Đệ Nhất Tà Quân

Chương 29: Toàn thắng

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

‘Gian nan’ ôm một đống ngân phiếu, Quân Tà thuận thế xoay người, nhìn bộ ba người kia hướng nàng lên, Uông Văn Kiệt quanh thân vầng sáng xanh nhạt, vầng sáng xanh nhạt càng đậm dần, đúng là một võ sĩ lục giai cao nhất, một chó săn chọi gà ăn chơi trác táng dĩ nhiên là võ sĩ lục giai, xem ra này hoàn khố cũng là hoàn khố rất nổi danh đi.

Còn hai vật sáng khác, phiếm vầng sáng màu vàng Uông Thành Tựu cùng Phùng Đại Hải, là võ sĩ thấp giai hoàng đoạn, mặc dù đã đến hoàng đoạn cao cấp, không hổ Thiên Huyền đại lục dùng võ vi tôn, ngay cả hoàn khố không học vấn không nghề nghiệp thế này so với đệ tử đều là tu võ giả.

Không biết cái tên ngu ngốc Tần Tử Hạo là tu vi gì? Quân Tà đối với Tần Tử Hạo sinh một cỗ hứng thú, chuyển mâu nhìn qua, nhất thời một đầu hắc tuyến, Tần Tử Hạo cái tên ẻo lả kia thế nhưng còn ghé vào trên người A Tài khóc đến lê hoa mang vũ, thật sự là nàng nhìn thấy còn đau thương a!

Gặp Quân Tà quả thật dừng lại, lại xem cũng chưa xem bọn hắn liếc mắt một cái, lồng ngực Uông Văn Kiệt vốn lửa giận tăng vọt lại lên cao, hai mắt đỏ đậm hóa thành màu đỏ, hai tay vung lên, rống to: “Vây đến.”

Một đám hán tử tay cầm mộc côn hùng hổ vây quanh lại, người xem khác vây xem thấy tình thế không đúng, toàn bộ chạy không còn một mảnh, cái kia kêu chính là tề tốc độ a! Tuyệt đối là có tố chất huấn luyện, có thể thấy được loại này trường hợp cũng không phải lần đầu tiên đã xảy ra.

Chẳng qua trong chớp mắt, sòng bạc to như vậy chỉ còn lại có Quân Tà ôm ngân phiếu, tiểu bạch ngồi xổm tại trên vai Quân Tà, đem Quân Tà vây quanh hơn mười đại hán, kề cận ba người Uông Văn Kiệt trạng thái bùng nổ, nhất đẳng cao thủ Uông Trung, còn có Tần Tử Hạo như trước tại vì chính mình sắp gặp kết cục bi thảm khóc không thôi trên người A Tài cùng với hai ba gã sai vặt, đương nhiên, còn có Huyết Báo cùng Thiết Hùng trên lôi đài nằm không biết sống hay chết.

Trừng mắt nhìn, Quân Tà mở to con ngươi đen thiên chân vô tà, vẻ mặt mơ hồ nghi hoặc nói: “Như thế nào? Các ngươi Vân thành quy cự thắng tiền còn không chuẩn đi?”

“Tiểu tử, thức thời đem sở hữu gì đó đều lưu lại, bản thiếu sẽ lưu ngươi một cái mạng nhỏ, nếu không, bản thiếu cho ngươi có mệnh tiến vào, vô mệnh đi ra ngoài.” Uông Văn Kiệt hung tợn nhìn chằm chằm Quân Tà nói, bản sắc ác bá tẫn hiện, tại trong mắt hắn, giết Quân Tà so với bóp chết một con kiến còn dễ dàng hơn.

“Nga, thì ra này không phải Vân thành quy cự, là tứ công tử các ngươi quy cự a!” Quân Tà bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu, đầu giương lên, cầm ngân phiếu trong tay ném tới trên đất, hai tay chống nạnh, nhe răng nhếch miệng thối một ngụm: “Phi, cái gì Vân thành tứ công tử, ta xem ra, các ngươi chính là Vân thành tứ lưu manh, chỉ biết ỷ thế hiếp người, chỉ biết đùa giỡn người, sống ở trên đời này chính là lãng phí lương thực, hôm nay, ta muốn thay trời hành đạo, cho các ngươi nhìn xem, cái gì mới gọi là ‘Công tử’, cái gì mới là cao thủ.” Nói xong, vũ động tay nhỏ bé.

Cao thủ hơn nữa đâu, quả thực không biết sống chết! Uông Văn Kiệt lúc này hoàn toàn bạo phát, không quan tâm, vung tay lên, một cỗ kình khí liền hướng Quân Tà đánh tới, nhân tiện đem vài hán tử vây quanh nàng cấp ngã xuống đất.

“Oa, quái phong a!” Ngạc nhiên một tiếng kêu quái, Quân Tà phi thường ‘Chật vật’ tại ‘Quái phong’ đánh úp về phía nàng, nháy mắt một cái lăn lộn né tránh, thuận đường trên mặt đất lung tung mò, thuận tay quăng một cái, nháy mắt nàng an toàn tránh thoát, hét thảm một tiếng cũng theo vang lên.



Uông Văn Kiệt nửa quỳ trên mặt đất, tay ôm mũi ồ ồ chảy máu, trên trán cũng không ngừng chảy huyết ra ngoài, bên người một người mang theo vết máu lẳng lặng nằm, cả người có vẻ chật vật không chịu nổi.

Đây là cái tình huống gì, một võ sĩ lục giai giết một tên tay trói gà không chặt, bao cỏ bất thành, bị đối thủ lung tung một côn cấp đánh cho chảy máu?

Này Uông đại thiếu hắn vận khí cũng quá đen rồi, hay là nên nói cái bao cỏ thiếu niên này rất may mắn đây!

“Còn thất thần làm gì, cấp bản thiếu phế đi người kia.” Uông Thành Tựu phản ứng lại, chạy nhanh đi nâng huynh trưởng mình dậy, còn không quên gào thét lớn phế bỏ Quân Tà.

Phần phật, một đám hán tử tay huơ gậy gộc hướng Quân Tà đang tư thế phi thường bất nhã đánh tới.

“Oa, cứu mạng a! Giết người…” Quát to một tiếng, Quân Tà lại trên mặt đất lăn mấy vòng tránh đi mộc côn như mưa hạ xuống, mỗi lần đều chịu đựng né tránh, lại thuận tay lấy cái gì đó lung tung ném. (Sally: giờ mới phát hiện Nữ 9 rất hắc, kiếp trước rất uy nghiêm nay còn đâu ak)

Vì thế, trong sòng bạc trình diễn một hồi tiết mục đánh võ ngươi đánh ta trốn, cùng với một tiếng tiếp một tiếng tiếng kêu thảm thiết, một đám trọng hình vật thể huyết lưu đầy mặt rồi ngã xuống.

“Vù vù…” Quân Tà làm như rất mệt mỏi hai tay chống đầu gối, nửa ngồi gập thắt lưng hổn hển thở, mà tại trước mặt của nàng, mười tên hán tử thụ bát nằm không ngừng kêu rên, trong đó núi bự Phùng Đại Hải cùng bất lương Uông Thành Tựu kêu được lớn nhất, toàn bộ sòng bạc trừ bỏ Quân Tà, còn có Uông Trung sắc mặt xanh mét, chỉ còn chủ tớ Tần gia nhìn xem mà há hốc mồm.

Đem mũi máu rõ ràng đã bị đánh thê thảm Uông Văn Kiệt nâng ngồi một bên, Uông Trung lạnh lùng nhìn Quân Tà, đôi mắt tinh quang chớp động, bình tĩnh nói: “Các hạ cũng không cần giả bộ, khiến cho lão nô đến lĩnh giáo các hạ một phen.”

Muốn cho hắn tin tưởng một bao cỏ thiếu niên có thể dựa vào vận khí đem nhiều người như vậy đả đảo, đánh chết hắn cũng không tin, như vậy chính là cái kỳ quái thiếu niên này thực tế là cao thủ phẫn trư ăn hổ, tuy rằng khả năng này phi thường thấp.

Khí kình xé trời đập vào mặt mà đến, đem trên người Quân Tà các nơi yếu hại đều chặt chẽ khóa trụ, nếu Quân Tà thật là bao cỏ, vậy dù cho tính vận khí, cũng quyết không có khả năng né qua, Uông Trung một chiêu này, cũng là muốn giết Quân Tà, cũng là muốn ép nàng ra tay.

Quân Tà Vi hơi cúi đầu khóe miệng cười tà gợi lên, ẩn trong tay áo vừa chuyển, một cỗ khí kình bá đạo chi cực kích động mà ra, cũng không phải chống lại khí kình Uông Trung đánh úp lại, mà là đem khí kình lục sắc bao vây khí kình Uông Trung lại, thoạt nhìn giống như là người bên ngoài ra tay tương trợ.



‘Bành…’ khí kình mãnh liệt chạm vào nhau, dòng khí không gian quay cuồng, Uông Trung bang bang lui về phía sau vài bước, đột nhiên phun ra mấy khẩu máu tươi, chân khí trong cơ thể càng không ngừng quay cuồng, làm cho hắn khó có thể đứng vững, ánh mắt không thể tin nhìn về phía Quân Tà bị ‘dọa’ đang ôm đầu mình, tiện đà ánh mắt dời đi, nhìn toàn bộ sòng bạc, nhưng không có phát hiện hơi thở khác tồn tại, trong lòng ngăn không được kinh hãi: mới vừa rồi cỗ khí kình bá đạo đó đúng là vô sắc, chẳng lẽ là người sau lưng thiếu niên mặt thiết, đúng là tiên thiên cao thủ thần thoại.

Vừa thấy an toàn, sắc mặt Quân Tà còn trắng bệch giả vờ giả vịt ho khan vài tiếng, trên cao nhìn xuống nhìn đầy đất bị thương, không ai bì nổi nói: “Ho, xem ra ta hôm nay thắng được tận hứng, liền tha mạng chó các ngươi, nếu còn dám tại trước mặt ta, ta liền nhất trọc chết các ngươi, hừ hừ…”

Đầy đất người người bị thương sắc mặt lộ vẻ phẫn hận, cũng là giận mà không dám nói gì, ai kêu nhân gia sau lưng có cái tuyệt đỉnh cao thủ làm chỗ dựa a.

Giờ khắc này còn một khí thế cao nhân chỉ điểm, ngay sau đó lại khôi phục bản tính tham tiền, thí điên chạy tới đem ngân phiếu trên mặt đất ôm lấy, sau đó lấy tư thế đắc thắng lỗ mũi hướng lên trời đi ra ngoài, đi được một nửa đột nhiên dừng lại, nhìn Tần Tử Hạo miệng vẫn còn mở chưa có ngậm lại, nhất thời sợ tới mức hắn nuốt một ngụm nước miếng, trướng đỏ mặt mãnh liện ho.

“Ngươi, đem đàn phế vật này mang đi, không cần ô uế địa phương của ta.” Cằm nhếch lên, Quân Tà hơi híp mắt hạ mệnh lệnh xong, liền xoay người chạy lấy người, quả thực liền đem Tần nhị thiếu trở thành hạ nhân của nàng.

Trải qua trận lôi đài, ánh mắt Quân Tà thâm thúy nhìn phía trên lôi đài, trong giây lát đụng đến một ánh mắt lộ ra thị huyết dã thú lại lạnh như băng, làm cho lòng của nàng đột nhiên nhảy dựng, đó là một đôi nhãn tình như thế nào, rõ ràng vô ba vô tình lại lộ ra nhiều cảm xúc.

Đôi mắt vừa chuyển, Quân Tà hướng tới đôi mắt làm cho nàng cảm thấy hứng thú kia giơ lên một chút ý cười tà mị hoặc nhân, không phải không có ngoài ý muốn trông thấy ánh mắt đó hào quang chợt lóe, hình như có ba quang sáng chớp lên.

Thẳng đến khi thân ảnh Quân Tà hoàn toàn biến mất trong sòng bạc, Tần Tử Hạo thế này mới phản ứng lại, như bị kim đâm đến, đột nhiên nhảy dựng lên, chạy đi liền đuổi theo phương hướng Quân Tà biến mất mà đi: “Uy, đợi chút, ta có chuyện muốn cùng ngươi thương lượng, cao thủ, cao nhân, đợi chút a…” Một bên truy một bên kêu, còn không quên quay đầu phân phó thủ hạ của hắn đem người nằm trên mặt đất ra bên ngoài, đừng dính bẩn địa phương của thần tượng hắn.

Đám người Uông Trung đã tin tưởng vững chắc cái mặt thiết thiếu niên này là hoàn khố bao cỏ, nhưng sau lưng nàng lại cất dấu một cao thủ phi thường lợi hại, chính là, ai cũng không có chú ý tới, tại thời điểm Quân Tà chật vật trái tránh phải chắn, tiểu bạch thỏ trên vai nàng như trước vững vàng ghé vào trên vai nàng tiến vào mộng đẹp.

Theo một ngày này, mặt thiết hoàn khố thiếu niên tại Vân thành vừa mới thành danh, nhắc tới nàng, người nào không ghen tị đỏ mắt, đương nhiên, cùng với mặt thiết thiếu niên thành danh còn có người ‘sau lưng’ nàng, nghe nói chính là tiên thiên cao thủ thần thoại.

Vì thế, đối với võ minh đại hội một tháng sau, càng làm cho người tu võ nhanh chân hướng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook