Đệ Nhất Tà Quân

Chương 18: Tiểu bạch

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edit: Sally

Rừng rậm âm u, một ngọn đại thụ kỳ quái cơ hồ che trời che đậy tinh không, chỉ có vài ánh trăng xuyên thấu loang lổ qua, trên mặt đất được chiếu sáng vài điểm, lạnh lẽo nơi rừng rậm có thêm vài phần quang minh.

‘Hưu’ thanh âm mũi tên nhọn phá không đánh vỡ đêm yên tĩnh, tiếp theo ‘Phanh’ một tiếng nổ, hoàn toàn quấy khởi đêm lắng đọng.

Một hồ hùng thú khổng lồ vô cùng ngã xuống đất, một thanh chủy thủ hai đầu đều có thể làm vũ khí thâm trầm sáp nhập ngực nó, thẳng nhập vào bính, đầu khác chủy thủ còn hơi run run, có thể thấy lực đạo sâu bao nhiêu.

“Lúc này nên chết đi?” Tuy là câu nghi vấn, cũng là ngữ khí khẳng định, Quân Tà lắc lư theo chỗ âm u đi ra, tiểu bạch ghé vào trên vai nàng, tà tà cười, tử y trên người rách nát, trên mặt cũng là vết máu cùng bùn hòa nhau, thoạt nhìn có điểm hoàn toàn thay đổi, nếu làm cho người khác nhìn, sẽ làm cảm thấy ngươi là tiểu khất theo bụi gai tùng đi ra, nhưng mà một thân khí chất đó, sẽ chỉ làm ngươi nghĩ đến ám dạ chi vương.

Hôm nay, nàng cuối cùng kiến thức đến cái gì kêu ‘Sâu không lường được’.

Giải quyết hoàng sói thú xong, nàng liền mang theo tiểu bạch hướng tới chỗ sâu trong thú tinh lâm đi, kết quả đi một dặm đường, lại gặp bích rắn thú, vì thế lại một phen chiến đấu quyết tử, rõ ràng, bích rắn thú chiến đấu so với hoàng sói thú mạnh hơn một ít, hơn nữa trơn như hồ càng khó đối phó, bất quá, may mắn là, số lượng gặp được không nhiều lắm, làm cho nàng thuận lợi thủ huyết.

Kế tiếp, lại gặp vài quái thú, mỗi một so với một lúc trước càng cường hãn, chiến đấu cũng càng thêm thảm thiết.

May mắn trên người nàng chuẩn bị rất nhiều bồi nguyên, linh đan diệu dược dưỡng tinh bổ khí, mỗi một lần đều có thể đúng lúc bổ sung năng lượng, lấy trạng thái tốt nhất, tiến vào chiến đấu.

Bất quá, dù như thế, cũng toàn thân thương tích đầy mình, trên mặt cũng nhiều thêm vài vết máu, phụ trợ bớt đỏ trên mặt nàng, càng thêm đáng sợ, tại đây trong đêm tối, đều có thể đem quỷ cấp dọa chạy.

Chuyện làm cho nàng vô cùng buồn bực là, gặp quái thú đều là cấp thấp, xem ra, khoảng cách chỗ mãnh thú còn rất dài, trong lòng nàng rất rõ ràng, cho dù lực ý chí của nàng kinh người, nhiều nhất cũng chỉ có thể chống đỡ một ngày, hơn nữa ai cũng không biết kế tiếp xảy ra chuyện gì, hội ngộ đến quái thú gì, mãnh thú lại tới đều thâm tàng.

Nhưng có thể khẳng định, mỗi một phần xâm nhập, gặp được đối thủ liền càng cường hãn hơn vài phần.



Liền nay gặp được hồ hùng thú, tuy rằng chỉ có một con, lại làm cho nàng thiếu chút nữa liền đem mạng mình để lại trong này, hồ hùng thú thể tích so với gấu chó bình thường không chỉ lớn gấp ba, kỳ lạ nhất là, lỗ tai cùng hai mắt nó cùng loại với hồ ly.

Loại quái thú này chẳng những có được lực lượng cực kỳ cường hãn, lại có được giả dối cùng linh hoạt của hồ ly, nhiều lần gạt tính kế, thực tại làm cho Quân Tà không quá hiểu biết về hồ hùng thú ăn mệt như vậy, bất quá, so với âm hiểm giả dối, Quân Tà chính là hồ ly tổ tông của nó, vì thế, song phương bắt đầu đấu trí so dũng khí, cuối cùng, Quân Tà một trực tiếp ra ám chiêu trúng ngay trái tim nó.

Đi đến bên người hồ hùng thú, cong hạ thắt lưng, một tay cầm một bình nhỏ, một tay cầm ‘Băng xuyên’cắm ở khẩu tâm hồ hùng thú, xoay tròn đào một vòng, một trụ huyết liền tràn ra, chuẩn xác bắn vào trong bình nhỏ.

Thu hồi bình nhỏ, Quân Tà xoay người, đem bình nhỏ đóng lại để bên túi trên lưng, lắng đọng lại, phi thường có trọng lượng, thấy lữ hành thú tinh lâm hôm nay, nàng thu hoạch phong phú a!

Ngửa đầu, nhìn lại phía xa xa, con đường phía trước một mảnh tối đen, cơ hồ không thấy rõ năm ngón tay, ẩn ẩn truyền đến vài tiếng gió thổi.

Cúi đầu trầm ngâm nửa ngày, Quân Tà quyết định ngay tại chỗ nghỉ ngơi, tại rừng rậm nguy hiểm trùng điệp, nơi gần nhất đi tới, một là nàng không muốn chết, thứ hai, giết hồ hùng thú hao phí thể lực cùng tinh lực của nàng rất nhiều, cho dù dùng nhiều linh đan diệu dược cũng vô pháp khôi phục đến trạng thái tốt nhất.

Tìm một ngọn đại thụ che trời hé vài điểm tinh quang, đề khí nhảy, đạp thân cây, đăng đạp vài cái liền bước trên một nhành thụ thô to cách mặt đất năm thước, tùy ý mà ngồi, từ trong lòng lấy ra một cái thanh bình sứ nhỏ màu xanh, lấy ra một viên thuốc phấn màu vàng, bỏ vào miệng.

Vừa đem bình sứ men xanh thu hồi, tiểu bạch vẫn ghé vào trên vai nàng củng đầu tại trên mặt nàng cọ cọ, mâu kim hoàng sắc lòe lòe tỏa sáng, lại có ý tứ hàm xúc lấy lòng.

Trên mặt ngứa, Quân Tà không cần xem, cũng biết nó hiện tại nhất định là một bộ dạng chân chó, trải qua một buổi chiều ở chung, nàng hoàn toàn phủ định ấn tượng ánh nhìn đầu tiên đối với tiểu bạch, tiểu gia hỏa này căn bản chính là một cái ‘kiêu ngạo’, nhất là thời điểm đã đói bụng.

Buồn cười đem tiểu bạch theo trên vai ôm xuống, sờ sờ bụng đô đô béo của nó, nói: “Nhìn vóc dáng ngươi nho nhỏ, có thể ăn nhiều như vậy?” Nói xong, liền lấy ra một bình nhỏ huyết dịch trong bao quần áo.

Tiểu bạch lập tức nhếch môi, ngẩng đầu lên, tùy ý Quân Tà đem huyết dịch chế vào miệng nó, về sau lại cảm thấy mỹ mãn tiến vào trong lòng nàng, còn cọ cọ, ăn vài khối ‘Đậu hũ’.

Quân Tà hiểu ý cười, dựa vào thân cây, mi mắt ngày càng nặng, liền nặng nề ngủ đi. Nói thật ra, một buổi chiều cường độ tác chiến cao như vậy, thể lực tinh lực nội bộ đã sớm cạn kiệt, dù sao thân nàng hiện tại không thể so với nàng kiếp trước, cho dù điều trị đến trạng thái tốt nhất, chung quy cũng chỉ là máu thịt bình thường.

Đêm, là yên tĩnh như thế, lại náo động như thế, một tiếng thanh thú tại bốn phía xa xa truyền đến, cúi đầu, nặng nề, như là nghẹn ngào, lại như tình nhân ngàn dặm xa xôi tìm nhau.



Tiểu bạch thoải mái nằm trong lòng Quân Tà , tròng mắt vàng óng ánh đồng kim quang đại thịnh, thân hình trắng noãn cũng bắn ra kim quang đồng dạng chói mắt, nháy mắt đem rừng rậm tối đen chiếu phiến kim chói mắt.

Trốn chỗ tối, một ít tiểu quái thú chậm rãi hướng đại thụ thét chói tai một tiếng, còn chưa kịp chạy trốn, liền bị kim quang bao vây hóa thành tro tàn, hoàn toàn biến mất không thấy. (Sally: em tiểu bạch này hình như có wan hệ trước đó với chị Tà rồi thì phải, thâm tàn bất lộ a).

Kim quang dần dần yếu bớt, cuối cùng đưa về trong cơ thể tiểu bạch, hết thảy khôi phục bình thường, coi như vừa phiến kim quang mới đó chính là ảo giác.

Ảm đạm không ít rồi mắt vàng nhìn Quân Tà ngủ thật sâu liếc mắt một cái, tiểu bạch mệt mỏi khép mi mắt, khoác móng lên eo Quân Tà chậm rãi triệt hạ, tiếp theo liền nặng nề ‘Ngủ’ đi.

Cơ hồ đồng thời, trong bóng đêm một đôi đồng mâu sáng ngời mở một chút, lộ ra cảnh giác cùng suy nghĩ sâu xa, ánh mắt nhíu không thể thấy rõ, nửa ngày, mới chậm rãi nhắm lại.

Bình minh tảng sáng, khí trời sương mù nhẹ nhàng phiêu đãng tại thú tinh lâm, vài giọt hơi nước đọng lại trên ngọn cây, ‘Đinh’ một tiếng không thể thấy tiếng vang.

Nhãn tình sáng ngời, sâu thẳm như ám dạ tinh chợt mở, toàn bộ thú tinh lâm tựa hồ lập tức sáng lên rất nhiều, sống động lên.

Duỗi thẳng người, tinh thần Quân Tà no đủ, nhìn chung quanh bốn phía liếc mắt một cái, lại cúi đầu nhìn tiểu bạch oa trong lòng nàng đang ngủ say, giương môi, gợi lên một chút ý cười ý tứ hàm xúc không rõ, theo trong bao quần áo xuất ra bữa sáng cho tiểu bạch, đem bữa sáng tiếng nhập trong miệng nó, trong lúc này, tiểu bạch một điểm ý tứ muốn tỉnh lại đều không có.

Nghỉ ngơi một đêm, quả nhiên khôi phục rất khá, Quân Tà ôm tiểu bạch, thả người nhảy, không chút do dự tiếp tục hướng phía trước đi đến, không đi bao lâu, liền vào một mảnh không đồng dạng như vậy trong rừng rậm.

“Hắc, xem ra chúng ta cách mục tiêu không xa.” Tà tà cười, Quân Tà nhìn chung quanh bốn phía rậm rạp đại thụ che trời phía trên, cây mây phía dưới, đem nơi đây cấp quấn quanh giống như đại võng.

Hoàn cảnh nơi này cùng rừng rậm phía trước nàng xuyên qua rõ ràng có bất đồng, cho nên, nàng thực khẳng định, nàng đã xông qua cửa thứ nhất thú tinh lâm, mà từ nơi này, nàng đã bước vào cảnh quan khác.

“Xèo xèo chi...” Đang định bước về phía trước, lúc này, thanh âm bén nhọn phá không mà đến, thiếu chút nữa đem màng tai của nàng cấp xuyên phá, đổi lại đem tiểu bạch trong lòng cấp bừng tỉnh, theo cặp mắt vàng kia vừa mở, quang mang sắc bén làm cho người ta sợ hãi bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook