Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Chương 158: An bình có thông gia từ bé?!

Dung Hàm

28/11/2020

“Khi chúng tôi chuyển đến đây cùng gia đình, quả thực có một nghĩa trang ở đây.”

Tôi nghe An Hiên nói những lời kia sau, liền biết sự tình cũng không đơn giản, nếu như nhất định phải biết chút ít cái gì, vậy chúng tôi nhất định phải biết chút ít liên quan tới sự tình Từ gia.

Hôm nay không biết có phải ông trời cảm ứng được cái gì hay không, không có để mặt trời thành công lộ diện, bên ngoài bây giờ trời u ám, cộn với vị trí chúng tôi, càng là tăng thêm khí tức âm trầm nơi này.

“Vậy ngươi biết nguyên nhân Từ gia các ngươi chuyển đến nơi này không ? Ai sẽ nguyện ý tại mộ viên mà xây nhà? Đây không phải là có chủ tâm tìm phiền toái cho mình sao”?

Tôi hỏi, Từ Mãng một mặt không biết làm sao, nhìn gương mặt này của hắn liền biết hắn che giấu thứ gì, nhưng hắn chính là không nói, cũng là để cho tôi vừa lo vừa giận .

Lề mề nửa ngày, cuối cùng hắn vẫn là nhẹ nói câu: “Ta…… Ta cũng không biết.”

Tôi thật sự là nhanh muốn cho hắn quỳ xuống, hắn không biết, liền sớm một chút thừa nhận nói không biết, quả thực là lề mề thời gian dài như vậy, tôi còn tưởng rằng hắn muốn nói cho tôi biết cái tin tức gì lớn, cho nên muốn sắp xếp lại một chút ngôn ngữ.

Tôi không biết nên dùng cái từ gì để hình dung tâm tình tôi vào giờ khắc này.

Phức tạp? Không thể làm gì?

Nhưng , tôi không ngốc, thông qua hành động hắn tôi biết, cái đại thúc Từ Mãng này nhất định là biết chút ít cái gì, nhưng hắn chính là không nói cho chúng tôi, là muốn giấu diếm.

Việc đã đến nước này, hắn gián tiếp hại đến một nhóm người An Gia, nghi thức khu quỷ thất bại không nói, hắn không có ý định chuộc tội sao?

Là chuyện đại sự gì mà chính là không chịu lộ ra một chút ?

Chris tốt tính cũng giống là bị hắn mài sạch sẽ, lập tức từ trên chỗ ngồi đứng lên, kéo bộ đồ Tây xuống.

“Ngươi Đã một mực không phối hợp, chúng ta cũng không có cái gì dễ nói, chúng ta đi thôi, đừng quên bồi hoàn viện phí cho mấy người An Gia nằm bệnh viện, về phần khu quỷ, chúng ta làm không được.”

Chris thanh âm mười phần quyết tuyệt, nói xong cũng không có chút nào lo lắng hướng cổng đi đến, tôi bất đắc dĩ mắt nhìn Từ Mãng, đi theo ra ngoài.

“Chờ một chút…… Xin chờ một chút.”

Từ mãng đuổi theo, vội vàng giữ chúng tôi lại, tôi thở dài, nhìn hắn nói: “Từ thúc thúc, ngươi không chịu phối hợp, chúng ta giúp ngươi thế nào, chúng ta cũng muốn giúp ngươi.”

Hắn lại xoa xoa trán của mình, cuối cùng giống như là làm quyết định trọng đại, tay run run nói: “Ta…… Ta nói, ta nói, ta toàn bàn giao.”

Sớm một chút dạng này chẳng phải tốt hơn sao.

Tôi dừng bước, chuẩn bị nghe một chút hắn muốn nói gì.

Từ Mãng một thân mồ hôi ẩm ướt, khẩn trương run rẩy: “Kỳ thật, thời điểm tổ tiên chúng ta chuyển tới, nơi này đã là cái mộ viên, lúc ấy tổ tông nói phong thủy của nơi này rất tốt, cũng không có để ý cái mộ viên kia.”

“Sau đó thì sao?”

Tôi đẩy hắn, vì sợ hắn kìm lại một câu như vậy, rồi lại im bặt, như bóp kem đánh răng, đằng sau không ai ấn vào ống, kem đánh răng cũng không ra.

“Về sau, cụ tổ mất không rõ lý do nên được chôn cất ở nghĩa trang gần đó. Sau đó, tại nhà xảy ra chuyện rồi.”

Tôi nhíu mày, không đúng, nếu gã xấu xí ở nghĩa trang là tổ tiên của Từ Mãng, vậy tại sao gã lại chết?

Bình thường qua đời, linh hồn là sẽ không lưu lại trên đời.

Hơn nữa trăm năm trôi qua, thời gian của hắn cũng không tránh khỏi quá dài, hắn làm sao có thể không trở thành ác quỷ .

Hiện tại vẫn là ác quỷ có đạo hạnh trăm năm khó làm, tôi che lấy đầu, mắt nhìn Chris cùng An Hiên, muốn biết bọn hắn là nghĩ thế nào.

“Vậy ngươi nói rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, tổ tông của ngươi đến cùng chết như thế nào.”

Từ mãng có một bộ dáng vẻ không muốn nói, chúng tôi xem như dùng kiên nhẫn sau cùng, chờ hắn mở miệng

.



Rốt cục, hắn giống như là suy nghĩ minh bạch , thanh âm cực nhẹ nói: “Kỳ thật…… ông là chết bất đắc kỳ tử, ông quyết định đem cả nhà đem đến nơi này, nguyên nhân chủ yếu cũng không phải là phong thuỷ.”

Hắn có chút sợ nhìn chúng tôi một chút, trong ánh mắt tràn đầy hỗn độn.

“Ông nói, nhận được thần chỉ, thần giao phó Từ gia chúng ta sứ mệnh mới, để thế hệ chúng ta tới đây trông coi cái mộ viên này.”

Cái tịch thoại này tôi nghe là trợn mắt hốc mồm, hắn do dự một chút, mới mở miệng: “Nhìn xem, cho dù tôi nói ra, cô cũng sẽ không tin, còn coi tôi như bệnh thần kinh.”

“Thần chỉ lệnh? Giao phó sứ mệnh?”

Tôi nhướng mày ngạc nhiên lặp lại, kìm lại ý muốn phun nước, lời hắn ta nói còn khó tin hơn câu nói “Trên đời có ma”!

Nhưng là tôi cũng không có quên, sắc quỷ trước kia nói cho tôi biết, hắn mặc dù sinh hoạt tại âm phủ, nhưng là được định vị chính xác là một thần linh, người đó chính là cho tôi biết đến thế gian có thần linh tồn tại.

Dù vậy, tôi cũng không cho rằng thần hội làm loại sự tình nhàm chán lại khôi hài này.

Sắc quỷ kỳ thật một mực ở bên cạnh tôi, không nói gì, chỉ là thời điểm đang nghe Từ Mãng câu nói này, hơi có chút phản ứng.

Chris cũng là nhìn về phía hắn, giống như là hỏi thăm ý kiến, sắc quỷ thì lắc đầu, tôi chú ý tới trong hai mắt anh ta bốc lên gợn sóng.

“Sau đó cả nhà các ngươi chuyển tới, về sau tổ tông ngươi chết bất đắc kỳ tử bỏ mình, nhà các ngươi nhân số cũng bắt đầu xuống dốc, thưa thớt.”

An hiên xoa cằm, thoáng sau khi suy tính, trong lòng có suy đoán.

“Ngươi xác định tổ tiên ngươi nhận chính là thần dụ, mà không phải quỷ dụ?”

Tôi cũng có ý nghĩ này, nhưng tôi không có rõ ràng nói ra.

“Ta cảm thấy cái này cùng chuyện nguyền rủa thế hệ lần trước ta gặp được có chút giống nhau, nơi này tuyệt đối không phải địa phương tốt gì, cái mộ viên kia cũng giống như nhau.”

An hiên và Chris cũng không biết đến sự tình Xu Công, tôi chỉ là thuận miệng nói ra, bọn họ có vẻ như đều trầm mê trong suy tư, không hỏi gì nhiều .

“Thần dụ để thế hệ các ngươi thủ hộ cái mộ viên này? Ta Sợ không phải để các ngươi trở thành linh hồn người giữ mộ đi?”

Chris hai tay vòng ngực, nói ra một cái từ mới tôi chưa từng nghe qua.

“Linh hồn người giữ mộ?”

Hắn nhẹ gật đầu:” Nước ngoài cũng có rất nhiều án lệ, bởi vì mộ viên nước ngoài sẽ có chút rất vắng vẻ, nơi đó chuyên môn sẽ có người thủ mộ, nhưng là phần lớn đều là lẻ loi một mình, gia đinh thưa thớt. “

“Có một loại thuyết pháp.”

Hắn đột nhiên đã kéo mặt xuống, âm trầm nói: “Nghe nói những người thủ mộ này tự thân dương khí bọn hắn không đủ để chèo chống bảo vệ một mảnh mộ viên, cho nên……”

Chris còn chưa nói xong, tôi đột nhiên có loại giác ngộ, cảm giác bừng tỉnh đại ngộ.

Tôi kết hợp hai điều trước và sau, và cuối cùng đi đến kết luận.

“Cho nên những dương khí này là lấy từ những người trong gia đình mà anh ta được cho là sinh ra? cho nên phàm là làm người theo nghề này, đều sẽ gia đạo xuống dốc?”

Chris có chút lúng túng cười khổ: “Ta cũng không có nói như vậy, đây chỉ là suy đoán.”

Hơn nữa Chris lúc này mới đem ánh mắt rơi vào trên thân Từ mãng , hắn nhận được ánh mắt sắc quỷ. thanh âm bên trong mang theo tiếc nuối, :” tổ tông ngươi sợ không phải thu được thần dụ, mà là một chút không tốt, ông ta lại thập phần cường đại, nhìn trúng ngươi lúc đó giao thiệp tràn đầy, cho nên mới chọn trúng tổ tông của ngươi, để các ngươi cả nhà đem đến nơi này.”

“Nói không dễ nghe một chút, nhà các ngươi hết thảy mọi người, bất luận là đã xuất sinh, hay là chưa có xuất sinh, tất cả đều là người bị hại.”

Tôi thở dài, nhìn thoáng qua mặt mũi tràn đầy tuyệt vọng của Từ mãng.

Hắn có vẻ như cũng không nghĩ tới sự tình có thể phát triển nhu vậy , hắn khẳng định không có một chút tâm lý chuẩn bị tới đón cái suy đoán gần như là sự thật này.



“Về phần nguyên nhân tổ tông ngươi chết bất đắc kỳ tử.”

An hiên mắt nhìn nghĩa địa ( mộ viên) cách đó không xa bị cây xanh vây quanh thản nhiên nói: “Chúng ta phải đi tìm tòi hư thực mới có thể biết.”

Nam nhân bên cạnh cuối cùng mở miệng, lời nói lại làm cho tôi vì đó mà chấn động.

Liền sợ mục đích của hắn không chỉ là muốn một linh hồn người thủ mộ đơn giản như vậy.

Tôi nghe được câu này, hai mắt rủ xuống, Từ mãng một đại nam nhân trực tiếp ngã nhào trên đất, nửa ngày đứng không dậy nổi.

Mặt tái nhợt bên trên tràn đầy mồ hôi, thuận theo gương mặt của hắn chảy xuống.

Tôi nghĩ đi trước xem An gia gia bọn họ tại thời điểm khu quỷ hẳn là có nhìn thấy trong mộ viên kia hai tên con trai.

Chris sửa sang lại mình âu phục, chậm rãi, hoàn toàn không chút hoang mang:” Bây giờ không phải là thời điểm lỗ mãng, chúng ta đi trước thăm viếng An gia chủ một chút, về sau lại thương lượng đối sách.”

“Chỉ với ta, ngươi, là không có cách nào tiến hành nghi thức khu quỷ.”

Tôi lay một cái sắc quỷ: “Có hắn không được sao?”

Chris trên mặt đột nhiên mang tới nụ cười quỷ dị, hắn ranh mãnh cười hỏi: ” Cô bỏ được sao? Để trượng phu tiếp nhận áp lực lớn như vậy sao?”

“Diêm Vương đại nhân chỉ là xử lý chuyện âm phủ đã đủ bận rộn, chuyện này phát sinh ở dương gian, là thuộc về phạm vi khu ma sư quản hạt, còn không đến mức để chúa tể âm phủ đến giúp đỡ.”

Trên mặt của hắn đột nhiên tràn lên một tầng ngạo khí:” Nếu mọi chuyện đều để trượng phu cô hoàn thành, khu quỷ sư, khu ma sư và một đám linh môi đều không cần tồn tại.”

Mãi đến khi chúng tôi chuẩn bị rời đi, Từ Mãng vẫn một mặt chấn kinh, toàn thân hư mềm liệt ngã trên mặt đất.

Trong lòng tôi đối với hắn sinh ra lòng thương hại, khả năng hắn cũng là đã nhận ra chỗ quỷ dị của mộ viên , cho nên đến bây giờ mới tìm người bên ngoài viện xin giúp đỡ.

Chỉ là hắn hiện tại, vẫn không cách nào tiêu hóa sự thật này thôi.

Cho thêm hắn chút thời gian đi.

Chúng tôi cáo từ trước , tiến về một nhà trung tâm bệnh viện.

An gia gia bọn họ là bởi vì nguyên nhân nội thương mà phải vào bệnh viện.

Loại tổn thương này phi tự nhiên, phương diện y học khả năng tra không ra thứ vấn đề gì, chỉ là biết thân thể bọn họ không tốt.

Chúng tôi đến bệnh viện , An gia gia đang ngồi ở giường *, trước mặt đặt vào một mâm cơm bình thường trên bàn ăn tự động , phía trên đặt vào mấy bản sách thật dày, một cái tay cầm bút bên trên bản bút ký bôi viết lung tung gì đó .

Lúc Ông nhìn thấy tộ cùng Chris , trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc.

Khả năng sự xuất hiện của chúng tôi, hoàn toàn ở ngoài ý liệu của ông.

“Ngươi là……người của Đái Duy gia tộc . ông run lên đôi lông mày có chút hoa râm , rất chắc chắn nói.

Lần này đến phiên tôi cùng An hiên kinh ngạc, ở trong ấn tượng của tôi, An gia gia, người hắn một mực đợi trong tiệm áo liệm kia, chính là hai điểm tạo thành một đường thẳng không nghĩ tới ông sẽ biết Chris là ai.

Chớ nói chi là biết chỗ gia tộc hắn là cái gì.

An gia gia cười ha ha, có chút mỏi mệt cùng suy yếu mang trên mặt mỉm cười: “Chớ kinh ngạc, Đái Duy thời điểm đó vẫn là cậu bé, phụ thân của hắn mang theo hắn đến nhà chúng ta làm khách.”

Hắn tiện thể giơ tay lên chỉ huy , nửa đùa nửa thật đạo:” Lúc kia, hai nhà chúng ta , còn muốn thông gia từ bé đây”.

Tôi sững sờ, trong lòng nhất thời dâng lên một tia cảm giác không ổn.

“Không sai, chính là nha đầu An Bình, ta cùng tên kia trước đó lập thành lời nói đùa , đã nhiều năm như vậy, ta vì cái gì một chút liền nhận ra ngươi.”

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Chris trên ngón tay chiếc nhẫn: “Trước kia, chiếc nhẫn này mang tại trên cổ của ngươi, là chi bảo trấn tộc của Đái Duy gia tộc.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đêm Khuya Minh Hôn: Thú Cưng Của Diêm Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook