Đệ Nhất Tà Quân

Chương 24: Hắc quyền

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

“Đánh chết hắn, đánh chết hắn…”

“Mẹ ngươi, chưa ăn cơm a! Đến đánh cho lão tử a!”

“Ha ha, đáng đánh, đánh chết tiểu tử này, đánh…”

“Aiz, này bất quá chỉ biết tránh, ngươi mộng du a…”



Trong tầng hầm sòng bạc rộng lớn có chút âm u, vang vọng ầm ỹ tiếng thét to, trong không gian ước chừng một trăm m², lôi đài cao khoảng hai ba thước, lan can lôi đài chu vi cao nữa thân người, một nam tử cao lớn té ngã cùng một nhược tiểu thiếu niên trên mặt bị đánh thành một đoàn, ngươi tới ta đi lui, ra ngoan chiêu, chiêu chiêu kiến huyết, thảm thiết khiến người ta không chịu nổi.

Quanh lôi đài đông nghịch, đứng chen chút nhau, lớn tiếng hét, trong tay cầm một tờ giấy viết gì đó, trong mắt vẩn đục chớp động sắc thái tham lam, coi như trên lôi đài không phải sinh tử đấu, mà là núi vàng núi bạc xếp đống.

Khoảng cách lôi đài ước chừng một thước vuông, hơn mười hán tử lưng hùm vai gấu thẳng tắp đứng, giống như cây cột, lập ngũ giai cao đan giữ đài, trên đài một lim dài tơ vàng xa xỉ, trên bàn hai bên phân ngồi bốn gã thiếu niên quần áo đẹp đẽ quý giá, bên cạnh có bốn thiếu nữ ăn mặc thiếu vải đứng hầu.

Nơi này kì thực là sòng bạc lớn dưới lòng đất lớn nhất Vân thành, không đổ khác, chỉ đổ ‘Hắc quyền’, cái gọi là ‘Hắc quyền’, kì thực chính là lôi đài đấu dưới lòng đất, dân cờ bạc sẽ đem tiền đặt cược đặt ở hai vị quyền thủ, nếu quyền thủ thắng, dân cờ bạc liền thắng được tiền, nếu không liền thua.

Thiên Huyền đại lục nghĩ đến võ tôn, giống loại này ‘Hắc quyền’ tuy nói là tổ chức dưới lòng đất, nhưng kì thực cùng đại luận thi đấu võ quang minh khác biệt cũng không lớn, duy nhất khác nhau đó là, đánh ‘Hắc quyền’ tuyệt đối cấm sử dụng nội kình, chỉ có thể dùng võ kỹ hoặc là cậy mạnh, hơn nữa đánh chết không hối hận.

“Tần nhị thiếu, ‘Vương bài quyền thủ’ (người được con bạc cược thắng) của ngươi hôm nay tựa hồ trạng thái không tốt, này còn không có đánh được mấy tràng đâu, mà tay chân bắt đầu như nhũn ra? Ha ha ha… Nghe nói nhị thiếu đối với tên ‘Quyền thủ’ đê tiện này vô cùng tốt, tối hôm qua còn cùng uống rượu mua vui, hảo một phen phong lưu a! Chớ không phải là nhất thời hưng trí tăng vọt, không biết tiết chế, hôm nay mới có thể ‘Nhuyễn nương tay chân’ (chân tay mềm nhũn) như vậy?” Trong bốn gã cẩm y thiếu niên đang ngồi, có một thiếu niên một thân xanh ngọc thêu tường vân, chân bắt chéo, nâng mi nhìn một thiếu niên khác ngồi đối diện hắn, sắc mặt cực kém, trên khuôn mặt tuấn tú lộ vẻ đáng khinh, vừa thấy liền biết thiếu niên này chính là tửu sắc đồ đệ, thực tại đáng tiếc hắn chỉ là người có được túi da tốt mà thôi (túi da: dáng vẻ bề ngoài).

Lời này nói ra cũng mang vẻ hàm súc, người ở đây ai nghe không hiểu lời này chính nói Minh Dụ Tần nhị thiếu cùng ‘Quyền thủ’ của hắn có một chân, hơn nữa lại nhìn dung mạo Tần nhị thiếu, ngay cả là người tâm tư vô cùng thuần khiết đều nghe được trong lời này có bao hàm ý tứ gì.



Thấy sắc mặt từ trắng chuyển sang xanh, từ xanh chuyển sang tím đỏ, vẻ mặt Tần nhị thiếu đỏ bừng, thân hình gầy, vai tước thành, mặt ngọc trác, da bạch nõn nà, ánh mắt gian càng thêm vài phần tà mị, so với chi nữ tử còn muốn đẹp hơn mấy phần, nếu không có hầu gian không ngừng lăn lộn hầu kết (Câu này có lẽ nói, có nhiều mỹ nữ hầu hạ, quan hệ), liền sẽ nghĩ là tiểu thư nhà nào đó, nữ phẫn nam trang tới đây tìm khoái lạc cũng không có người hoài nghi.

Phàm là nam tử, kiêng kị nhất là bị người khác nói hắn giống đàn bà, nhất là người như Tần nhị thiếu, trong lòng hắn có một cây xuyên, bình thường nếu ai dám nói hắn một câu, người nọ chính là muốn chết, ngươi nay, thiếu niên mập mạp này không chỉ ám chỉ hắn giống nữ nhân, hơn nữ còn ám chỉ hắn cùng nam tử khác làm cùng một chỗ.

Nếu này vẫn nhẫn xuống, vậy Tần nhị thiếu hắn sau này còn dùng được sao?

Tần nhị thiếu khuôn mặt muôn hồng khoe sắc cười đến gân xanh nổi lên, đang muốn tức giận, một thanh mang theo ý cười trầm thấp vang lên: “Nhị thiếu không cần tức giận, tam đệ lời này bất quá là hâm mộ nhị thiếu còn trẻ phong lưu mà thôi, nhị thiếu được xưng Vân thành đệ nhất công tử, làm việc luôn tùy ý, thực tại làm chúng ta khâm tiện, đường đường đệ nhất công tử tôn sư mời một đê tiện thanh lâu tìm khoái lạc, cử chỉ này phiên chiêu hiền đãi, đó là ta khó có thể với tới.”

Lời này nói như có vẻ nho nhã, lộ vẻ nịnh hót cực cao minh, nhưng nếu người có suy nghĩ ngẫm lại, vẫn có thể nghe ra ý tứ trong đó, lời này rõ ràng là vì tam đệ hắn nói giải vây, kì thực bất quá là ám chỉ công tử đệ nhất Vân thành lấy dạo thanh lâu làm danh, kì thực là cùng ‘Quyền thủ’ đê tiện làm việc hoang đường, mà còn tự hạ mình, thật không phụ cái danh ‘Đệ nhất hoàn khố công tử’ của hắn a!

Đáng tiếc! Tần nhị thiếu nhìn như một mỹ nam rất thông minh, lại cứ thế không có nghe ra lời thâm ý trong này, trong lòng lửa giận giảm xuống đôi chút, ngẩng đầu lên, vẻ mặt hèn mọn hướng về phía thiếu niên một thân y màu xanh ngọc, lạnh lùng nói: “Uông đại thiếu, lời này, bản thiếu thích nghe, có kiến thức, không giống người của ta, chính mình đáng khinh liền nghĩ đến toàn bộ người trong thiên hạ đều cùng hắn đáng khinh, hừ.”

Lam cẩm y thiếu niên, trên mặt hiện ra sắc mặt giận dữ, vừa muốn phản kích trở về, Uông đại thiếu ánh mắt sắc bén bắn xuyên qua, lập tức khiến cho hắn ngoan ngoãn ngậm miệng lại, hừ hừ quay đầu đi nhìn về phía lôi đài, trong lòng lạnh lùng nghĩ: bản thiếu trước hết cho ngươi cuồng đại một chút, đợi chút liền cho ngươi biết cái cái gọi là công tử đệ nhất Vân thành, biết cái gì kêu thua khuynh gia đãng tràng.

‘Phanh’ một tiếng vang lên, mọi nơi vang lên tiếng thét to càng điên cuồng, Tần nhị thiếu trong lòng máy động, nhanh quay đầu, thấy nhược tiểu thiếu niên kia trên lôi đài bị nam tử nặng nề ngã trên mặt đất, phun ra một ngụm máu.

‘Đinh’, một trung niên nam tử râu sồm soàn nhảy lên lôi đài, giơ lá cờ nhỏ hình tam giác màu đỏ lên, cao giọng nói: “Vòng thứ ba, Thiết Hùng thắng.”

Mọi người bùng nổ sóng sau cao hơn sóng trước, tức giận mắng to, trung niên nam tử đến hấp bên cạnh thiếu niên gần như đang hấp hối, ngồi xổm thân xuống, mặt không chút thay đổi vỗ vỗ hai má hắn, thấy thiếu niên hai mắt nhắm chặt dần mở ra, bắn ra lưỡng đạo quang mang không thể thấy, khẽ gật gật đầu.

Trung niên nam tử liền đứng lên, lại cao giọng nói: “Nghỉ một nén hương, tiến vào luân lôi tái thứ tư.”

Tần nhị thiếu nháy mắt suy sụp ngã ngồi xuống ghế, Huyết Báo còn có thể đánh, hai tròng mắt xinh đẹp sáng lên đôi chút, cầm lấy tờ giấy trong tay viết ‘Huyết Báo’.



‘Phanh’ một tiếng ném lên bàn, trừng mắt đại hải nói: “Luân thứ tư, bản thiếu tăng một vạn hai, Huyết Báo thắng.”

“Ha ha, hảo, bản thiếu liền liều mình bồi quân tử, cũng tăng một vạn hai, mua Thiết Hùng thắng.” Uông đại thiếu, gõ gõ mặt bàn cũng cười nói.

Xanh ngọc y thiếu niên ngồi bên cạnh một gã thân hình mập mạp như lợn, một thân rộng thùng thình trên có thêu kim miên, mâu quang chợt lóe, phất phất tay nói: “Ha ha, bản thiếu cũng hy vọng một vòng này, máu báo của ngươi thật có thể thắng, dù sao cũng là huynh đệ, bản thiếu cũng không hảo ý thắng ngươi nhiều tiền như vậy, ha ha…” Theo tay hắn vẫy, mỹ nữ một bên tiến lên cầm đi chung trà của Tần nhị thiếu, một lần nữa vì hắn thay trà mới.

Bị Phùng Đại Hải nói làm cho tức giận, Tần nhị thiếu cầm chung trà lên liền mãnh liệt uống một ngụm, làm như muốn áp chế tức giận đang bốc cháy lên, cũng không có nhìn đến hai vị Uông thiếu cùng Phùng Đại Hải đối mắt nhau hiện lên tinh quang.

“Mười vạn lượng, Huyết Báo thắng…” Trong sòng bạc lòng đất ầm ỹ vô cùng, thanh âm Quân Tà trong trẻo khinh phiêu vang lên, chui vào trong lỗ tai mọi người, làm sòng bạc trong nháy mắt im ắng xuống.

Mười vạn lượng cũng không phải là số lượng nhỏ, đối với dân chúng bình thường mà nói, đó tuyệt đối là khó con số có thể tưởng tượng, như Tần nhị thiếu là con nhà giàu mà nói, cũng đủ làm cho bọn họ chấn động.

Xuyến một chút, ánh mắt mọi người theo phương hướng thanh âm vọng qua, nhất tề đổi lại, tiếng hít vào tại song bạc rộng lớn này có thể nghe rõ ràng.

Khoảng cách với đan đài cách đó không xa, bên cạnh bàn tứ trương, ngối độc nhất một gã bạch y thiếu niên, nghiêng người mà ngồi, gương mặt tinh xảo như quan như ngọc, tuấn mỹ tuyệt luân, anh tuấn phi phàm, môi đỏ mọng hoàn mỹ hơi giơ lên, tựa tiếu phi tiếu, tuy chỉ có một bên mặt, nhưng cũng đủ để câu dẫn mọi người ở đây đến quên hô hấp, nhất là một thân khí chất khó có thể ngôn dụ (dùng lời lẽ diễn tả, nói ra lời), nhất thời làm cho sòng bạc đục ngầu này cảm thấy vẻ vang cho kẻ hèn này thấy.

Kỳ quái là, nếu không có câu nói kinh lôi phá thiên hắn vừa mới nói ra kia, nhân vật như vậy ngồi ở chỗ kia lâu như vậy nhưng không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý tới, nhưng khi ánh mắt của ngươi định tại trên người của hắn, tồn tại của hắn lại làm cho bất luận kẻ nào đều không thể bỏ qua, thiếu niên chói mắt như thế đừng nói là tại đây Vân thành nho nhỏ này, mà tại quốc đô cũng khó có thể kiếm.

Đây là công tử nhà ai a! Chậc chậc, có tiền có mạo lại có khí chất, nhân vật như vậy vừa thấy sẽ không người trong tiểu địa phương của bọn hắn đi, nghĩ đến chắc là người bên ngoài vì võ minh đại hội một tháng sau mà đến đi! Mấy ngày nay, trong Vân thành, những gương mặt xa lạ càng ngày càng nhiều, tất cả đều hướng về phía võ minh đại hội mà đến, đổi lại làm cho cái thành nhỏ này của bọn họ lập tức náo nhiệt lên.

Bất quá, thiếu niên này thoạt nhìn cũng không giống như là tu võ giả, đại khái là phú quý công tử theo người nhà đến đây xem náo nhiệt đi! Nhìn một cái, thần thái cúi đầu ngưng thần, khi đối mặt vô số ánh mắt cực nóng vẫn bình tĩnh tự nhiên, vỗ về oa tại hắn trong lòng… Tiểu bạch thỏ động tác tao nhã, lại là quân nhân một giới.

Không cần phải nói, này tuyệt đối chính là một công tử quý tộc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook