Đế Diệt Thương Khung

Chương 121: Yêu long hắc thiên

Hoa Lăng Tiêu

22/09/2018

Đây là lần đầu tiên Thanh Lâm thấy cơ thể của rồng, tuy khuôn mặt rất khác so với trong tranh, nhưng cơ thể của nó thì giống y hệt như trong tranh.

“Trong người phàm, lại có thể vẽ ra bô dạng giống hệt như thật như vậy, nhất định là có người đã từng nhìn thấy hình dáng thật sự của con rồng!”

Thanh Lâm nhanh chóng lùi về phía sau, dường như đã dùng hết tốc độ mà cậu có thể biểu diễn được và đây cũng là tốc độ nhanh nhất mà từ trước đến giờ cậu từng biểu diễn qua!

Lúc này đây, Yêu Thiên đã ngất đi, nếu không chừng, khi nhìn thấy tốc độ này của Thanh Lâm, nhất định sẽ thổ máu lần nữa.

Bởi vì tốc độ mà trước đó Thanh Lâm biểu diễn, so với lúc này, hoàn toàn là giống như rùa bò, nếu như ngay lúc bắt đầu, Thanh Lâm liền biểu diễn tốc độ như thế, e rằng Yêu Thiên cũng không nhìn thấy được bóng hình của Thanh Lâm.

“Đế Linh, bây giờ phải làm sao?” Thanh Lâm vừa lùi về sau, vừa ở trong lòng cầu cứu.

“Yêu Long Hắc Thiên…”

Âm thanh của Đế Linh từ từ truyền ra, nói: “Không ngờ…trên cơ thể của thằng này, lại ẩn giấu linh hồn của Yêu Long Hắc Thiên.”

“Yêu Long Hắc Thiên…” Khuôn mặt của Thanh Lâm co giật thêm lần nữa.

Đối với loại sinh vật rồng này mà Thanh Lâm luôn hướng tới, tất nhiên là đã nghe Đế Linh kể qua một chút bí mật và con Yêu Long Hắc Thiên này lại là một trong số đó.

Yêu Long Hắc Thiên, con thú của bản đồ cấp ba, sau khi sinh ra, liền có thực lực của Đại Địa Chí Tôn và thiên phú về tu luyện của nó cực cao, trong số các con dị thú khủng khiếp thì con Yêu Long Hắc Thiên này có thể đứng trong top mười.

Trong giai đoạn trưởng thành, Yêu Long Hắc Thiên liền có thực lực của Thiên Không Chí Tôn và một khi trưởng thành thì hoàn toàn có thể trở thành Tinh Không Chí Tôn!

Nhưng Tinh Không Chí Tôn, không phải điểm cuối của Yêu Long Hắc Thiên!

Cái loại sinh vật rồng này, cho dù là cấp thấp nhất thì tu luyện của nó cũng không có điểm cuối, vả lại, khi bọn họ mới sinh ra, liền có trí tuệ thông minh hơn người, càng có thiên phú về tu luyện mà người thường khó có thể đạt được, chí ít trong những truyền thuyết mà Đế Linh đã nghe qua thì có một tộc rồng cấp hai, đã luyện đến trình độ của Thần Hoàng!

Và Thần Hoàng, đó chính là cao thủ mạnh nhất trong bản đồ cấp bốn!

Thanh Lâm khó có thể tưởng tượng được con Yêu Long Hắc Thiên này rốt cuộc mạnh đến trình độ nào, nhưng nhìn bộ dạng của nó, hiển nhiên đã trưởng thành rồi, tạm thời chớ có nói rằng con này cũng giống y hệt con rồng trong truyền thuyết, tu luyện đến đẳng cấp cực kỳ khủng khiếp mà cho dù là nó chỉ mới sinh ra, đã có thực lực của Đại Địa Chí Tôn thì Thanh Lâm cũng đấu không lại!

“Ngươi không cần phải sợ.”



Đế Linh lại nói: “Tuy không biết thực lực bản thể của Yêu Long Hắc Thiên này và cũng không đoán ra được trạng thái linh hồn cùa nó, rốt cuộc là mạnh đến mức độ nào, nhưng hắn có thể cư trú trong cơ thể của một thằng nhóc mới chỉ là cảnh giới Linh Đan, nhất định là đã bị phong ấn rồi, nếu không, dựa vào cường độ khủng khiếp của linh hồn đó cũng đủ làm nổ tung cơ thể của Yêu Thiên.”

“Bất kể là gì, chí ít khí tức mà nó phát ra lúc này, đã mạnh hơn ta rất nhiều lần rồi!” Thanh Lâm gấp gáp nói.

Trong lúc nói chuyện, cái đầu rồng khổng lồ đó đã đến trước mặt của Thanh Lâm, Thanh Lâm có thể cảm nhận rõ ràng lực hút cực mạnh từ trong miệng của con rồng truyền ra lúc này, dưới lực hút này, tốc độ của cậu thậm chí còn bị giảm đi nhiều lần.

“Thực lực của nó, nhiều nhất là bằng với cảnh giới Bổn Thần, nếu là vượt qua hai cấp bậc thì dựa vào cường độ linh hồn của nó, con Yêu Long Hắc Thiên này tuyệt đối không yên phận như thế.” Đế Linh khẳng định, nói.

“Cảnh giới Bổn Thần…”Thanh Lâm thở phào nhẹ nhỏm, nếu thật là cảnh giới Bổn Thần thì cậu còn có cơ hội chiến với nó một trận.

“Bất luận nó là cảnh giới gì, ngươi cứ đấu một trận với nó là được, nếu nó thật sự là cảnh giới Tinh Hoàng thì ngươi có thể tuyệt vọng đứng ở đó, chờ nó ăn thịt sao?” Giọng nói có chút bất mãn của Đế Linh truyền ra.

Nghe xong, khuôn mặt của Thanh Lâm lộ ra một chút ngượng ngùng, lúc nãy là do cậu ta quá sợ hãi, nhưng cũng khiến cậu ta có chút xấu hỗ.

Nghĩ đến lúc trước cao thủ như Lâm Đồng Phỉ cũng chiến qua, càng không sợ Thiên đạo, lúc này đối mặt với con vật to sát này, còn sợ hãi gì nữa sao?

Thật sự cũng không thể trách Thanh Lâm, sự kinh hãi trước đó, thực sự là loài sinh vật rồng này, đã để lại một rất tượng quá sâu sắc cho Thanh Lâm, thậm chí lúc còn nhỏ, Thanh Lâm luôn cảm thấy rồng là một con thú cát tường, nhưng lúc này nhìn lại, dường như sự thật không phải như thế.

“Cút về!”

Thanh Lâm quát lớn một tiếng, toàn thân bộc phát ra nguyên lực thuộc tính lôi, biến thành một bàn tay khổng lồ, đánh mạnh lên đầu của con rồng này.

“Peng!”

Tiếng vang lớn truyền ra, Yêu Long Hắc Thiên ngớ người ra một hồi, sau đó, một cơn lửa giận phóng ra.

“Ngươi dám đánh ta!”

“Nực cười, ngươi muốn nuốt ta, còn không cho ta phản kháng lại sao?”

Thanh Lâm lại đánh mạnh xuống lần nữa, nhưng hiệu quả hoàn toàn rất ít, thậm chí là không thể gây ra thương tích nào cho Yêu Long Hắc Thiên.

Nghiến răng, Hoả Diễm Kim Dương Chí Tôn trong cơ thể của Thanh Lâm cũng hiện ra, cậu thu bàn tay phải lại, đang muốn kìm chế nguyên lực sấm sét đó xuống, nhưng vào lúc này đây, đột nhiên ngớ người ra.

Nhìn Hoả Diễm Kim Dương Chí Tôn, rồi lại nhìn nguyên lực thuộc tính lôi, trong lòng của Thanh Lâm, đột nhiên xuất hiện một ý nghĩ vô cùng to gan.



Trong khoảng khắc mà ý nghĩ này xuất hiện, đôi mắt của Thanh Lâm liền kiên định lên, cậu không nói nhiều lời, rồi chắp hai bàn tay lại.

Và cũng vào lúc chắp hai bàn tay lại, Hoả Diễm Kim Dương Chí Tôn và nguyên lực thuộc tính lôi, cũng đột nhiên phát sinh ra va chạm nhau!

Hoả Diễm Kim Dương Chí Tôn do thiên phú của Thanh Lâm hoá thành, tất nhiên là thuộc về nguyên lực thuộc tính hoả, nguyên lực thuộc tính lôi thì càng không cần phải nói, tất cả những việc mà Thanh Lâm làm, không phải là cho hai loại nguyên lực thuộc tính này phát sinh va chạm nhau mà là muốn…dung hợp lại!

“Oành!”

Trong khoảng khắc mà hai loại nguyên lực thuộc tính này va chạm vào nhau, đột nhiên trong cơ thể của Thanh Lâm truyền ra một tiếng va chạm, ngực của cậu trực tiếp bị nổ tam nát, thậm chí ngay cả nội tạng cũng đều bị nổ ra!

Vào giây phút này đây, Thanh Lâm thậm chí xém chút nữa là đã ngất đi, nhưng uy lực của Hóa Tôn quả lại lần nữa xuất hiện, những nội tạng bị nỗ nát, ngực bị nổ rách ra, chỉ là một hồi liền lập tức hồi phục lại hết!

“Ngươi muốn chết phải không?”

Trong đan điền, Đế Linh bị hành động này của cậu chấn động đến nổi phải lăn lốc luôn, đồng thời cũng quát lên: “Ngươi tuy là Các hệ thánh tử, nhưng cũng không đại biểu ngươi có thể tuỳ tiện dung hợp những nguyên lực thuộc tính này, rất may không phải là pháp tắc, nếu mà là pháp tắc thì lúc này ngươi…”

Lời nói chưa xong, trong cơ thể của Thanh Lâm, hoả diễm Kim Dương Chí Tôn và nguyên lực thuộc tính lôi đó, lại một lần nữa xảy ra va chạm nhau!

“Phụt!”

Sắc mặt của Thanh Lâm trắng bệch, khuôn mặt méo mó, gân xanh trên đầu lộ ra.

Dung hợp giữa hai loại nguyên lực này, thực sự là rất khó khăn, nếu không phải có Hoá Tôn quả, chỉ là lúc nãy thôi thì Thanh Lâm cũng có thể bị hai nguyên lực thuộc tính đó va chạm nhau đến chết.

“Khốn khiếp! Khốn khiếp!”

Đế Linh tuy rất giận dữ, nhưng hắn dường như đang muốn khóc: “Thanh Lâm, bây giờ không phải là lúc dung hợp, trước mặt của ngươi còn có Yêu long Hắc Thiên đó!”

Tộc Đế Thần tuy không tu luyện pháp tắc, nhưng Đế Linh lại biết mức độ khó khăn của sự dung hợp giữa các pháp tắc lại với nhau, tuy nói lúc này chỉ dung hợp nguyên lực thuộc tính, chưa tới mức độ khó khăn như khi dung hợp các pháp tắc lại với nhau, nhưng cho dù đó là nguyên lực thuộc tính, cũng không phải có thể muốn dung hợp là dung hợp được!

Hắn sống nhiều năm nay, cũng chưa từng thấy qua cao thủ nào lại có nhiều pháp tắc như thế, nhưng hắn cũng chưa từng nghe qua, có ai mà to gan lại dám đem những pháp tắc này dung hợp lại với nhau.

Đó là đang tìm cái chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đế Diệt Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook