Đế Tôn

Chương 117: Cù Long Ma Thể. (1)

Trạch Trư

09/05/2014

Hắn cười ha ha, vẻ mặt hưng phấn, đem đầu chồn tinh kia làm cho chạy thục mạng đầy đất.

- Chó hoang cùng mẫu kê chết rồi hả?

Đầu ngưu yêu đang cùng Hồ Nguyệt Sinh dốc sức liều mạng kia ngưu nhãn chuyển động, đột nhiên hư công một chiêu, quay người liền đi, kêu lên:

- Sơn Điêu, đại tiên, biết gặp phải cường địch, ‘phong nhanh kéo hô’!

Đầu ngưu yêu này không biết từ nơi nào học được một miệng tiếng lóng, nhanh chân bão táp mà đi, áo trắng nho sĩ cũng đột nhiên biến thành một đầu Sơn Điêu tuyết bạch, bỏ qua Bộ Sơn một bên, nhanh như chớp chạy không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Đầu chồn tinh kia xem thời cơ không ổn, bờ mông vểnh lên, phốc phốc thả ra một cỗ lang yên, một mảnh tối như mực, lập tức hướng dưới mặt đất vừa chui, độn địa mà đi.

- Buồn nôn ta lâu như vậy, ngươi còn muốn sống?

Tân Long Tử tức giận hừ một tiếng, Thần Luân chuyển động, Sơn Hà Đỉnh bay ra, đem khói độc lấy đi, bên trong một đạo Thần Luân khác lại bay ra một mặt Đại Cổ, dán mặt đất ầm ầm chấn nổ, chỉ thấy đại địa chấn động, lòng đất vô số núi đá đều bị chấn nát bấy.

Đầu chồn tinh kia rốt cục không chịu nổi sóng âm oanh kích, ầm ầm đánh vỡ mặt đất, phóng lên trời, nào biết nghênh đón nó lại là một cái Lãm Nguyệt đại thủ, một bả liền nắm nó ở trong tay.

Tân Long Tử cười lạnh, đem đầu khổng lồ chồn này bóp chết.

Hai người Bộ Sơn cùng Hồ Nguyệt Sinh bước đi ra, hai người không có thể cầm xuống đối thủ từng người, sắc mặt đều có chút khó coi.

Hai người chứng kiến rõ ràng có hai đầu đại yêu là chết ở trong tay Giang Nam cùng tọa kỵ của hắn, trong lòng khiếp sợ có thể nghĩ, mấu chốt nhất chính là bọn hắn đều nhận nhiệm vụ săn giết Dã Cẩu đạo nhân, ai cũng chưa từng ngờ tới, kết quả là Dã Cẩu đạo nhân rõ ràng không phải chết ở trong tay mấy vị Thần Thông cường giả bọn hắn, mà là bị Giang Nam chém giết!

Nhất là Bộ Sơn, sắc mặt càng là thanh một hồi hồng một hồi. Hắn mới vừa nói bọn người Giang Nam đối phó Dã Cẩu đạo nhân còn chưa đủ nhét kẽ răng, không nghĩ tới Thần Thông cường giả như Dã Cẩu đạo nhân, vậy mà nhẹ nhàng liền bị Giang Nam chém nát!

Hơn nữa, nếu không phải Giang Nam chém giết Dã Cẩu đạo nhân, ba người bọn hắn liền không ai có thể chạy ra tìm đường sống, đều bị bầy yêu vây đánh chí tử, lại nói tiếp Giang Nam vẫn là ân nhân cứu mạng bọn hắn.

Bất quá để cho hắn rơi xuống thể diện hướng Giang Nam đáp tạ ân cứu mạng, hắn còn không cách nào làm được.

- Đại ân của Giang sư huynh, Hồ Nguyệt Sinh ghi nhớ trong lòng.

Hồ Nguyệt Sinh hướng Giang Nam vái chào, ánh mắt chớp động, cười nói:

- Sư huynh ngươi vừa rồi sử dụng kiếm khí, ta nhìn có chút quen mắt, phảng phất là kiếm thuật của Lãnh Tụ phong, xin hỏi sư tôn của sư huynh là ai?



Giang Nam cũng không có kiêu căng, cười nói:

- Sư tôn ta đúng là Lãnh Tụ phong chi Chủ.

Sắc mặt Hồ Nguyệt Sinh biến hóa, miễn cưỡng cười nói:

- Quả nhiên là danh sư xuất cao đồ, hôm nay đại yêu của Vạn Yêu Cốc đã có ba đầu đền tội, còn có mấy đầu đại yêu, nhưng đều không có thành tựu, lần này săn giết Dã Cẩu đạo nhân bị Giang sư huynh được cuối cùng, tiểu đệ liền đuổi theo giết mấy đầu đại yêu kia, tốt xấu kiếm đến một điểm công lao.

Tân Long Tử nghe được Giang Nam xuất từ Lãnh Tụ phong, sắc mặt cũng thay đổi, cười nói:

- Hồ sư huynh nói có lý, diệt trừ Vạn Yêu Cốc đối với Thánh tông ta mà nói, cũng là một công lao lớn. Bộ sư huynh, cùng đi như thế nào?

Trong nội tâm Bộ Sơn buồn bực, tự nghĩ mình ở tại chỗ này cũng không có bao nhiêu ý tứ, lúc này gật đầu đồng ý.

Bọn người Hồ Nguyệt Sinh hướng Giang Nam nói cái thứ tội, lúc này rời đi.

- Những người này, như thế nào vừa nghe đến sư phụ ta là Lãnh Tụ phong chi Chủ, liền chạy trốn so với con thỏ còn nhanh hơn?

Trong nội tâm Giang Nam buồn bực không thôi, thoáng nhìn Kê Yêu mà Thần Thứu Yêu Vương mổ chết kia, trong Tử Phủ cũng có không thiếu Bảo vật phát nổ đi ra, lúc này hết thảy thu thập, thầm nghĩ:

- Nghe ngữ khí của bọn hắn, giống như Lãnh Tụ phong ta thanh danh ở Thánh tông không tốt, chẳng lẽ mỹ nữ sư phó kia của ta, từng làm qua chuyện thương thiên hại lý gì hay sao?

Ba người Hồ Nguyệt Sinh đi xa, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, Tân Long Tử xóa đi mồ hôi lạnh trên trán, cười nói:

- Nguy hiểm thật, may mắn chúng ta đi nhanh!

Hồ Nguyệt Sinh gật đầu, lòng còn sợ hãi nói:

- Khá tốt không có cùng hắn nhấc lên quan hệ, nếu không sư tôn ta nghe được ta cùng đệ tử Lãnh Tụ phong đi được gần, nhất định sẽ lột da ta!

Trong nội tâm Bộ Sơn buồn bực, nghi ngờ nói:

- Hai vị sư huynh, hẳn là tiểu tử kia có chỗ dựa khủng bố gì?

- Bộ sư huynh, ngươi không có từng nghe nói qua Lãnh Tụ phong?

Tân Long Tử hỏi.



Bộ Sơn lắc đầu, Tân Long Tử nói:

- Lãnh Tụ phong là Linh Tú phong, Linh Tú phong Phong chủ là Lạc sư bá, hiện tại ngươi phải biết đi à nha?

- Lạc sư bá? Chẳng lẽ là Lạc sư bá chém sạch Thánh tông một lần kia?

Bộ Sơn không khỏi rùng mình một cái, thất thanh nói:

- Ta nhớ ra rồi, sư tôn ta Linh Ẩn đạo nhân, cũng bị vị Lạc sư bá này chém qua!

- Toàn bộ Huyền Thiên Thánh tông, không có bị Lạc sư bá chém qua, chỉ sợ chỉ có chưởng giáo Chí Tôn rồi.

Hồ Nguyệt Sinh thở dài nói:

- Vị Giang sư huynh này là đệ tử của Lạc sư bá, Lãnh Tụ phong nhất mạch rốt cục đã có truyền nhân. Lạc sư bá nổi danh keo kiệt, hơn nữa mang thù, có thù tất báo, lúc trước là vì một sự kiện, dưới sự giận dữ từ Kinh Hoa phong chém tới Vọng Giang phong, thậm chí ngay cả mấy vị Thái thượng trưởng lão cũng không thể may mắn thoát khỏi, bị nàng đánh cho không nể mặt. Đoán chừng vị Giang sư huynh này, ở dưới Lạc sư bá hun đúc, cũng không phải một cái lương thiện.

Bộ Sơn không khỏi lại rùng mình một cái, lẩm bẩm nói:

- Ta vừa rồi đắc tội hắn, đánh tọa kỵ của hắn, còn nói hắn sẽ bị Dã Cẩu đạo nhân nhét kẽ răng. . .

- Sư huynh tự cầu nhiều phúc a.

Hồ Nguyệt Sinh cùng Tân Long Tử đều có chút nhìn có chút hả hê, vỗ vỗ đầu vai của hắn, vẻ mặt tiếc hận nói.

Sắc mặt Bộ Sơn càng khổ, hận không thể tát mình hai cái, trong miệng nói nhỏ, không biết nói cái gì đó.

Tân Long Tử buồn cười, cười nói:

- Bộ sư huynh không cần lo lắng, Lạc sư bá ở bên trong Thánh tông gây thù hằn quá nhiều, phóng nhãn đều địch, những sư thúc sư bá kia tuy e ngại nàng, không dám đi tìm nàng gây phiền toái, nhưng lại có thể dung túng đệ tử đi tìm đệ tử nàng gây chuyện. Ngươi đem tâm đặt ở trong bụng, ta dám cam đoan, vị Giang sư huynh kia tương lai chuyện phiền toái tuyệt sẽ không thiếu, căn bản không rảnh tới tìm ngươi phiền toái.

- Chỉ hy vọng như thế a. . .

Bộ Sơn thở dài, buồn bã ỉu xìu nói.

Giang Nam ngồi ở trên lưng Thần Thứu Yêu Vương, hướng Huyền Thiên Thánh tông bay đi, tinh tế kiểm tra tài sản của Dã Cẩu đạo nhân cùng Kê Yêu, lại phát hiện lưỡng đầu đại yêu này bắt được đan dược, ngọc khí cùng với linh phù, đều là chút ít vật bình thường, cũng không có gì kỳ lạ, hẳn là những đại yêu này giết rất nhiều đệ tử Thánh tông, từ trên người bọn họ lấy được bảo vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook