Đệ Nhất Tà Quân

Chương 26

Tuỳ Phong Thanh

25/08/2015

Trong vô thanh vô tức, Tần Tử Hạo cùng Uông Văn Kiệt trước bàn trà như bị nam châm hấp dẫn, lấy tốc độ thong thả thoáng di động tới, cho đến hoàn toàn đổi lại.

Tọa ở một bên, một vòng này người thắng lớn nhất là Quân Tà đối với việc chính mình đại thắng một điểm phản ứng đều không có, như trước một tay ôm tiểu bạch, một tay gõ gõ mắt bàn, hai tròng mắt híp lại, tóc mai hai bên hơi lay động, bộ dáng như phát ra ưu khuyết điểm.

Thở nhẹ một hơi, Quân Tà chậm rãi mở mắt ra, thanh mâu tối đen như mực hiện lên ánh sáng, chuyển mâu hướng đan đài, mi thanh tú giương lên, tươi cười tà mị lại hiện lên trên mặt, nâng tay lên khi gã sai vặt đem hai mươi vạn ngân phiếu tới khiến người xem choáng váng.

“A, nhị thiếu một phen này, nhưng đem toàn bộ tiền thua hôm nay đều thắng trở về.” Phùng Đại Hải sắc mặt cứng đờ, tay béo vung lên, liền có một gã sai vặt đang cầm một gấp ngân phiếu thật dày lại đây, mặc dù so ra kém Quân Tà, nhưng cũng có hơn mười vạn.

“Ha ha, huynh đệ ta đã sớm nói, việc không đến cuối cùng sẽ không biết thắng thua, không nghe bản thiếu nói, chịu thiệt tại trước mắt, lại trách được ai đây!” Tần nhị thiếu lỗ mũi hướng lên cao, một bộ dáng ‘Sớm gọi các ngươi cùng lão tử, các ngươi không nghe, hiện tại hối hận đi’, đôi mắt xinh đẹp không biết là do quá mức hưng phấn hay là như thế nào, ẩn ẩn nổi lên tơ máu.

“Không sai, trận này, không đến cuối cùng, liền không biết thắng thua, nhị thiếu lúc này không khỏi cao hứng quá sớm đi!” Phùng Đại Hải kỳ quái liếc liếc mắt một cái, Tần Tử Hạo cao hứng đều nhanh tìm không thấy.

“Hắc, dù thế nào, Phùng thiếu bang chủ mất hứng, ngươi này tụ tài phường phía trước phía sau khả thắng bản thiếu không ít bạc, bản thiếu nay liền thắng mấy lượng liền như vậy, hiện tại đi? Hừ hừ, bản thiếu còn muốn đem dĩ vãng thua đều thắng trở về.” Tần Tử Hạo nhìn Phùng Đại Hải khó chịu, tâm tình càng thêm hưng phấn, liếc trên lôi đài Thiết Hùng còn có thể đứng lên liếc mắt một cái, duỗi tay ra, đem mười vạn lượng trên mặt bàn đẩy dời đi đi, lại hướng sau buông tay, gã sai vặt bên người lập tức chuyển lấy ngân phiếu.

Tần Tử Hạo cười hắc hắc đem ngân phiếu ném tới mặt bàn, hào khí nói: “Vừa mới vị huynh đệ kia vừa ra tay chính là mười vạn lượng, bản thiếu lại há có thể lạc hậu, hôm nay chúng ta sẽ ngoạn tràng đại, luân thứ năm, ba mươi vạn lượng, Huyết Báo thắng.” Một vòng này chuyển bại thành thắng, làm cho hắn đối với Huyết Báo tin tưởng mất đi đã trở lại, càng thêm tin tưởng vững chắc Huyết Báo càng đánh càng hăng, kỳ tích ‘Hắc quyền’.

Ba mươi vạn lượng! Con số lớn như vậy nện xuống, lập tức làm cho dân cờ bạc ở thua kêu cha gọi mẹ hít vào một hơi, nhất thời đổi lại quên hô hấp, mỗi người biểu tình đều nhất trí đến thần kỳ.

“Thống khoái, nhị thiếu chính là nhị thiếu, đại ca, huynh đệ chúng ta lưỡng cũng không thể lạc hậu.” Uông Văn Kiệt vỗ bàn nói, tiện đà lại như khó xử nhíu mi nói: “Đáng tiếc, vừa rồi huynh đệ chúng ta hợp nhau đến không sai biệt lắm thua mười vạn lượng, hiện tại nhiều nhất cũng cũng chỉ có hai mươi vạn lượng, này…” Thuận tay nâng chung trà lên uống một ngụm, làm như thập phần buồn bực.

‘Phanh’, Phùng Đại Hải thân hình như núi đột nhiên đứng lên, động tác to lớn, ở đây mọi người cũng thấy nhưng không thể trách, chỉ nghe được hắn nói phi thường hùng tráng: “Bản thiếu cùng hai vị Uông huynh đệ tình như thủ túc, hôm nay hai vị huynh đệ tưởng ngoạn, bản thiếu há có thể làm cho hai vị huynh đệ mất hứng mà quay về.” Tiếp theo nói vừa chuyển, nhìn về phía Tần Tử Hạo, đôi mắt nhỏ hiện lên mâu quang gian trá, nói: “Bản thiếu thân là chủ tụ tài phường, giúp hai vị Uông huynh ra tiền bạc, cũng là đối nhị thiếu không công bằng, như vậy đi, chúng ta Vân thành tứ công tử đã lâu không ngoạn đến kinh tâm động, hành động vĩ đại, hôm nay ta sẽ ngoạn điểm đặc biệt, như thế nào?”

Ý nghĩ đơn giản Tần Tử Hạo cứ thế không ngửi được hương vị âm mưu, vừa nghe lời ấy, tựa hồ nhớ lại dĩ vãng hành động vĩ đại, thần sắc dần dần hiện hưng phấn, không chút nghĩ ngợi, vung tay lên nói: “Hảo, Phùng thiếu bang chủ nghĩ như thế nào ngoạn, nay bổn thiếu đều phụng tới cùng.”

“Hảo, quả nhiên thống khoái.” Phùng Đại Hải vẻ mặt hưng phấn, liều mạng mở mắt chuột, vẻ mặt tính kế nói: “Nhị thiếu là đại hào kiệt, như vậy một vòng đổ một vòng, đã không thoải mái lại tốn thời gian, chúng ta lần này đến đổ lớn, liền lấy một vòng định thắng bại, vô luận sinh tử, không đem đối thủ hoàn toàn đả đảo, không quyết thắng thua.”

Nói một chút, nhìn về phía Uông Văn Kiệt, cười lại nói: “Đã muốn ngoạn đặc biệt, này đổ pháp thuận đường cũng sửa một chút, chúng ta sẽ đối đổ như thế nào? Năm mươi vạn lượng ăn, không đặt ít hơn.”

“Phùng thiếu bang chủ ý tứ là chẳng phân biệt được trang nhàn, liền bản thiếu theo các ngươi đối đổ, ai thắng, tất cả tiền cờ bạc liền của người đó?” Tần Tử Hạo nghĩ, vừa xoa xoa tay vừa hứng thú hỏi, hiển nhiên đối với đổ pháp thực cảm thấy hứng thú, còn đối lấy năm mươi vạn lượng ăn, này cũng mới nghe lần đầu, đề nghị cũng không nhận thấy được không đúng, càng không biết là hắn lấy một người đối đổ bọn họ ba người là loại nào không công bằng, ngược lại còn dào dạt đắc ý.



Gặp Tần Tử Hạo đã hoàn toàn tiến vào bẫy bọn họ, Phùng Đại Hải hài lòng liên tục gật đầu, thời điểm Tần Tử Hạo cười ha ha đồng ý, lập tức vẫy tay làm cho người ta đưa tiền lên.

Phùng Đại Hải vừa ra tay chính là một trăm vạn lượng, thân là con thành chủ lại há có thể lạc hậu, Uông Thành Tựu lấy ra ngọc bội trên người áp ba mươi vạn lượng, hơn nữa còn thêm ngân phiếu hai mươi vạn lượng, vừa vặn năm mươi vạn lượng, Uông Văn Kiệt cũng theo đột nhiên đứng lên, từ trong ngực lấy ra khối ngọc thạch u quang, ‘ba’ một tiếng đặt tại mặt bàn, trên mặt nổi lên đỏ ửng, nói: “Huynh đệ ta mang tiền cờ bạc không nhiều lắm, liền lấy khối linh ngọc này áp năm mươi vạn lượng.”

Oa, linh ngọc nha! Đó đối với tu võ giả mà nói nhưng là bảo vật hi hữu a! Xem tỉ lệ khối linh ngọc này, vẫn là hàng thượng đẳng, áp năm mươi vạn lượng, đó tuyệt đối là vật siêu sở đáng giá.

Tĩnh, sòng bạc ngắn ngủi vắng ngắt, dân cờ bạc tất cả đều tụ tập lại đây, chỉ sợ bỏ qua trận đổ hào này, trong đó cũng không ít tu võ giả, cặp mắt tham lam kia gắt gao nhìn chằm chằm khối linh ngọc đó.

Này tuyệt đối là một hồi đổ hào (cá cược)!

Phùng đại hải ngân phiếu trăm vạn lượng, Uông gia huynh đệ linh hồn ngọc, ngọc bội thêm hai mươi vạn lượng, thêm đến liền ước chừng có hai trăm vạn lượng, mà Tần Tử Hạo mặt bàn lại chỉ có ba mươi vạn lượng, ngay cả ăn mồi cũng không đủ.

Nhìn mặt bàn xếp thành núi nhỏ ngân phiếu, khuôn mặt như ngọc Tần Tử Hạo nổi lên đỏ ửng, thần sắc có chút không thích hợp, còn chưa mở miệng, gã sai vặt bên người liền hung hăng nuốt nuốt nước miếng, tại bên tai Tần Tử Hạo nói: “Nhị thiếu gia, này đổ quá lớn, chúng ta mang tiền căn bản không đủ, hay là…“

Chưa nói xong, Tần Tử Hạo một bàn tay liền chụp qua, hai tròng mắt đỏ bừng trách mắng: “Bản thiếu gia có tiền, chỉ hai trăm vạn lượng tính cái gì.”

Nói xong, quay đầu chống lại ba người Uông Văn Kiệt, một cỗ tà hỏa liền như vậy thẳng hướng trong óc, không cần nghĩ ngợi lấy ra một tờ giấy, nặng nề mà chụp ở trên bàn: “Nam sơn sơn mạch địa khế, áp một trăm bảy mươi vạn lượng.”

Một tờ giấy nho nhỏ làm cho ba người Uông Văn Kiệt hai mắt tỏa sáng, giống như đó không phải một tờ giấy, mà là cái tuyệt thế mỹ nữ thoát hết quần áo.

Mắt thấy đối phương đã ngoan ngoãn nhảy vào cạm bẫy bọn họ, Uông Văn Kiệt khẩn cấp mở miệng nói: “Hảo, chúng ta liền lấy một ván định thắng bại, xem ai có thể đem bốn trăm vạn lượng này thu nhập trong túi.” Nói xong, khóe mắt nâng lên, cấp Phùng Đại Hải một ánh mắt.

Phùng Đại Hải hiểu ý gật gật đầu, lập tức tuyên bố luân thứ năm, cũng là một vòng tái lôi đài cuối cùng bắt đầu.

“Chậm đã.” Thanh âm trầm ổn vang lên, bạch y thiếu niên lại trở thành tiêu điểm toàn trường, lần này tất cả mọi người thấy rõ đây là vị thiếu niên mang mặt nạ thiết.

Tại vô số cặp ánh mắt nhìn chăm chú, Quân Tà ôm ấp tiểu bạch, từ từ nhàn nhàn từng bước một đi lên đan đài, đứng ở trước mặt ‘Vân thành tứ công tử’, ngón tay thon dài hướng mặt bàn gõ gõ, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười tà dị: “Tại hạ đối với bốn vị đổ thực cảm thấy hứng thú, cũng muốn ngoạn một chút, không biết có hoan nghênh?” Lời tuy là nói như thế, ngữ khí cũng không cho người khác cự tuyệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đệ Nhất Tà Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook