Đế Tôn

Chương 101: Hung hăng mà đánh. (2)

Trạch Trư

05/05/2014

- Tu hành chi đạo, một bước chậm, từng bước chậm, kém một đường liền cần tốn hao không biết bao nhiêu cố gắng mới có thể đuổi theo! Xem ra ta cần đau nhức ra tay độc ác, như vậy mới có thể để cho hắn đuổi theo Lệnh Hồ Khang. . .

Đợi nàng đi vào Thúy Vân Cung, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ cảm thấy trong nội cung có một cỗ khí tức nho nhỏ uẩn nhưỡng, trong nội tâm hơi kinh ngạc:

- Người đệ tử này của ta ngược lại không lười biếng, rõ ràng biết rõ tự hành tu luyện, không cần ta đến đốc xúc. Chỉ là muốn vượt qua tiểu tử Lệnh Hồ Khang kia, dựa vào cố gắng lại vẫn không được.

Nàng đi vào trong cung, nhìn thấy tám đầu cánh tay của Giang Nam thiên biến vạn hóa, chỗ mi tâm kết thành một đạo thần niệm chi luân, đồng thời lực lượng thân thể đang không ngừng kéo lên, thậm chí ngay cả Thiên Địa linh khí trong Thúy Vân Cung cũng bị hắn ẩn ẩn tác động, hướng trong cơ thể hắn dũng mãnh lao tới.

- Hỗn Nguyên Nhất Khí Khổng Tước Minh Vương Kinh! Đã tu luyện đến bắt đầu dẫn dắt Thiên Địa linh khí rồi hả? Đây là dấu hiệu Thần Luân cường giả lúc tu luyện mới có!

Lạc Hoa Âm lại là nho nhỏ kinh ngạc thoáng một phát, trong nội tâm đột nhiên bắt đầu vui vẻ:

- Học tâm pháp khó như vậy, chỉ là Nội Cương cảnh liền bắt đầu dẫn dắt Thiên Địa linh khí, tư chất tiểu quỷ này tuyệt sẽ không kém Lệnh Hồ Khang, mười năm sau ai thắng ai phụ, cũng còn chưa biết!

- Chưởng giáo sư huynh dạy dỗ đệ tử, đi chính là chính đạo, căn cơ vững chắc, từng bước một tiến về phía trước đẩy mạnh, nếu như ta dựa theo phương thức bình thường dạy bảo Giang Nam, tất nhiên sẽ không hơn hắn.

Lạc Hoa Âm âm thầm suy tư, thầm nghĩ:

- Bởi vậy ta chỉ có thể kiếm đi nhập đề, dùng tà môn ma đạo đến dạy bảo hắn, còn có khả năng chiến thắng. Ha ha, không biết bên trong Thánh tông có thể nhiều ra một Đại Ma Đầu hay không, thật sự là chờ mong ah. . .

Đột nhiên, mặt trời nguyên khí trên không Thúy Vân Cung bắt đầu kịch liệt khởi động, vậy mà hóa thành một cột sáng mà mắt thường có thể thấy được tinh tế từ không trung rủ xuống, dũng mãnh vào trong nội cung!

Trong nội cung, chân khí giao thoa phát ra boong boong giòn vang, như một sắt thép cự nhân, Lạc Hoa Âm nhìn lại, nhưng thấy Giang Nam đứng dậy, bắt đầu thi triển chiêu thức của Khổng Tước Minh Vương Kinh, thân hình khẽ động, liền có thanh âm sắt thép đua tiếng, tám tay khẽ động, liền đem không khí đánh bạo!

Mỗi một quyền mỗi một cước của hắn, tốc độ đều nhanh hơn thanh âm, tám tay tề động, quả thực là một đại Khổng Tước Minh Vương, chỉ là Khổng Tước Linh sau lưng cùng một thân ba mặt còn chưa tu luyện ra!

- Khổng Tước Linh chính là một loại đại Thần Thông cực kỳ lợi hại, hắn không có luyện ra Khổng Tước Linh đã ở hợp tình lý. Mà một thân ba mặt cũng là một loại Thần Thông, Thông Thiên Nhãn có thể nhìn bát phương, Thông Thiên Nhĩ có thể nghe ngàn dặm.

Lạc Hoa Âm đối với Khổng Tước Minh Vương Kinh cũng có chỗ hiểu rõ, thầm nghĩ:

- Bất quá, chỉ dựa vào một bộ Khổng Tước Minh Vương Kinh liền muốn cùng đệ tử Tông chủ nhất mạch tranh hùng, lại còn khiếm khuyết đi một tí.



Lại vào lúc này, bên cạnh Giang Nam đột nhiên truyền đến thanh âm sóng biển bành trướng, Hổ Tượng Long ngâm, Thần Mộc xông tới, liên hoa kiếm vũ, vậy mà đưa sở học lúc trước của hắn cũng thi triển đi ra, hắn thực sự không phải là từng chiêu từng thức thi triển, mà là mượn nhờ tám tay Khổng Tước Minh Vương Kinh, mỗi một tay thi triển một môn công pháp, lập tức thế công mãnh liệt mấy lần!

- Không bám vào một khuôn mẫu, đích thật là một nhân tài, có vốn liếng cùng Tông chủ nhất mạch tranh hùng!

Con mắt Lạc Hoa Âm rốt cục phát sáng, âm thầm gật đầu, bất quá Giang Nam thi triển võ học cấp thấp, lại làm cho nàng thật sự nhìn không được, ho khan một tiếng, đem Giang Nam từ trong khi tu luyện bừng tỉnh nói:

- Đi theo ta!

- Muốn làm chuyện tốt thì phải có công cụ tốt, tiểu tử này tư chất không kém, có lẽ hung hăng đánh một phen, đả kích niềm kiêu ngạo của hắn, để cho hắn ý thức được chỗ thiếu sót của mình, khiêm tốn xuống, sau đó mới có thể đối với ta ngàn theo trăm thuận, nghe ta dạy dỗ.

Lạc Hoa Âm đi ra Thúy Vân Cung, nghiêm nghị nói:

- Tử Xuyên, ngươi có biết ngươi bây giờ cùng võ đạo cao thủ chính thức chênh lệch?

Giang Nam lần đầu thấy nàng nghiêm túc lên, cũng không khỏi nghiêm nghị, gật đầu nói:

- Đã từng có người nói với ta điểm này, nói ta ở loại địa phương Kiến Vũ quốc kia, có thể xưng hùng nhất thời, nhưng gặp được võ đạo cao thủ chính thức liền ăn thiệt thòi.

- Ngươi nói người này ngược lại có vài phần kiến thức.

Lạc Hoa Âm mỉm cười nói:

- Bất quá ngươi còn không biết mình cùng võ đạo cao thủ chính thức chênh lệch, hiện tại vi sư liền tới cho ngươi ý thức được điểm này. Thúy Thúy, ngươi tới!

Một thiếu nữ mặc quần áo xanh biếc nghe vậy, vội vàng chạy tới, cười hì hì nói:

- Phong chủ có chuyện gì?

- Thúy Thúy đã luyện thành hai đạo Thần Luân, tu thành Thần Thông nhị trọng, thực lực của nàng ở trong nhập thất đệ tử của Thánh tông chỉ có thể coi là không nhập lưu.



Lạc Hoa Âm nói đến đây, cười nói:

- Thúy Thúy, ngươi tự phong tu vi, chỉ để lại tu vi Nội Cương trung kỳ, sau đó cùng Đại sư huynh của ngươi giao thủ. Ngươi đừng ra tay quá ác, cho Đại sư huynh của ngươi lưu chút mặt mũi.

Thúy Thúy vội vàng đồng ý, lúc này tự phong một bộ phận tu vi, chỉ để lại tu vi Nội Cương, khom người nói:

- Đại sư huynh, thỉnh.

Thân hình nàng khẽ động, lập tức cương khí hóa thành chân khí phun trào, hóa thành hàng trăm đao kiếm, giao thoa đua tiếng, tựa như một khúc tiên nhạc!

Đây là một loại tâm pháp cực kỳ cao minh, tên là Vạn Kiếm Minh Khúc, Thần Thông cấp tuyệt học, vượt qua các loại tâm pháp như Long Hổ Tượng Lực Quyết mà lúc trước Giang Nam sở tu nhiều vô kể!

Hàng trăm đao kiếm đồng loạt hướng Giang Nam đổ ập xuống, không hề có nửa phần sơ hở!

Thiếu nữ này tuy lớn lên nhu nhược, nhưng động thủ lại cực kỳ dũng mãnh, vừa ra tay liền không lưu tình.

Lạc Hoa Âm nhìn đến đây, âm thầm gật đầu, trong nội tâm có chút đắc ý:

- Thúy Thúy quả nhiên không hổ là nha đầu ta tự mình dạy dỗ, đánh nhau rất có phong phạm của ta. Ta cần chú ý chút ít, miễn cho nàng đem tiểu tử này đánh chết. . .

Nàng vừa mới nghĩ tới đây, đột nhiên chỉ thấy Giang Nam giống như là một đầu tê giác thẳng tắp nghênh tiếp ánh đao kiếm vũ, thẳng vọt tới, vô số đao kiếm rơi xuống, bổ vào trên người của hắn đương đương rung động, lại không có thể gây tổn thương cho hắn mảy may!

Bành!

Giang Nam đẩy ra một chưởng, chưởng phong gào thét, đem tất cả ánh đao kiếm vũ hết thảy đập toái, chưởng lực lướt qua, Thúy Thúy hét lên một tiếng quay cuồng mà ra, hình chữ đại dán ở trên vách tường Thúy Vân Cung, chậm rãi chảy xuống!

- Ách. . .

Lạc Hoa Âm mở lớn miệng nhỏ, ngạc nhiên nhìn xem một màn này, trong lòng có chút thẹn quá hoá giận, Thúy Thúy đứng dậy, tội nghiệp nhìn về phía Lạc Hoa Âm, vẻ mặt ủy khuất, cơ hồ khóc lên:

- Phong chủ. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook