Đệ Nhất Tà Quân

Chương 25: Ít lưu ý

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Trong nháy mắt, trong đầu mọi người đều hiện lên ý tưởng như thế, ngay cả bốn vị cẩm y công tử trên đài cũng nghĩ như thế, vốn lấy bọn họ, phong cách hành sự mãnh liệt, có người dám can đảm tại trước mặt bọn họ bàn luận như thế, tất nhiên không nói hai lời, khi bọn hắn nhìn thấy thiếu niên như vậy, cá tính hoàn khố công tử gì a, tất cả đều sử không được, mà lại sinh ra một loại cảm giác không dám nhìn thẳng.

Vô số ánh mắt ngạc nhiên, si ngốc, cực nóng xem như không có gì, ngón tay thon dài bạch y thiếu niên nhẹ nhàng cầm tờ giấy trên mặt bàng, bỗng nhiên ống tay áo trắng noãn nhẹ phẩy, trang giấy trên mặt bàn giống như được đưa vào một sinh mệnh, bay thẳng về phía sòng bạc đáp lên trên chiếu bạc, nơi đó vây quanh một vòng lại một vòng người.

“Thật đẹp! Huynh đài chiêu thức ấy thật đẹp a!” Tần nhị thiếu vong tình khen ngợi, mới vừa rồi còn vẻ mặt giận dữ hiện tại trên mặt nụ cười nở rộ sáng lạn, hướng về phía bạch y thiếu niên vỗ tay cười to, làm cho nhóm hán tử ở đây mắt lộ si mê định thần lại, vài người còn khoa trương hơn. Làm cho bạch y thiếu niên khóe miệng càng ngày càng nâng cao.

Mẫn cảm cảm thấy được đó vô số ánh mắt phóng đến quen thuộc mà làm hắn vạn phần chán ghét, Tần nhị thiếu hung tợn trừng mắt nhìn mọi người liếc mắt một cái, lớn tiếng quát: “Nhìn cái gì vậy, cẩn thận bản thiếu đem tròng mắt của các ngươi đào ra.”

Tần nhị thiếu nhưng là người nói là làm a! Bị ‘Sắc đẹp’ sở mê, mọi người nhanh quay đầu đi, nhìn về phía trang giấy bạch y thiếu niên bắn tới trên chiếu bạc, rõ ràng đó là trước giấy của ba luân trước cùng tờ ngân phiếu hai vạn lượng, trên mặt giấy tùy tiện hai chữ là ‘Thiết Hùng’, phía dưới phân biệt bởi dòng chữ nhỏ viết vòng thứ nhất, đợt thứ hai, vòng thứ ba.

‘Hắc quyền’ đan luân bồi dẫn (chung tiền cho người thắng) là một bồi hai, vòng thứ nhất, bạch y thiếu niên đặt một vạn hai, thắng được hai vạn hai, đợt thứ hai tiếp tục, thắng bốn vạn lượng, vòng thứ ba lại đặt tất cả như những lần trước là tám vạn lượng, hơn nữa đạt thêm tờ ngân phiếu hai vạn lượng, không nhiều không ít vừa vặn mười vạn lượng.

Lại là một trận tiếng hít vào vang lên, ánh mắt mọi người lại hướng tiểu bạch thỏ đùa trong ngực bạch y thiếu niên, chính là ba luân, liền đã thắng bảy vạn lượng, này như thế nào không cho người đỏ mắt đây!

Tiện đà, ánh mắt ghen tị hâm mộ chuyển thành nghi hoặc, vị quý công tử này chớ không phải là ngại thắng được quá sung sướng, muốn thử xem thua có tư vị gì đi, ngay cả bọn họ cũng đều biết Huyết Báo phải thua, hắn đã liên tục ba luân mua Thiết Hùng thắng, hiện lại sửa mua Huyết Báo thắng, nếu không phải có tiền không chỗ dùng, thì chính là người này đầu có vấn đề.

‘Đinh’, tiếng chuông luân lôi đài thứ tư tái bắt đầu bắt vang lên, tâm tư mọi người vẫn bị lôi đài tái sắp bắt đầu kéo về, oanh một tiếng, tất cả đều vây đến lôi đài, bạch y thiếu niên làm như trong nháy mắt lại thành người ẩn hình, như vậy không dẫn người chú mục.

Trên đài, Phùng Đại Hải ánh mắt do dự nhìn vị Uông đại thiếu kia, làm như đang chờ đợi chỉ thị của hắn, nhận được Uông đại thiếu hơi gật gật đầu, Phùng Đại Hải thế này mới quay đầu, đối với phương hướng lôi đài gật gật đầu. Hai người này một phen động tác nhỏ, tâm tình thực khó chịu, Tần nhị thiếu cũng không có phát giác, lại rõ ràng rơi vào trong mắt một người khác.

Đầu hạ bạch y thiếu niên đặt cược mười vạn lượng chuyên chú đùa cùng tiểu bạch thỏ trong ngực, ngay cả khóe mắt cũng chưa từng dừng trên lôi đài có hai người báo cùng hùng đánh đến phi thường thảm thiết.

“Xem ra một vòng này, vẫn là không có đặt sai a.” Thanh âm trầm ổn từ miệng bạch y thiếu niên bật ra, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười tà dị, bỗng nhiên ngẩng đầu, đôi mắt đen sáng ngời chớp động thần quang, tiếp tục vỗ về tiểu bạch thỏ trong lòng lẩm bẩm: “Bất quá, xem ra, hôm nay sẽ có thu hoạch không thể tưởng được, hắc hắc, tiểu bạch, hôm nay quả nhiên là ngày lành xuất môn a!”



Tiểu bạch thỏ vẫn nhắm hai mắt chợp mắt chợt từ từ mở mắt ra, mắt lóe kim quang hơi hơi nheo lại, như là phi thường đồng ý lời chủ nhân nó nói.

Bạch y thiếu niên không phải ai khác, đúng là Quân Tà.

Tự thú tinh lâm đi dạo một vòng trở về, nàng liền ý thức được một vấn đề thực nghiêm trọng, đó là, nàng, đường đường Quân Tà thượng tướng, dĩ nhiên là kẻ nghèo.

Nam Cung Quân Tà tuy là bát tiểu thư, nhưng kì thực ngay cả một hạ nhân cũng không bằng, hàng tháng đáng lẽ nên có được vật tư phong phú lại bị cắt xén, thế nhưng ngay cả một đồng cũng không có, điều này làm cho ý tưởng tạo một kiện binh khí thích hợp nhưng trong túi không có một đồng, Quân Tà thực tại hận không thể đem toàn bộ Nam Cung Sơn trang đánh cướp.

Cuối cùng, vì không muốn để cho Nam Cung Chí Lạc chú ý, nàng vẫn bỏ đi cái ý niệm này trong đầu, quyết định ra ngoài ‘tay làm hàm nhai’, đầu tiên là theo Nam Cung Quân Dương ‘mượn’ đi toàn bộ gia tài của hắn — ba vạn lượng bạc làm vốn, lại theo hắn đối với Vân thành tự thuật, rất nhanh liền ra một kết luận, phương pháp nhanh nhất đó là đổ ‘Hắc quyền’, thế nên mới có một màn nàng mang theo tiểu bạch dạo sòng bạc này.

Chính là, làm cho nàng thật không ngờ là, hôm nay đúng là ngày tốt như thế, lại ở chỗ này đồng thời gặp được ‘Vân thành tứ công tử’ ——con Vân thành thành chủ Uông Văn Kiệt, Uông Thành Tựu, Vân thành thủ phủ tần nhị thiếu Tần Tử Hạo, Vân thành đệ nhất bang phái thiếu bang chủ Phùng Đại Hải, hơn nữa còn có âm mưu trò hay.

Thú vị thú vị, thực thú vị.

Thân vừa chuyển, Quân Tà đối mặt với lôi đài, mặt trái rõ ràng mang mặt nạ thiết bao lại nửa bên mặt.

Trên lôi đài, rõ ràng ở ba luân trước đã bị thương nặng, Huyết Báo hiện như bò nổi máu điên tại luân thứ tư bắt đầu tựa như nổi máu, thân pháp linh hoạt, một kích đều mang theo quyền kình, nhanh nhẹn như báo mà tràn ngập lực lượng, nhưng lại ẩn ẩn chiếm thượng phong, góc đối diện, Thiết Hùng lại như ở phía ba luân trước đem lực lượng sở hữu dùng hết, thân pháp ngốc, ra quyền thong thả, lực lượng không tập trung, toàn bộ cũng chỉ có bị đánh.

Một vòng này, đại bộ phận mọi người mua Thiết Hùng thắng, cũng không nghĩ tình hình chiến đấu đúng là ngược lại như vậy, không khí trong sân lập tức đẩy đến một cao trào khác.

Một vòng này, thật thực địa bạo đại ít lưu ý!

Làm mọi người lực chú ý đều tại tràng lôi đài tái đại ít lưu ý, một chuyện vô cùng kỳ quái đã xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook