếng “.

Tôi lập tức gật gật đầu, con mắt nhìn phía sắc quỷ.

Chỉ gặp anh nghiêng người bên trên vương tọa, một thân áo bào đen trút xuống tới đất, phía dưới trên hai tấm ghế, đang ngồi là phụ vương Saya cùng Saya.

“Vương, ngài mới vừa nói chính sách, ta mười phần đồng ý, âm phủ mỗi cái phương diện đều có những hạ thần chúng ta trông giữ, tự nhiên là mười phần hòa bình, nhưng là mấy khu vực nguy hiểm tầng dưới chót nhất, cho tới nay đều là tên xách tra kia quản lý, những năm gần đây đại số lượng ác quỷ không ngừng gia tăng, hắn gánh vác cũng liền nặng.”

“Ngài nói để chúng ta thay phiên chia sẻ xách tra áp lực, là ý kiến hay.”

……

Bọn hắn tại kia thương lượng rất nhiều liên quan tới cải cách cùng biến hóa âm phủ, một mực không có nghe được phần tôi muốn nghe nhất kia .

Trong lòng tôi chính nghĩ như vậy, bọn hắn giống như là nghe được tiếng lòng của tôi, hắn mở miệng.

“Tiểu nữ ái mộ quân vương thời gian rất lâu, ta cũng biết, ngài đã có chính cung nương nương, nhưng tiểu nữ cam nguyện làm thiếp, vi phụ cũng không thể ngăn cản nàng, con gái lớn không dùng được”.

“Lần này đến đây, chuyện thứ hai chính là muốn đem tiểu nữ ta thương yêu nhất gả cho ngài.”

Lòng tôi không khỏi xiết chặt, làm tôi nhìn thấy trên mặt Saya bộ dáng nắm chắc thắng lợi trong tay, trong lòng càng không phải càng thêm khó chịu.

Trong cung điện lâm vào hoàn toàn yên tĩnh, tôi quả thực có thể nghe được tiếng tim mình đập, trái tim sắp từ trong cổ họng nhảy ra ngoài.

Sắc quỷ sẽ nói thế nào? Anh sẽ làm sao cân nhắc chuyện này?

Phụ thân Saya đã cứu hắn, hiện tại hắn rõ ràng chính là muốn dùng ân tình này, để Saya gả cho sắc quỷ.

Tôi cắn môi một cái.

Cái gì cam nguyện làm thiếp, Saya tâm cơ cùng thủ đoạn, tôi hoàn toàn có thể tin tưởng, nếu quả như thật như nàng mong muốn, nàng gả cho sắc quỷ, động tác kế tiếp kia, chính là trăm phương ngàn kế diệt trừ tôi!

Cùng trấn quỷ khiến trong bụng tôi nữa!

Ngay lúc tâm tôi nhảy mất khống chế, đại não hỗn loạn nghĩ đến, thanh âm hữu lực bình tĩnh truyền đến.

“Bản vương nói qua, bản vương chỉ có một thê tử, sẽ không lại cưới người khác.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook