Đế Tôn

Chương 115: Lôi đình nhất kích. (1)

Trạch Trư

08/05/2014

- Bại tướng dưới tay mà thôi.

Dã Cẩu đạo nhân thoáng nhìn bọn người Giang Nam, lập tức nhận ra bọn hắn, lúc này đi nhanh tới, cười hắc hắc nói:

- Lần trước cho các ngươi chạy thoát, rõ ràng không an phận trốn ở Huyền Thiên Thánh tông, còn đi tìm cái chết. Đặc biệt là ngươi!

Ánh mắt của hắn quét về phía Giang Nam, không khỏi đại hỉ:

- Ta nhớ được ngươi, tinh thần ý niệm của ngươi rất cường, có thể chống đỡ được thần niệm của ta trùng kích, môn công pháp này để ta triêu tư mộng tưởng, không nghĩ tới ngươi tự động đưa đến tận cửa, thật sự là trời cũng giúp ta!

Bọn người Hồ Nguyệt Sinh, Bộ Sơn giờ phút này ốc còn không mang nổi mình ốc, đầu ngưu yêu cùng áo trắng nho sĩ kia đều là đại yêu Thần Thông cấp, tu vi thực lực chưa hẳn yếu so với bọn hắn, hơn nữa nhiều ra quải trượng lão bà, càng làm cho bọn hắn giật gấu vá vai, e sợ cho bị "Hoàng đại tiên" cùng bà lão kia trước đánh chết Tân Long Tử, sau đó bầy yêu vây công bọn hắn.

Giờ phút này Tân Long Tử cũng bất chấp ẩn dấu thực lực, lập tức đem loại Thần Thông thứ ba của mình thi triển đi ra, bên trong đạo Thần Luân thứ ba lập tức xuất hiện một mặt Đại Cổ, tiếng trống chấn động, đem Hoàng đại tiên cùng bà lão kia đều chấn đến bay ngược, trong miệng tràn huyết!

Một đạo Thần Luân ý nghĩa một loại Thần Thông, sở dĩ tu sĩ muốn che dấu Thần Thông mình tu luyện, chủ yếu là sợ bị đối thủ trước đó hiểu rõ, đã có phòng bị, thậm chí tìm được Thần Thông khắc chế đến tu luyện.

Đối với Thần Thông cường giả mà nói, có thể lựa chọn Thần Thông tu luyện không nhiều lắm, nếu bị đối thủ biết rõ Thần Thông của mình, liền cực kỳ nguy hiểm.

Mà lựa chọn một môn Thần Thông cũng cần cẩn thận từng li từng tí, bởi vì cảnh giới tu sĩ ở đó, ví dụ như Tân Long Tử Thần Thông tam trọng tu vi, liền chỉ có thể tu luyện ba loại Thần Thông, muốn tu luyện Thần Thông khác, liền chỉ có thể phế bỏ một môn Thần Thông mà mình nguyên bản tu luyện, hoặc là tu thành Thần Thông tứ trọng.

Lúc Thần Thứu Yêu Vương tu luyện Thượng Thanh Thần Quang, chính là phế bỏ một môn Thần Thông mà lúc trước tu luyện, hủy bỏ mất một môn Thần Thông liền ý nghĩa mình lúc trước cố gắng hết thảy trôi theo nước chảy, chỉ có thể trọng đầu tu lại.

Chính là vì mấy cái duyên cớ này, cho nên Thần Thông cấp cường giả sẽ rất ít khiến người khác biết rõ mình tu luyện Thần Thông.

Cùng lúc đó, Hoàng đại tiên cùng bà lão kia từng người hiện ra nguyên hình, theo thứ tự là một con chồn cao vài trượng cùng Thất Thải vĩ dực mẫu kê cao hai ba trượng, cùng thi triển Thần Thông, đem Tân Long Tử đánh cho thổ huyết!

- Có mẫu kê. . .



Thần Thứu Yêu Vương chứng kiến bà lão kia hiện ra nguyên hình, nước miếng rầm rầm chảy xuống, con mắt đều thẳng, lẩm bẩm nói:

- Lão tử thích làm sự tình nhất, là lão Ưng bắt mẫu kê. . .

Mà bọn người Hồ Nguyệt Sinh cùng Bộ Sơn cũng sử xuất thế võ toàn thân, cùng ngưu yêu, nho sĩ áo trắng đánh đập tàn nhẫn, các loại Thần Thông mạn thiên phi vũ, mấy vị Thần Thông cường giả cơ hồ đem toà núi nhỏ này san thành bình địa!

Trong đó Hồ Nguyệt Sinh cùng Bộ Sơn thực lực cường đại, dù sao cũng là đệ tử Huyền Thiên Thánh tông, trải qua hệ thống tu luyện, căn cơ thâm hậu, so với những đại yêu này thực lực mạnh hơn rất nhiều, bọn hắn cũng biết tình hình nguy cơ, nếu Tân Long Tử bị thua, chút ít người mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho nên cũng không dám lưu thủ nữa, rất nhanh liền đem ngưu yêu cùng áo trắng nho sĩ kia đặt ở hạ phong.

Dã Cẩu đạo nhân cười ha ha, Thần Luân một chuyến, Lãm Nguyệt Thủ cách tầm hơn mười trượng liền hướng bọn người Giang Nam chộp tới:

- Lão Ngưu, sơn điêu, các ngươi đừng nóng vội, ta trước xử trí mấy tiểu bối này, lại đến giúp đỡ bọn ngươi!

Lãm Nguyệt Thủ tu luyện đến cảnh giới cực cao, được xưng có thể thượng Cửu Thiên Lãm Nguyệt, Dã Cẩu đạo nhân tự nhiên xa xa chưa đạt tới cảnh giới này, nhưng chiêu Thần Thông này một khi thi triển, còn chưa rơi xuống, liền cơ hồ đem bọn người Giang Nam cùng núi đá dưới chân bọn hắn cùng một chỗ bắt lại!

- Thượng Thanh Thần Quang!

Cừu nhân gặp mặt hết sức đỏ mắt, Thần Thứu Yêu Vương không đợi Giang Nam phân phó, lập tức hét giận dữ một tiếng, hai cánh chấn động hướng Dã Cẩu đạo nhân đánh tới, hai móng về phía trước cầm ra, đem Lãm Nguyệt Thủ trảo nát bấy, đồng thời mi tâm Thần Luân một chuyến, Thần Quang phún dũng, Thượng Thanh Thần Quang trút xuống, hóa thành một đạo sóng cồn cao ngập trời hơn mười trượng, ầm ầm chụp đến!

Dã Cẩu đạo nhân gào thét, đón đỡ một kích này, lập tức thân hình rung mạnh, không khỏi lùi lại mấy bước, trong nội tâm vừa sợ vừa giận:

- Hơn một tháng không thấy, thực lực đầu chim này như thế nào tăng lên một mảng lớn?

Thực lực của Thần Thứu Yêu Vương so với lúc trước cao hơn rất nhiều, lần trước gặp được Dã Cẩu đạo nhân, một cái đối mặt Thần Thứu Yêu Vương liền bị thương thế không nhẹ.

Mà lần này hắn khổ tu Thượng Thanh Thần Quang hơn một tháng thời gian, lại trải qua Giang Nam thay hắn rèn luyện thân thể, thậm chí cùng Bộ Sơn liều mạng một cái cũng không có bị thương, thực lực dĩ nhiên có thể cùng Dã Cẩu đạo nhân sánh vai, thậm chí còn muốn cao hơn một bậc!

Thần Thứu Yêu Vương đại hỉ, nhe răng cười liên tục, đột nhiên chỉ nghe sau lưng truyền đến tiếng thét chói tai của bọn người La Thanh:

- Yêu Vương, chạy nhanh cứu Giang sư huynh, Giang sư huynh bị yêu quái trảo đi!



- Uông sư đệ, Ngụy sư đệ cũng bị yêu quái trảo đi!

- Ah! Còn có ta. . .

Thần Thứu Yêu Vương vội vàng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Giang Nam cùng bọn người La Thanh bị một bàn tay lớn đen kịt bắt lấy, hướng Dã Cẩu đạo nhân bay đi, là Dã Cẩu đạo nhân ra tay.

Đầu chó hoang này vô cùng khôn khéo, đồng thời thi triển hai chủng Thần Thông, một tay đối phó Thần Thứu Yêu Vương, tay còn lại lại chụp vào bọn người Giang Nam.

- Đầu chó hoang này ngay cả chủ công nhà ta cũng dám trảo, nó chết chắc rồi!

Thần Thứu Yêu Vương nhìn thoáng qua, đột nhiên hai cánh chấn động, dứt bỏ Dã Cẩu đạo nhân quay người hướng Kê yêu vây công Tân Long Tử đánh tới, cười hắc hắc nói:

- Lão tử vẫn là ưa thích lão Ưng kỵ mẫu kê!

Oanh!

Hắn từ trên cao trụy lạc, ầm ầm đặt ở trên người đầu Kê yêu Thất Thải vĩ dực kia, cơ hồ đem đầu Kê yêu hình thể cực đại này đè ép.

Kê yêu kia khanh khách gọi không ngừng, ra sức giãy dụa, tiếc rằng đụng phải thiên địch, thủy chung không cách nào giãy giụa, Thần Thứu Yêu Vương nhe răng cười, điểu mỏ như mưa mổ xuống, trong chớp mắt liền mổ Thất Thải Kê yêu đến huyết nhục mơ hồ, mệnh tang tại chỗ.

Mà vào lúc này, Dã Cẩu đạo nhân thực sự đem bọn người Giang Nam hết thảy chộp tới, mở ra miệng lớn dính máu, liền đợi bọn người Giang Nam rơi vào trong miệng của hắn, cười hắc hắc nói:

- Tiểu tử, hiện tại ta cho ngươi một cơ hội, giao ra tâm pháp của ngươi. . .

Giang Nam nhịn không được cười lên:

- Ngu xuẩn cẩu, ta nguyên bản vẫn còn sầu muộn như thế nào mới có thể tiếp cận ngươi, không nghĩ tới chính ngươi ngược lại đưa tới cửa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook