Đệ Nhất Tà Quân

Chương 57: Phá trận

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

“Lại thêm một chú chim nhỏ, Vô Danh hiền đệ thực thích tiểu động vật đi!” Ánh mắt tò mò đột nhiên nhìn chim nhỏ, Uông Văn Anh lại đem ánh mắt chuyển qua tiểu bạch thỏ trong lòng nàng, cười đến ôn hòa nói.

Thật là tiểu tử kỳ quái, lữ hành nguy hiểm như vậy, ‘hắn’ lại biến thành du ngoạn, đem sủng vật mang đến, nhưng thật ra tọa kỵ của ‘hắn’ sợ là lai lịch bất phàm, Ngân mã vốn rất ít gặp, nhưng lại là ngân mã khổng lồ như vậy, xác nhận là một loại quái thú ít gặp.

Một thiếu niên hơn mười tuổi có được quái thú tọa kỵ, nói ra, thế nào cũng tại tu võ giới tạo thành trận đại phong, chỉ sợ còn khiến cho những người đó chú ý, không, Hiên Viên lăng mộ hiện thế đã đem ánh mắt các giới tụ tập lại đây, Quân Vô Danh chỉ hơn mười tuổi lại lấy nhược linh (cấp thấp) đoạt được võ minh khôi chủ, thân là đầu lĩnh mang nhiệm vụ lần này, muốn không bị bọn họ chú ý đều không được, đương nhiên điều kiện tiên quyết là ‘hắn’ có thể sống rời khỏi nơi này.

“Đúng vậy! Văn Kiệt huynh không thấy chúng nó thực đáng yêu sao?” Rũ mắt xuống, sờ sờ đầu Tân Nhân, đồng mâu hắc thạch của Quân Tà ở chỗ sâu trong xẹt qua tinh quang.

“Ha ha, quả thực rất đáng yêu.” Uông Văn Kiệt cười vô cùng sủng nịch.

Đợi mấy người Quân Tà chậm rì rì đi đến phía trước đại đội nhân mã, Tần Tử Diêu đã tìm được chỗ mắt trận, khuôn mặt tao nhã kích động mà trướng đỏ ửng, trong tay nắm thanh trường kiếm, đứng cách xa đại đội nhân mã mười bước, quanh thân dần dần nổi lên lục sắc hào quang chói mắt.

Dựa vào, đúng là một lục đoạn võ sư! Vân thành nho nhỏ này thật đúng là ngọa hổ tàng long a! Ngay cả con thương nhân người đầy hơi tiền đều là võ đạo cao thủ.

Chỉ thấy Tần Tử Diêu chậm rãi vươn tay trái, mặt trên lục quang mạnh mẽ xuất hiện, tay phải đột nhiên giơ trường kiếm lên, hướng tới ngón trỏ cùng ngón giữa tay trái hung hăng cắt, huyết dịch tinh tế chậm rãi chảy ra, đồng thời, cả người lục quang bạo trướng, điên cuồng mà hướng miệng vết thương đổ máu chạy đi.

Hai ngón tay trên tay trái Tần Tử Diêu hướng phía trước vươn, tay phải phản thủ cầm kiếm, rất nhanh theo cánh tay trái từ trên xuống dưới đẩy đi, miệng vết thương bị nồng đậm lục quang bao vây, nhất thời huyết lưu hội tụ, hét lớn một tiếng: “Đi.“

Chùm tia sáng màu đỏ như sao băng hướng tới trên không trung tiền phương bắn nhanh mà đi.

Tiếp theo một màn rung động lòng người xuất hiện, mọi người ngạc nhiên nhìn chùm tia sáng màu đỏ đó bay ra xa năm trượng, giống như có cái gì đó xúc động, đột nhiên chấn động, tiếp theo trong hư không đại phiến kim quang mạnh mẽ xuất hiện, ùn ùn kéo đến, đem cả tòa Nam Sơn đều chiếu ánh vàng rực rỡ, da thịt mọi người cũng phủ sáng một tầng kim quang, giống như đại kim tôn phật.

Mọi người ở đây bị kim quang đập vào mặt không thể mở mắt ra được, kim quang ngoài năm trượng chói mắt bỗng nhiên kịch liệt bốc lên, gào thét hóa thành vô số kim khâu quang lực sát thương thật lớn, cũng hướng tới bốn phía bay loạn xạ, tạo thành từng màn gió thổi mây phung, cũng không phải hạ xuống trên đất, mà theo ngoài năm trượng phản xạ lại, trong hư không đều là tiếng xé gió chói tai.



Tin tưởng chỉ cần bị kim khâu quang bắn trúng, lập tức sẽ nếm tư vị gọi là vạn châm xuyên tim.

“Không tốt, tránh mau.” Tần Tử Diêu cách đó gần nhất sắc mặt biến đổi cực nhanh, hô to một tiếng, toàn thân công lực lập tức nhắc tới điểm cao nhất, lục sắc hào quang quanh quẩn quanh thân, cả người cấp tốc bay vọt lên.

Không cần hắn nhắc nhở, mọi người sớm làm ra phản ứng, trong lúc nhất thời hoàng (vàng), lục, tam lam sắc quang (3 chuỗi màu lam đậm nhạt khác nhau) tại kim quang lóe ra, dị thường xinh đẹp, thân mình vừa lật, tất cả đều nhắm thẳng giữa không trung bay đi, cho dù nhóm võ tôn cao ngạo cũng không dám mạo muội đi ngay mặt tiếp đón kim khâu quang quỷ dị này.

Tại nháy mắt kim khâu quang nổ bắn ra, Quân Tà trước hết làm ra phản ứng, một tay nhắc Tần Tử Hạo, một tay ôm Tiểu Bạch liền bay lên, tốc độ mau giống như một hắc quang xẹt qua, thân hình tại giữa không trung vừa chuyển, Tiểu Bạch cực phối hợp nhảy lên bả vai của nàng, làm cho nàng có tay rảnh để vòng trụ hai người Mạc Quyền cùng Dương Tùy, đem bọn họ bay vọt lên cao ba thước lại hướng bên trên kéo, hiểm hiểm né kim khâu quang bắn nhanh mà qua.

Trong lúc nhất thời, tiếng kêu thê lương tru lên vang vọng Nam Sơn, có sói tru có hổ gầm có gà gáy…

Kim khâu tốc độ bắn ra, một đám võ học cao thủ có thể bay lên không, né tránh, đáng tiếc, quái thú cấp thấp không có tốc độ này, cũng không có lực phản ứng nhanh như vậy, vì thế, không thể tránh khỏi, mỗi một đầu thú đều bị kim khâu quang xuyên thân thể mà qua, bắn ra một đám rậm rạp lỗ nhỏ, làm cho người ta sợ hãi chi cực.

Kim khâu quang vũ giống như Bạo vũ lê hoa châm, thế tới tấn mãnh, lực sát thương cường đại, nhưng thực ngắn ngủi, thời gian ba bốn hô hấp, liền khôi phục bình tĩnh, mọi người cũng còn đang phiêu lạc thất hồn, thi thể quái thú nằm đầy đất, máu tươi từ các lỗ nhỏ trào ra, lưu huyết địch khắp mặt đất, này làm cho khe núi tĩnh mịch tăng thêm một cỗ bi tráng.

“Tần Tử Diêu, đây là có chuyện gì?” Nhìn kỵ thú chính mình yêu thích phơi thây nơi này, một đám võ tôn cao thủ giận dữ, Tiêu Trấn Phong bàn tay to duỗi ra, đem Tần Tử Diêu đang ngây ngốc nhắc tới, cuồng nộ rống to, võ tôn cao thủ khác cũng mở to hồng nhãn tràn đầy sát ý trừng nhìn hắn.

Phải biết rằng, bắt quái thú đối với cao thủ trên võ tông cũng không phải việc khó, nhưng muốn thu phục một đầu quái thú không phải chuyện dễ dàng như vậy, cũng chỉ võ tôn mới mới có thể làm được, nhưng lại chỉ có thể phục tùng thú cấp thấp mà thôi.

Một khi bị thu phục, đám quái thú này liền không đơn giản chỉ dùng ngồi kỵ mà thôi, chúng nó đồng thời cũng là đồng bọn trung thành có lực chiến đấu ăn ý nhất với chủ nhân, ít nhất có thể đem sức chiến đấu thăng một cấp bậc.

Bình thường bọn họ đều trân trọng vô cùng, không dễ dàng để chúng nó đi ra, lần này là vì Hiên Viên lăng mộ lữ hành nguy hiểm trùng điệp, mới đưa chúng nó phóng xuất, ai ngờ còn không tìm được lăng mộ, yêu kỵ liền lừng lẫy hy sinh, có thể nào không làm cho bọn họ bi phẫn không thôi!



Tần Tử Diêu cũng mộng, tìm được đường sống trong chỗ chết chấn kinh còn chưa tiêu, lại bị một võ tôn cao thủ không để ý hình tượng, giống như cầm con gà con nhắc tới, mặt mũi đã triệt để mất hết, nhưng lúc này, hắn làm gì còn có tâm tư suy nghĩ chuyện mặt mũi, uy áp của hơn mười võ tôn cao thủ cùng áp lại đây, hắn dù là thiên tài võ học cũng khắc sâu cảm nhận được chính mình nhỏ bé cùng nhược thế, thực khẳng định, chỉ bằng phần uy áp này, có thể đưa hắn phá tan thành từng mảnh.

Nhưng mà, chính hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra? Rõ ràng vốn không có tính sai, nhưng vì sao lại như vậy?

“Các vị tiền bối trước thỉnh chớ tức giận, Văn Anh nghĩ Hiên Viên lăng mộ là thượng cổ lưu lại, đồn đại thượng cổ thần thông, trận pháp nơi đây cũng không biết là vị tiên nhân thượng cổ nào thiết hạ, Tử Diêu huynh cũng không thể nghĩ được sẽ phát sinh chuyện như vậy, việc này, trách không được hắn.” Uông Văn Anh cất bước tiến lên, khuyên bảo nói.

“Không trách hắn thì trách ai, hừ, không có kim cương chui, cũng đừng kéo đồ sứ sống (Hàm ý không có năng lực thì cũng đừng kiêu ngạo, tự phụ).” Hừ lạnh một tiếng, Tiêu Trấn Phong như trước giận dữ, nhưng vẫn buông Tần Tử Diêu ra, khinh thường trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

Khuôn mặt tuấn nhã đỏ lên, Tần Tử Diêu vừa được tự do bất chấp thở liền hướng về phía mọi người thâm trầm nhận lỗi, vẻ mặt bi thiết nói: “Là Tử Diêu không phải, là Tử Diêu quá mức tự tin.“

Thấy hắn thành khẩn như thế, lại nghĩ thấy Uông Văn Anh nói không sai, mọi người mặc dù vẻ mặt phẫn nộ như trước, nhưng sắc mặt lại hòa hoãn rất nhiều.

Hai tay khoanh trước ngực, Quân Tà liếc mắt một cái nhìn Ngân mã cùng hai Thất Hồng mã nằm trên mặt đất, hắc đồng dị quang xẹt qua, thế này mới vội vàng đi đến trước mặt mọi người, nửa bên không có mang theo mặt nạ lộ ra thâm trầm áy náy: “Ai nha, đều do ta không tốt, khó có cơ hội gặp gỡ tri kỷ, nhất thời hồ đồ quên, đã quên nhắc nhở Tử Diêu huynh, mắt trận mạnh yếu tùy theo canh giờ mà biến, chỉ có tại thời gian nhất định, mới có thể an toàn phá trận, hiện tại thời gian còn chưa tới.”

Chuyện trọng yếu như vậy cũng có thể quên! Mọi người ánh mắt phẫn nộ mà không tín nhiệm toàn bộ bắn về phía Quân Tà, lại nhìn thấy khuôn mặt áy náy hối hận của ‘hắn’ tất cả đều tan biến, vẫn là một đứa nhỏ choai choai đi, gặp được một bằng hữu, có quên cũng không gì đáng trách, thật sự muốn trách, vẫn là trách Tần Tử Diêu kia, không hiểu không kiến thức còn muốn tranh phong.

Tại dưới ánh mắt muốn xé vỡ hắn ra, Tần Tử Diêu như trước vẫn duy trì bình tĩnh thong dong tươi cười, cổ tà hỏa trong lòng lại thiêu đốt càng đậm, không khỏi khí hận phụ thân, thế nhưng còn đối hắn cất giấu một tay.

Lại qua nửa canh giờ, tà dương như máu hoàn toàn kết thúc, bóng đêm u tối mịt mờ buông xuống, gió đêm thê lương thổi tan trong không khí tràn ngập vị huyết tinh.

Quân Tà gật đầu một cái, Tần Tử Diêu lại đi ra phía trước, đối hư không xa ngoài năm trượng lại làm động tác lúc trước, lúc này đây, cả người hắn căng thẳng, những người khác sớm phóng thích chân khí hộ thể, tùy thời làm tốt chuẩn bị chiến đấu.

‘Oanh long long‘ một trận nổ, hư không ngoài năm trượng lại kim quang đại thịnh, cũng thường thường phát ra ô ô tiếng khóc, làm cho mọi người một bên quan khán khẩn trương vạn phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook