Đệ Nhất Tà Quân

Chương 60: Xung đột

Tuỳ Phong Thanh

09/09/2015

Không đúng, vô cùng không đúng! Hai mắt Quân Tà như hắc diệu thạch vừa chuyển, không trực tiếp trả lời Uông Văn Anh, ngược lại thân hình chợt lóe, trong chớp mắt liền che ở phía trước mặt mọi người.

Thiết Dũng đi tuốt đàng trước vội vàng dừng cước bộ, mày rất nhanh nhíu lại, khó hiểu hỏi: “Quân công tử, đây là vì sao?“

Liếc mắt một cái, nhìn quét qua từng gương mặt khó hiểu, Quân Tà thản nhiên mở miệng nói: “Nơi này rất cổ quái, nếu ta đoán không sai, tiền phương cũng không có dòng nước, mọi người phải cẩn thận chút.” Nàng là người lãnh đạo rất tốt a, sẽ đối mọi người phụ trách a!

Thiết Dũng sắc mặt trầm xuống, Thạch Khâm lúc này đã đi lên, cười lạnh nói: “Ý của ngươi là Thiết lão cùng chúng ta đều nghe lầm?”

Người này thật đúng là không có lúc nào không nghĩ tìm nàng gây chuyện a!

Quân Tà lạnh băng liếc mắt nhìn hắn, gật đầu nói: “Phải.” Tuy rằng nàng cũng có nghe được tiếng nước, nhưng nàng thả tinh thần ra thăm dò cũng không có phát hiện dòng nước gì.

“Hừ, Quân công tử ngươi có ý tứ gì, chẳng lẽ chúng ta nhiều người tu vi thâm hậu như vậy còn có thể cùng nhau nghe nhầm hay sao?” Lúc này mở miệng đổi lại không phải Thạch Khâm, mà là Bắc sơn phái _ Lục Cảnh, một lão giả tục tằng dũng cảm.

“Phải.” Đối mặt thế áp vô hình của một võ tôn cao thủ, Quân Tà mặt không đổi sắc, như trước gật đầu, thân ngọc đứng ngạo nghễ che ở trước mặt mọi người, rất có khí khái ‘Một người đã đủ giữ quan ải, vạn phu đừng địch’, một chữ này vô cùng thản nhiên, lại có sức nặng như núi Thái Sơn.

Đáng tiếc, mọi người bị tức nên đều xem nhẹ khí thế lúc này nàng đang ẩn mà vô hình phát ra.

“Giỏi cho ngươi Quân Vô Danh, lông còn không có dài liền dám ở đây nói ẩu nói tả, ngươi cho là nói vài câu phiến tình, sẽ khiến chúng ta tin phục ngươi, ngươi liền thật sự đem chính mình là chủ nhân chúng ta hay sao?” Lục Cảnh tức giận đến phẫn nộ, trên mặt dấy lên lửa giận đủ để cho một võ tông cao thủ tay chân phát run.

Vài võ tôn cao thủ sắc mặt cũng trở nên rất khó coi, nhất là Thiết Dũng _ người thứ nhất phát hiện tiếng nước, này quả thực chính là lõa lõa nghi ngờ năng lực bọn họ.

Lấy độ cao bọn họ đứng trên võ đạo, chỉ cần một cái dậm chân, đừng nói là tu võ giới tại Nam Viêm, chính là toàn bộ tu võ giới tại Thiên Huyền đại lục đều phát run, bao nhiêu hậu bối đem lời bọn họ tôn sùng là thánh chỉ, có thể không chút khách khí mà nói, bọn họ đã trở thành một loại quyền uy.

Mà bọn họ cũng sớm thành thói quen nhất ngôn cửu đỉnh, huống chi lúc này còn có hơn mười võ tôn hợp nhau đến, tương tự như hơn một trăm núi áp xuống, áp đều có thể áp chết người.

Nhưng hiện tại thế nhưng có người dám đảm đương giáp mặt đối chất, nghi ngờ bọn họ, mà người này còn là một tiểu tử chưa đủ lông đủ cánh hoàng mao, tuy rằng tiểu tử này tạm thời là đầu lĩnh bọn hắn, cũng là hậu bối bọn hắn từ đáy lòng bội phục, thưởng thức.

Nhưng hậu bối chính là hậu bối, bọn họ có thể thưởng thức ‘hắn’, có thể bội phục ‘hắn’, có thể nghe theo kế hoạch của ‘hắn’, thậm chí có thể tạm thời bị ‘hắn’ lãnh đạo, lại không thể bị ‘hắn’ kỵ ở trên đầu tùy ý giẫm lên, tùy ý nghi ngờ như vậy, nếu không, uy thế võ tôn bọn họ ở đâu, mặt ở đâu.

Không thể không nói, người một khi đứng tại địa vị cao quá lâu, vô luận là một người ban đầu có tâm tính ôn hòa như thế nào, đều tất nhiên sẽ dưỡng ra một loại duy ngã độc tôn, tính tình mặt mũi lớn hơn trời.

Tựa như hoàng đế, nhất là chi quân khai quốc, khởi nghĩa vũ trang là nói cho dễ nghe, biết nghe, chiêu hiền đãi sĩ, bị người đánh cái tát còn có thể vươn nửa bên mặt khác cho người ta đánh, nhưng mà một khi ngồi lâu trên long ỷ… Hừ hừ, trẫm là hoàng đế, lời nói chính là thánh chỉ, ai dám phản bác, sát! Trẫm là người có trí tuệ nhất trên đời này, mặc kệ làm chuyện gì đều chính là đúng, ai dám tại bên tai chít chít méo mó, sát! Trẫm là thiên hạ đứng đầu, ai dám đối trẫm bất kính, nói trẫm nói bậy, nói lời phản động, sát! Chém cửu tộc!

Võ tôn, tôn chủ tu võ giới, địa vị, lực kêu gọi không thua gì một hoàng đế quốc gia.

“Lục lão không nên tức giận, Vô Danh hiền đệ cũng không có ý tứ này, sao trước hết không nghe hiền đệ nói xem như thế nào?” Không biết khi nào Uông Văn Anh đứng tại bên người Quân Tà tươi cười nói, tay cầm quạt giấy, quả nhiên là phong độ một quả, thái độ thành khẩn.

Cái gọi là thân thủ không đánh khuôn mặt tươi cười, đối phương nếu đỏ mặt tía tai với bọn họ, bọn họ thật ra có thể trực tiếp một chưởng chụp tới, nhưng đối phương thần thái cung kính, tươi cười hiền lành, bọn họ đám lão già này đổi lại thật không tốt làm cái gì, miễn cho mất thân phận.

Uông Văn Anh vừa dứt lời, một người diện mạo bình thường, quăng vào đám người cũng thực không dễ dàng bị người nhìn ra, chưởng môn Quỳnh Hoa phái vuốt vuốt râu, buồn thanh nói, “Còn có thể nói như thế nào, Quân công tử không phải nói rất rõ ràng sao? Hắn không có nghe thấy tiếng nước, cho nên là chúng ta đều nghe lầm.“

“Thật buồn cười, cho dù chúng ta tu vi không đủ, hơn một trăm người toàn nghe lầm, chẳng lẽ chư vị võ tôn tiền bối cũng sẽ nghe lầm hay sao, ‘hắn’ một võ sĩ nho nhỏ nhưng thật ra so võ tôn còn muốn lợi hại?” Một chưởng môn khác không biết là phái nào, đùa cợt cười.

“Quân công tử, ngươi tu vi nhược, nghe không được thanh âm ngoài năm dặm thực bình thường, nhưng trong này đều là cao thủ võ đạo tu vi thâm hậu, chỉ cần buông linh thức ra, đừng nói năm dặm, chính là động tĩnh ngoài sáu dặm đều có thể nghe rõ ràng, tuyệt đối không thể có chuyện tập thể nghe lầm.” Một ‘Ngọc diện thư sinh’, người trung tâm của Nguyệt Cơ lâu đệ nhất cao thủ đúng trọng tâm mở miệng.

“Quân công tử luôn có thể gây cho mọi người kinh hách, lấy tu vi võ sĩ đều có thể đoạt được khôi chủ, nói không chừng thật là có thủ đoạn đặc thù gì đó, người tài ba có không ít, cho nên ta nghĩ vẫn là nghe lời của hắn cho thỏa đáng.” Lại một võ tông cao thủ không biết là người phái nào, mở miệng, rõ ràng là duy trì Quân Tà, nhưng ý tứ châm chọc hàm xúc trong lời nói mặc cho ai đều nghe được rõ ràng.

“Đúng vậy, ta nghĩ hay là nghe Quân đại minh chủ nói đi! Người ta là võ minh khôi chủ a, chúng ta đám ‘Thủ hạ bại tướng’ này, sao có thể không lớn không nhỏ đây?” Mở miệng là một chưởng môn nhân, bộ dáng đứng đắn, vốn có hi vọng đoạt giải nhất, lại trực tiếp bị Quân Tà đoạt khôi chủ mà kỳ diệu không hiểu.



Cũng không biết là bởi vì nơi đây quá mức quỷ dị, bọn họ nóng lòng rời đi nơi đây, mà Quân Tà một câu lại diệt hi vọng của bọn hắn, nên một người tiếp một người lên tiếng ‘Thảo phạt’, lấy này đến tin tưởng vững chắc tiền đồ quang minh! Hay là sau khi ‘Bị thua’ trên võ minh đại hội, bất mãn tích tụ đến bây giờ bùng nổ! Cũng hoặc là nhìn thấy chúng võ tôn tức giận, cố ý thúc ngựa phụ họa…

Mặc kệ là bởi vì dạng nguyên nhân gì, một người mở miệng, những người khác liền như hiệu ứng phụ họa theo, hoặc nói thẳng chất vấn, hoặc sáng khen ám phúng (ngoài mặt là khen ngợi, nhưng kỳ thật là nói móc trào phúng, kinh bỉ), hoặc kỳ quái… Ngươi một lời ta một câu nói lên.

Đương nhiên, cũng có vài người là thật đúng trọng tâm vì Quân Tà nói chuyện, bất quá ít người thanh nhược, mà kiêng kỵ vài võ tôn cao thủ sắc mặt khó coi, cũng không dám nói rõ ra, kỳ quái là còn một ít người tin tưởng duy trì Quân Tà.

Bất quá những người này cũng không bao gồm Mạc Quyền, Dương Tùy cùng Tần Tử Hạo, ba người này đã mặt đỏ lên, tức giận muốn phản bác những tên tâm hoài bất quỹ này, chính là khi bọn hắn muốn mở miệng, bên tai lại đột nhiên vang lên một thanh âm, vì thế ba người không hẹn mà cùng kinh ngạc nghiêm mặt, ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

Hồ Quỳ vẫn không nói gì, chính là gương mặt sắc đồng khó coi, đương nhiên, hắn không phải vì câu ‘Bất kính’ kia của Quân Tà, mà tại vì ‘hắn’ mà lo lắng.

Bây giờ còn không tìm được lăng mộ, những người này cũng đã bắt đầu muốn nhân cơ hội phản ‘hắn’, vào núi trước lập uy, còn có khi mở ra ‘mắt trận’ thu mua một chút lòng người, bất quá vì câu nói kia liền đem võ tôn cao cao tại thượng đều đắc tội.

Nếu lúc này có người hữu tâm nhân cơ hội này thay thế được ‘hắn’, cũng không phải chuyện không có khả năng! Không, khi mới ra nơi này, Thạch Khâm biểu hiện đã biểu lộ hắn muốn thay thế Quân Tà, hơn nữa đã có không ít người duy trì hắn, lúc này, là thời cơ tốt nhất.

Chết tiệt, ‘hắn’ không phải vẫn đều thực trầm ổn sao, tuy rằng ngẫu nhiên vẫn sẽ biểu hiện chút trẻ con, nhưng lần này như thế nào lỗ mãng như vậy a! Bản đồ địa hình tại tay trong Tần Tử Diêu, địa phương xa lạ này ‘hắn’ cũng như những người khác một dạng, hoàn toàn không biết gì cả, vốn có đám võ tôn cao thủ này thưởng thức có thể dựa vào một chút, hiện tại tốt lắm, không có gì có thể làm cho mọi người kiêng kị, mà lại cho bọn họ một thời cơ tuyệt hảo như vậy, những tên tâm mang ý xấu này, không nhân cơ hội làm khó dễ mới là lạ!

Hồ Quỳ trong lòng không khỏi lo lắng, sải bước lên trước hai bước, liền muốn mở miệng vì ‘hắn’ nói vài câu, không phải hắn khoe khoang, luận địa vị tại tu võ giới, đám võ tôn này còn phải kính hắn _ Kiếm Thần này vài phần!

Không chờ Hồ Quỳ mở miệng, Quân Tà đối mặt mọi người vây công, vẫn không nói được lời nào rốt cục hờ hững mở miệng: “Dù sao, các ngươi chính là không tin ta, được rồi, đi đi!”

Vô nghĩa! Một đám khinh bỉ xem thường nhìn nàng, cũng không biết là khinh thường cùng với nàng nói chuyện, hay là rốt cục cố trương nét mặt già nua, ngượng ngùng như vậy ‘Khi dễ’ một tiểu hài tử.

“Quân công tử, không phải chúng ta không tin ngươi, mà là lời ngươi nói không khỏi rất hoang đường a.” Một trưởng lão Thiên Sơn phái đứng tại bên người Thạch Khâm trương nét mặt già nua nói, thực hiển nhiên, hắn còn hận chuyện Quân Tà giết Tùng Minh đạo nhân, lại không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, cứng rắn buộc chính mình nói một câu như vậy.

“Há chỉ hoang đường, này chính là mắt mù không nhìn rõ Thái Sơn!” Một trưởng lão khác của Thiên Sơn phái hừ lạnh một tiếng nói tiếp, mà kỳ quái là Thạch Khâm vẫn duy trì trầm mặc, không có bỏ đá xuống giếng.

“Các ngươi đều đã không tin ta, vậy có hậu quả gì, các ngươi liền tự mình chịu đi!” Như trước ngữ khí vân đạm phong thanh, Quân Tà buông tay, liền nghiêng thân, một bộ dáng ‘Ta đã làm hết sức chức trách đầu lĩnh, là các ngươi không tin, xảy ra chuyện cũng đừng oán ta’, hoàn toàn không có bộ dáng ngưng trọng vừa rồi, mà nhiều một phần không sao cả.

Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, giả trang thành thục, vẫn là tiểu hài tử, không, này là tiểu hài tử đùa giỡn tính tình đi!

Quân Tà không sao cả tại trong mắt bọn họ xem ra thật giống như một tiểu hài tử cố tình gây sự, bị đại nhân (người lớn) quở trách, sau đó không được tự nhiên đùa giỡn tính tình.

“Các vị tiền bối, chúng ta mau khởi hành đi, chậm trễ nữa cũng không tốt.” Lúc này, Thạch Khâm cùng Tần Tử Diêu vẫn trầm mặc đi lên trước, hướng các chưởng môn tôn sư cùng vài vị võ tôn ôm quyền nói, khóe mắt vô cùng thâm ý nhìn Quân Tà đang lười nhác đứng, liếc mắt một cái.

Ở đây cũng đều là thiên tài võ học sẽ không người ngu ngốc, Thạch Khâm một câu này, ánh mắt ý tứ, mọi người trong lòng biết rõ ràng.

Vô hình, Quân Tà vị trí đầu lĩnh đã bị triệt hạ.

“Ừ, đi.” Đám người Thiết Dũng gật gật đầu, cũng không lại nhìn Quân Tà liếc mắt một cái, liền vượt qua nàng, thi triển khinh công, thẳng hướng phía trước rất nhanh dời đi, những người khác lập tức theo sát sau đó, có người do dự nửa ngày, nhưng vẫn đi theo, còn có một vài người kiên định đứng, làm như muốn dùng hành động đến duy trì Quân Tà.

Tiêu Trấn Phong, Linh Mộc lão nhân, Linh Vân lão nhân, Liên Tinh tiên tử, mấy người này nhíu mày thâm trầm nhìn Quân Tà liếc mắt một cái, thế này mới thở dài một hơi, xoay người, thân mình động, cũng đi xa.

“Ồ, các ngươi còn đứng làm gì, đi nhanh đi, chậm trễ nữa chỉ sợ thật sự sẽ gặp chuyện không tốt a!” Bĩu môi, Quân Tà tà nghễ che mặt trước hai mươi mấy fan đáng tin này, thần kỳ bình tĩnh thong dong.

“Quân công tử, ngươi không phải nói tiền phương có nguy hiểm sao?” Một gã lão giả thân quần áo quái dị ngắn tay nghi hoặc hỏi, trong lời nói ý tứ là đối lời Quân Tà nói rất tin không nghi ngờ.

Lắc lắc đầu, Quân Tà nặng nề mà thở dài một hơi: “Có lẽ, thật là ta tu vi không đủ đi! Hảo ý của các ngươi lòng ta nhận a! Đi thôi!” Nói xong, liền dẫn đầu cất bước hướng trước đi đến, những người khác thấy thế liếc mắt nhìn nhau một cái cũng lập tức đi theo.

Luận tu vi, nơi này trừ bỏ Tần Tử Hạo không phải tu võ giả, liền Quân Tà tu vi ‘Nhược’ nhất, tiếp theo đó là hai người Mạc Quyền, vì thế thực thuận lý thành chương, bốn người bị qua mặt ở xa xa phía sau, Uông Văn Kiệt cùng Hồ Quỳ thấy thế liền thả chậm tốc độ, tại phía trước dừng lại chờ bọn hắn.



Nhìn phía trước một đám biến mất điểm đen, một lũ tà quang theo tròng mắt Quân Tà bắn ra, xoay người rơi xuống đất, chậm rì rì đi tới, Mạc Quyền cùng Dương Tùy mang theo Tần Tử Hạo cũng ngừng lại.

“Vô Danh, ngươi có phải hay không có tính toán gì?” Không có ngoại nhân, Tần Tử Hạo cũng không cần lại diễn trò, phượng nhãn xinh đẹp xẹt qua vài quang mang trí tuệ.

Người khác không biết ‘hắn’, hắn còn không biết sao? Người này căn bản chính là hồ ly thành tinh! Giống như biết rõ chuyện cố hết sức không lấy lòng còn muốn đi làm, căn bản không phải là chuyện ‘hắn’ không làm được, hơn nữa, vừa mới rồi khi hắn tức giận, thanh âm quỷ dị tại bên tai bọn họ vang lên làm cho bọn họ an tâm một chút, rõ ràng đây là ‘hắn’ cố ý, nói sau, hắn mặc dù không có tu vi nội kình, nhưng ánh mắt nhìn cũng rất tốt, hắn dám nói, nơi này, không chừng còn tìm không thấy một người có khinh công có thể so sánh được với ‘hắn’ a!

Thản nhiên tự nhiên đi tới, Quân Tà khóe miệng nở nụ cười tà mị, phủ phủ Tân Nhân trong lòng đã không còn sợ hãi nữa, thâm ý nói: “Không biết mới là nguy hiểm nhất, mặc kệ là con đường phía trước là địch nhân hay gì, làm hết thảy đều sẽ rõ ràng, như vậy ngươi mới có thể trong lòng hiểu rõ.”

Có ý tứ gì? Tần Tử Hạo phát hiện chính mình tự nhận thông minh tại trước mặt của ‘hắn’ chỉ so với đứa ngốc tốt hơn một chút.

“Thầm thì cô…” Tân Nhân vẫn thần kỳ im lặng đột lúc này kêu vài tiếng, sau đó theo trong lòng Quân Tà nhảy ra, phút chốc nhảy lên bay đi, xoay quanh tại trên đầu mấy người vài vòng sau liền hướng tới một tòa đỉnh núi nhấp nhô phương xa bay đi.

Tần Tử Hạo ba người không hiểu liếc mắt nhìn nhau một cái, còn đang nghi hoặc, đã thấy Quân Tà nhìn phương hướng Tân Nhân biến mất, sắc mặt thay đổi một chút, thanh âm như trước mang theo nghiêm túc: “Tử hạo, kế tiếp mặc kệ gặp được cái gì, tốt nhất không được rời khỏi bên người Tiểu Quyền bọn họ.“

Tuy rằng không biết phát sinh chuyện gì, nhưng xuất phát từ tín nhiệm đối với nàng, Tần Tử Hạo ít khi tự hỏi, liền trịnh trọng gật đầu.

Đi phía trước vài bước, Quân Tà nghĩ nghĩ liền đem Tiểu Bạch trên vai ôm xuống, nhẹ vỗ về bộ lông mềm mượt, nói: “Tiểu bạch, Tiểu Quyền bọn họ an toàn liền giao cho ngươi .”

Mạc Quyền cùng Dương Tùy thực lực quá yếu, đừng nói kế tiếp không biết có nguy hiểm gì, chính là đám kia tâm mang ý xấu, lão già này tùy tiện chỉ người nào, cũng không phải bọn hắn hai người có thể ứng phó được, còn có Tần Tử Hạo này cản trở, mà nàng đến lúc đó sợ sẽ không thể phân tâm đi chiếu cố bọn họ.

Tiểu Bạch nhân tính hóa trừng mắt nhìn, tỏ vẻ tuân mệnh, mắt vàng xán lạn như ánh mặt trời rung động không thể phát hiện, lóe ra vài quang mang lãnh liệt, vẫn biếng nhác thích ghé vào trong lòng Quân Tà, nó tự khi tiến vào địa phương quỷ dị này, liền vẫn mở to hai mắt vàng, làm như tùy thời bị vây trong trạng thái đề phòng.

Đem tính mạng an toàn ba đại nam nhân giao cho một tiểu bạch thỏ trắng noãn non nộn! Này tuyệt đối là chuyện dọa người nhất mà ba người bọn hắn cuộc đời này nghe được.

Nhưng mà, ba người này không chỉ không có bị dọa, ngược lại mở to nhãn tình cuồng nhiệt gắt gao khóa trụ trước người nhân nhi mảnh khảnh đó, nơi mênh mang hoang vu, một thân hình mảnh khảnh mặc hắc y bó sát người bao vây tràn ngập lực lượng làm cho người ta sợ hãi, người này động tác hơi cúi đầu khiến cho mái tóc đen tùy ý buông xuống không gió tung bay, mặt nạ thiết sắc tại tà dương chiếu xuống, nhuộm đẫm vầng sáng thản nhiên, chiết xạ tại khuôn mặt nhỏ nhắn nõn nà tinh xảo kia, thần bí lộ ra gợi cảm trí mạng.

Bọn họ cho tới bây giờ đều biết, ‘hắn’ là người vô tình! Đối người đời vô tình, đối với chính mình cũng vô tình, vô tình của ‘hắn’ là theo trong xương tủy lộ ra, nhưng có lẽ ngay cả chính ‘hắn’ cũng không biết, đối với người bên người cạnh ‘hắn’, ‘hắn’ vô tình nhưng lại có tình.

‘Hắn’ cũng không cho bất luận kẻ nào trông thấy chân diện mục của mình, không cho người khác biết ‘hắn’ đến tột cùng là từ đâu tới đây, không cho người biết tâm tư của ‘hắn’, cho dù là bọn hắn, hiểu biết về ‘hắn’ cũng không so với người khác nhiều hơn bao nhiêu, có lẽ chân chính có thể được ‘hắn’ tín nhiệm chỉ có Tiểu Bạch cùng Tân Nhân bên người ‘hắn’.

Nhưng thì tính sao, ‘hắn’ không có toàn tâm tin bọn hắn, lại theo trong tiềm thức lúc nào cũng khắc khắc đưa an toàn của bọn họ để ở trong lòng.

‘Hắn’ cuồng vọng phúc hắc, vô thanh vô tức liền bày ra mưu kế giết người trong vô hình, còn làm cho người đã chết cũng không biết mình chết như thế nào, nhưng thì tính sao, dù ‘hắn’ mưu lược ngàn vạn, bọn họ vĩnh viễn sẽ ở bên trong suy nghĩ của ‘hắn’, không phải bị người nọ thiết kế, mà là được người nọ bảo hộ.

‘Hắn’ như vậy, ngay cả vô tình, cũng là người duy nhất trên thế gian này cho bọn hắn ấm áp, người duy nhất cho bọn hắn hy vọng.

Đôi mắt hắc thạch lưu quang chợt lóe, Quân Tà gợi lên một tươi cười tà tứ: “Đi thôi, đừng để cho người ta đợi lâu a.” Nói xong dưới chân nhẹ điểm, ôm Tiểu Bạch lấy tốc độ không nhanh không chậm hướng về phía trước lao đi.

Thu hồi tâm tư, Mạc Quyền cùng Dương Tùy một người lôi kéo một bên tay Tần Tử Hạo theo sát mà đi.

Ngay tại lúc thân ảnh đám người Quân Tà đi xa, vài đạo hắc vụ không biết theo người nào ngật đáp từ trong chui ra, theo sát mà đi, vài đạo hắc vụ phía sau, lại ẩn ẩn di động vài cái ẩn ẩn như bóng người.

Vượt qua một tòa núi nhỏ trống trải, Uông Văn Anh cùng Hồ Quỳ hội hợp mấy người Quân Tà đứng trên sườn một ngọn núi, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn phía dưới.

Bọn họ đây là đến tiên cảnh nhân gian sao?

Liếc mắt một cái vọng nhìn qua, biển mây vây quanh sóng sơn khinh thác, Hải Sơn cảnh đẹp ùn ùn, sơn thế cao và dốc, khe núi tung hoành, thiên hình vạn trạng, tựa như ảo mộng, huyền diệu nhất là, ngay mặt ngọn núi, thác nước khí thế bàng bạc trút xuống, tựa như vạn mã chạy chồm, xôn xao ù ù, tiếng dòng nước đinh tai nhức óc, tại chân núi hội tụ thành một bến hồ hoằng yểu điệu, thủy diện đằng khởi sương mù như sa, khí trời như mộng, ngẫu nhiên có phong phất qua, tại thủy diện tạo nên điểm điểm gợn sóng.

Bên bến hồ yên tĩnh sâu thẳm, tại viễn sơn thướt tha làm nổi bật, bốn phía lục ý dạt dào xuân sắc tẫn tướng nở rộ, thúy bình bên chân, lam vân trướng hạ càng thêm đoạt lòng người.

Càng thần kỳ là, chẳng qua xa nhau khoảng cách vài bước, phía sau là một mảnh không khí trầm lặng tà dương hoang, trước người cũng là mãnh bích trời quang một vòng kiều dương, ảnh ngược mãnh liệt tại trong nước thiêu đốt, chiết xạ ra chùm tia sáng nhu hòa như ánh huỳnh quang lóe ra, thiên địa yên tĩnh giống như mới bắt đầu khai sáng.

Những cao thủ tới trước một bước, đại bộ phận còn đứng tại bên bến hồ, làm như còn không có theo cảnh đẹp tựa như ảo mộng này phục hồi tinh thần lại, Thạch Khâm đến bốn trưởng lão Thiên Sơn phái, Tần Tử Diêu còn có hơn mười võ tôn cao thủ tổng số các lam đoạn cao nhất võ tông cao thủ đều ngồi vây quanh tại trên tảng đá cực đại vô cùng, tựa hồ đang thương lượng cái gì.

“Không thể tưởng được ra khỏi vùng hoang, lại là cảnh đẹp như vậy, quả nhiên là tiên cảnh nhân gian a!” Uông Văn Anh tay cầm quạt giấy, tán thưởng không thôi.

“Lão phu tự nhận xem hết cảnh đẹp thiên hạ, hôm nay vừa thấy, những cảnh đẹp đã thấy trước kia so với cảnh đẹp nơi này lại trở nên khó coi, nhất là này trước sau canh giờ khác biệt, từng nghe nói nơi nào đó trên đảo hải ngoại vị trí đặc thù, sẽ phát sinh hiện tượng ngày đêm cùng tồn tại, chẳng lẽ chúng ta đây là đến hải ngoại hay sao?” Hồ Quỳ hai tay chắp sau lưng, chậc chậc lấy làm kỳ, trong đầu đột nhiên hiện lên suy tưởng kỷ diệu này, cũng cảm thấy khả năng này tính thật lớn, tựa hồ nghi hoặc từ trước đến nay, sau khi đến nơi đây đều được giải đáp.

“Cảnh đẹp, kỳ cảnh, có thể may mắn nhìn thấy loại kỳ cảnh này, không uổng công cuộc đời này.” Mạc Quyền cùng Dương Tùy hai người lại sợ ngây người, mười mấy năm trời đều quanh quẩn tại Vân thành _ một nơi chật hẹp nhỏ bé, gặp qua cảnh sắc đẹp nhất chính là Phi Trì Phong phía sau núi Thiên Hương Tự cách Vân thành mười dặm, sao có thể tưởng tượng được, nhân gian còn có cảnh đẹp như vậy a!

Tần Tử Hạo khẽ nhếch môi đỏ mọng, cứng ngắc chuyển động đầu xinh đẹp, nhìn sang phía sau có ánh sáng ảm đạm, thiên không hôn trầm tĩnh mịch, lại quay lại đầu nhìn cảnh đẹp xán lạn dương diễm trước người, như trong mộng, thì thào tự nói: “Ảo giác, này nhất định là ảo giác, trên đời này làm sao có thể có chi cảnh kỳ tráng như vậy, chẳng qua là từng bước xa, làm sao có thể giống như này? Không có khả năng…“

Quân Tà đồng mâu sâu thẳm hiện lên một tia kinh diễm, hơi phóng túng lướt qua, thả ra tinh thần, đem một phương thiên địa chặt chẽ khóa trụ.

Hơn nữa, ở trên địa cầu, quả thật có kỳ quan ban ngày cùng ban đêm giao giới tuyến ở riêng sẽ xuất hiện hiện tượng ngày cùng đêm đồng thời cùng tồn tại, nhưng là tại nàng ở thời đại, nhân loại phát triển đến trình độ cao như vậy đều còn không có phát hiện kỳ cảnh giống hiện tại như vậy, hơn nữa khắp nơi lý luận, tuyệt đối không thể có thể xuất hiện nơi này, cảnh tượng như vậy.

Chẳng lẽ là một ảo trận khác?

Nhưng mà, vì sao tinh thần nàng dò xét ra ngoài, lại tìm không được bất luận cái gì khác thường, không có khả năng a! Tại trước tinh thần của nàng, bất luận ảo trận gì đều không chỗ nào che giấu, đương nhiên, sóng não cũng không thể phá giải ảo trận, lại có thể phát hiện bất luận hư ảo gì đó, đây là một loại tinh thần thăm dò, thẳng nhập bản chất sự vật, không vì mặt ngoài ảo cảnh mà bị lừa gạt, hơn nữa phía trước nàng dùng tinh thần dò rõ ràng không có phát hiện bất luận dòng nước gì, nhưng hiện tại, lại có thể tìm được thác nước chân thật như vậy.

Đây là có chuyện gì?

“A, Quân công tử tới cũng thật ‘Mau’ a! Không biết Quân công tử có thể hay không cho rằng thác nước trước mắt là ảo thấy đây?” Một người bộ dạng ngào kiều đứng tại bên bến hồ phục hồi tinh thần lại, chú ý tới sườn núi đứng mấy người, tề mi lộng nhãn trào phúng nói, còn cố ý tăng thêm âm lượng từ ‘Mau’, bên cạnh vài tên võ tông cao thủ đồng dạng cười to phụ họa.

Nơi này ai chẳng biết, Quân Vô Danh chính là một lam đoạn võ sĩ, mặc kệ vũ kỹ tinh xảo cỡ nào, hạng nhất khinh công này là cần nội kình chống đỡ, ‘hắn’ làm sao có thể so được với bọn họ đám võ tông cao thủ thâm hậu đây! Còn không phải chỉ biết cản trở.

Bọn họ dừng lại tại hoàng đoạn võ tông sơ đoạn, lại không có bối cảnh gì chỉ là nhóm tiểu phái, ngày thường ỷ vào tu vi cao hơn trước mặt một ít tu võ giả thực lực nhược hơn diễu võ dương oai, nhưng thật ra phong cảnh vô hạn, vừa tiến vào đội ngũ này, bọn họ thực thức thời điệu thấp, tỷ mỹ quan sát động tĩnh.

Hiện tại Quân Tà địa vị đầu lĩnh đã chỉ là ‘Danh nghĩa’, mà Thạch Khâm cùng ‘hắn’ thù sâu như biển lại thành người được đội ngũ coi trọng nhất, bọn họ tự nhiên phải làm người thức thời là trang hào kiệt, thừa cơ hội chèn ép ‘hắn’ biểu biểu trung tâm, thuận tiện giải khẩu ác khí trên võ minh đại hội.

Hắn những lời này nói rất lớn tiếng, kéo mọi người chú ý, không hẹn mà cùng đều quay đầu lại, thần sắc khác nhau nhìn thiếu niên mặt thiết một thân hắc y đứng trên sườn núi, bộ dáng thắng nhược đó làm cho không ít người không đành lòng bỏ qua.

Không thể không nói, người kêu gào này thật đúng là xuẩn a! Quân Tà mặc kệ là kẻ ngu dốt này không thèm quan tâm, thu hồi suy nghĩ, thả tinh thần ra như trước trói chặt một phương thiên địa này, sải bước lên trước từng bước, thẳng đi xuống triền núi, đám người Uông Văn Anh lập tức theo ở phía sau, tựa hồ vĩnh viễn coi ‘hắn’ làm chủ, sai đâu đánh đó.

Quân Tà vừa đi qua, mọi người ngồi vây quanh tại một đống đứng lên, Thiết Dũng làm đại biểu đứng dậy, mắt hổ nhìn chằm chằm Quân Tà, từng chữ chậm rãi nói “Quân Vô Danh, ngươi tới vừa vặn, chúng ta vừa mới đã thương lượng qua, lấy thực lực của ngươi căn bản không đủ để làm đầu lĩnh chúng ta, Thạch Khâm là chưởng môn nhân một đại phái, thực lực cũng không kém, chúng ta nhất trí quyết định lấy hắn đến thay thế vị trí của ngươi, mặt khác, chúng ta vừa mới biết được, trong gia tộc Tần Tử Diêu là bộ tộc thủ mộ Hiên Viên, mà hắn lại là người thừa kế tương lai trong tộc, cho nên, từ nay về sau, hắn liền là phó đầu lĩnh của chúng ta.”

Quân Tà còn không nói chuyện, Tần Tử Hạo vẫn sợ Tần Tử Diêu sợ phải chết lại đột nhiên nhảy ra, khuôn mặt xinh đẹp nhiễm kinh ngạc cùng phức tạp, mở miệng thanh âm đều mang theo run run: “Đại ca, ngươi, ngươi thế nhưng…” Cũng dám vi phạm tổ huấn, tự tiện tiết lộ bí mật gia tộc, tự bạo thân phận.

“Nhị đệ…” Hắn nói còn chưa nói ra, Tần Tử Diêu liền tươi cười thân thiết sải bước lên trước từng bước, còn không có tiếp cận Tần Tử Hạo, Mạc Quyền cùng Dương Tùy lập liền nhất tề chắn ở trước mặt hắn, làm cho hắn tươi cười cứng đờ, theo sau ống tay áo dường như không có việc gì buông xuống, ngữ khí mềm nhẹ nói tiếp: “Nhị đệ trước đừng sinh khí, nếu Nhị đệ cảm thấy ngươi càng thích hợp đảm đương phó đầu lĩnh này, vi huynh nghĩ chư vị tiền bối cũng sẽ đồng ý, dù sao ngươi với ta là thân huynh đệ, hướng đến tuy hai mà một, vi huynh lớn hơn ngươi mấy tuổi, Nhị đệ có chỗ không rõ, vi huynh cũng sẽ theo tương trợ .”

Tần Tử Diêu thật đúng là kẻ nham hiểm không hơn không kém, còn là tên nham hiểm tâm cơ cực kỳ linh mẫn.

Hắn biết rõ Tần Tử Hạo muốn nói gì, lại giành trước một bước, đem Tần Tử Hạo phẫn nộ kinh ngạc cố ý xuyên tạc thành hắn ta là đệ tử Tần gia, mà hắn lại chậm một bước, làm cho mọi người nghĩ hắn muốn đem vị trí phó đầu lĩnh của ca ca đoạt đi.

Một câu sau càng có thâm ý, rõ ràng là như đem vị trí phó đầu lĩnh nhường cho đệ đệ hắn, trên thực tế một câu ‘Vi huynh lớn hơn mấy tuổi, Nhị đệ có chỗ không rõ, vi huynh cũng sẽ theo tương trợ ‘, là nói cho mọi người tinh tường hắn là huynh trưởng, là trưởng tử Tần gia, người kế tục tương lai, biết tuyệt đối so với đệ đệ hắn nhiều hơn, hơn nữa trên người của hắn còn có bản đồ địa hình a! Đây là vì phòng đám võ tôn cao thủ phát lên ý niệm riêng trong đầu, Tần Tử Hạo cùng là đệ tử Tần gia đảm đương phó đầu lĩnh này.

Dù sao khi khởi động mắt trận, hắn vì một sai lầm mà hại chết hơn mười tọa kỵ của các vị võ tôn, hiện tại bọn họ mặc dù cho hắn làm phó đầu lĩnh, nhưng trong lòng vẫn không thoải mái, lựa chọn làm cho Tần Tử Hạo đảm đương phó đầu lĩnh này, khả năng tính cũng không nhỏ, hắn trước hết chặt đứt cái khả năng này.

Quả nhiên, hắn vừa nói xong, trong đó một lão giả bộ dạng cường tráng đen đúa liền hừ một tiếng, bất mãn nói: “Các ngươi làm đây là đi chợ mua đồ ăn sao, còn có thể chọn chọn lượm lượm, Tần phó đầu lĩnh, ngươi cho lời nói của chúng ta có thể tùy ý sửa đổi sao? Hừ, có vài người là loại người gì, chính hắn rõ ràng, chúng ta cũng rõ ràng, không phải là đệ tử Tần gia liền nhất định hữu dụng, làm người nên tự mình hiểu lấy.”

Tần Tử Hạo danh hiệu đệ nhất hoàn khố Vân thành, nghĩ đã có người rất xảo diệu tiết lộ cho bọn họ.

“Này…” Tần Tử Diêu khó xử nhìn các cao thủ mặt lộ vẻ uy nghiêm, lại quay đầu nhìn Tần Tử Hạo sắc mặt không ngừng biến ảo, bộ dạng rất buồn rầu.



“Ha ha…” Một tiếng cười nhẹ nhàng bỗng nhiên vang lên, một tiếng cười thấp mà trầm chấn động mọi người ở đây, tâm đều run rẩy, cảm thấy không thoải mái không hiểu.

Quân Tà mâu quang lợi hại bỗng nhiên đảo qua đám lão già tự cho mình rất cao trước mắt này, đôi mắt tinh thần nhìn thẳng hắc thán lão giả đó, cả người tản ra hơi thở nguy hiểm không kềm chế được, thanh âm non nớt lại trầm thấp rõ ràng vang lên: “Nói thực đúng a, không phải đệ tử Tần gia liền nhất định hữu dụng, đồng dạng, không phải danh hiệu võ tôn liền nhất định là hỏa nhãn kim mắt, người khác là loại người gì, lại liên quan chuyện gì đến các ngươi, đầu lĩnh, phó đầu lĩnh cái gì, các ngươi thật đúng cho rằng chúng ta hiếm lạ hay sao, hừ, ai thích thì tùy tiện làm đi…”

“Ngươi, ngươi làm càn, ngươi có biết ngươi đang cùng với ai nói chuyện sao?”

Hắc thán lão giả tức giận đến râu đều dựng thẳng lên, lớn tiếng giận quở trách, uy áp võ tôn lập tức phát ra, tiểu tử này thật to gan, lặp đi lặp lại nhiều lần không đem bọn họ đám võ tôn này vào trong mắt, bây giờ còn dám chỉ vào mặt mắng nhóm hắn như vậy.

“Biết thì như thế nào, bất quá chính là một võ tôn đi, cần đem chính mình thành thiên hoàng lão tử sao? Cho dù là thiên hoàng lão tử đến, tại trong mắt Quân Vô Danh ta, bất quá cũng là một tượng đất, có cái gì hay mà khoe khoang! Người a, nên tự mình hiểu lấy.” Khinh thường hừ lạnh một tiếng, Quân Tà buồn bực vẫy vẫy tay, như muốn phất đi cái gì đó bẩn thỉu, xoay người, một tay chụp trên vai Tần Tử Hạo đang cắn chặt môi, bởi vì thân cao càng như là phàn tại trên vai hắn.

Tần Tử Hạo phượng nhãn xinh đẹp lại hiện lên hơi nước, động tình không thôi hơi cúi đầu ngóng nhìn tiểu thiếu niên luôn trong lúc vô ý cho hắn ấm áp này, hắn biết ‘hắn’ tức giận, vì hắn mà giận!

Tâm tình mịt mù lập tức trở thành hư không, chưa bao giờ từng có ôn nhu sáng lạn như ánh mặt trời bao vây tâm như khỏa lạnh băng của chính mình.

Chán ghét, luôn làm cho hắn cảm động như vậy, làm hại hắn nhãn tình ê ẩm!

Khụ! Bị Tần Tử Hạo ánh mắt nóng rực ngóng nhìn, Quân Tà khẽ ho một cái, mất tự nhiên tránh đi, không thói quen a! Thói quen địch ý, ghen tị, sát ý, sùng bái đủ loại ánh mắt, nàng cũng đều có thể nhìn như không thấy, nhưng Tần Tử Hạo mở to đôi mắt ngập nước này nhìn nàng như vậy, nàng như thế nào liền cảm thấy mất tự nhiên đây! Là lạ a.

Quân Tà phản ứng đáng yêu thiếu chút nữa làm cho Tần Tử Hạo không để ý trường hợp cười to ra, tuy nhiên mặt mày phong vận cố nén cười đến chảy nước mắt tiết lộ hảo tâm tình của hắn, bình sinh vạn loại tình ý, cũng đều hiện lên trên khóe mắt, một đám bộ dáng đạo đức quân tử nhìn thấy màn này cũng hung hăng nuốt nuốt nước miếng.

Tiểu Bạch hơi mân miệng thỏ cũng làm như đang nghẹn cười, chủ nhân như vậy, nó cho tới bây giờ chưa từng thấy, tuy rằng đối tượng kia làm cho nó khó chịu, nhưng nàng thật sự thật đáng yêu a!

Mạc Quyền cùng Dương Tùy liếc mắt nhìn nhau một cái, cùng tại trong mắt đối phương thấy được đồng dạng không thể tin: đây là đầu lĩnh sao? Thật… Thật đáng yêu, thật muốn xoa bóp khuôn mặt đó a! Lúc này, bọn họ tựa hồ mới giật mình nhớ tới, đầu lĩnh của bọn họ so với bọn hắn nhỏ hơn mấy tuổi a, chính là của nàng cường thế, của nàng trí tuệ, của nàng tác phong, làm cho bọn họ đã quên, ‘hắn’ kỳ thực chính là một tiểu hài tử còn chưa trưởng thành mà thôi.

Uông Văn Anh đứng phía sau thẳng tắp nhìn hai người, đôi mắt hồ sâu lóe ra quang mang phức tạp khó hiểu, ánh mắt chú ý nhất là bàn tay đặt trên vai Tần Tử Hạo hồi lâu, bàn tay hắn nắm chặt lại trên mu bàn tay gân xanh nổi lên.

Bên này khoái lạc hoà thuận vui vẻ, ‘Thâm tình ngóng nhìn’, bên kia lửa giận tận trời, tràn ngập sát ý ngập trời, thế áp cường đại bạo khai, làm cho đám võ tông tu vi yếu kém đứng một bên không một ai không mãnh liệt lui vài bước, xuất phát từ bản năng thả ra chân khí hộ thể, ánh mắt hoặc đồng tình hoặc vui sướng khi người gặp họa dừng trên người hắc y thiếu niên.

Nghé con mới sinh không sợ hổ a! Rất nhanh ‘hắn’ sẽ biết được chọc giận một võ tôn là việc đáng sợ cỡ nào! Đáng tiếc!

Nhưng không có bao nhiêu người có ý tứ muốn ra tay tương trợ!

Ai kêu tiểu tử này thật sự quá cuồng vọng a, mỗi người đều kính sợ võ tôn đại nhân thế nhưng trong mắt ‘hắn’ ngay cả tượng đất cũng không bằng, nếu võ tôn ngay cả tượng đất cũng không bằng, vậy võ tông bọn họ lại tính cái gì, bùn tra sao? Tiểu tử tự cao tự đại cuồng vọng như vậy, cho dù vị hắc thán võ tôn này buông tha ‘hắn’, bọn họ cũng sẽ không làm cho ‘hắn’ dễ chịu, hơn nữa sao lại mạo hiểm đắc tội một vị võ tôn nguy hiểm đi cứu ‘hắn’ a! Chỉ có kẻ ngu dốt mới có thể làm loại sự tình này.

Hắc thán lão giả đã không nhịn nổi, tức giận hét lớn: “Muốn chết.” Thanh âm vừa ra, dòng khí cuồng bạo một đạo bóng đen xẹt qua, nơi đi qua lưu lại một tàn ảnh, lấy mắt thường tuyệt khó bắt được thân hình của hắn.

Lời còn chưa dứt, chưởng phong phá không đã thẳng bức tới trước người Quân Tà, dòng khí bốn phía bị quấy lên, lá rụng cuồn cuộn nổi lên trên đất.

Đây là lực lượng siêu cường hãn của võ tôn! Quân Tà bất động thanh sắc khuôn mặt thâm trầm mà chấn động, một chưởng này, tuy là nàng lấy hết toàn bộ nội lực, cũng ngăn cản không được, mà hắn chỉ là một hoàng đoạn võ tôn mà thôi.

Võ tôn cùng võ tông thực lực quả thực khác nhau như trời với đất, khó trách trước mặt võ tôn, đám võ tông rắm cũng không dám phóng, ngoan ngoãn giống như con cừu nhỏ, dám trước mặt bọn họ hành động như vậy, sợ là chỉ có một mình nàng mà thôi!

Bất quá, nàng cho tới bây giờ cũng sẽ không lấy chính mình mạng nhỏ ra nói giỡn, đã dám nắm chòm râu hổ, nàng liền có phương pháp tự bảo vệ mình.

Chưởng phong làm cho người ta sợ hãi phá không đánh úp lại, thổi bay mái tóc dài tùy ý của nàng, Quân Tà chân trái khẽ dời, hơi nghiêng thân, Tiểu Bạch trong lòng nàng theo động tác này mà được bảo hộ an toàn hộ vào trong lòng nàng, thân thể lấy một góc độ xảo diệu chắn đi chưởng phong sắc bén uy hiếp, tay phải rất nhanh đẩy Tần Tử Hạo ra, hướng trong lòng, vài động tác hành văn lưu loát liền mạch, liền giống như chỉ làm một động tác mà thôi.

Đụng đến vật trong lòng, Quân Tà đang định ra tay, bỗng nhiên một tàn ảnh đoạt không mà đến, nháy mắt liền che ở trước mặt của nàng, tàn ảnh y bào vung lên, hai ngón tay khép lại, đi phía trước nhất chỉ, ánh kiếm quang vàng óng liền xuyên phá chưởng phong, thẳng bức bách đến trước mặt hắc thán lão giả.

Kim mang như điện, sét đánh phá không, dòng khí quay cuồng làm cho người ta sợ hãi, hắc thán lão giả quá sợ hãi, vội vàng triệt thoái (lui về) phía sau, nhưng có nhanh thế nào cũng không bằng kim mang sắc bén như laser.

‘Bành’ một tiếng nổ, ánh lửa rán khởi, không thể ngăn cản khí sóng hướng bốn phía khuếch tán mà đi, cơ hồ khiến cho tất cả mọi người đột nhiên lui về phía sau, lưu lại một đại phiến đất trống, trong ánh lửa, hắc thán lão giả lấy tốc độ nhanh hơn lùi về phía sau, nặng nề đánh vào một thân đại thụ.

‘Phanh’, ba người vây quanh đại thụ bất ngờ đoạn, chỗ cao ước chừng một thước gãy, hướng một bên ngã xuống, cát bụi bay đầy trời.

Theo hắc thán lão giả ra tay đến ánh lửa tán đi, bất quá là trong chớp mắt, trừ bỏ vài lục đoạn võ tôn cao thủ cùng đương sự ra, không ai trông thấy một màn này là như thế nào phát sinh.

Đợi đến khi bọn họ theo ánh lửa chói mắt hoãn lại, chỉ thấy hắc thán lão giả dựa lưng vào thân cây, huyết khí ức chế không được mà dâng lên, khóe miệng chảy ra dòng đỏ tươi chói mắt, trường ngân kiếm bên tay phải xuyên phá bàn tay ước chừng hai ba tấc, huyết dịch đỏ tươi ồ ồ trào ra, nháy mắt lưu đầy đất.

Một chiêu đánh bại một hoàng đoạn võ tôn, này là lực lượng như thế nào a!

Cử tràng đều kinh sợ, vừa e sợ ánh mắt vừa sợ chuyển qua trung tâm đại phiến đất trống, khoảng cách hắc thán lão giả hơn 10m, trước mặt thiếu niên một thân hắc sắc y bào đứng ngạo nghễ một thân hình người cao lớn, hắn sắc mặt đông lạnh, quanh thân uy nghiêm khí thế tràn ngập, uy thế bức nhân liền ngay cả lục đoạn võ tôn tu vi cao nhất nơi đây cũng kinh hãi không thôi.

Kiếm Thần! Kiếm quang vàng óng ánh rành mạch nói cho bọn họ, hắn là Hồ Quỳ, đệ nhất kiếm khách Nam Viêm, là một vị Kiếm Thần, hơn nữa là đã đến trung kỳ cao cấp Kiếm Thần.

Tu võ giả phân Võ giả cùng Kiếm giả hai loại, đồng dạng bên ngoài cũng hiện lên sắc khí thể hiện tu vi khác nhau, kim hoàng sắc kiếm quang là thuộc sở hữu của trung kỳ Kiếm Thần.

Kiếm giả chia làm Kiếm sĩ, Kiếm Sư, Kiếm Thánh, cùng Kiếm Thần, mỗi một cấp bậc lại phân ra ba kỳ: sơ, trung, cao.

Kiếm Thần tại Kiếm giả địa vị tương đương với Võ tôn trong Võ giả, nhưng địa vị ngang nhau thượng kiếm giả về mặt thực lực lại so với võ giả cường hơn, chỉ là vì tu võ giới Kiếm giả số lượng quá ít, liền như một đội người này, trừ bỏ Hồ Quỳ cũng chỉ có hai Kiếm giả, cho nên võ giả tại tu võ giới vẫn là chiếm cứ địa vị chủ đạo.

Lúc này chính mắt kiến thức uy lực Kiếm Thần lợi hại, mọi người, bao gồm Quân Tà bên trong, nội tâm đều bị chấn động cực đại, đồng dạng đứng tại võ đạo cao nhất, thực lực kém cũng không chỉ hai ba phần.

Thân mình một đoạt, Hồ Quỳ thân hình cao tráng nháy mắt đứng tại trước mặt hắc thán lão giả, bàn tay to túm, liền đưa áo hắn túm trong tay, thanh âm vang dội: “Lão già này, ngươi có xấu hổ hay không a? Đối với một đứa nhỏ hơn mười tuổi ra tay, ngươi cũng không biết xấu hổ còn hạ ngoan thủ, dù thế nào, tưởng thị võ lăng nhân là đây (ý là người ỷ mạnh hiếp yếu, ỷ lớn hiệp nhỏ)! …”

Có vẻ hiện tại tại ‘thị võ lăng nhân’ là lão nhân gia ngài a!

Nhìn Hồ Quỳ đem hắc thán lão giả cầm ở trong tay giáo huấn, mà hắc thán lão giả đó khuôn mặt bình thường đã đen như đáy nồi thế nhưng hiện tại còn có thể nhìn ra vài loại sắc thái biến ảo, có thể thấy được cái loại giận mà không dám nói này nghẹn khuất đến mức hắn có bao nhiêu khó chịu a!

Quân Tà đuôi lông mày mang ý cười, nhìn bóng dáng cao lớn của Hồ Quỳ, trong lòng ấm áp, đồng thời trong lòng không thể ức chế dâng lên khát vọng cực đại: một ngày nào đó, thực lực của ta nhất định phải vượt qua Kiếm Thần, trở thành cường giả mạnh nhất, nhất định phải!

“Đầu lĩnh/ Vô Danh/ Vô Danh hiền đệ, ngươi không sao chứ?” Mạc Quyền, Dương Tùy, Tần Tử Hạo, Uông Văn Anh lúc này đều phục hồi tinh thần lại, vạn phần khẩn trương vây quanh lại đây, đem nàng cao thấp đánh giá vài lần, xác nhận nàng thật sự không bị thương, lúc này mới yên lòng.

“Khụ khụ, Hồ đại hiệp có chuyện hảo hảo nói, không cần giương cung bạt kiếm như vậy, mọi người hiện tại đều đứng trên một chiếc thuyền, tổn thương hòa khí sẽ không tốt lắm.” Lúc này, Thạch Khâm đầu lĩnh tân tiền nhiệm này rốt cục từ kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh đi ra hoà giải, lại không dám tiếp cận Hồ Quỳ.

“Hừ…” Hồ Quỳ chỉ bảo giáo huấn xong, liền hừ lạnh một tiếng, buông hắc thán lão giả ra, y bào khinh huy, không tiếng động đem Thạch Khâm ném một bên, mà hắn lại dường như không có việc gì đi đến trước mặt Quân Tà, thân thiết xoa tóc đen của nàng, tiếng nói ôn nhu: “Tiểu Vô Danh, không bị thương chứ?”

Ngọt ngào cười, Quân Tà phản xạ có điều kiện hơi lắc đầu, nói: “Muốn thương tổn đến ta, còn không có dễ dàng như vậy, huống chi còn có Hồ gia gia ở trong này.”

“Ha ha, tiểu tử đủ cuồng.” Hồ Quỳ ngửa đầu cười to, đối với tiểu thiếu niên này thật sự là càng ngày càng thích, hơn nữa một tiếng ‘Hồ gia gia’ kêu ra làm cho hắn mở cờ trong bụng, còn động tác ‘hắn’ theo bản năng kháng cự hắn đụng chạm đều bị hắn tự động xem nhẹ.

Mặt xám mày tro đứng lên, Thạch Khâm ánh mắt thù hận nhìn chằm chằm hai người ‘Tổ tôn tình thâm’, cưỡng chế tức giận, dường như không có việc gì lấy thân phận đầu lĩnh tuyên bố tiếp tục đi tới trước, việc này như vậy bỏ qua.

Vài võ tôn khác mặc dù phẫn hận Quân Tà không coi ai ra gì cùng Hồ Quỳ ‘Thị võ lăng nhân’, lại vẫn kiên kỵ thân phận Kiếm Thần của hắn, chỉ coi xung đột lần này không phát sinh qua.

Vì thế, một hồi đấu tranh nội bộ xung đột cứ như vậy ‘Kết thúc’.

Đoàn người lại chậm rãi theo bến hồ một đường theo phương hướng dòng nước đi, lần này, mấy người Quân Tà đi sau cùng.

Lữ hành tìm kiếm lăng mộ nguy hiểm chỉ vừa mới bắt đầu, cái khe vô hình cũng đã di động ở bên ngoài, bọn họ từng người đều mang ý xấu, đến tột cùng ai mới là người thắng cuối cùng?

Bọn họ, sẽ trải qua một chuyến gì đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook