Đế Tôn

Chương 102: Đại Ngũ Hành Kiếm Khí. (1)

Trạch Trư

05/05/2014

Lạc Hoa Âm miễn cưỡng cười nói:

- Tử Xuyên, vi sư mới vừa nói Thúy Thúy ở trong nhập thất đệ tử chỉ có thể coi là không nhập lưu, ngươi bây giờ thấy được chưa?

Giang Nam thu tay lại, gật đầu nói:

- Sư tôn giáo huấn được đúng vậy, Thúy Thúy tỷ ở cùng cảnh giới, thật có chút yếu.

Thúy Thúy nghe nói như thế, càng làm bộ uỷ khuất. Lạc Hoa Âm cười nói:

- Thực lực nhập thất đệ tử, Ân, rất là cường đại. . . Hiện tại, Thúy Thúy ngươi sử xuất tu vi Ngoại Cương, cùng Đại sư huynh đấu vài chiêu!

Thúy Thúy tinh thần chấn động, cương khí xuy xuy phá thể mà ra, hóa thành đao cương Kiếm Cương, uy thế so vừa rồi lăng lệ ác liệt không dưới 10 lần, đổ ập xuống hướng Giang Nam công tới.

Giang Nam lần nữa giống như là tê giác mạnh mẽ đâm tới, đón ánh đao kiếm vũ xông lên phía trước, một chưởng đánh ra, chỉ nghe bành một tiếng vang thật lớn, cô gái kia lại phát ra một tiếng thét lên, bay ngược mà ra, hình chữ đại dán ở trên Thúy Vân Cung.

Lạc Hoa Âm thấy một màn như vậy, khuôn mặt hắc giống như than cốc, Thúy Thúy khóc đến lê hoa đái vũ, rưng rưng nói:

- Phong chủ, ta làm sai cái gì? Ngài trực tiếp đánh chửi thì tốt rồi, làm gì để cho Đại sư huynh động thủ?

Sắc mặt Lạc Hoa Âm càng thêm đen, trong nội tâm giận dữ:

- Bản ý của ta là cho ngươi hảo hảo giáo huấn tiểu tử này một chầu, bỏ đi ngạo khí của hắn, mài bình góc cạnh, không nghĩ tới ngươi ngược lại bị tiểu tử này giáo huấn một trận! Xú tiểu tử, không để cho lão nương mặt mũi phải không?

Vẻ mặt Giang Nam áy náy, hướng Thúy Thúy xin lỗi nói:

- Thúy Thúy tỷ, vừa rồi khí lực của ta hơi chút lớn, tu vi của ta tuy chỉ là Nội Cương cảnh, nhưng mà lực lượng thân thể ở không lâu trước đột phá đến Thần Luân cảnh, có được một Long mười Tượng chi lực. Ngươi Ngoại Cương cương khí, tổn thương không đến ta. Không bằng ngươi sử xuất thực lực Thần Luân cảnh, chúng ta đến đọ sức một hồi?

Thúy Thúy đại hỉ, đôi mắt trông mong nhìn xem Lạc Hoa Âm, Lạc Hoa Âm hừ một tiếng, thầm nghĩ:

- Sử dụng thực lực Thần Luân cảnh, há có thể để cho tiểu tử này tâm phục khẩu phục? Cho dù thắng, hắn cũng là tuy bại nhưng vinh, trong nội tâm càng thêm đắc ý, huống chi tiểu tử thúi này quả thực biến thái không tưởng nổi, thân thể Thần Luân, thần niệm Thần Luân, nếu không phải tu vi yếu một chút, hiện tại hắn liền có thể vào Thần Luân cảnh! Tất cả nữ hài trong Thúy Vân Cung ta, ở cùng cảnh giới đều khó có khả năng là đối thủ của hắn, xem ra chỉ có lão nương tự thân xuất mã rồi!



Nàng phất tay để cho Thúy Thúy lui ra nói:

- Tử Xuyên, hiện tại ta liền cho ngươi xem, thực lực chân chính của nhập thất đệ tử!

Lạc Hoa Âm tự phong tu vi, cường hành đem tu vi của mình phong ấn tới Nội Cương cảnh, thậm chí ngay cả lực lượng thân thể cũng bị nàng phong ấn, cùng Giang Nam độc nhất vô nhị, Cương khí thể nội khẽ động, lập tức sắt thép loong coong, như một máy móc vô cùng phức tạp bắt đầu chuyển động.

Đông!

Nàng một cước rơi xuống, phiến đá dưới chân chỉ một thoáng rạn nứt, vết rạn như là một tấm mạng nhện cực lớn hướng ra phía ngoài đùng đùng khuếch tán!

Trong nội tâm Giang Nam rùng mình, tuy Lạc Hoa Âm tự phong tu vi, nhưng cổ khí tức cường đại thô bạo này vẫn để cho hắn có một loại cảm giác không cách nào địch nổi!

- Nội Cương cường giả chính thức!

Trong lòng của hắn cũng không khỏi có một loại ngạo khí xông lên đầu, đồng dạng sải bước ra, khí thế bốc cao, từng phiến đá bị hắn đạp toái, vô số hòn đá bị chân khí cường đại chấn đến phiêu phù ở giữa không trung, lập tức đùng đùng bạo toái, đi nhanh hướng Lạc Hoa Âm nghênh đón:

- Ta là tỷ tỷ một tay tài bồi đi ra, chưa chắc sẽ kém nhập thất đệ tử của Huyền Thiên Thánh tông!

Hắn cùng với Lạc Hoa Âm đụng nhau lần này, cùng Thúy Thúy bất đồng, không có chiêu thức sáng lạn gì, mà là cương khí nội liễm, thúc dục thân thể tác chiến, mỗi một quyền mỗi một cước đều có được một Long mười Tượng, cự lực hai mươi vạn cân!

Loại lực lượng này, đạt tới cực hạn mà nhân thể có khả năng đạt tới!

Oanh!

Trên đỉnh núi Lãnh Tụ phong, như là nhấc lên một hồi Phong Bạo, kình phong tịch quyển, thanh thế làm cho người ta sợ hãi, đem toàn bộ thiếu nữ trên núi hết thảy kinh động, chỉ thấy quần áo tung bay, các thiếu nữ trong tay mang theo lẵng hoa bay tới, rơi vào đỉnh núi, nhao nhao hướng trong tràng nhìn lại, không khỏi lộ ra vẻ kinh ngạc.

Trong tràng, Giang Nam cùng Lạc Hoa Âm một nam một nữ, nam thanh tú tuấn lãng, như là thư sinh, nữ bộ dáng thanh tú đẫy đà, làm cho người ta trìu mến, giờ phút này lại giống như là hai đầu cự tê xông cùng một chỗ, quyền qua cước lại, đánh cho kinh thiên động địa, một quyền xuống dưới, mặt đất liền vỡ ra một cái hố to!

- Tại sao Phong chủ cùng Đại sư huynh đánh nhau?

Các thiếu nữ líu ríu, Thúy Thúy lau đi nước mắt nơi khóe mắt, giải thích nói:

- Các tỷ muội, Phong chủ muốn để cho Đại sư huynh ý thức được chỗ thiếu sót của mình, cho nên tự phong tu vi, cùng Đại sư huynh động thủ.



- Ác ác, thì ra là thế.

Những thiếu nữ kia nguyên một đám hưng phấn lên, cười khanh khách nói:

- Phong chủ cần mấy chiêu sẽ chiến thắng? Mọi người không ngại đến đoán xem!

- Ta đoán trong mười chiêu Phong chủ liền có thể đánh bại Đại sư huynh!

- Mười chiêu, hiện tại đã qua mười chiêu rồi! Ta đoán ở trong hai mươi chiêu, Đại sư huynh tất bại!

- Vạn nhất Phong chủ thua thì sao?

- Phong chủ làm sao có thể thua? Ta nghe nói năm đó Phong chủ một đường từ Lãnh Tụ phong đánh tới Tông chủ Phong, giơ tay chém xuống, ngay cả con mắt cũng không nháy, đánh khắp trẻ tuổi vô địch thủ! Hiện tại những trưởng lão. sư thúc. sư bá kia, đều là ở dưới bóng mờ của Phong chủ lớn lên đấy!

Thúy Thúy vén tay áo lên, lộ ra cánh tay trắng nõn, chống nạnh nói:

- Đừng cãi! Chúng ta không ngại đến đánh cuộc một keo, nếu ai đúng, chính là đại tỷ!

- Tốt!

Các thiếu nữ vui sướng kêu lên.

Trong tràng, trong chớp mắt trên dưới một trăm chiêu liền đã qua, Giang Nam đánh cho cao hứng, dứt khoát thi triển Hỗn Nguyên Nhất Khí Khổng Tước Minh Vương Kinh, tám tay triển khai, giống như mưa to gió lớn hướng Lạc Hoa Âm công tới, đem Lạc Hoa Âm đánh cho liên tiếp lui về phía sau.

Trong nội tâm Lạc Hoa Âm âm thầm kêu khổ:

- Tiểu tử thúi này, thực lực như thế nào có chút mạnh không hợp thói thường? Lão nương thi triển ra tu vi Nội Cương, dùng chiêu thức bình thường chỉ sợ còn bắt không được hắn.

Giang Nam cường hoành có chút vượt quá dự liệu của nàng, vô luận là thân thể hay là thần niệm, ý thức chiến đấu, đều là nhân tuyển tốt nhất, tuy ở chiêu thức có chút kém, nhưng mà công kích mạnh nhất của Nội Cương cảnh chính là thân thể, đối với cương khí biến hóa, tức thì không có quỷ thần khó lường như Ngoại Cương.

Nhưng mà chỉ bằng vào thân thể chiến đấu, Lạc Hoa Âm căn bản không cách nào bắt lấy hắn, nàng năm đó lúc ở Nội Cương cảnh, thân thể cùng tinh thần ý niệm còn chưa cường đại đến loại trình độ này như Giang Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook