Đệ Nhất Tà Quân

Chương 16: Sát sói

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edit: Sally

“Ngao ô ngao ô…” Cùng với một tiếng sói tru ngân nga vang lên, từng đạo kình lực theo bốn phía lùm cây bắn nhanh mà ra, đem Quân Tà cấp bao quanh vây trụ.

Cả người thông hoàng, giống như chó săn, thân hình so với chó săn bình thường lớn hơn rất nhiều, nhưng lại cùng hổ trưởng thành tương đồng, quanh thân hơi tản ra đám sương có vầng sáng, theo xa xa nhìn qua giống như dưới thái dương, như một toàn núi sơn nhỏ có thể di chuyển, ở đây ít nhất có hơn mười ‘Tọa’.

Quân Tà nhìn chằm chằm bầy sói trong mắt chúng tràn đầy huyết tinh cùng lãnh khốc, thậm chí mang theo âm trầm uy hiếp, bộ dáng đó như đối với câu nói vừa mới kia của Quân Tà phẫn nộ, con đầu đàn há to miệng, hé lộ ra đó răng nanh bén nhọn, dưới ánh mặt trời, chiết xạ ra một loại ánh sáng lành lạnh, tựa hồ muốn nói nó muốn xé vỡ một người so với xé khối bố còn dễ dàng ơn.

Không thể không nói, thật sự là oan gia ngõ hẹp a! Nàng thế nhưng lại gặp được ‘Địch nhân’, dĩ nhiên là hoàng sói thú đem nàng ‘cắn chết’.

Trong không khí tràn ngập hơi thở thị huyết, Quân Tà đối với huyết tinh sớm thành thói quen, nàng lãnh ngạo cười, sờ sờ đầu tiểu bạch, liền đem nó phóng trên mặt đất, lại chậm rãi đứng thẳng dậy, động tác liên tiếp nhưng lại tùy ý tự nhiên như vậy, hoàn toàn đem hoàng sói thú bốn phía như hổ rình mồi trở thành trang sức.

Động tác tao nhã, rút vũ khí kỳ lạ bên hông ra, đó là vũ khí nàng tự chế, tên là ‘Băng xuyên’, ước chừng 20 cm trưởng thiết côn, hai đầu côn thiết kế theo thanh chủy thủ, vừa thấy liền biết là vũ khí tuyệt diệu.

Tay cầm thiết côn, trên người Quân Tà hơi thở lập tức liền thay đổi, một cỗ khí thị sát khổng lồ từ thân thể nhỏ bé của một tiểu cô nương phát ra, hai tròng mắt đen láy đột nhiên bắn ra lệ quang mãnh liệt.

Nàng giống như chúa tể nơi này, vạn vật sinh tử từ một tay nàng cân nhắc quyết định.

“Ngao ô…” Hoàng sói thú hiển nhiên bị uy thế Quân Tà phát ra làm kinh sợ, tru lên giẫm chân tại chỗ, có vẻ rất kiêng kị, chúng nó cũng không vì người làm đối thủ là cái tiểu hài tử gầy yếu mà khinh thường.

Bầy sói bất động, Quân Tà cũng không động, ngườu cùng sói liền như vậy giằng co.



So với kiên nhẫn, Quân Tà tự nhận thứ hai, không ai dám nhận đệ nhất!

Cho nên thời điểm bầy sói bắt đầu không kiên nhẫn xông lên, nàng vẫn là không có bất kỳ động tác nào vẫn phóng ra uy thế, mà tiểu bạch bên chân nàng, càng thêm ưu nhã, nhàng hạ híp mắt, quả thực chính là chủ tớ hai người này cũng chùng một dạng đức hạnh a.

Lần trước lấy uy thế của hoàng sói thú, làm cho nàng trọng sinh, nàng đại khái cũng hiểu biết thực lực hoàng sói thú, đoạn thời gian này nàng đối với tu võ giả cũng có chút nhận thức, đương nhiên, chỉ giới hạn trong võ sĩ cùng sơ đoạn võ sư. Nơi này mỗi một con hoàng sói thú, lực công kích tương đương với hoàng đoạn võ sư, nhưng lại rất giảo hoạt.

Ngay cả Nam Cung Quân Hoa đã đến hàng ngũ võ sư cũng không dám mạo hiểm như vậy, tuy nhiên đối với hoàng sói thú xuống tay, mà cần lợi dụng Nam Cung Quân Tà đến phân tán liệp sát chúng nó, có thể nghĩ, chúng nó rất cường đại.

Đối kháng cao thủ so với chính mình cường đại không chỉ gấp đôi, phải hiểu được mở rộng ưu thế chính mình, làm giảm khí thế đối phương, tránh đi mũi nhọn, nếu không, cho dù nàng có chín cái mạng cũng không đủ cho đàn hoàng sói thú này xé.

“Ngao ô...” Hoàng sói thú rốt cục vẫn mất kiên nhẫn, thân thủ như gió, nhanh như thiểm điện, lợi trảo nanh sói, lóe ra hàn quang âm trầm, cũng không đồng hướng phương tru lên hướng Quân Tà đi lên, vừa thấy tư thế này, liền biết hoàng sói thú hiểu được đánh thuật, thâm trầm hiểu biết vận dụng chiến thuật.

Trong mắt Quân Tà tinh quang bắn ra, trong lòng thất kinh, đàn hoàng sói thú này hiển nhiên có được trí tuệ, lần trước chỉ một con hoàng sói thú tiến công ‘Nàng’, động tác hành vi liền cùng sói hoang bình thường không có gì khác nhau, lúc này nhìn ra nàng có uy hiếp với chúng, liền áp dụng chiến thuật cùng đánh, hơn nữa trên người vầng sáng tựa hồ nháy mắt lại tăng lên một ít, có điểm cảm giác chân khí cùng loại với tu võ giả sử dụng.

Liếm liếm khóe miệng, đối mặt với đàn quái thú trí tuệ này, thị huyết chiến đấu trong cơ thể Quân Tà đều bị kích khởi, đồng mâu tối đen lộ ra tia hưng phấn, nắm chặt binh khí trong tay, bước xa một cái nhảy lên, liền đón nhận tiến công của đàn hoàng sói thú.

Luận lực lượng, một hoàng sói thú có thể đem Quân Tà xé thành mảnh nhỏ, nhưng luận kinh nghiệm chiến đấu, cách đấu kỹ xảo cùng bộ pháp, nàng hoàn toàn xứng đáng đệ nhất nhân.

Hoàng sói thú mặc dù lực công kích cường hãn, nhưng dù sao cũng chỉ là thú cấp thấp, đối với Quân Tà đấu thuật gần như hoàn mỹ mà nói, đối phó một hoàng sói thú so với đối phó chân khí, có thể vọt tới hoàng đoạn võ sư đơn giản hơn nhiều.

Đón nhận bầy sói, Quân Tà cước bộ lần lượt thay đổi, đồng thời ‘Băng xuyên’ trong tay hướng phía trước ra tay, hào quang chủy thủ lạnh lẽo lóe lên, hung hăng sáp nhập hàm dưới hoàng sói thú đang giương mồm to đem nàng cắn một cái, chính giữa cổ họng nó, lại rất nhanh rút ra, tại vị trí kia, thế nhưng không có chảy ra, tuyệt đối mau, ngoan, chuẩn.

“Ngao…” Hoàng sói thú bị đâm trúng thê lương ngửa đầu sói tru, phát ra điểm lực lượng sinh mệnh cuối cùng, ‘Phanh’ một tiếng thân phát nổ, ngã xuống đất, tại mặt đất run run một trận, ngay cả giãy dụa cũng chưa kịp giãy dụa một chút liền chết đi.



Không để ý tới hoàng sói thú đầu tiên chết trên tay nàng, Quân Tà rút ‘Băng xuyên’ ra liền vun khửu tay nhắm ngay cổ họng một hoàng sói thú khác bên cạnh, vị trí đồng dạng chết kiểu đồng dạng.

Một hơi, cơ hồ chính là một giây thời gian, hai hoàng sói thú cứ như thế bị giết, này nếu truyền ra ngoài, còn không phải bị giới tu võ ném lên thiên không sao (Sally: Chắc là ý ko tin), cho dù là Nam Cung Chí Lạc, phỏng chừng cũng chỉ có trợn mắt há hốc mồm mà thôi.

Dù sao hoàng sói thú không chỉ có lực công kích tương đương với hoàng đoạn võ sư, lực phòng ngự da lông cũng đều không phải là đao kiếm bình thường có khả năng đả thương, vũ kỹ dù có lợi hại, cũng tuyệt đối không thể làm đến loại tình trạng này.

“Ngao ô...” Đồng bạn bị giết, những hoàng sói thú còn lại hoàn toàn bị chọc giận, một tiếng sói rống thê lương vang lên, hai hoàng sói thú khác gần nàng nhất, một tả một hữu đồng thời giơ lợi trảo lên mãnh liệt công kích lại đây, hoàn toàn đem đường né tránh tả hữu trước sau toàn bộ phong kín, những hoàng sói thú khác như trước phương vị hoạt động nhất định, cũng không có toàn bộ đi lên công kích, ý thức tác chiến quần thể biểu hiện cực độ.

Nhướng mày bĩu môi, tại nháy mắt lợi trảo hai đầu hoàng sói thú hạ xuống, dưới chân Quân Tà liên tiếp đạp, hai chân cách mặt đất, một bàn tay chống đỡ vận động thân thể hoàng sói thú cao lớn bên trái công tới đây, mượn lực này đột nhiên xoay người mà lên, ghé vào trên lưng nó, đồng thời, cánh tay nhỏ hướng về phía trước, chủy thủ sắc bén xẹt qua cổ nó, đồng dạng mau ngoan chuẩn, hoàng sói thú còn chưa kịp đem ‘Địch nhân’ trên lưng đá bay xuống, cổ chợt lạnh, nháy mắt đi theo đồng bạn.

Không có chút tạm dừng, dưới chân Quân Tà đạp một cước đánh về phía ngoài đầu hoàng sói thú khác, nhắm ngay vị trí yếu hại của nó, hung hăng chui vào, chỉ nghe tiếng bốp, nhất thời óc vỡ toang, hoàng sói thú ngay cả cơ hội hô hấp một hơi đều không có liền tắt thở.

“Ngao ô...”

Vài con lên rồi xuống, liền đánh chết bốn hoàng sói thú, tất cả đều là một chiêu đắc thủ, đồng mâu sói thị huyết di động khủng bố quang mang, sói đầu lĩnh tru lên, như than khóc, hoặc như truyền lại ý tứ cho nhau.

‘Oanh long long...’ mặt đất một trận dao động, bụi đất bay lên, tả hữu mười hoàng sói thú còn lại cũng điên loại chạy băng băng đến, bụi bay mù mịt, thoạt nhìn loạn thật sự thành một đoàn, nhưng lại rất quy luật, mà thân ảnh Quân Tà sớm bị che khất không thấy, ngay cả góc áo đều xem không thấy.

Làm cho người ta kinh sợ là, tiểu bạch thỏ nho nhỏ thế nhưng tại trong bầy sói bình yên vô sự, mà căn bản coi như không di chuyển, mà hoàng sói thú này giống như nó không có mặt ở đó, tuy nhiên mỗi khi chạy vội tới bên người nó, kỳ dị tránh đi, cũng không biết là trùng hợp hay vẫn là có huyền cơ khác.

Chính là lúc này, tiểu bạch vẫn lười biếng nằm úp sấp đột nhiên mở kim hoàng sắc mâu, bắn ra lưỡng đạo kim quang, đột nhiên đứng lên, gắt gao nhìn chằm chằm hoàng sói thú không ngừng vây quanh băng băng chạy tại trước mặt nó, nếu là nhìn kỹ, sẽ phát hiện ánh mắt nó cũng không phải dừng ở trên người hoàng sói thú, mà là xuyên thấu qua chúng nó nhìn về một nơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook