Đế Tôn

Chương 55: Mũi tên khí xuyên thể. (2)

Trạch Trư

12/04/2014

Từng sợi mộ khí kia cũng theo sát mà đến, bắt đầu ăn mòn thọ nguyên của hắn, lại vào lúc này, trong nội tâm Giang Nam linh quang khẽ động, ma xui quỷ khiến lại đem thức thứ năm của Minh Vương Thần Ấn, Quang Minh Ấn thi triển ra.

Một đạo ấn pháp này triển khai, hắn chỉ cảm thấy chỗ mi tâm như là trong lúc đó nhiều ra một hỏa cầu cực lớn, như là một mặt trời, tản mát ra quang cùng nhiệt, Quang Minh đại phóng, bị hắn mộ khí hút vào trong cơ thể lập tức như là tuyết trắng gặp phải nắng gắt, nhao nhao hóa đi.

- Minh Vương Thần Ấn thật sự là kỳ diệu, thậm chí có công hiệu hóa giải mộ khí, bởi như vậy chẳng phải là nói thời gian tu luyện của ta lại có thể sâu sắc kéo dài rồi hả?

Giang Nam vừa mừng vừa sợ, Ma Ngục Huyền Thai Kinh tuy cực kỳ thần diệu, nhưng hạn chế cũng lớn, ngày qua trưa liền không thể tiếp tục hấp thu Thái Dương nguyên khí, nếu không sẽ đem mộ khí bên trong Thái Dương nguyên khí hấp thu vào cơ thể, dễ dàng giảm bớt thọ nguyên.

Nhưng mà đã có Quang Minh Ấn, hóa đi những mộ khí có hại đối với thọ nguyên kia, liền có thể để cho thời gian tu luyện của hắn kéo dài gấp đôi, đối với tu vi tiến cảnh của hắn tăng lên, có thể nói gần như gấp bội!

Dưới tác dụng của Quang Minh Ấn, tu vi của Giang Nam phi tốc khôi phục, cũng không lâu lắm, chân khí tiêu hao liền bổ sung trở về, thậm chí ngay cả cương khí thể nội cũng thâm hậu một phần.

- Ta không tin ta ở trạng thái toàn thịnh còn trấn áp không được hai đạo cương khí của lão thái giám kia!

Giang Nam toàn lực cổ đãng tu vi, một phát hướng hai mũi tên khí này bức tới, đã qua hồi lâu, mới bức hai mũi tên khí này đến ngón trỏ tay phải cùng áp út tay trái, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Tại bôn tẩu tầm đó, thương thế của hắn cũng đang nhanh chóng khôi phục, sau khi dùng Thủy Hỏa Luyện Thể, tạp chất trong thân thể của hắn đã cực kỳ thưa thớt, năng lực khôi phục càng là mạnh đến nỗi kinh người, bức lui cương khí của Thiên Bảo thái giám, chữa trị tổn thương thân thể với hắn mà nói cũng không phải nan đề.

Nếu là võ đạo cao thủ khác, bị bắn thủng ngực cùng xương bả vai, muốn khôi phục phải phục dụng linh đan diệu dược, sau đó tu dưỡng hơn mười ngày mới có thể miễn cưỡng khôi phục, nhưng với hắn mà nói, chỉ cần gần nửa canh giờ, miệng vết thương liền có thể khép lại, tu dưỡng một hai ngày xương cốt sẽ dài ra, khôi phục đến trạng thái toàn thịnh.

Đây cũng là chỗ cường đại của Thủy Hỏa rèn luyện.

- Ngoại Cương cường giả hoàn toàn chính xác phi phàm, bất quá thực lực lão thái giám kia có lẽ còn không có kinh khủng như vậy, chính thức khủng bố là đại cung kia, nếu không có cái cung này, ta có thể tiếp hắn một hai chiêu. Cây cung kia thật sự quá mạnh mẽ, chuyên môn khắc chế Vũ Hóa Công, thật sự khó chơi.



Giang Nam khẽ nhíu mày, hắn có thể cảm giác được sau lưng cách đó không xa, ba cổ khí tức cực kỳ cường hoành chặt chẽ cắn lấy phía sau của hắn, trừ đó ra, còn có một cỗ khí tức càng cường hoành, Như Ảnh Tùy Hình, thủy chung cùng hắn bảo trì khoảng cách nhất định, hẳn là Thiên Bảo thái giám, để cho hắn không cách nào chạy ra tầm bắn của Nhạn Minh Cung!

- Lão thái giám kia có bảo cung nơi tay, ta mơ tưởng thi triển Thiên Bằng Vũ Hóa Đại Pháp bay đi, mà ba người Mộc Thanh Tuyền, Tề Chung Lương cùng Lộ Kính Cung cũng là Nội Cương cường giả, ba người liên thủ, ta trăm lần không địch lại.

Giang Nam tinh tế cảm ứng khí tức bốn người Thiên Bảo thái giám, rất nhanh phát hiện nơi không đúng, Thiên Bảo thái giám chẳng qua là giữ vững phạm vi Nhạn Minh Cung xạ trình, cũng không đến gần, ngược lại rơi vào phía sau cùng.

Ngược lại, ba Nội Cương cường giả như Mộc Thanh Tuyền, ngược lại xông lên phía trước nhất, hơn nữa ba người này cũng không phải là ở vào cùng một tuyến, mà là có trước có sau.

Hắn lược lược vừa nghĩ, liền hiểu dụng ý của mấy người này:

- Nhìn tình hình dạng này, lão thái giám kia là áp trận cho ba người Mộc Thanh Tuyền, dùng bảo cung khắc chế Thiên Bằng Vũ Hóa Đại Pháp của ta, đem ta áp chế trên mặt đất, để cho ba người bọn họ săn giết. Bọn họ muốn săn giết ta, ngược lại cho ta cơ hội! Bản thân ta muốn nhìn, là các ngươi săn giết ta, hay là ta săn giết các ngươi!

Giang Nam tiếp tục chạy như điên, theo thời gian chuyển dời, khoảng cách ba người Mộc Thanh Tuyền càng kéo càng lớn, trong đó Lộ Kính Cung mặc dù tu vi khá thấp, nhưng tuyệt học thân pháp của Lộ hầu phủ lại cực nhanh, ngược lại chạy đến phía trước nhất, Mộc Thanh Tuyền tu vi nhất thâm hậu thứ hai, mà Tề Chung Lương thì ở cuối cùng.

- Cước bộ tiểu tử này chậm lại!

Lộ Kính Cung đột nhiên cảm giác được khí tức của Giang Nam càng ngày càng gần, không khỏi mừng rỡ, nhanh hơn lao về phía trước, cười ha ha nói:

- Mộc huynh, Tề huynh, xem ra lần này tiểu đệ sẽ được thứ nhất, tiểu tử này tất nhiên trốn không thoát lòng bàn tay của ta!

- Lộ huynh, không nên đánh chết hắn, ta còn muốn tự mình vì đệ đệ của ta báo thù!

Thanh âm của Mộc Thanh Tuyền xa xa truyền đến, vang dội núi rừng.

Lộ Kính Cung cười to:



- Mộc huynh yên tâm! Tiểu đệ chỉ tính toán cắt đứt gân cốt, phế bỏ tu vi của hắn, sau đó bắt sống, giao cho ngươi cùng Tề huynh phát lạc!

Giang Nam đột nhiên dừng bước lại, bình định khí tức, xoay người lẳng lặng đứng ở trong núi rừng, vẻ mặt bình thản, hướng phía sau nhìn lại.

Mấy hơi thở sau, Lộ Kính Cung liền lao ra núi rừng, nhất cổ tác khí xông mạnh mà đến, cười lạnh nói:

- Giang Nam Giang Tử Xuyên, ngươi có biết vì sao ta là người thứ nhất giáo huấn ngươi không? Đây là bởi vì ngươi đánh người Lộ gia ta, cho nên ta cũng muốn đem ngươi đau nhức đánh một trận, cũng không đánh chết ngươi. Nếu đánh chết ngươi, Tề huynh Mộc huynh bọn họ. . .

- Nói nhảm thật nhiều!

Giang Nam quát lên, vừa sải bước ra, giống như mãnh hổ ra khỏi lồng, ác phong đập vào mặt, Hổ Khiếu Sơn Lâm, nhảy ra cũi liền muốn ăn thịt người!

- Ngươi không có bị thương?

Con ngươi của Lộ Kính Cung co rút nhanh, đột nhiên hét lớn, nện bước tăng nhanh, một tung xa bảy tám trượng, hai tay thiên biến vạn hóa, quyền ý của hắn như một đại lộ thẳng tắp bày ra đến dưới chân Giang Nam, một đường về phía trước, có ta vô địch, vô cùng dũng mãnh, phẫn nộ quát:

- Tâm pháp Lộ gia ta, một đại lộ trải rộng ra, bên trong bốn mươi tám bước vô địch khắp thiên hạ! Giang Tử Xuyên. . .

Hắn lời còn chưa dứt, đột nhiên chỉ nghe tiếng sóng biển vang lên, mãnh hổ biến mất không thấy gì nữa, cướp lấy là một trường giang đại hà mênh mông mà đến, hô một tiếng đem đại lộ vỡ tung, càn quét quyền ý của hắn không còn, trong lòng không khỏi kinh hãi:

- Tề Vương phủ Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết? Làm sao ngươi có môn tuyệt học này?

Giang Nam dùng võ học tuyệt đối là Tề gia Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết, hình thần đều giống, thậm chí so sánh với Giang Nguyệt Phá Lãng Quyết chính tông còn muốn tinh diệu mấy phần, có thể nào không để cho hắn giật mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook