Đệ Nhất Yêu Phi

Chương 1: SÁT THỦ CHI VƯƠNG

Mộc Nhan Nhan

18/03/2015

Tại thành phố A, thế kỷ 30

'BÙM' một tiếng nổ kinh thiên động địa vang lên làm rung chuyển cả một thành phố hiện đại

Nơi vang lên tiếng nổ kia được bao quanh bởi một tầng khói bụi u ám. Chỉ trong nháy mắt tòa nhà sừng sững cao chọc trời trở thành cát bụi.

Người dân trong thành phố hoang mang lo lắng, cảnh sát phong tỏa khu vực nhất thời một mảnh gà chó không yên*

*Gà chó không yên : hỗn loạn

Mà trên nóc một tòa nhà gần đó một thiếu nữ tóc đen dài tùy ý bay bay trong gió, con ngươi màu đen quỷ dị, khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên sứ giáng trần.

Có ai ngờ nàng chính là người gây nên vụ nổ vừa rồi mà nguyên nhân rất đơn giản. Trong tòa nhà kia có người vài hôm trước dám sỉ nhục 'cha' nàng.

Hạ súng xuống. Cây súng này là thứ vũ khí nguy hiểm nhứt hành tinh. Không cần nạp đạn nhưng vẫn có sức công phá đủ để phá hủy cả một thành phố chỉ bằng một lần bắn.

Nhìn thấy cảnh hỗn loạn bên dưới, khóe miệng nàng nhếch một nụ cười nhạt. Quấn một sợi dây rồi nàng buông lỏng cơ thể rơi xuống với độ cao mấy chục tầng.

Váy trắng bồng bềnh thật giống như đang bay. Gần tiếp đất cổ tay hơi chuyển động sợi dây như hiểu ý dừng lại giữa không trung một khoảng đem nàng treo lơ lửng nhẹ nhàng đáp xuống.

Xong việc nàng quay trở về 'nhà' trong ánh mắt sợ hãi xen lẫn thán phục của mọi người.



Đẩy cánh cửa lớn vào 'nhà' mà nơi gọi là 'nhà' này thực chất là một căn biệt thự nguy nga. Cũng là nơi ông trùm mafia Thế Giới cư ngụ.

Băng qua đại sảnh dài, lại đẩy một cánh cửa lớn bước chân vào một căn phòng lạnh lẽo.

Trên bàn làm việc một người đàn ông đã đợi nàng sẵn. Người này không ai khác chính là 'cha' trong tâm nàng. Người duy nhất mà nàng tôn kính trên thế giới này. Cũng chính là người đã huấn luyện nàng trở thành cái tên mà một khi nhắc tới người trong giới sát thủ không khỏi sợ hãi.

Sát thủ chi vương - Lâm Nhã

"Xong rồi sao!" Một giọng nam khàn khàn vang lên còn có ôn nhu cưng chiều. Còn ai ngoài ông trùm mafia của thế giới - Lâm Khương.

Lâm Khương ôn nhu nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt không khỏi thở dài. Mười sáu năm trước ông hay tin phòng thí nghiệm của chính phủ bị nổ. Thời trẻ nông nổi ông tò mò tìm tới thì thấy một cảnh huyết tẩy mà bản thân ông là người trong giới sát thủ còn phải rùng mình. Một bé gái bốn tuổi người đầy máu tươi, tay cầm một thanh gỗ gãy giết toàn bộ người trong khu thí nghiệm. Đứa bé gái đó chính là Lâm Nhã bây giờ. Là đứa trẻ duy nhất trên thế giới sở hữu một bộ GEN đáng kinh ngạc được tổng hợp từ những thiên tài trên khắp hành tinh.

Nhưng từ nội tâm ông cảm thấy đứa con gái nuôi này giỏi nhất vẫn là làm sát thủ. Thế nên ông không ngại đào tạo nó thành một đệ nhất sát thủ.

"Dạ, thưa cha" Lâm Nhã nhẹ nhàng đáp. Giọng nói là toàn bộ sự tôn kính.

"Con nghỉ ngơi trước đi" Lâm Khương phất tay. Lâm Nhã cúi đầu chào ông một cái rồi ly khai.

Trở về phòng Lâm Nhã thả người xuống gường khẽ nhắm mắt. Chợt có sát khí nhưng khi nàng nhận ra thì đã trể .

'Bùm' cả căn phòng của nàng bị nổ tung. Lâm Nhã chỉ còn biết tự giễu mình. Nếu nàng biết ai dám đặt bom ám sát nàng, nàng nhất định khiến cho người đó sống không bằng chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook