Đế Tôn

Chương 108: Hồn Thiên Vạn Tượng

Trạch Trư

05/05/2014

- Là nó.

Giang Nam đem nhiệm vụ này tiếp được, chỉ thấy đằng sau cái nhiệm vụ này, còn có tên mấy người, là bọn người "Tân Long Tử" , "Hồ Nguyệt Sinh" , "Bộ Sơn", nghĩ đến cũng là người tiếp nhiệm vụ này, chỉ cần Dã Cẩu đạo nhân không có bị giết, nhiệm vụ liền không hủy bỏ, những người khác cũng có thể tiếp tục.

Ánh mắt của hắn lập tức rơi vào phía trên nhiệm vụ của nhập thất đệ tử, đã thấy lúc này xuất hiện nhiệm vụ phần lớn là trên Thần Thông tứ trọng, thậm chí có cường giả tu thành Thần Thông bát trọng!

Nhiệm vụ tuy thập phần nguy hiểm, nhưng ban thưởng cũng cực kỳ khả quan, dùng nhiệm vụ ký danh đệ tử ban thưởng tính ra chính là nhiều gấp mười!

Về phần nhiệm vụ trưởng lão cấp, ban thưởng càng là khủng bố, dĩ nhiên là mấy ngàn điểm công lao, thậm chí còn có vạn điểm công lao!

Ánh mắt của hắn lướt qua những nhiệm vụ này, hướng nhiệm vụ đẳng cấp càng cao nhìn lại, trong nội tâm không khỏi hoảng sợ:

- Nhiệm vụ này là đánh chết một Phật môn khí đồ, tên là dâm tăng Vô Tướng Đại Thiện sư, Vô Tướng dâm tăng tự xưng thần tăng, làm nhiều việc ác, thần thông quảng đại, ban thưởng điểm công lao khoảng chừng 30 vạn! Đáng tiếc, đáng tiếc, không biết lúc nào ta mới có thể tiếp nhiệm vụ như vậy.

Hắn thu hồi thần niệm, hướng bọn người La Thanh cười nói:

- Các ngươi đi tiếp nhiệm vụ đánh chết Dã Cẩu đạo nhân, thuận tiện đón thêm một ít nhiệm vụ săn giết yêu thú.

- Dã Cẩu đạo nhân?

La Thanh, Uông Phong trong lòng cả kinh, không khỏi nhớ tới tao ngộ của bọn hắn ở Trung Thổ phế tích, trong nội tâm còn sợ hãi. Ngụy Hạo đánh bạo nói:

- Sư huynh, chúng ta là đi giết Dã Cẩu đạo nhân? Đó là nhiệm vụ mà ký danh đệ tử mới có thể hoàn thành ah!

Giang Nam nhẹ nhàng gật đầu, ba người liếc nhau, La Thanh ném đi cái ánh mắt, cười nói:

- Chúng ta tiếp! Đúng rồi sư huynh, những nhiệm vụ khác chúng ta tiếp yêu thú gì?

Giang Nam nghĩ nghĩ nói:

- Ân, tiếp nhiệm vụ săn giết cẩu yêu a.



La Thanh thè lưỡi, thầm nghĩ trong lòng:

- Giang sư huynh quả nhiên cùng cẩu có cừu oán.

Ba người từng người tiếp nhiệm vụ, trong nội tâm vẫn còn có chút thấp thỏm không yên, Dã Cẩu đạo nhân là dữ dội bực nào, chiến bại Thần Thông ngũ trọng Thần Thứu Yêu Vương, người mạnh như Tân Long Tử cũng không thể cầm xuống hắn, thậm chí có ba vị ký danh đệ tử đuổi theo giết, cũng không có bắt được hắn.

Bọn hắn biết rõ Giang Nam bất quá vừa mới bái Nhập Thánh tông, mới một tháng thời gian, mặc dù tu hành thần tốc, cũng không có khả năng nhảy lên trở thành Thần Thông đại cao thủ.

- Cũng may nhiệm vụ không hoàn thành sư môn cũng sẽ không truy cứu.

Trong lòng ba người thầm nghĩ.

- Tác dụng của công lao, sư huynh chắc hẳn đã biết a?

La Thanh lấy lại bình tĩnh nói:

- Công lao không những được dùng để lựa chọn tâm pháp, còn có thể dùng để đổi lấy linh đan, đan phương, hoặc là đối với thuật luyện đan của mình có lòng tin, cũng có thể đi đổi lấy các loại tài liệu Linh Dược, tự mình luyện đan. Trừ đó ra, còn có thể luyện chế pháp bảo, hoặc là đổi lấy tài liệu cần thiết cho luyện chế pháp bảo. Trừ đó ra, còn có những tác dụng khác, ví dụ như Nguyên Khí Đại Điện, linh trì, lôi hồ …, đều cần công lao mới có thể tiến nhập.

- Những bố trí này của Huyền Thiên Thánh tông, được xưng tụng hai chữ công bình!

Giang Nam tán thưởng một tiếng, thần niệm một cuốn, bọn người La Thanh hết thảy thân bất do kỷ bay lên, rơi vào trên lưng Thần Thứu Yêu Vương, quát:

- Yêu Vương, chúng ta đi!

Thần Thứu Yêu Vương hai cánh chấn động, hướng Đông Bắc bay đi, nhanh như điện chớp. Bọn người La Thanh chỉ cảm thấy kình phong đánh tới trước mặt, sức gió như là đại chùy vạn cân hung hăng nện ở trên người, cơ hồ muốn đập bay bọn hắn ra khỏi trên lưng điểu, vội vàng bắt lấy một căn lông chim, vận công chống cự.

Giang Nam vội vàng để cho tốc độ của Thần Thứu Yêu Vương phóng chậm một chút, lúc này ba người mới nhẹ nhàng thở ra, liên tục tán thưởng, cười nói:

- Sư huynh, tọa kỵ của ngươi so với Vũ Hóa Công của chúng ta phải nhanh không biết bao nhiêu, đoán chừng tiếp qua không lâu, chúng ta liền có thể đến Trung Thổ rồi, giảm bớt rất nhiều thời gian chạy đi.



- Sư tỷ, hai vị sư đệ, thực lực của các ngươi xác thực chênh lệch một chút, hôm nay cũng khó trách mấy nam nữ kia làm nhục các ngươi.

Giang Nam ngồi xuống, nhìn về phía ba người nói khẽ:

- Nếu các ngươi có đầy đủ thực lực cường hoành, ngươi xem bọn hắn dám nói một chữ không sao?

Sắc mặt Uông Phong cùng Ngụy Hạo đỏ lên, Uông Phong lúng ta lúng túng nói:

- Sư huynh, tư chất của chúng ta hoàn toàn chính xác không thế nào tốt, võ học tâm pháp cũng không phải tâm pháp cao đẳng. . .

Ngụy Hạo khổ sở nói:

- Cao đẳng võ học tâm pháp đều cần công lao, muốn chém giết yêu thú, lấy mạng đi đổi. Ta ở trong thế tục cũng là xuất từ hào phú, cùng nhau bái Nhập Thánh tông có ba huynh muội, hôm nay sống sót chỉ có ta, ngay cả muội muội ta cũng. . .

Giang Nam giật mình, hắn đả thông trước tám quan Vũ Thánh Các, trực tiếp trở thành nhập thất đệ tử, cũng không có trải qua giai đoạn Môn sinh, tự nhiên không biết Môn sinh sinh hoạt tàn khốc.

- Các ngươi không cần uể oải, tư chất chênh lệch cũng không là vấn đề, hiện tại ta liền tẩy cân phạt tủy cho các ngươi, tăng lên tư chất của các ngươi.

Giang Nam mỉm cười, lại để cho ba người tay dắt tay, cùng hắn bao quanh mà ngồi, lúc này tâm niệm vừa động, thôi phát thần thủy thần hỏa ở mi tâm, Thủy Hỏa Nguyên Lực phun trào, bị chân khí của Giang Nam tịch quyển, theo bàn tay ba người chảy khắp toàn thân bọn hắn.

Thần thủy thần hỏa tao ngộ, liền sẽ phát sinh bạo tạc nổ tung, chỉ có Ma Ngục Huyền Thai Kinh của hắn mới có thể khống chế, bởi vậy Giang Nam cần đem chân khí của mình vận chuyển đến trong cơ thể của bọn họ, mới có thể bảo chứng an toàn.

Bọn người La Thanh chỉ cảm thấy một cỗ sóng nhiệt cùng nước mát dũng mãnh lưu vào toàn thân của mình, một tôi một luyện, một dung một xoát, liền đem tạp chất trong cơ thể của bọn họ tẩy đi luyện hóa, trong nội tâm không khỏi vừa mừng vừa sợ.

Cỗ thần thủy thần hỏa này, không chỉ là rèn luyện thân thể của bọn hắn, đồng dạng tẩy cương khí của bọn hắn, làm cương khí của bọn hắn đều nung khô một lần, luyện đi tạp chất bên trong cương khí, để cho tu vi của bọn hắn càng thêm tinh thuần!

Bởi vì Uông Phong cùng Ngụy Hạo bất quá là Nội Cương cảnh, Giang Nam chỉ là vận dụng tầng thứ nhất thần thủy thần hỏa, nhưng mà tầng thứ nhất thần thủy thần hỏa đối với bọn họ mà nói, hiệu quả đã tốt đến thần kỳ!

- Ân. . . Nguyên lai thân thể nữ nhân là cái dạng này, quả nhiên cùng nam nhân chúng ta bất đồng.

Chân khí của Giang Nam chảy vào thân hình La Thanh, cơ hồ tương đương với đem thân thể La Thanh từ đầu tới đuôi "Xem" một lần, sờ soạng một lần, dù là bộ vị nữ hài cùng bộ ngực sữa, cũng "Xem" được rành mạch, lập tức cho hắn biết chỗ bất đồng cấu tạo thân thể của nam nữ, để cho hắn không khỏi tâm thần rung động, dưới ma xui quỷ khiến, lại để cho chân khí của mình nhẹ nhàng sờ theo, chỉ cảm thấy một loại tư vị khác thường xông lên đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook