Đệ Nhất Tà Quân

Chương 21: Người mới

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Edia: Sally

“Ngươi phi a! Phi a! Lão tử nhìn xem ngươi có thể bay đến đâu? Hắc hắc…”

Quân Tà một thân ‘Áo tắm hai mảnh’ duỗi chân đá đá cây mây quấn trước người cười đến vô cùng tà ác, hai tay khoanh trước ngực, gương mặt non nớt mang theo tàn nhẫn, cho dù không có bớt màu đỏ, ánh mắt nghiêm nghị, trên mặt có vài vế thương tơ máu dù là ác ma cũng không bằng.

Bên chân tiểu bạch ngẩng đầu liếc nàng một cái, lấy động tác phi thường rõ ràng hướng bên cạnh xê dịch, một bộ dáng rời xa nguy hiểm.

“Thầm thì...” Trên đất rơi đầy những thứ bị nàng đá, từ trong đám lá cây chui ra một bột khiếm thảo nho nhỏ, hai mắt nho nhỏ khẽ chuyển, đáng thương nhìn nhân loại dùng mũi chân đá nó.

Đáng tiếc nhân loại thờ ơ, ngồi xổm thân xuống, tay nhỏ bé sờ tới, liền đem đầu con gà này cấp nhắc tới, thì ra đúng là một con chim thất thải nhỏ a!

“Chim đáng chết, dám ở trên đỉnh đầu lão tử thải, hiện tại lại giả bộ vô tội, đáng thương a!” Một tay nắm bắt tiểu gáy chim nhỏ, một tay không chút nào thương tiếc bạt lông chim nó, Quân Tà hung tợn nói, ngày đầu tiên trọng sinh bị một viên phân chim cấp đập choáng váng, tuyệt đối là sỉ nhục nàng vĩnh viễn không quên được, mà nay ông trời có mắt, làm cho nàng lại gặp được đầu sỏ cấp nàng sỉ nhục, nếu buông tha nó, nàng sẽ không còn là người có cừu tất báo.

Hôm nay vận khí của nàng thật sự là quá tốt!

Sau khi cùng tiểu bạch liên thủ giải quyết liêm viên thú, Quân Tà cũng không có nghỉ ngơi nhiều liền mang theo tiểu bạch đi đằng nguyên lâm, đi vào chỗ sâu, một chỗ đồi núi nhấp nhô, bóng cây cao ngất, bốn mùa màu hồng, hơn hẳn hỏa thiêu phong lâm, tên là ‘Kêu phong lâm’.

Trong lòng đã sớm chuẩn bị tốt, ở trong này tất nhiên hội ngộ đến mãnh thú hung ác vô cùng, chưa từng nghĩ, mãnh thú không còn, đổi lại làm cho nàng phát hiện tại trên cây, đang trong mộng đẹp chính là con chim nhỏ này, bằng bản lĩnh Quân Tà đã gặp qua là không quên được, mặc dù ngày đó nàng vừa mới trọng sinh, chim nhỏ lại ở trên trời phi, nhưng vẫn liếc mắt một cái liền làm cho nàng nhận ra.

Vì thế, lúc tiểu bạch trợn mắt há hốc mồm, Quân Tà cùng chim nhỏ tiến hành một hồi ngươi chạy ta truy, quyết đấu ngươi phi ta kéo, cuối cùng Quân Tà một cái rơi vào tuyệt chiêu, đem cây mây từ trong đằng nguyên lâm mang ở trên người ném đi, lôi kéo, túm được hai năm mươi tám vạn dạng chim nhỏ vì thế thực bi thúc sa lưới.



“Cô cạc cạc…” Lông chim bị bạt (bạt: nhổ) đau làm cho tiếng kêu của chim nhỏ dần biến dạng, lại có điểm như vịt kêu, trong mắt nho nhỏ hơi nước bắt đầu nổi lên, chim uế trương trương hợp hợp, như là tiểu hài tử đang khóc.

“Dựa vào, ngay cả tiếng kêu đều so với chim nhỏ khác khó nghe hơn, lão tử nếu không nhổ hết lông chim trên người ngươi, đều thực xin lỗi ngàn vạn bằng hữu chim.” Dùng câu nói danh ngôn của nàng kiếp trước, chính là: ngươi trưởng thành cái tính tình này, lão tử đào ngươi một tầng da, đó là đối với nhân loại phụ trách, miễn làm cho bạn bè ngoại tinh chúng ta, cho rằng nhóm chúng ta là loại gien héo rút, hướng thú loại phát triển.

Vì thế, yên tâm thoải mái tiếp tục bị chà đạp, dùng sức bạt mao (nhổ lông), vì loài chim luôn chú trọng hình tượng tốt đẹp.

Ngay tại lúc chim nhỏ nhịn không được nhỏ hai giọt nước mắt khi người nào đó có hành vi bạo lực, tiểu bạch rốt cục nhìn không được, vươn chân trước rõ ràng dùng sức trọc vào chân mỗ phần tử nào đó nghiện trò bạo lực.

Quân Tà đang vui vẻ với cảm giác bạo lực của mình đột nhiên trên chân có cái gì đó động, mỗ bạo lực tạm dừng hành vi, cúi người đem tiểu bạch ôm lấy, tinh quang lóng lánh nói: “Tiểu bạch, ngươi cũng có hứng thú nghĩ đến chơi đùa.” Bộ dáng đó mười phần là bộ dáng tiểu đại thúc đáng khinh, bộ dáng dụ dỗ trẻ vị thành niên.

May mắn, tiểu bạch thuần khiết còn chưa bị người nào đó ô nhiễm, hai tai thỏ giật giật, mao nhung thỏ đối mặt với Quân Tà, như là cầu tình, đồng mâu kim sắc chớp động quang mang nóng cháy.

Nhìn động tác tiểu bạch, hai mắt Quân Tà mở to lên, nắm cổ chim nhỏ, chuyển qua trước mắt, dùng sức nghiên cứu, nghiên cứu đến chim thất thải nhỏ còn thừa vài cong lông chim, tất cả đều dựng thẳng lên, không biết cái nhân loại lòng dạ hẹp hòi này lại muốn dùng biện pháp gì đối phó nó, nó hiện tại hối hận ruột muốn chết, vì sao, vì sao, ngày đó nó không có để ý ‘Chim cúc hoa’ của mình mà nơi nơi đại tiểu tiện đâu? Sau này, nó cũng không dám nữa.

“Chẳng lẽ, ngươi này chỉ ngươi mới thật sự là mãnh thú?” Thanh âm hưng phấn mang theo một chút nghi hoặc, hai tròng mắt Quân Tà sáng lạn tinh hoa.

Quân Tà không phải ngu ngốc, một chim nhỏ bình thường như vậy lại có bề ngoài so với những loài chim khác xinh đẹp hơn rất nhiều, nhưng tùy tiện tại ‘Kêu phong lâm’ ngủ ngon, cái này không thể không nói là quái dị, nàng thế nào cũng phải bắt nó đến, trừ bỏ ân oán phía trước, chính là hoài nghi nó có lẽ là mãnh thú.

Chính là trải qua một phen chà đạp của nàng, chim nhỏ này vô luận là xem trước xem sau, xem trái xem phải, muốn xé ra để xem, một điểm bộ dáng mãnh thú đều không có, có thể nói so với chim nhỏ bình thường cũng không giống, nhiều nhất chính là bài tiết so với thiết cứng rắn mà thôi.



Nhưng có lẽ một đường đi tới này, nàng cùng tiểu bạch đã muốn hình thành một loại cảm giác tâm linh tương thông, cho dù nàng nghe không hiểu thỏ ngữ, lại tổng có thể theo động tác ánh mắt nhìn ra ý tứ.

Động tác tiểu bạch phản ứng đến trong đầu nàng liền hình thành một câu: chủ nhân, con chim này là vật phi phàm, ngươi bạt bạt mao nó, nhưng đừng bắt nó giết chết, máu thịt chim chết dùng được bao nhiêu lợi.

Nghe một chút, thì ra tiểu bạch là sói xám khoác da thỏ, trình độ bạo lực này cùng chủ nhân nó cũng không khác nhau là mấy.

Chim nhỏ nhận thấy được mạng sống có cơ hội, vội vàng điểm điểm đầu chim nho nhỏ: “Thầm thì cô…” Đúng vậy, đúng vậy, ta là mãnh thú, ta thực là mãnh thú tàn ác hung hãn.

“Ohm…” Trầm ngâm sờ sờ cằm, tròng mắt Quân Tà vòng vo chuyển, tay nhoáng một cái, một cây ngân châm nho nhỏ xuất hiện trong tay nàng, chậm rãi dời về phía trái tim chim nhỏ.

“Thầm thì cô…” Ngân châm trong đồng tử vô hạn mở rộng, chim nhỏ bắt đầu càng không ngừng giãy dụa, nếu là người nghe hiểu được chim ngữ tất sẽ nghe được nó gọi: cứu mạng a! Có người sát chim, cứu mạng a…

“Dát…” Theo tiếng kêu sợ hãi, máu nhỏ phun ra, Quân Tà nhíu mày, nhìn chằm chằm vết thương trên tay, quay đầu hướng tiểu bạch bị nàng tung đi, không có trách cứ, mà mang theo suy nghĩ sâu xa, nàng cũng không cho rằng tiểu bạch là hảo tâm muốn cứu chim nhỏ mới đột nhiên nổi điên cắn nàng một ngụm.

Quả nhiên, trong đầu chợt lóe, chuyện tình kỳ dị ngay tại trước mắt nàng đã xảy ra.

Chỉ thấy, máu của nàng bất xảo phun đến trên đầu chim nhỏ, hào quang đỏ đậm nhấp nhoáng, giống như màu đỏ huỳnh hỏa vây quanh máu tươi lưu động phi vũ, huyết dịch tại quang phiến đỏ đậm giống như có sinh mệnh hướng trong óc chim nhỏ chui đi, thẳng đến bị hấp không còn một mảnh.

Hào quang đỏ đậm dần dần trở nên ảm đạm, ngay tại khi Quân Tà nghĩ đến nó muốn biến mất, lại đột nhiên bạo sáng lên, sáng lên toàn bộ ‘Kêu phong lâm’ giống như một mảnh biển lửa, trừ bỏ hỏa hồng thì không còn màu gì khác.

Quân Tà cũng bị một cỗ quang đỏ đậm làm chói mắt, khẽ híp mắt lại, cho đến khi hồng quang biến mất mới mở hai mắt, chim nhỏ trong tay cũng không biến hóa, chẳng qua là trên đỉnh đầu có hơn một dúm xích diễm chim mao, ẩn ẩn có thể nhìn ra là chữ. “Chủ nhân…” Đang lúc Quân Tà hứng thú nghiên cứu dúm chim mao đó, một thanh âm non nớt trẻ con tiến vào lỗ tai của nàng, lộ ra ai oán, làm như vô cùng ủy khuất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook