Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 168: An bình muốn bái sư?

Dung Hàm

28/11/2020

Những lời này của An gia gia khiến cho tôi trầm tư một chút, sau đó tôi suy tính rất lâu, cuối cùng An gia gia chỉ là ý vị thâm trường lại dặn dò tôi vài câu, liền thúc giục chúng tôi trở về.

“Lần này thật sự là làm phiền ngươi, Chris.”

An gia gia mười phần cảm kích nhìn Chris, nói, sau anh ta lộ ra ý cười lễ phép, trả lời: “An gia gia, chuyện này chính là chúng ta nên làm, không có gì phiền phức không phiền phức.”

“Lần đến đây nơi này, ta chủ yếu là vì truy hồi đĩa Solomon , trừ cái đó ra, cha ta cũng hạ một đạo chỉ lệnh khác.”

Tôi tò mò nhìn Chris, không biết hắn nói tới một đạo chỉ lệnh khác là cái gì.

Sau đó, hắn nghiêm túc nhìn An gia gia, mỗi chữ mỗi câu, mười phần hữu lực nói: “Ta đến đây, thỉnh cầu An gia có thể trợ giúp gia tộc David chúng ta .

“Hả ? Trợ giúp gia tộc David?”

An gia gia giống như là biết Chris biểu đạt cái ý tứ gì, nghiêm túc híp mắt, cặp mắt kia lộ ra nhạy cảm riêng tràn ngập cơ trí cùng tinh quang .

“Nhà các ngươi xảy ra chuyện?”

Chris trên mặt có chút xấu hổ, hắn giật giật khóe miệng, cuối cùng thở dài, bàn giao: “Nói chính xác, không phải nhà chúng ta xảy ra chuyện, mà là Nước M ,mấy cái khu ma thế gia gặp chuyện không may.”

An gia gia còn chưa mở miệng hỏi đến tột cùng xảy ra chuyện gì, sắc quỷ trước đạo:” Là có liên quan tại sự tình âm phủ sao?”

Sắc mặt hắn khó coi mà liếc nhìn sắc quỷ, nhẹ gật đầu: “Trước đó ta cùng Dung hoa có nói qua một chút trước đây, từ lúc ta phát hiện trên người cô ấy có trấn quỷ khiến , ta liền biết, Minh giới xuất hiện biến động, ảnh hưởng tới dương gian , không chỉ phát sinh ở quốc gia chúng ta.”

“Trước đó một đoạn thời gian, bản vương có đi gặp qua Caesar, Hắn thật sự bị những chuyện này làm cho sứt đầu mẻ trán, cũng hướng bản vương đưa ra thỉnh cầu, hi vọng bản vương có thể vượt qua giúp hắn một chút.”

Sắc quỷ hai tay vòng ngực, ngữ khí rất bình tĩnh, phảng phất chuyện này cùng anh không hề có một chút quan hệ, không có chút dáng vẻ nghiêm trọng nào, kỳ thật từ đoạn thời gian trước tôi nhìn thấy anh trên nét mặt mỏi mệt không chịu nổi liền có thể nhìn ra.

Về chuyện này toàn cầu các nơi âm phủ đều xuất hiện hoặc nhiều hoặc ít vấn đề, là mười phần nghiêm trọng, không thể trì hoãn đại sự quan trọng .

Về phần vừa rồi sắc quỷ nói Caesar…… Hẳn là tên gọi Minh Vương quốc gia Chris kia đi.

Mặc dù không biết vì cái gì sắc quỷ không có tên , bất quá bây giờ tôi luôn gọi anh là sắc quỷ cũng thành quen thuộc, danh tự cái gì, cũng bất quá là cái cách gọi khác thôi.

“Thế nhưng chuyện bản vương nơi đây, cũng đủ đau đầu, trấn quỷ khiến lại tại trên thân Hoa nhi, mặc dù tìm được trấn quỷ khiến, nhưng nó còn không có quy về,trước kia đặt ở tầng dưới chót nhất âm phủ những ác quỷ kia, không có một ai từ bỏ hi vọng giải thoát.

Bọn hắn chính từng giây từng phút chú ý bản vương, chờ mong bản vương sẽ đổ xuống, như vậy bọn hắn liền có thể thành công từ nơi âm u nhất ra, đào thoát đến dương gian, mang đến tổn thương cho người sống.”

Chris sốt ruột mà đối với An gia gia nói: “An gia chủ, kỳ thật…… Kỳ thật ngài có chỗ không biết, trong giới trừ ma chúng ta đã sớm xuất hiện sự xáo trộn cùng biến đổi rất lớn.”

“ Vốn dĩ có rất nhiều khu ma thế gia có quyền thế đã không giữ nghề bọn họ nữa , Họ bắt đầu chuyển sang các ngành khác. Ngày càng có ít các gia đình trừ tà, và nhiều người chọn không làm nghề này nữa.”.

“Cái này dẫn đến khu ma sư lúc đầu có thể giữ gìn trật tự âm dương giảm mạnh, hiện tại đụng phải biến động Minh giới chúng ta thật sự là có lòng không đủ lực “.



Xem ra, Chris hôm nay tới An gia, tìm lại được đĩa Solomon nên mới là thuận tiện sự tình.

Hiện tại hắn nói tới, mới là mục đích thực sự lần này đến đây.

An gia gia thở dài khẩu khí, một mặt bất đắc dĩ, hướng phía Chris cười khổ: “Ngươi nói cái hiện tượng này , ta đã sớm gặp được, cũng nghĩ đến.”

“Dù sao cái nghề này, tràn ngập nguy hiểm, còn có các nhân tố không ổn định, xã hội tiến bộ, mà cái nghề nghiệp khu quỷ sư này có thể nói là vẫn còn nguyên trạng từ rất lâu rồi.”

“Ngoại trừ nguy hiểm, còn chịu đủ mọi tranh luận của người ta, nhận chất vấn từ mọi người, dù cho An gia chúng ta với ta cùng mấy một trưởng bối luôn hun đúc xuống , bọn hậu bối phần lớn kế thừa quan niệm tư tưởng tốt đẹp.”

Ông hắn đau đến vuốt vuốt huyệt Thái Dương mình, chậm rãi nói: “Nhưng vẫn không chịu nổi một chút tư tưởng cởi mở , lựa chọn từ bỏ ngành nghề này, vùi đầu vào bên trong ngành nghề khác đi.”

Tôi không khỏi nghĩ đến Tư Đồ gia, lúc trước nhà bọn hắn chính là hoàn toàn thoát ly khỏi sự tình mà thế gia khu quỷ cần phải làm, sau khi khởi nghiệp thì làm mọi việc theo cách tương tự.

An gia gia vô lực nói, thanh âm rất nhẹ, cũng rất ngột ngạt.

“Ta biết ngươi ý tứ, Chris, các ngươi kia tay không đủ người, cho nên mới tới tìm ta tìm kiếm trợ giúp ?” Ông đắng chát nói ra miệng, chỉ vào mình.

“Nếu như có thể mà nói, ta thật một mực rất muốn giữ tại cửa hàng áo liệm, làm cho những người đáng thương kia một chút quần áo, vượt qua quãng đời còn lại.”

Chris nghe đến đó, đã hiểu An gia gia, có chút tiếc nuối nhắm mắt lại, thân thể kia cao lớn tinh kiện thoạt nhìn như là trong nháy mắt lại trở nên thấp bé rất nhiều, khiến cho tôi lần đầu có cảm giác, lưng hắn kỳ thật cũng không rắn chắc như trong tưởng tượng .

Lời nói của ông nội An có thể coi là lời đáp lại yêu cầu trước đó của Chris.

Lời nói tóm lại chính là: “Nếu là An Gia nhân thủ đủ, vậy ông cũng không cần một mực bôn ba bên ngoài, giúp đỡ khu quỷ, hoàn toàn có thể giao cho hậu đại tuổi trẻ này đi làm, ông liền có thể một mực đợi tại cửa hàng áo liệm làm áo cho người đã khuất.

“Thực ra, nguyên nhân tại sao tôi vẫn hoạt động ở tiền tuyến, ngoại trừ An gia đời đời dần giảm dần người thừa kế khu quỷ bên ngoài, nguyên nhân chủ yếu nhất, vẫn là không có một khu quỷ sư đủ cường đại, để thay thế ta tiếp tục mang An Gia tiến lên.”

Ông sờ lên râu ria trên cằm mình, cảm khái nói: “Cho nên a, lão già ta còn không bỏ xuống được cái An Gia này.”

Chris dựa lưng vào trên vách tường, cúi đầu, An Hiên giống như mới làm rõ đến cùng xảy ra chuyện gì, ở một bên trầm mặc một hồi lâu, cuối cùng liếc liếc mắt Chris, đối An gia gia nói: “Gia gia, để cho con đi giúp hắn đi.”

“Hồ nháo!”

An gia gia đột nhiên rống lên âm thanh, làm tôi sợ hết hồn, râu mép của ông nhếch nhếch lên, hiển nhiên là tức giận không nhẹ.

“Một mình ngươi lại có thể trợ giúp như thế nào ? hử? Ngươi sợ là không biết mức độ nghiêm trọng của vấn đề”!

Sắc quỷ giờ phút này yên lặng lên tiếng: “Hiện tại e rằng chính là thời khắc mấu chốt tồn vong của Âm Dương hai giới.”

Anh có chút may mắn nói: “Còn tốt bản vương tìm được Hoa nhi, trấn quỷ khiến tối thiểu tại trên thân Hoa nhi, nàng có khi cũng sẽ cùng ta về âm phủ, như vậy trấn quỷ khiến trong cơ thể nàng sức mạnh còn có thể củng cố ổn định âm phủ.”

“Thế nhưng bên kia hoàn cảnh Caesar lại không giống như vậy.”

Christ lúc lâm vào bên trong trầm mặc không nói, sắc mặt dị thường khó coi, An Hiên vốn tính tình có chút bạo, cùng An Bình có chút giống nhau, hắn nhìn về phía An gia gia, chân thành nói: “Gia gia, con trước đó, trộm địa Solomon nhà David bọn hắn , lần này coi như con đền tội, để cho con đi giúp bọn hắn.”



“Hừ”. An gia gia có chút tức giận hừ một tiếng, tựa ở trên gối đầu, con mắt đều không có nhìn đến hắn một cái.

“Gia gia……” An hiên bên trong thanh âm , mang theo một chút ý vị cầu khẩn, tôi không khỏi nhìn về phía An Hiên cùng Chris, con mắt rũ xuống.

Xem ra An Hiên cùng Chris quan hệ thật là tốt, tốt có chút quá phận. Có thể nói đã đến tình trạng nguyện vì đối phương không tiếc mạng sống.

“Được rồi được rồi, ngươi muốn đi cũng phải mang một số người cùng đi, giúp mấy cái gia tộc bên kia giảm bớt chút gánh vác, chỉ là An Gia chúng ta nhân thủ nhàn rỗi thật sự là ít, ta sẽ đi liên hệ một chút cùng gia tộc giao hảo cùng An Gia chúng ta, hỏi một chút xem bọn hắn có nguyện ý đưa một ít nhân thủ đến hay không.”

“Gia gia!” An hiên mặt lộ vẻ vui mừng, tôi nghe được câu nói này cảu An gia gia, cũng không nhịn được mặt mày giãn ra.

Kỳ thật, An gia gia vẫn là rất yêu thương An Hiên mà, dù cho mở miệng là một tiếng tiểu tử thúi như thế , nhưng ông vẫn là rất thương yêu cháu của mình, còn có Chris.

“Tạ ơn an gia chủ!”

Chris cũng kích động không thôi, thân thể đều có chút khẽ run lên, rõ ràng vẫn như cũ là một bộ dáng vẻ nho nhã lễ độ, nhưng tôi có thể nhìn ra anh ta đang không ngừng kiềm chế nội tâm kích động của mình.

“Ài, không cần cám ơn, ngươi nha, ta khi còn bé liền gặp qua ngươi, còn ôm qua ngươi đây, đối ngươi , lão già ta cũng giống như thấy được cháu của mình , đừng làm như người xa lạ.”

An gia gia hòa ái nở nụ cười, toàn bộ tựa như mặt phật cười, khiến cho tôi cảm thấy trong lòng ấm áp.

Trong phòng bệnh hoàn cảnh một mảnh ấm áp cùng vui sướng , An gia gia giống như là nghĩ đến cái gì, ngược lại hỏi tôi : “Phải rồi, An BÌnh nha đầu gần đây thế nào? Hoa nha đầu con tới nơi này, con bé thế mà không có cùng theo tới ư? Rất hiếm lạ nha”.

Trong lòng tôi bỗng nhiên nhảy một cái, tôi cũng không dám nói cho An gia gia là An Bình bởi vì sự tình Tiểu Như mà bị thương, nhìn thấy An Hiên không ngừng mà tại kia nháy mắt cho mình, mắt của tôi tròn lại, lập tức giật ra cái lý do lấp liếm cho qua.

“ Ơ…… Kỳ thật , An Bình nói, cô ấy muốn hăng hái học tập, cảm thấy năng lực khu quỷ mình vẫn là quá kém, cho nên lần này không có cùng chúng con đến…… Khục, các ngươi coi ta nói đúng không”!

Tôi lại là đối Chris và An Hiên nháy nháy mắt, An Hiên giúp đỡ tôi làm tròn.

“Đúng vậy , trước đó chúng cháu đi trợ giúp nhà Diệp Dao về sau xong, An Bình cảm thấy mình thực lực có chút miễn cưỡng, cho nên mới không có tới, trong nhà đọc sách học tập thêm”.

An gia gia con mắt nhìn chằm chằm vào tôi, giống một thanh dao găm sắc bén, đem lá cây bao khỏa trên người tôi toàn bộ đẩy ra, tôi ở dưới ánh mắt của ông, cảm thấy mình lộ ra nguyên hình, tâm tư cùng ý đồ xấu gì đều bị ông hoàn toàn nhìn thấu.

Nhưng tôi vẫn là ráng chống đỡ lấy, không có lộ tẩy, kỳ thật chính tôi biết rõ, chân của mình run tới mức nào.

Sắc quỷ nhìn thấy tôi bối rối lại mãnh liệt che giấu bộ dáng mình, sau mặt nạ trên mặt lộ ra ý cười, ôm lấy eo của tôi, âm thanh trực tiếp lạnh lùng nói: “Bản vương mang Hoa nhi rời đi trước.”

Vừa dứt lời, chúng tôi lập tức liền rời đi, làm tôi lần nữa kịp phản ứng , chúng tôi đã đến trong biển Bỉ Ngạn Hoa tại âm phủ.

An gia gia thấy vậy , cũng không truy cứu nữa, ỉu xìu nằm tại giường bệnh hướng phía An Hiên cùng Chris khoát tay áo: “Các ngươi mau trở về đi thôi, chúng ta qua một tuần sẽ xuất viện liền trở về, tiếp theo ta an bài xong sẽ lại gọi điện thoại cho các ngươi.”

Đương an hiên cùng Chris thời điểm trở lại An Gia, an bình từ trong phòng đi ra, sắc mặt so trước đó thật tốt hơn nhiều.

Khi cô ấy thấy Chris một khắc này, lập tức dừng bước, chân thành nói: “Tôi muốn bái anh làm thầy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook