Đế Sư Xuất Sơn

Chương 513: Chiến thắng!

skyhero

16/05/2021

Nhóm cào cào có mặt đều được trang bị đầy đủ vũ khí, mặc đồng phục lái xe chuyên nghiệp, đổ bảo hộ và mũ bảo hiểm. Diệp Phùng mặc trang phục bình thường, trông anh đặc biệt bắt mắt.

Tất cả mọi người trong đoàn xe sang đều sửng sốt, người thanh niên câu giờ nhìn Nghiêm Vũ: "Cô sao vậy, không phải tốt hơn sao. Tìm một tên ngoại đạo muốn giết anh ta đổ trên người chúng tôi? Không liên quan gì đến chúng tôi nếu anh ta ngã chết!"

Nghiêm Vũ trở nên lo lắng khi người bên kia nói điều này: "Anh đang nói nhảm nhí gì vậy, đừng có vu khống người ta nữa!"

Thấy hai bên sắp cãi nhau, Diệp Phùng giật chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ mà Nghiêm Vũ đang cầm: "Anh là tên nhất gan? Đua thì mới biết chứ? Hay là, anh không dám cùng tôi đua?" “Thật là một câu chuyện hài hước "

Mọi người trong đoàn xe sang lập tức nổ vang trời, một thanh niên tóc dài, đuôi ngựa bước ra: "Bọn này quanh năm chơi xe cào cào cũng không hơn chúng tôi, huống chỉ là anh. Vì anh tự tìm ngược đãi, vậy bản thiếu gia ứng anh, lên xe

Rốt cuộc người kia, đi về phía một chiếc xe thể thao màu đỏ. "Thật trùng hợp, xe của anh ấy cũng màu đỏ. Diệp Phùng bật cười, đội mũ bảo hiểm và đi về phía xe máy của Nghiêm Vũ.

Anh phải công nhận rằng cô gái này thực sự có chút giỏi, chiếc xe này rõ ràng đã được sửa đổi cần thận, nó hơn hẳn những chiếc xe máy thông thường về ngoại và hiệu suất. Ngôi văn ga, tiếng gầm rú khiến Diệp Phùng sôi máu. Cảm giác này thật sự rất lâu mới có lại. Khi Diệp Phùng đi xe của Nghiêm Vũ và đầu cạnh đoàn xe thể thao hạng sang xuống núi, mọi người trong đội cào cào đều phản ứng.

Nghiêm Vũ đột nhiên trở nên lo lắng: "Khi mọi chuyện kết thúc, trách tôi không thể chịu được sự phấn khích. Vốn dĩ chúng ta chỉ đi sau hơn hai phút. Tôi vẫn đang nghĩ đến việc tự mình rút ngắn thời gian. Có lẽ tôi có thể thắng. Bây giờ lại để cho người ngoài ngành này. Chắc chắn chúng ta sẽ thua."

Những người trong đội cào cào khác cũng đang lo lắng, một thanh niên đội mũ bảo hiểm màu trắng tiền về phía Diệp Phùng nói: "Đừng hoảng sợ, tôi sẽ hạ gục đứa trẻ đó. Lần này tôi sẽ tháng"

Khi người thanh niên đó bước tới, trò chơi chính thức bắt đầu. Chỉ với một tiếng nổ, một chiếc mô tô và một chiếc ô tô thể thao biến mất trong tích tắc, thậm chỉ dự ảnh còn xuất hiện ở tốc độ cao. Để có thể theo dõi trận đấu tốt hơn, các camera đã được lắp đặt cách nhau dọc theo đường đua, tất cả các nơi ở đều có thể được nhìn thấy trên một màn hình lớn ở dưới chân núi. 

Sau khi cả hai lên đường, mọi người tập trung lại và chăm chú nhìn vào màn hình. Hai chiếc xe sớm xuất hiện trong màn hình giám sát đầu tiên. Họ thấy khoảng cách giữa hai chiếc xe gần như tương đương nhau, thậm chí Diệp Phùng còn lờ mờ vượt qua trong một khoảng thời gian ngắn. Cảnh tượng này khiến tất cả mọi người có mặt đều phải hít thở không thông

Những người trong đoàn cào cào sửng sốt trong giây lát, sau đó nhiều người thở phào nhẹ nhõm: "Thật tuyệt vời, biết đầu chúng ta lại thắng được!" "Thật là buồn cười."

Người nó trong đoàn xe sang đột nhiên phun ra "Người này đã nói rõ là không phải tay đua rồi, nếu thắng được, tôi liền gọi anh ta là chủ nhân tại chối Đi lên núi thì dễ, nhưng đi xuống mới là khó nhất

Loại đường núi này nếu không cẩn thận sẽ lao xuống vực, so với xe thể thao, xe máy còn nguy hiểm hơn gấp bội. Ngay khi những lời này thốt ra, mọi người trong tổ xe cào cào đều im lặng. Một thoáng tiếc nuối thoảng qua trong mắt Nghiêm Vũ. Cô ấy trách cô ấy quá nóng nảy mà quên mất chuyện này, nếu vì chuyện này mà chết người, cô ấy sẽ hối hận cả đời.



Trong lời bàn tán, mô tô và xe thể thao của nhóm xe sang của Diệp Phùng lên đến đỉnh núi gần như cùng một lúc, sau đó lao xuống núi cùng một lúc.

Chỉ là xe máy của Diệp Phùng quay đầu dễ hơn ô tô thể thao rất nhiều, khi xuống núi, anh đã vượt qua ô tô thể thao một đoạn. "Chà!"

Động tác điều luyện khiến mọi người phải cầm thản, sau đó mọi người trong đoàn cào cào đều trở nên phấn khích. "Đường xuống núi khó khăn như vậy, chờ xem, sau này anh ta có ngã chết không, tôi xem mấy người phải làm sao." Không biết ai nói gì đó, mọi người trong đoàn xe sang đều phá lên cười.

Chi là tiếng cười của họ không tồn tại được lâu. Vì đường xuống núi, Diệp Phùng luôn chạy trước xe thể thao và quan trọng hơn, khoảng cách giữa hai bên ngày càng xã. Đúng lúc này, có người kêu lên: “Tốc độ của tên nhóc này quả thực chạy tới ba trăm lẻ hall" 

Đương nhiên, trên đường có một người kiểm tra, lúc này người người kiểm tra đó sững sờ nhìn những con số trên màn hình, trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc. Khi anh ta nói vậy, tất cả mọi người đều sửng sở, sau đó tất cả đều nhìn sang.

Cậu biết xe thể thao chỉ có hai trăm lẻ bảy, Diệp Phùng lái mô tô, trên đường quanh co còn xuống dốc, làm sao dám chạy ba trăm lẻ. Đây là một sai lầm có thể giết người. Trong hình ảnh giám sát, anh đang cười trên chiếc xe, cả người và xe như hợp nhất với nhau, hóa thành một con rồng lửa, gần như không thể nhìn rö.

Nghiêm Vũ siết chặt nắm tay, nếu không có găng tay, móng tay của cô đã đâm vào da thịt.

Những người còn lại cũng căng thẳng. Đột nhiên, có một tiếng gầm Diệp Phùng hét lên trên chiếc mô tô của mình, củ drift đẹp để cuối cùng vụt tắt sau đó dừng lại trước mặt mọi người. Mọi người đều sững sờ.

Cho đến khi Nghiêm Vũ phản ứng lại: "Thời gian, mau nhìn thời gian!" Cô vội vàng đi vào ba hai bước đẩy người thanh niên tính thời gian ra, liếc nhìn đồng hồ rồi trợn tròn mắt: "Chín phút bốn mươi ba giây!" Bum!

Hiện trường lập tức bùng nổ. "Chuyện này làm sao có thể, ông trời không làm được!" "Kỷ lục cao nhất là mười hai phút hai giây, ngay cả kỷ lục nhanh nhất của xe thể thao cũng là trong mười phút bốn mươi giây. Chưa bao giờ dưới mười phút. Tên này thực sự chỉ mất hơn chín phút?" "Anh ấy không phải là hiện thân của Chúa chứ?" Mọi người ngần người nhìn Diệp Phùng,

Diệp Phùng xuống xe trà lại mũ bảo hiểm cho Nghiêm Vũ, anh hơi xấu hổ nói: "Tốc độ quá nhanh, Xe của cô không theo kịp. Xe đã hỏng trong đoạn ngắn cuối cùng của đường. Ước tính sau thời gian này, chiếc xe này nát bét hết cả rồi. "

Nghiêm Vũ ngơ ngác nhìn anh, đột nhiên hét lên rối trực tiếp nhảy lên trên người ôm anh cổ vũ: "Tuyệt vời! Tuyệt vời! Anh đã giành được danh dự cho tất cả bên cào cào của chúng ta."

Còn đối với xe máy phế liệu?

Ai quan tâm nhiều như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Sư Xuất Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook